Kinh nghiệm mua đèn học cho con, nên mua đèn bàn học loại nào tốt

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 52 phút đọc

Mỗi năm tỷ lệ học sinh mắc các tật về mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị tăng 20%, trong đó nguyên nhân học tập trong môi trường ánh sáng không tốt cho mắt chiếm 40%. Ở bài viết này, đèn nội thất xin được chia sẻ cho quý phụ huynh Kinh nghiệm mua đèn học cho con và tham khảo các mẫu đèn bàn học tốt nhất.

Mục lục

Đèn học chống cận là đèn như thế nào, cấu tạo, ưu điểm?

Đèn học chống cận thị, đèn bàn học chống cận là một loại thiết bị đèn có kết cấu giống với các loại đèn thông thường khác nhưng điểm khác là được bổ sung thêm những ưu điểm dành riêng cho việc chống cận như bộ cảm ứng ánh sáng, chip điều hướng điều chỉnh góc độ ánh sáng phục vụ nhu cầu học tập.

Cấu tạo của đèn học chống cận thị

Hệ thống đèn học chống cận thường có 3 bộ phận:

  • 1 Bóng đèn (đa dạng chủng loại: có thể là bóng sợi đốt, bóng huỳnh quang, bóng đèn LED,..)
  • 1 Bộ điều chỉnh cường độ sáng
  • 1 Bộ chip LED nâng cao hiệu suất phát quang

Vì sao các mẫu đèn học để bàn ngày càng được phụ huynh tin dùng?

  • Cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên, trung thực, chống chói lóa giúp bảo vệ thị lực
  • Tạo nguồn sáng đồng đều, liên tục, không ngắt quãng, đảm bảo đôi mắt không phải điều tiết quá nhiều
  • Công nghệ đèn LED giúp chống cận thị, hạn chế tối đa. Giảm thiểu mức độ cận thị
  • Mẫu mã đa dạng đáp ứng đầy đủ sở thích, thị hiếu người tiêu dùng
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di dộng. Ngoài mục đích chống cận, các bậc phụ huynh có thể chọn mẫu đèn có tác dụng như đồ vật trang trí trong phòng ngủ, phòng khách, góp phần tô điểm, làm sinh động góc bàn học của bé.

Kinh nghiệm mua đèn học cho con: Các tiêu chí cần nhớ khi mua đèn bàn học chống cận thị

Chọn chỉ số hoàn màu (Ra) cao

"R.a" là một chỉ số có tác dụng phản ánh độ trung thực màu sắc của vật khi được nguồn sáng chiếu tới. Nguồn sáng mà mình đề cập ở đây là nguồn sánh sáng phát ra từ bóng đèn chiếu xuống bàn học, sách vở,...Đây là một chỉ số cực kỳ quan trọng mà cha mẹ cần nắm rõ đầu tiên trước khi sắm cho con một chiếc đèn chống cận vì chỉ số Ra có khả năng đo lường được khả năng nhận diện màu sắc của đồ vật bé nhìn vào có rõ nét hay không.

Theo tiêu chuẩn ánh sáng Việt Nam TCVN 7114-1:2008 về các thiết bị phát sáng thì bóng đèn chống cận có Ra không nhỏ hơn 80 là đạt đủ điều kiện. Dưới mức này, hình ảnh phản chiếu của đồ vật sẽ bị mờ nhòa, không rõ nét.

Cần chọn lựa ánh sáng phù hợp

Ánh sáng được coi là yếu tố quyết định đến 90% chất lượng và công dụng của chiếc đèn liệu có thực sự đảm chuẩn an toàn về độ chống cận hay không.

Thông thường đèn học được thiết kế 2 loại là ánh sáng vàng và ánh sáng trắng. Nhiều phụ huynh thường băn khoăn không biết nên chọn ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng là tốt nhất cho bé thì về cơ bản 2 loại ánh sáng đều có công dụng như nhau, chỉ khác ở màu sắc và điểm chung là đều không gây hại cho mắt nên cha mẹ có thể an tâm khi lựa chọn. Màu vàng tượng trưng cho ánh nắng ấm áp, dịu dàng nên nếu phụ huynh muốn tạo cho con một không gian ấm nóng, ấm cúng vào mùa đông thì ánh sáng vàng là sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Nếu cha mẹ muốn con mình học trong trạng thái tỉnh táo, mát mẻ trong thời tiết mùa hè nắng nóng thì màu trắng- tượng trưng cho sự tươi mát, sảng khoái sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Ngoài ra trên thị trường có một số bóng đèn với ánh sáng trung tính 4000k - 4500k cũng là một sự lựa chọn tốt khi chọn ánh sáng đèn học cho bé.

4c5575224430ba6ee321

Cần kiểm tra độ rọi trên mặt bàn (Lux)

Độ rọi có tác dụng đánh giá cường độ ánh sáng khi được nguồn sáng chiếu xuống bàn trong phạm vị bán kính khoảng 15-25cm, được đo đơn vị là Lux. Độ rọi sáng nên đạt từ 300-600 Lux, nếu thấp hơn mức này sẽ không đủ ánh sáng cho bé khiến bé phải điều tiết mắt nhiều hơn, nếu cao mức này sẽ gây đau, nhức, mỏi mắt bé.

Chọn kết cấu và ngoại quan của đèn

Một chiếc đèn chống cận hoàn hảo phải đạt chuẩn chất lượng trước hết từ kết cấu thẩm mỹ bên ngoài. Yêu cầu phải có độ chắn chắn, vững, bền, đảm bảo các bộ phận trong và ngoài ăn khớp với nhau, không bị trầy xước, không có dấu hiệu bị lỗi, hỏng hóc. Chính vì các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý ưa chuộng đồ vật đẹp của trẻ nên cha mẹ cần kiểm tra kỹ tại cửa hàng trước khi xuống tay mang’ về cho con.

Chiều cao của đèn bao nhiêu là phù hợp cho bé?

Vì là đèn để bàn học nên cha mẹ lưu ý chọn loại đèn có độ cao từ 40cm-50cm là phù hợp. Đây là chiều cao lý tưởng để ánh sáng chiếu rọi phủ được khắp bàn học của bé.

Kinh nghiệm chọn đèn học để bàn cho con theo công suất đèn

Cha mẹ nên chú ý đặc biệt đến công suất của đèn vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực của trẻ. Hãy chọn đèn có công suất phù hợp, không quá yếu cũng không quá mạnh, lý tưởng nhất là dưới 12W nếu là đèn LED và dưới 60W nếu là đèn sợi đốt.

Chọn thân và chụp đèn bàn học linh hoạt

Thân đèn (cần đèn) cần có độ dẻo, độ linh hoạt, dễ điều chỉnh, có thể dễ dàng gập, mở, xoay được mọi phía giúp các con thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh hướng đèn theo ý muốn của mình. Cha mẹ cũng cần lưu ý khi mua cần thử nghiệm phần chụp đèn có hắt quá nhiều ánh sáng gây chói mắt hay không. Tốt nhất là nên test thử nhiều loại thật kỹ càng để tìm ra loại đèn có phần chụp bóng vừa phải, tỏa ánh sáng đồng đều, ôm trọn không gian bàn học của bé.

Mức giá đèn học để bàn cho con bao nhiêu là hợp lý?

Đây có lẽ là yếu tố được cha mẹ coi trọng song song với yếu tố chất lượng của đèn chống cận. Trên thị trường Việt Nam hiện đang bày bán rất nhiều sản phẩm nhập khẩu từ các nước có uy tín trong ngành sản xuất đèn các loại như: Mỹ, Hàn Quốc, Ba Lan, Nhật,... Vì họ chủ yếu tập trung vào phân khúc cao cấp nên vấn đề giá cả là vô cùng đắt đỏ, từ 1 triệu trở lên là có thể sở hữu được loại đèn tân tiến, thiết kế hiện đại cùng với những tính năng mới mẻ không ngừng được cải tiến.

Nhiều cha mẹ luôn quan niệm rằng "tiền nào của ấy". Đúng là như vậy, nhưng đối với những cha mẹ không có điều kiện tài chính dư dả để sắm cho con một chiếc đèn đặt đỏ thì việc làm sao vừa tìm được sản phẩm giá cả phải chăng mà chất lượng lại không thua kém gì những sản phẩm hạng sang thực sự là vấn đề nóng hổi được rất nhiều phụ huynh quan tâm.

Thật mừng là hiện nay chỉ với chi phí vừa phải, từ 200.000đ trở lên là cha mẹ có thể tự tin mang về tặng con mình một chiếc đèn bàn chống cận màu sắc ngộ nghình mà chất lượng lại không chê vào đâu được. Phụ huynh có thể tìm mua các sản phẩm uy tín, chất lượng đến từ các thương hiệu dành riêng cho phân khúc bình dân, trung cấp của thương hiệu Rạng Đông, Điện Quang, Vlight,..

Chia sẻ kinh nghiệm mua đèn học cho con lựa chọn bao bì, nhãn mác, xuất xứ của đèn

Với tình trạng các loại đèn chống cận không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng giả những thương hiệu nổi tiếng trong ngành như Rạng Đông, Điện Quang, Phillips,... hiện đang trôi nổi bày bán tràn lan trên thị trường khiến lòng tin của nhiều bậc cha mẹ bị lung lay mà mất tin vào các sản phẩm chính hãng.

Chính vì vậy mà khi tiến hành mua bất kỳ loại đèn học nào, cha mẹ nên dành một khoảng thời gian xem xét kỹ các thông tin, thông số cơ bản được in trên nhãn mác, bao bì sản phẩm để xem thực hư nguồn gốc ra sao. Các thông tin mà cha mẹ cần chú ý bao gồm: tên thương hiệu, địa chỉ sản xuất, thông số kỹ thuật (độ hoàn màu, độ rọi, công suất), mã số vạch sản phẩm, số năm bảo hành, các khuyến cáo khi sử dụng

Kinh nghiệm mua đèn học cho con - Các loại đèn học chống cận phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có 4 loại đèn chống cận chính: đèn sợi đốt, đèn halogen, đèn huỳnh quang compact và đèn LED

Đèn bàn học sợi đốt

Đây là loại đèn bàn học có lịch sử lâu đời nhất khi được ra đời từ những năm 1960 cho đến giờ và từng được sử dụng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Loại đèn này hoạt động theo cơ chế chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng. Trung bình nguồn ánh sáng phát ra thì đến 95% chuyển thành nhiệt năng, chỉ có 5% là lượng điện năng được sử dụng. Đèn sợi đốt hiện nay thường ít được sử dụng vì có quá nhiều nhược điểm: công suất cao, tiêu thụ nhiều điện năng, dễ gây cháy nổ nếu không sử dụng cẩn thận,...

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ nhất trong 4 loại đèn, dao động chỉ từ 40-300 ngàn/bóng
  • Ánh sáng được duy trì liên tục, không nhấp nháy, chập chờn

Nhược điểm

  • Công suất rất lớn: hơn 70W
  • Tỏa nhiệt gây nóng cho người sử dụng, nhất là vào mùa hè
  • Mắt dễ bị khô, đau, nhức, mỏi khi ngồi lâu dưới đèn sợi đốt
  • Tiêu hao rất nhiều điện năng, chỉ khoảng 5%-10% lượng điện chuyển thành quang năng, 90-95% còn lại hóa thành nhiệt năng
  • Tuổi thọ ngắn, chưa đến 1.000 giờ
  • Dễ gây cháy nổ vì đèn tỏa ra đến 95% nhiệt năng
  • Độ bền kém, không thích hợp để di chuyển vì sẽ làm đứt dây tóc
  • Không an toàn cho các bé khi sử dụng vì hơi nóng từ đèn sợi đốt tỏa ra, nếu chẳng may chạm tay vào bóng có thể bị bỏng

Đèn bàn học halogen

Đây là loại đèn thuộc dạng cao cấp hơn so với bóng đèn sợi đốt. Về cơ bản, đèn halogen tiêu thụ điện ít hơn đèn sợi đốt, chất lượng ánh sáng cao nhưng với công suất tương tự. Đèn halogen hiện nay cũng sắp cùng chung cảnh ngộ với người bạn đèn sợi đốt khi nhiều người không còn ưa chuộng loại đèn này nữa vì nhiều điểm hạn chế giống đèn sợi đốt.

Ưu điểm

  • Ánh sáng phát ra liên tục, ổn định, không chập chờn, nhấp nháy
  • Sáng hơn đèn sợi đốt 15%
  • Hiệu suất phát quang tốt hơn đèn sợi đốt
  • Tuổi thọ cao hơn đèn sợi đốt: khoảng 1500 giờ
  • Giá thành vừa tầm: dao động từ 150.000đ- 250.000đ

Nhược điểm

  • Nhiệt lượng tỏa ra cao hơn đèn sợi đốt
  • Tiêu hao nhiều điện năng
  • Không an toàn cho các bé sử dụng vì tỏa nhiệt rất nhiều, rất dễ cháy nổ, gây bỏng khi chẳng may chạm vào bóng
  • Mức độ phổ biến không cao: trên thị trường hiện không có nhiều bóng đèn halogen thay thể

Đèn bàn học huỳnh quang compact

Đèn huỳnh quang là loại đèn thường dùng phổ biến trong phòng khách, phòng bếp hơn là phòng học. Tuy nhiên nhiều cha mẹ vẫn mua đèn compact về cho con học vì tiết kiệm điện, tỏa nhiệt ít, độ an toàn cao.

Ưu điểm

  • Tỏa nhiệt ít nên hạn chế cháy nổ, bị bỏng khi có va chạm
  • Tiết kiệm điện năng gấp 30 lần so với đèn sợi đốt, gấp 15 lần so với đèn halogen
  • Hiệu suất phát quang cao hơn đèn sợi đốt và đèn halogen
  • Tuổi thọ cao hơn đèn sợi đốt và đèn halogen
genie

Mẫu bóng Compắc đui E27 dễ dàng thay thế vào các loại đèn học

Nhược điểm

  • Có chứa thủy ngân, một chát vô cùng độc hại cho sức khỏe
  • Thường xuyên nhấp nhánh, ánh sáng phát ra không ổn định, dùng lâu rất có hại đến mắt bé
  • Độ sáng giảm theo thời gian, ảnh hưởng lớn đến thị lực của trẻ
  • Khuyến nghị dùng trong phòng bếp, phòng khách: những nơi cần ánh sáng mạnh, không thích hợp để phục vụ cho việc học
  • Khuyến cáo: Nếu trẻ cận thì không nên dùng bóng đèn huỳnh quang 

Đèn bàn học LED

Đây là loại đèn hội tụ đầy đủ mọi ưu điểm của 3 loại đèn trên kết hợp lên nên có thể nói đèn LED hiện đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng chọn mua nhờ những tính năng và ưu điểm vượt trội. Đèn LED hiện đang dần ‘’thống trị’’ thị trường đèn bàn học chống cận nói riêng thị trường đèn nói chung nhờ những phát minh không ngừng được cải tiến, phát triển thêm những tính năng ưu việt hơn. Do được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đèn LED có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất trong 3 loại đèn kể trên. Đi kèm là công nghệ LED có tác dụng tản sáng đồng đều giúp mắt không bị chói, bảng điều chỉnh ánh sáng 3, 4 đến 7 màu ánh sáng. Nhà sản xuất hiện không ngừng cho ra đời những loại đèn LED có thiết kế, mẫu mã đa dạng, ngỗ nghĩnh hay sang trọng nhằm đáp ứng thị hiếu "thiên biến vạn họa" của người dùng, đặc biệt là phân khúc thiếu nhi.

Ưu điểm

  • Siêu tiết kiệm điện: thông số bóng đèn LED chỉ có 90-110 lumen/watt, trong khi đó đèn huỳnh quang là 40-80 lumens/watt, đèn sợi đốt chỉ ở ngưỡng 9-17 lumens/watt. Có thể thấy đèn LED là được mệnh danh là "vua tiết kiệm điện"
  • Tuổi thọ dài: trên 2.000 giờ
  • Không tỏa ra nhiệt khi sử dụng
  • Ánh sáng phát ra liên tục, không chập chờn, nhất nháy
  • Công suất cao: 1U-11W-5000K, hiệu suất phát quang 55-70lm/W
  • Thân thiện với môi trường: không phát ra tia UV, tia hồng ngoại, tử ngoại
  • Không gây cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
  • Dễ dàng tháo, lắp, sửa chữa

Nhược điểm

  • Giá thành rất cao, dao động từ 500.000đ- 3.000.000đ

Vậy nên lựa chọn nào là tốt nhất khi chọn đèn học cho con? 

MÌnh nghĩ các cha mẹ đọc đến đây cũng đã có câu trả lời cho riêng mình rằng 4 loại đèn mình đề cập ở trên, đèn LED có ưu điểm vượt trội hơn hẳn và được đánh giá là giải pháp hữu hiệu khi được hỏi Nên chọn loại bóng đèn chống cận nào tốt nhất, sau đó là đèn compact và cuối cùng là đèn halogen và đèn sợi đốt.

Chính vì những ưu điểm không loại bóng đèn nào sánh bằng của đèn LED nên trong bài viết này mình sẽ chủ yếu đề cập đến đèn LED chứ không phải loại đèn nào khác.

Kinh nghiệm mua đèn học cho con - Nên mua đèn học chống cận thuộc thương hiệu nào, mua ở đâu tốt nhất?

Cha mẹ có thể dễ dàng tìm mua được các loại đèn học chống cận chất lượng và giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế từng gia đình tại các trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trải dài khắp 63 tỉnh thành hay trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo,... Nhưng để thực sự chọn được sản phẩm ưng ý mà không đụng phải hàng kém chất lượng, các cha mẹ nên lưu ý chọn mua những loại đèn chống cận từ các hãng có thương hiệu uy tín như 5 thương hiệu dưới đây:

Đèn chống cận thương hiệu Tiross

Tiross là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ gia dụng: lò vi sóng, my hút bụi, quạt máy, bàn là, ấm nước, đặc biệt là mảng đèn dân dụng đến từ Ba Lan. Các sản phẩm của hãng đều phải đảm bảo yêu cầu chất lượng từ châu Âu và an toàn với môi trường. Với thiết kế đẹp, bắt mắt, những tính năng vượt trội, các sản phẩm mang thương hiệu Tiross đã dần chiếm trọn trái tim người sử dụng và đang được bày bán rộng rãi trên toàn quốc, các trung tâm thương mại, siêu thị điện máy như Nguyễn Kim, Mediamart,...

Đèn chống cận Rạng Đông

Chắc hẳn các bậc cha mẹ đã không còn xa lạ với Rạng Đông - Thương hiệu vô cùng nổi tiếng với chất lượng hàng đầu đến từ Việt Nam, chuyên cung ứng các thiết bị, dụng cụ chiếu sáng xanh tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và được đông đảo người dân Việt Nam tin dùng trong suốt 60 năm qua. Được thành lập từ năm 1961 đến nay, các sản phẩm đèn mang thương hiệu Rạng Đông tiếp tục khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm giá cả phù hợp mà chất lượng thì khỏi chê.

Đèn chống cận thương hiệu Điện Quang

Cùng với Rạng Đông đều là thương hiệu có tiếng tăm trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng và điện các loại tại Việt Nam. Với phương châm “Ở đâu có điện, ở đó có Điện Quang’’, các sản phẩm chiếu sáng của thương hiệu này liên tục dẫn đầu cả nước về độ phủ sóng khắp mọi miềm từ Bắc vào Nam, thậm chí còn được xuất khẩu đến 30 quốc gia trên thế giới. Những thiết bị chiếu sáng hiện đại áp dụng công nghệ 4.0 nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự trải nghiệm thú vị và tiện nghi nhất. Đặc biệt giá cả lại vừa túi tiền đa số người dân Việt Nam nên chắc chắn sẽ là vị trí số 1 trong tâm trí cha mẹ khi nhắc đến cái tên Điện Quang.

Đèn chống cận thương hiệu Prism

Dòng đèn chống cận thuộc dòng cao cấp Prism có xuất xứ tại Hàn Quốc. Các sản phẩm Prism nổi tiếng thế giới bởi thiết kế hoàn toàn độc nhất vô nhị khi so với các sản phẩm thuộc hãng khác trên thị trường.

Điều làm nên tên tuổi của loại đèn này là nhờ công nghệ LED chiếu sáng, chống chói lóa tân tiến do hãng Samsung phát triển cùng với những mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng, thanh lịch chủ yếu tập trung vào phân khúc cao cấp, từ 1.000.000đ trở lên sẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt cho những cha mẹ thực sự muốn đầu tư cho con mình một sản phẩm chất lượng bậc nhất trên thị trường.

Đèn chống cận thương hiệu Phillips

Đèn chống cận Phillips - sản phẩm được ra đời và phát triển mạnh mẽ từ những năm 1891 tại Hà Lan, chuyên kinh doanh các mặt hàng thiết bị ciếu sáng, thiết bị điện tử,...Sản phẩm Phillps mang đến cho người dùng những chủng loại đèn bàn học đa dạng mẫu mã, màu sắc, thiết kế mà giá thành lại nằm trong tầm trung, chỉ trong khoảng 300.000đ-700.000đ sẽ là sự lựa chọn không tồi.

den-ban-philips-carl-70048

Mẫu đèn bàn Billy của Philips

Địa chỉ bán đèn học cho con uy tín tại Hà Nội

Showroom đèn nội thất tại địa chỉ 19 Cổ Vân, Việt Hùng, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội chuyên cung cấp các loại đèn bàn học, đèn chống cận. Các loại đèn được nhập chính hãng với mức giá tốt nhất. Để đặt mua cho con các sản phẩm đèn học phù hợp, quý phụ huynh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số hotline 09 61 61 41 41 để được tư vấn.

Kinh nghiệm mua đèn học cho con - Các mẫu đèn học chống cận thị, bảo vệ mắt tốt nhất được khuyên dùng【2021】

Đèn bàn Philips Pear:

Chọn đèn bàn học cho con - Đèn bàn Philips Pear - Chất lượng sáng cao, êm dịu cho mắt. Về thương hiệu đèn Philips chắc chắn các bố mẹ khi tìm hiểu đèn học cho con đã biết đến, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chiếu sáng, các sản phẩm của Philips luôn đảm bảo chất lượng và giá thành tốt đến tay người tiêu dùng

Ưu điểm của dòng đèn bàn Philips Pear:

  • Chụp đèn tập trung nguồn sáng tốt
  • Cổ ngỗng dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng
  • Tiết kiệm 80% điện năng
  • Có thể sử dụng với bóng đui E27 dễ dàng thay thế và lắp đặt
26bfe8cad9d827867ec9

Thông số chi tiết

  • Công suất: 6W - Khuyến khích sử dụng cùng bóng đèn Philips My Care để bảo vệ tốt nhất cho mắt bé
  • Chất liệu: Nhựa tổng hợp
  • Kích thước: 10x27,4x37x2cm
  • Tuổi thọ 10 năm với 4h sử dụng trung bình hàng ngày

 Đặt mua ngay đèn học Philips TẠI ĐÂY

Đèn học chống cận LED Tiross TS1805

Đèn LED Tiross thương hiệu Ba Lan được sản xuất theo công nghệ chiếu sáng đa năng cùng với thiết kế sang trọng, hiện đại, không hại mắt, an toàn khi sử dụng kết hợp vẻ bề ngoài là tông màu trắng đầy tinh tế. Đèn có trục quay 360 độ dễ dàng xoay chuyển theo 4 hướng: trái, phải, trên, xuống phù hợp với mọi góc độ chiếu sáng, tích hợp cổng sạc USB phía chân đèn.

Ưu điểm:

  • Phục vụ cho đa mục đích: làm đèn học, đèn ngủ, sử dụng khi đọc sách, đọc báo, làm việc,..
  • Trục xoay 360 độ, điều chỉnh linh hoạt
  • Bảng điểu khiển thông minh
  • Cổng sạc USB tiện lợi
  • Ánh sáng 3 màu sắc đa dạng: ánh sáng vàng, ánh sáng trắng, ánh sáng kết hợp
  • Tích hợp cục đổi nguồn
  • Có chức năng hẹn giờ tắt, tránh tình trạng ngủ quên khi đang học
  • Giá phải chăng: 369.000đ
Kinh nghiệm mua đèn học cho con - Chọn đèn học chống cận LED Tiross TS1805
Kinh nghiệm mua đèn học cho con - Đèn học chống cận Tirros
Kinh nghiệm mua đèn học cho con - Chọn đèn học chống cận LED Tiross TS1805
Kinh nghiệm mua đèn học cho con - Đèn học chống cận Tirros

Nhược điểm:

  • Màu sắc chưa phong phú, đa dạng
  • Thông số kỹ thuật
  • Loại đèn: LED
  • Tuổi thọ: 20.000 giờ
  • Ánh sáng màu: Ánh sáng trắng, Ánh sáng kết hợp, Ánh sáng vàng
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Công suất: 14W
  • Nguồn điện áp: 220V - 240V
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước: 13cm x 17,5cm x 30cm
  • Trọng lượng: 800g
  • Thương hiệu: Ba Lan
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây

Đèn bàn LED Cảm ứng Prism 4400W

Đèn bàn LED Cảm ứng Prism 4400W- 1 sản phẩm vô cùng tinh tế và sang trọng ra đời tại Hàn Quốc. Đèn được hãng Samsung ưu ái khi được trang bị một lớp chống chói lóa và được vinh dự nhận giải thiết kế GOOD Design do Bộ phát triển kinh tế Hàn Quốc. Tự hào là sản phẩm số 1 thế giới về mặt chất lương, đèn LED Prism 4400W luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng khi không chưa bất kỳ chất độc hại hay tia ngoại tử nào da và mắt. Đặc biệt với tuổi thọ hơn 20 năm sẽ là lựa chọn vô cùng thông minh và sáng suốt khi cha mẹ quyết định đầu tư cho con mình.

Ưu điểm:

  • Đa dạng mục đích sử dụng:
  • Bảo vệ thị lực tối đa,
  • Đèn có 4 khớp xoay linh hoạt trong việc điều chỉnh góc độ
  • Công tắc cảm ứng với 3 cấp độ s
  • Siêu tiết kiệm điện, gấp 9 lần so với đèn sợi đốt
  • Tuổi thọ cao, hơn 20000 giờ
nên mua đèn học loại nào
Kinh nghiệm mua đèn học cho con, Nên mua đèn học loại nào
kinh nghiệm mua đèn học cho con
Kinh nghiệm mua đèn học cho con

Nhược điểm

  • Giá thành rất chát: 2.090.000đ , chủ yếu là dành cho phân khúc cao cấp
  • Thông số kỹ thuật
  • Loại đèn: LED
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, Nhựa
  • Công suấ: t9,5W
  • Nguồn điện áp: DC12V 1.5A
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước: 160mm x 200mm x 465mm
  • Trọng lượng: 1,9kg
  • Thương hiệu: Hàn Quốc
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Bảo hành: 2 năm
  • Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây

Đèn bàn Rạng Đông RD-RL-20.LED cảm ứng

Đèn bàn Rạng Đông RD-RL-20.LED thuộc thương hiệu Rạng Đông tại Việt Nam với thiết kế bắt mắt, hài hòa trộn với tông màu trắng, hồng làm tăng nét tinh tế, năng động cho sản phẩm. Vỏ đèn được làm từ nhựa ABS chắc chắn, chịu nhiệt tốt và đặc biệt an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Ưu điểm

  • Ánh sáng phát ra đều, không nhấp nháy
  • Không chứa thủy ngân, tia hồng ngoại
  • Thiết kế linh hoạt, các bộ ăn khớp tạo độ dẻo
  • Sử dụng chip LED nâng cao hiệu suất phát quang
  • Tuổi thọ cao: 25.000 giờ, gấp 25 lần so với bóng đèn sợi đốt và cao gấp 4 - 5 lần so với đèn huỳnh quang
  • Ít tỏa nhiệt, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ
  • Có bảng điều khiển cảm ứng
  • Độ rọi trên mặt bàn 600 Lux, ánh sáng phân bổ đồng đều xuống mặt bàn
nên mua đèn bàn học loại nào
Nên mua đèn bàn học loại nào
kinh nghiệm mua đèn học cho con
Kinh nghiệm mua đèn học cho con

Nhược điểm

  • Dễ bị trầy xước, hỏng hóc khi va vập
  • Thông số kỹ thuật
  • Loại đèn: LED
  • Tuổi thọ: 25.000 giờ
  • Nhiệt độ màu: 5.000K
  • Độ rọi: 600 Lux
  • Chất liệu Vỏ đèn: Nhựa ABS
  • Công suất: 5,5W
  • Nguồn điện áp: 170V - 250V
  • Trọng lượng: 600g
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây:

Đèn bàn Opple Toronto Black

Đèn bàn Opple Toronto Black thuộc thương hiệu Oppo đến từ Trung Quốc có thiết kế và kiểu dáng vô cùng độc đáo, thanh lịch với tông màu đen tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Thân đèn được thiết kế với 3 khớp xoay linh động có thể tự do điều chỉnh, xoay, gập theo ý thích.

Ưu điểm:

  • Ánh sáng phát ra đều, không nhấp nháy.
  • Không chứa thủy ngân, tia hồng ngoại.
  • 3 khớp xoay linh động có thể điều chỉnh theo ý muốn
  • Không bị xấp bóng như những loại đèn khác
  • Nút bấm cảm ứng tự động
  • Kích thước nhỏ, gọn, nhẹ
  • Chất liệu nhựa ABS giúp đèn luôn bền, bóng
kinh nghiệm mua đèn học cho con
Kinh nghiệm mua đèn học cho con

Nhược điểm:

  • Dễ bị xước xát khi va vập
  • Giá khá đắt: 1.100.000đ

Thông số kỹ thuật

  • Loại đèn: LED
  • Màu vỏ: trắng sứ, màu đen
  • Công suất: 8.5W
  • Ánh sáng: 4000KTuổi thọ: 40.000 giờ
    Thương hiệu: Opple
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Đèn học chống cận LED thông minh Xiaomi MUE4087GL/MUE4052HK

Đèn học chống cận LED thông minh Xiaomi- một sản phẩm đèn thuộc thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Được thiết kế với tông màu trắng tối giản làm chủ đạo nhưng không kém phần tinh tế, thanh toát chính là điểm nhấn của chiếc đèn này. Đặc biệt, đèn hỗ trợ Bluetooth4.0, trên Android 4.0 và IOS7.0. giúp các bé có thể tích hợp sử dụng điện thoại smartphone khi cần.

Ưu điểm:

  • 4 chế độ tùy chỉnh: chế độ tập trung, chế độ đọc, chế độ PC và chế độ dành cho trẻ em
  • Nhiệt độ màu cao: 2700K giúp tăng khả năng nhận diện màu sắc
  • Chế độ màu trung tính giúp mắt không bị mỏi, nhức khi học trong thời gian dài
  • Ánh sáng tự nhiên, trung thực với thiết kế quang học
  • Bàn lề bằng kim loại cứng, chắc chắn
kinh nghiệm mua đèn học cho con
Kinh nghiệm mua đèn học cho con

Nhược điểm:

  • Giá không rẻ: 799.000đ

Thông số kỹ thuật:

  • Loại đèn: LED
  • Nhiệt độ màu: 2700-6500K
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng
  • Công suất: 6W
  • Nguồn điện áp: 100 - 240V 0.2A
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước: 490mm x 159mm x 159mmTrọng lượng: 800g
  • Thương hiệu: Trung Quốc
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng

Ngoài các mẫu đèn để bàn học trên, nếu diện tích nhà nhỏ, mời các bạn tham khảo các mẫu đèn học kẹp bàn TẠI ĐÂY

Kinh nghiệm mua đèn học cho con - Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đèn học chống cận

  • Đối với đèn học chống cận, cần kiểm tra kỹ nguồn điện trước khi sử dụng để tránh những sự cố đáng tiếc như chập cháy, đoản mạch,... và đề phòng trường hợp ngoài ý muốn
  • Đối với những đèn có nút cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ là đèn tự động bật lên
  • Chỉ bật đèn trong 4 giờ rồi tắt đi để đèn có thời gian nghỉ ngơi, tránh tình trạng đèn bị nóng
  • Khi sử dụng, nên đặt tại vị trí khô ráo, thoáng mát, tránh xa chỗ ẩm ướt
  • Khi không sử dụng đến, gập gọn lại để trong một góc sạch sẽ, thoáng mát

Những lưu ý trong quá trình sử dụng đèn chống cận

  • Không nên sử dụng liên tục suốt 24/24, dễ gây giảm tuổi thọ đèn, về lâu hoạt động sẽ kém hiệu quả, giảm năng suất
  • Hạn chế tối đa tình trạng va vập, rơi, xước xác, sẽ làm giảm yếu tố thẩm mỹ bên ngoài và các chức năng bên trong cũng bị ảnh hưởng
  • Tránh nước tuyệt đối, vì được chế tạo từ các linh kiện điện tử nên dễ gây đoản mạch, chập cháy
    khi tiếp xúc với nước
  • Vệ sinh 1-2 lần/ tuần để đèn luôn hoạt động trơn tru, hiệu quả
  • Rút ổ cắm điện trước khi vệ sinh
  • Khi vệ sinh, nên dùng khăn ẩm, tránh khăn ướt, ướt sũng, lau nhẹ nhàng từ trong ra ngoài rồi dùng khăn khô lau kỹ lại cho sạch bụi bẩn
  • Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi các sự cố phát sinh không đáng có. Lúc này cần mang ngay ra cửa hàng để sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận có nguy cơ hỏng học hoặckhông không còn sử dụng được nữa

Như vậy là chúng tôi vừa chia sẻ những kinh nghiệm mua đèn học cho con, quan điểm và đánh giá khách quan về các loại đèn chống cận cũng như kinh nghiệm chọn mua các loại đèn chống cận.

Bạn cần mua đèn trang trí, tư vấn thiết kế và lắp đặt. Liên hệ với chúng tôi.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • kinh nghiệm mua đèn học cho con

  • nên mua đèn bàn học loại nào

  • nên mua đèn học loại nào

  • mua đèn bàn học loại nào tốt

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Mẫu đèn ngủ mini cute, đèn ngủ LED mini cắm điện dễ thương

Mẫu đèn ngủ mini cute, đèn ngủ LED mini cắm điện dễ thương

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Chat Zalo
Gọi điện
Gửi tin nhắn Facebook