Mẫu đèn thả quán cafe ngoài trời, đèn thả trang trí quán cafe đẹp

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 36 phút đọc

Các kiểu đèn thả quán cafe, đèn trang trí quán cafe, đèn thả quầy bar quán cafe là những vật dụng trang trí giúp kiến tạo nên những không gian khác nhau cho quán. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 15 mẫu đèn thả trần quán cafe ngoài trời, đèn thả cafe trong nhà hot nhất【2020】.

Mục lục

Danh mục đèn thả quán cafe, đèn trang trí quán cafe hiện đại

Mẫu đèn thả quán cafe trong nhà - đèn thả trang trí quán cafe ngoài trời đẹp 2020

Đèn thả quán cafe chao sắt - Đèn thả quầy bar quán cafe chao sắt - Đèn thả trần

  • Phần bóng đèn thả trần trang trí quán cafe được sử dụng là loại bóng sợi đốt có màu vàng ấm áp sẽ làm cho không gian quán cafe của bạn trở nên dịu dàng lãng mạn hơn. 
  • Với thiết kế đơn giản, sang trọng chiếc đèn thả cafe chao sắt này chắc chắn sẽ rất phù hợp với quán cafe của bạn. Chao đèn thả quầy bar, đèn thả trang trí quán cafe được làm bằng sắt cao cấp phủ sơn màu đen thanh lịch kết hợp hoàn hảo với màu vàng đồng của đui đèn.
  • Nhâm nhi cafe dưới ánh đèn như vậy càng làm cho tách cafe của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Đèn thả quán cafe có đường kính 25cm - 35cm phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ như quán cà phê, phòng ngủ, bàn ăn, quầy bar gia đình...

Hàng trăm khách hàng đã chọn mua đèn thả trần quán cafe chao sắt TẠI ĐÂY

bo-cong-anh-1


Đèn thả trang trí quán cafe

Đèn thả quán cafe Bồ công anh - Đèn thả trần

Đèn thả trần bông công anh là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất của Đèn nội thất. Với 3 kích thước D45 - D50 - D60 phù hợp với nhiều diện tích không gian dễ dàng cho các bạn lựa chọn.

Không chỉ là chiếc đèn chiếu sáng, đèn bồ công anh còn là sản phẩm Decor sáng tạo dành cho các bạn yêu thích trang trí nhà cửa.

Cùng tham khảo giá đèn bồ công anh: TẠI ĐÂY

bo-cong-anh-2


Đèn thả trần trang trí quán cafe, đèn thả quầy bar, đèn thả cafe

Đèn thả quán cafe chóa tròn - Đèn thả trần quán cafe bát tròn - Đèn thả trần

  • Thêm một chiếc đèn thả trang trí quán cafe đang được nhiều người yêu thích hiện nay là chiếc đèn cafe bát tròn.
  • Thân đèn thả quán cafe được làm bằng sắt sơn một màu đen hiện đại cùng với dây đèn là những chiếc xích sắt dài vô cùng mới lạ. Bóng đèn là đèn sợi đốt có màu vàng hoặc trắng có độ chiếu sáng tốt phù hợp với nhiều không gian đặc biệt là quán cafe hay bàn ăn,... Với đường kính 30 - 40 - 50cm, chiều cao 20cm đèn thả quầy bar quán cafe phù hợp với không gian có diện tích từ 10m2 đến 15m2.

Nếu bạn cần xem thêm hình ảnh đèn trần thả trang trí quán cafe, đèn quầy bar Click ngay >> https://dennoithat.vn/den-trang-tri-bat-tron.html

Đèn quầy bar thả trần  - Đen thả trang trí quán cafe giá rẻ
Đèn quầy bar thả trần  - Đen thả trang trí quán cafe giá rẻ

Đèn thả trang trí quán cafe - Đèn thả kim cương - Đèn thả trần

Đèn thả khung sắt hình kim cương là đèn thả trần khá phổ biến và thông dụng trong trang trí phòng ăn, quán cafe, sân vườn hay nhà hàng...và chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng bởi thiết kế mang đậm màu sắc Retro.

Với các màu sắc vàng trắng - vàng đen - trắng đỏ.. Đèn thả kim cương có thể kết hợp với nhiều không gian từ lãng mạn đến cá tính, từ cổ điển đến hiện đại..

Xem thêm hình ảnh về mẫu Đèn thả cafe - Đèn thả trần quán cafe TẠI ĐÂY

chao-den-kim-cuong-4


Kiểu đèn thả quầy bar trang trí quán cafe, đèn thả trang trí quán cafe ngoài trời

Đèn thả quán cafe ABC - Đèn thả quầy bar HT-196 - Đèn thả trần

  • Nếu bạn đang phân vân không biết chọn chiếc đèn trang trí nào để treo trong quán cafe của mình thì chiếc đèn thả cafe HT-196 sẽ không làm bạn thất vọng. Chiếc đèn thả quán cafe có thiết kế đơn giản với phần phía trên là gỗ, phần thân là chao đèn được làm từ sắt cao cấp. Đặc biệt, đèn thả trần quán cafe cũng có nhiều màu sắc như vàng, hồng, xanh lam, đen,... giúp bạn có nhiều lựa chọn cho không gian của mình.
  • Bóng đèn thả quán cafe HT-196 sử dụng ánh sáng màu trắng ấm dịu dàng, kết hợp với chao đèn và màu vàng của gỗ tạo nên sự kết hợp hài hòa về màu sắc. Nếu treo chiếc đèn thả quầy bar quán cafe này thì chắc chắn sẽ kiến tạo nên không gian hiện đại.

Đèn thả trang trí quán cafe ngoài trời, trong nhà

Đèn thả trang trí quán cafe ngoài trời, Đèn thả cafe trong nhà

Đèn thả quầy bar cafe - Đèn thả quán cafe ngoài trời HT-201 - Đèn thả trần

  • Đây là chiếc đèn quầy bar có kiểu dáng hết sức tối giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Điểm nổi bật trong thiết kế của đèn là thân đèn thả trần trang trí quán cafe HT-201 được vẽ những họa tiết hình tam giác rất đặc biệt, điều đó tạo nên vẻ trẻ trung, mới lạ cho chiếc đèn.
  • Đèn thả trần trang trí quán cafe HT-201 sử dụng màu trắng ấm càng làm cho không gian quán cafe của bạn trở nên lãng mạn, dịu dàng. Chắc chắn chiếc đèn thả quầy bar này không chỉ để chiếu sáng mà nó còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Mua ngay đèn thả trang trí quán cafe, đèn thả quầy bar TẠI ĐÂY

Đèn thả trần trang trí quán cafe HT-201
Đèn thả trần trang trí quán cafe HT-201

Đèn thả quán cafe - Đèn thả quầy bar trang trí quán cafe HT-202 - Đèn thả trần

  • Với màu ghi xám của thân đèn, đèn thả trang trí quán cafe HT-202 mang trên mình một vẻ cổ điển nhưng vẫn hết sức tinh tế. Phần đui đèn được sơn màu xanh ngả vàng mang vẻ cũ kĩ nhưng lại có tính thẩm mỹ cao.
  • Đèn thả quán cafe sử dụng bóng đèn sợi đốt có màu vàng ấm làm không gian của quán cafe thêm ấm cúng, dễ chịu.
  • Thân đèn quầy bar làm bằng thủy tinh có nhiều kiểu dáng như tròn, trụ, tam giác,... giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho quán cafe của mình.
  • Đường kính đèn thả cafe quán cafe ngoài trời HT-202: 33cm

Mẫu đèn thả trần quán cafe HT-202 tại đây: https://dennoithat.vn/den-cafe-ht-202.html

Đèn thả quầy bar HT-202 - Đèn quầy bar HT-202
Đèn thả quầy bar HT-202 - Đèn quầy bar HT-202

Đèn quầy bar trang trí quán cafe - Đèn thả quán cafe HT-197-7897 - Đèn thả trần

  • Nếu yêu thích sự cổ xưa thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc đèn thả cafe này. Bởi kiểu dáng của nó giống như những chiếc đèn dầu hoài niệm ngày xưa và màu xanh xám càng làm tăng thêm vẻ cổ kính của nó. Những dây xích sắt dài cũng được sử dụng để làm dây treo đèn rất độc đáo. 
  • Kích thước đèn thả trang tri quán cafe : 32cm x 40cm

Xem thêm hình ảnh khác đèn thả trần quán cafe HT-197: https://dennoithat.vn/den-tha-cafe-ht-197-7897.html

Đèn quầy bar thả trần HT-197-7897
Đèn quầy bar thả trần HT-197-7897

Đèn thả quầy bar quán cafe cầu nến - Đèn thả quán cafe Decor quả cầu nến - Đèn thả trần

  • Thêm một chiếc đèn có kiểu dáng hết sức độc đáo nữa là đèn Decor quả cầu nến. Nó đặc biệt ở thân đèn có hình dáng của một quả địa cầu được làm từ sắt tạo hình cao cấp. Đèn có 6 bóng có màu vàng ấm rất thích hợp khi được treo trong những quán cafe có thiết kế độc đáo.
  • Đèn thả quán cafe thích hợp chiếu sáng với không gian có diện tích từ 20m2 đến 30m2.

Đặt mua đèn thả trần quán cafe, đèn thả cà phê hình quả cầu TẠI ĐÂY

Đèn quầy bar thả trần hình cầu - Đèn trang trí quầy bar
Đèn quầy bar thả trần hình cầu - Đèn trang trí quầy bar

Đèn quầy bar Hera ngang - Đèn thả trần

Nếu bạn đang tìm mẫu đèn thả cho quầy bar quán cafe nhẹ nhàng, lãng mạn thì Hera ngang chính là mẫu đèn phù hợp. Với thiết kế 108 lá LED, mẫu đèn được nhiều người yêu thích với thiết kế hiện đại, trẻ trung và không kém phần thẩm mỹ.

4bafcbcf7ace9d90c4df

Đèn thả Hera ngang

 

Đèn thả quán cafe trang trí - Đèn thả trần quán cafe mạng nhện - Đèn thả trần

  • Đây là chiếc đèn thả quầy bar quán cafe có kiểu dáng vô cùng đặc biệt, thích hợp với những không gian có thiết kế độc đáo, cá tính. Đèn thả trang trí quán cafe gồm nhiều dây tạo hình, nhìn từ xa như một chiếc mạng nhện khổng lồ vô cùng ấn tượng.
  • Đèn thả quán cafe gồm 8 bóng sử dụng màu vàng ấm rất phù hợp với những không gian ấm áp như quán cafe, bàn ăn, phòng ngủ,... Chắc chắn chiếc đèn thả trang trí quán cafe sẽ là điểm nhấn mới lạ cho không gian của bạn thêm phần sinh động.

Đặt mua đèn thả trần quán cafe, đèn thả trần quán cà phê mạng nhện: TẠI ĐÂY 

Đèn thả trang trí quán cafe ngoài trời decor
Đèn thả quán cà phê - Đèn thả trang trí quán cafe ngoài trời decor

Đèn thả trang trí quán cafe - Đèn thả quán cafe trang trí dây thừng - Đèn thả trần

  • Với những dây thừng đơn giản nhưng các nhà thiết kế tài ba đã đưa chúng vào chiếc đèn thả cafe hết sức độc đáo. Đèn thả quầy bar gồm 6 bóng có màu vàng ấm, được treo dưới những dây thừng to, chắc chắn. Với khung đèn trang trí quán cafe dài 1m, chiều cao 150cm, đường kính 170cm, đèn phù hợp với những không gian có diện tích từ 20m2 đến 30m2.
  • Chiếc đèn thả quán cafe chắc chắn sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho quán cafe của bạn.

Đặt mua mẫu đèn thả trang trí quán cafe - đèn thả trần quầy bar TẠI ĐÂY

Đèn quầy bar thả trần 
Đèn quầy bar thả trần  - Đèn thả trang trí quán cafe

Đèn thả quán cafe trang trí cỏ bánh xe - Đèn thả quầy bar trang trí cỏ bánh xe - Đèn thả trần

  • Loại đèn này chắc chắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt dành cho không gian của quán. Bởi kiểu thiết kế lạ mắt nhưng mang lại cảm giác lãng mạn, nên thơ. Với 6 bóng đèn phát ra ánh sáng vàng kết hợp hòa quyện trọng nhiều chiếc bánh xe có trang trí lá hoa, đèn thả này sẽ giúp quán có một không gian mới mẻ, không nhàm chán. 
  • Kích thước đèn thả quán cafe thiết kế phù hợp với không gian mọi quán nên bạn không cần phải lo lắng liệu đèn có chiếm quá nhiều diện tích.

Chọn đèn thả trang trí quầy bar trang trí cỏ bánh xe TẠI ĐÂY

Đèn thả trang trí quán cafe ngoài trời
Đèn thả trang trí quán cafe ngoài trời - Đèn thả trần trang trí quán cafe

Đèn thả quán cafe lập phương - Đèn thả trần quán cafe lập phương - Đèn thả trần

  • Với các khối hình trong toán học, đèn thả quầy bar lập phương được trang trí rất nhiều ở những quán cafe theo lối độc, lạ. Bởi ở đây, thường có những đồ vật không hề theo một quy tắc nào. Và các hình tam giác, lập phương, tròn với thiết kế bởi khung kim loại tạo nên sự cứng rắn và góc cạnh. Ngoài ra, kết hợp với hệ thống đèn led chiếu sáng siêu tiết kiệm sẽ giúp quán có thể quản lý tiền điện hiệu quả.
  • Kích thước đèn thả quầy bar lập phương: Tùy theo đơn đặt hàng của khách hàng
  • Dây đèn thả trang trí quán cafe lập phương: Có thể tự điều chỉnh thích hợp theo không gian

Chọn đèn thả trang trí quán cafe TẠI ĐÂY 

Đèn thả trần trang trí quán cafe, đèn thả trang trí trần quán cafe
Đèn thả trần trang trí quán cafe, đèn thả trang trí trần quán cafe

Đèn thả quán cafe bóng LED cầu nến D30 - Đèn thả trang trí quán cafe D30 - Đèn thả trần

  • Đây là loại đèn thả trang trí quán cafe D30 mà bạn có thể lựa chọn ở mọi loại không gian. Bởi chúng có thiết kế vô cùng bắt mắt như một quả cầu phát sáng giữa không gian. Với hai màu trắng, vàng và 42 hạt led đèn thả led cầu nến sẽ khiến khách hàng không thể rời mắt. Ngoài ra, đèn thả LED cầu nến như được dệt bởi hàng nghìn hạt ánh sáng khiếm cho không gian trở nên lung linh hơn bao giờ hết. 
  • Chất liệu đèn thả quán cafe, đèn thả quầy bar quán cafe: inox + LED
  • Đường kính đèn thả trần trang trí quán cafe: D400mm

Chọn mua đèn thả cho quán cafe TẠI ĐÂY 

Đèn thả quán cafe bóng LED cầu nến D30 - Đèn thả trang trí quán cafe D30
Đèn thả quán cafe bóng LED cầu nến D30 - Đèn thả trang trí quán cafe D30

Cách chọn đèn thả quán cafe, đèn thả quầy bar phù hợp với thiết kế của quán

Lối thiết kế mà quán theo đuổi có ảnh hưởng rất nhiều đến loại đèn thả mà quán định trang trí. Thông thường, đèn thả quán cafe sẽ có tính thẩm mỹ rất cao bởi chúng sẽ mang lại không gian đặc trưng của từng quán. Vì vậy, hệ thống đèn thả quầy bar, quán cafe sẽ là nét đặc trưng và riêng biệt để làm nổi bật quán. Dưới đây là cách chinhr đèn sao cho phù hợp với từng loại thiết kế.

Đèn thả quầy bar cafe - Đèn thả quán cafe phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển là một trong những phong cách được rất nhiều chủ quán lựa chọn. Bởi chúng sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác yên bình đượm chút hoài niệm. Bởi vậy khi lắp đặt hệ thống đèn thả trang trí quán cafe, đèn trần thả quán cà phê cần phải chú ý đến:

  • Kiểu dáng: Với phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những loại đèn thả quầy bar quán cafe có thiết kế xưa cũ. Có thể chọn những loại đèn thả cafe chao sắt hay decor những chiếc bánh xe mang đầy tính nghệ thuật. 
  • Màu sắc đèn thả quán cafe: Màu sắc bên ngoài của chiếc đèn thường có cùng tông màu với những đồ vật được trang trí trong quán như bàn, ghế, tranh ảnh. Vì vậy gam màu bên ngoài của đèn thường là màu xám, ghi, đen. Đối với màu ánh sáng, để hợp với quán có thiết kế xưa cũ, trầm lắng thì bạn nên chọn ánh đèn màu vàng nhẹ hoặc màu xanh cũ. 

Đèn thả quán cafe - Đèn thả trang trí quán cafe theo phong cách hiện đại

Trái với sự trầm lặng mà phong cách cổ điển mang lại thì thiết kế quán cafe theo phong cách hiện đại sẽ cho người dùng một không gian mới mẻ, năng động và tràn đầy sức sống. Để phù hợp với phong cách này hệ thống đèn chiếu sáng là nhân tố vô cùng quan trọng.

  • Kiểu dáng: Kiểu dáng đèn thả quán cafe phong phú sẽ giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm được mẫu đèn phù hợp. Nên tìm kiếm các loại có kiểu dáng đơn giản, sang trọng  nhiều góc cạnh từ các hình khối hoặc những đường cong mềm mại để tổng thể không gian quán trở nên bắt mắt. Có thể lựa chọn các loại đèn thả quán cafe lập phương hay cầu nến để tạo được điểm nhấn.
  • Màu sắc đèn thả quầy bar: Gam màu bên ngoài của đèn thả trang trí quán cafe thường được chọn là màu trắng hoặc các tông màu nổi bật xen kẽ nhau. Ngoài ra, màu của ánh sáng đèn thả quầy bar có thể là màu sáng trắng để cung cấp đủ ánh sáng giúp quán trở nên tươi mới, nhã nhặn.

Đèn thả quán cafe, đèn thả quầy bar theo phong cách độc, lạ 

Với không gian của quán cafe mang nét thiết kế độc, lạ thì tổng thể quán dường như phá cách và không theo một chủ đề nhất định. Những đồ vật trong quán như chiếc bàn, ghế thiết kế độc đáo cũng khiến khách hàng không thể rời mắt. Nên khi lựa chọn các loại đèn thả cần phải lưu ý:

  • Kiểu dáng: Bạn có thể lựa chọn kiểu đèn thả quầy bar bánh xe, đèn dây thừng,... Đây những kiểu thiết kế lạ mắt có thể cung cấp đủ nguồn sáng cho quán và làm nhiệm vụ trang trí, hòa quyện với tổng thể lạ mắt của quán.
  • Màu sắc đèn thả trang trí quán cafe: Với kiểu quán cafe độc, lạ thì màu sắc đèn rất đa dạng từ đơn giản đến đa màu sắc. Tùy thuộc vào tông màu chủ đạo mà quán theo đuổi mà màu đèn có thể tùy thích để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian.

Với cả 3 không gian quán trên thì bạn có thể chọn kích thước đèn thả trần trang trí quán cafe theo diện tích của quán. Nếu quán có diện tích lớn có thể chọn các mẫu đèn thả quầy bar có khối lớn hoặc có sự kết hợp giữa nhiều loại đèn có kích thước nhỏ. Ngược lại, với diện tích quán vừa phải thì các loại đèn thường là đèn đơn sắc hoặc tam sắc. 

Trên đây là 15 loại đèn thả quán cafe HOT nhất hiện nay. Chúng tôi gửi đến bạn đọc để có thêm nhiều sự tham khảo trước khi quyết định lựa chọn loại đèn nào. Ngoài ra, có thể tham khảo các kiểu đèn mà chúng tôi gợi ý cho từng lối thiết kế của quán.

Quý khách có thể ghé cửa hàng Đèn Nội Thất – Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại đèn thả quán cafe với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan khác

  • đèn quầy bar giá bao nhiêu

  • đèn thả trang trí quán cafe mới nhất

  • mẫu đèn thả trang trí quán cafe

  • đèn thả trần quán cafe giá rẻ

  • mua đèn thả trang trí quán cafe ngoài trời tại tp hcm

  • đèn thả trần quán cafe trong nhà

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Đèn thả phòng ngủ, đèn thả trần phòng ngủ, đèn thả trang trí phòng ngủ

Đèn thả phòng ngủ, đèn thả trần phòng ngủ, đèn thả trang trí phòng ngủ

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Chat Zalo
Gọi điện
Gửi tin nhắn Facebook