Đèn thả phòng ngủ, đèn thả trần phòng ngủ, đèn thả trang trí phòng ngủ

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 37 phút đọc

Đèn thả phòng ngủ - đèn thả trần phòng ngủ - đèn thả trang trí phòng ngủ - đèn ngủ thả trần cao cấp đang trở thành mẫu đèn trang trí phòng ngủ được yêu thích nhất hiện nay vì công năng 2 trong 1, vùa chiếu sáng vừa để trang trí. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu đèn thả phòng ngủ, đèn trần thả phòng ngủ đẹp, giá rẻ năm 2020.

Mục lục

Danh mục đèn thả phòng ngủ - đèn thả trần phòng ngủ giá rẻ 2020

Đèn thả phòng ngủ - đèn thả trần phòng ngủ - đèn ngủ thả trần giá rẻ nhất【2020】

Các mẫu đèn thả phòng ngủ cao cấp hiện đại, cổ điển bán chạy nhất

Đèn thả phòng ngủ - Đèn ngủ thả trần chao thủy tinh - Đèn thả trang trí phòng ngủ cao cấp thủy tinh - Đèn thả trần

Đèn thả phòng ngủ - đèn ngủ thả trần chao thủy tinh - đèn thả trang trí phòng ngủ cao cấp thủy tinh rất phù hợp với những phòng ngủ có thiết kế sang trọng, hiện đại bởi vẻ ngoài lung linh của nó.

Khung đèn thả phòng ngủ - đèn thả trần trang trí phòng ngủ được làm bằng sắt mạ crom vô cùng cao cấp cùng với các lớp thủy tinh pha lê được sắp xếp hài hòa tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy tráng lệ.

Đèn ngủ thả trần, đèn thả trần phòng ngủ có ánh sáng vàng nhạt ấm áp giúp phòng ngủ trở nên dễ chịu, ấm cúng hơn. Đường kính của đèn thả phòng ngủ hiện đại là 60cm phù hợp với những phòng ngủ lớn hoặc những phòng khách hay không gian sinh hoạt chung.

  • Xem chi tiết sản phẩm đèn thả trần phòng ngủ, đèn thả trang trí phòng ngủ, đèn thả phòng ngủ thủy tinh TẠI ĐÂY
Đèn thả phòng ngủ - Đèn ngủ thả trần chao thủy tinh
Đèn thả phòng ngủ hiện đại - Đèn thả trang trí phòng ngủ cao cấp thủy tinh

Đèn thả phòng ngủ đơn giản HTDT-13 - Đèn trang trí phòng ngủ thả trần HTDT-13 - Đèn thả đầu giường giá rẻ  HTDT-13 - Đèn thả trần

Đây là kiểu đèn thả phòng ngủ đơn giản - đèn phòng ngủ thả trần hiện đại dành cho những ai yêu thích sự tối giản, thanh lịch nhưng vẫn sang trọng. Khung đèn thả đầu giường giá rẻ HTDT-13 được thiết kế nhỏ gọn, làm bằng sắt và được sơn màu vàng đồng cổ điển. Bóng đèn ngủ thả trần - đèn thả trần phòng ngủ là một chiếc bóng đèn LED tiết kiệm điện, có độ sáng vừa phải thích hợp khi đặt trong phòng ngủ.

Ngoài ra, đèn thả phòng ngủ hiện đại - đèn thả trang trí phòng ngủ hiện đại HTDT-13 có dây thả và có thể điều chỉnh độ dài của dây để phù hợp với độ cao của trần nhà.

  • Xem báo giá và nhận khuyến mại đèn thả trần phòng ngủ, đèn trang trí phòng ngủ thả trần HTDT-13 - đèn thả đầu giường giá rẻ HTDT-13 TẠI ĐÂY
Đèn trang trí phòng ngủ thả trần HTDT-13 - Đèn thả phòng ngủ HTDT-13
Đèn trang trí phòng ngủ thả trần HTDT-13 - Đèn thả phòng ngủ - Đèn thả trần phòng ngủ HTDT-13

Đèn ngủ thả trần giá rẻ HTDT-14 - Đèn thả phòng ngủ đơn giản HTDT-14 - Đèn thả trang trí phòng ngủ cao cấp HTDT-14  - Đèn thả trần

Với thiết kế đơn giản, kiểu đèn ngủ thả trần giá rẻ HTDT-14 - đèn thả phòng ngủ đơn giản HTDT-14 - đèn thả trang trí phòng ngủ cao cấp HTDT-14 chắc chắn sẽ làm cho không gian của bạn càng trở nên trẻ trung, hiện đại.

Khung đèn thả trần phòng ngủ - đèn ngủ thả trần gồm hai thanh dọc và ngang được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện màu vàng đồng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu vàng đồng và màu trắng ấm sẽ làm cho không gian của bạn trở nên ấm áp, hài hào hơn. Đèn thả trang trí phòng ngủ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 dành cho những tín đồ yêu thích sự tối giản.

  • Kích thước đèn thả trần phòng ngủ, đèn thả phòng ngủ HTDT-14 (ngang/cao): 100/35 - 55cm
  • Bộ đèn thả đầu giường HTDT-14 gồm 16 bóng đèn LED tròn tiết kiệm điện với ánh sáng trắng ấm dịu dàng.

  • Xem chi tiết sản phẩm đèn thả đầu giường đơn giản HTDT-14 TẠI ĐÂY
Đèn thả phòng ngủ đơn giản HTDT-14 - Đèn thả trang trí phòng ngủ cao cấp HTDT-14 
Đèn thả phòng ngủ đơn giản HTDT-14 - Đèn thả trang trí phòng ngủ cao cấp HTDT-14 

Đèn thả phòng ngủ đơn giản pha lê Ring 1 vòng

 

Mẫu đèn thả pha lê Ring 1 vòng đang được ưa chuộng nhất là với khu nhà chung cư, nhà trần thấp.

Với dây thả có thể điều chỉnh độ dài, chiếc đèn dễ dàng thích hợp với nhiều không gian từ phòng khách đến bàn ăn, phòng ngủ.

Mẫu đèn nhẹ nhàng với thiết kế tròn, ánh sáng LED không quá chói rất phù hợp với không gian phòng ngủ lãng mạn.

Thông tin chi tiết

  • Kích thước: 60cm
  • Chất liệu: Pha lê K9 - Hợp kim sơn tĩnh điện
  • Dây thả có thể điều chỉnh độ cao
  • Đèn LED tiết kiệm điện
vong-tron-pha-le-1

Đèn thả phòng ngủ mặt trăng - Đèn thả trang trí phòng ngủ mặt trăng HTDT-18 - Đèn thả trần

Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi treo trong phòng ngủ là chiếc đèn thả phòng ngủ mặt trăng HTDT. Khung đèn thả trần phòng ngủ được thiết kế đơn giản được làm bằng hợp kim sơn tĩnh điện màu vàng đồng sang trọng.

Bóng đèn thả phòng ngủ được sử dụng là đèn LED tiết kiệm điện năng có màu sắc nhẹ nhàng rất phù hợp khi treo trong phòng ngủ. Nhìn từ xa, đèn thả trang trí phòng ngủ giống như một vầng trăng tròn tỏa sáng rực rỡ trong đêm rằm tháng tám.

  • Báo giá chi tiết sản phẩm đèn thả trần phòng ngủ - đèn phòng ngủ thả trần HTDT-18 TẠI ĐÂY 
Đèn thả phòng ngủ mặt trăng HTDT-18 - Đèn thả trang trí phòng ngủ mặt trăng HTDT-18
Đèn thả phòng ngủ mặt trăng HTDT-18 - Đèn thả trang trí phòng ngủ mặt trăng HTDT-18 hiện đại

Đèn thả phòng ngủ đơn giản - Đèn thả trần phòng ngủ HTDT-09 - Đèn thả trần

Với những không gian nhỏ hẹp thì kiểu đèn thả phòng ngủ đơn giản HTDT-09 - đèn treo trần trang trí phòng ngủ HTDT-09 sẽ là chọn vô cùng hoàn hảo. Đèn treo trần trang trí phòng ngủ HTDT-09 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn rất độc đáo.

Khung đèn thả phòng ngủ - đèn thả trần phòng ngủ HTDT-09 chỉ là một thanh sắt dọc và một thanh chéo để gắn chiếc đèn LED E27 trên đó.

Nếu nhìn từ xa ta sẽ có cảm giác như một ánh trăng tròn treo lơ lửng trên không. Đèn thả phòng ngủ đơn giản mặt trăng có màu trắng ấm giúp, không gian phòng ngủ trở nên ấm áp rất thích hợp khi treo trong phòng ngủ. Ngoài kiểu dáng treo loại đèn trần thả HTDT-09 này còn có kiểu dáng để bàn phù hợp với nhiều loại không gian.

  • Báo giá chi tiết sản phẩm đèn thả trần phòng ngủ TẠI ĐÂY 
Đèn thả phòng ngủ đơn giản HTDT-09 - Đèn treo trần trang trí phòng ngủ HTDT-09
Đèn thả phòng ngủ đơn giản HTDT-09 - Đèn treo trần trang trí phòng ngủ HTDT-09

Đèn thả trần phòng khách hiện đại Hera chùm (135 Bóng)

Chiếc đèn chùm Hera được lấy cảm hứng từ loài hoa Heracleum - một loài thảo mộc có hoa rất đẹp mọc ở vùng núi cao Ethiopia. Cũng như bông hoa Heracleum, chiếc đèn này có những bóng đèn trắng muốt như những cánh hoa mỏng manh, mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh khiết của đồng nội.

Chi tiết sản phẩm

  • Kích thước: 100cm
  • Sử dụng 135 lá LED
  • Công suất 0,3W/ Lá
  • Dây thả có thể điều chỉnh kích thước
  • Màu sắc Vàng hồng
tha-hera-tron-1-1

Đèn thả Hera tròn như một bông hoa nở rộ đầy lãng mạn

Đèn thả phòng ngủ Hero bóng tròn

Thêm một mẫu đèn thả phòng ngủ nữa cũng rất xứng đáng để bạn lựa chọn cho phòng ngủ là loại đèn thả trần phòng ngủ sao Hero với bóng tròn tinh tế. Chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp bóng thủy màu vàng rất thích hợp với không gian phòng ngủ lãng mạn, nhẹ nhàng.

Phòng ngủ tránh những vật sắc nhọn treo trên trần thì đèn thả Hero chính là lựa chọn thích hợp để sưởi ấm không gian.

 

download

 

Đèn thả phòng ngủ trang trí Colorpop - Đèn ngủ thả trần Colorpop - Đèn thả trần

Đèn thả phòng ngủ trang trí Colorpop - Đèn thả trang trí phòng ngủ Colorpop đang trở thành xu hướng HOT cho phòng ngủ trong những năm gần đây. Đèn thả trang trí phòng ngủ có vẻ ngoài vô cùng tinh tế với sự tỉ mỉ trong gia công đến từng chi tiết.

Thân đèn thả trần phòng ngủ - đèn thả phòng ngủ kết hợp hoàn hảo của nhiều màu sắc trắng, xanh, vàng và được làm từ chất liệu kim thép cao cấp, có khả năng chống oxy hóa cao. Đặc biệt với việc sử dụng bóng đèn LED có ánh sáng dịu nhẹ, đèn có khả năng tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho gia chủ.

  • Xem báo giá sản phẩm đèn thả phòng ngủ trang trí Colorpop - đèn thả trang trí phòng ngủ Colorpop và nhận khuyến mại TẠI ĐÂY
Đèn thả phòng ngủ trang trí Colorpop - Đèn thả trang trí phòng ngủ Colorpop
Đèn thả phòng ngủ trang trí Colorpop - Đèn thả trang trí phòng ngủ Colorpop

Đèn trần thả phòng ngủ Basic - Đèn thả phòng ngủ cổ điển - Đèn thả trần

Đèn trần thả phòng ngủ Basic - Đèn thả phòng ngủ cổ điển chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vẻ ngoài tinh tế và đậm chất cổ điển của nó.

Khung đèn LED thả trần phòng ngủ, đèn thả trần phòng ngủ cổ điển được sơn màu vàng đồng sang trọng với những tay đỡ vững chắc được nhấn khúc dứt khoát, được làm từ sắt tạo hình cao cấp.

Các nhà sản xuất đèn thả phòng ngủ Basic cũng nắm bắt xu hướng với việc sử dụng bóng đèn LED hiện đại có khả năng tiết kiệm 20% điện năng. Với chiều dài 85cm, rộng 56cm, đèn thả trần trang trí phòng ngủ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 12m2 đến 20m2.

  • Xem báo giá sản phẩm Đèn trần thả phòng ngủ Basic - Đèn trang trí thả trần phòng ngủ cổ điển và nhận khuyến mại TẠI ĐÂY 
Đèn trần thả phòng ngủ Basic - Đèn thả phòng ngủ cổ điển
Đèn trần thả phòng ngủ Basic - Đèn thả phòng ngủ cổ điển

Đèn thả trần phòng ngủ Hera - Đèn thả phòng ngủ Hera 63 bóng- Đèn thả trần

Lấy cảm hứng từ loài hoa xinh đẹp Heracleum trên đỉnh núi Ethiopia, các nhà thiết kế tài ba đã tạo ra được chiếc đèn Hera 63 bóng với vẻ đẹp mê hoặc giống như loài hoa ấy vậy. Mỗi bóng đèn LED là mỗi bông hoa mỏng manh, tinh khiết mang đến vẻ bí ẩn cho cả chiếc đèn và không gian xung quanh.

Khung đèn thả trần trang trí phòng ngủ giống như những nhánh cây tỏa ra xung quanh tạo nên một vòng tròn vô cùng hoàn hảo.

Chắc chắn, đèn thả phòng ngủ - đèn thả trần phòng ngủ Hera sẽ trở thành điểm nhấn vô cùng tinh tế nếu được treo trong phòng ngủ ấm áp hoặc phòng khách sang trọng.

  • Xem báo giá sản phẩm đèn thả phòng ngủ - đèn thả trần trang trí phòng ngủ Hera và nhận khuyến mại TẠI ĐÂY
Đèn thả trần phòng ngủ Hera 63 bóng - Đèn thả phòng ngủ Hera 63 bóng
Đèn thả trần phòng ngủ Hera 63 bóng - Đèn thả phòng ngủ Hera 63 bóng

Đèn thả trần phòng ngủ Diamond - Đèn thả phòng ngủ Diamond HTDT-02 - Đèn thả trần

Từ xưa tới nay kim cương được coi là chất liệu quý giá, xa xỉ bởi vẻ ngoài và cấu tạo của nó. Lấy cảm hứng từ nó, các nhà thiết kế đã tạo nên chiếc đèn thả phòng ngủ Diamond có hình dáng như những viên kim cương cao quý.

Bộ đèn thả phòng ngủ hiện đại - đèn thả trần phòng ngủ HTDT-02 gồm 3 bóng với khung đèn được làm bằng sắt mạ màu bạc cao cấp và đèn pha lê lấp lánh bắt mắt. Điểm đặc biệt của mẫu đèn ngủ thả trần này là có thể tùy chỉnh độ dài dây đèn để phù hợp với nhiều độ cao khác nhau của trần nhà.

  • Xem báo giá sản phẩm đèn thả phòng ngủ Diamond HTDT-02 và nhận khuyến mại TẠI ĐÂY 
Đèn thả trần phòng ngủ - Đèn thả phòng ngủ
Đèn thả trần phòng ngủ Diamond HTDT-02 - Đèn thả phòng ngủ Diamond HTDT-02

Đèn thả phòng ngủ LED - Đèn LED thả trần phòng ngủ HTDT-25 - Đèn thả trần

Đèn LED thả trần phòng ngủ HTDT-25 có thiết kế gồm 3 tầng sáng rất đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cho không gian. Khung đèn thả phòng ngủ HTDT-25 được làm từ chất liệu acrylic có khả năng chống oxy hóa cao.

Những bóng đèn LED xung quanh khung đèn có 3 chế độ sáng vô cùng tiện lợi. Dây thả có độ dai 1m2 và có thể thay đổi để phù hợp với nhiều độ cao của trần nhà. Với kích thước 40 - 60 - 80cm, đèn thả phòng ngủđèn thả trần phòng ngủ phù hợp với những gian phòng có diện tích 12 m2 đến 20 m2.

  • Xem báo giá sản phẩm đèn ngủ thả trần -  đèn thả phòng ngủ LED HTDT-25 và nhận khuyến mại TẠI ĐÂY 
Đèn thả phòng ngủ LED HTDT-25 - Đèn LED thả trần phòng ngủ HTDT-25
Đèn ngủ thả trần hiện đại - Đèn thả trần phòng ngủ đơn giản

Đèn thả phòng ngủ decor - Đèn thả trần phòng ngủ HT-199 - Đèn thả trần

Đèn thả phòng ngủ decor HT-199 - Đèn thả trần trang trí phòng ngủ HT-199 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự xưa cũ.

Bộ đèn thả trang trí phòng ngủ, đèn thả trần phòng ngủ gồm 3 đèn có thiết kế khá đơn giản với bóng đèn sợi đốt màu vàng ấm dịu nhẹ. Bao bọc xung quanh đèn là chùm thủy tinh màu xanh là trà non, ngoài ra còn có một số màu sắc khác như màu hồng nhạt, xám nhạt,... 

Đèn thả phòng ngủ có đường kính 17cm - 30cm, chiều cao 22cm - 29cm phù hợp với nhiều loại không gian.

  • Xem báo giá sản phẩm đèn thả trần trang trí phòng ngủ HT-199 và nhận khuyến mại TẠI ĐÂY 
Đèn thả phòng ngủ decor HT-199 - Đèn thả trần trang trí phòng ngủ HT-199
Đèn thả phòng ngủ decor HT-199 - Đèn thả trần trang trí phòng ngủ HT-199

Cách chọn đèn thả phòng ngủ hiện đại - đèn LED thả trần đơn giản trang trí không gian phòng ngủ

Khi sử dụng đèn thả trần phòng ngủ ở bất cứ đâu trong ngôi nhà, bạn cũng cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng để có thể phát huy được hết hiệu suất chiếu sáng và làm đẹp của đèn mang lại. Điều này tưởng dễ nhưng lại rất khó, bởi nếu trang trí đèn sai cách, sai vị trí sẽ khiến cho tổng thể căn phòng rối mắt. Dưới đây là cách chọn đèn thả phòng ngủ tinh tế và hiện đại dành cho bạn.

Ánh sáng và màu đèn thả phòng ngủ - đèn trần thả phòng ngủ cần êm dịu

Phòng ngủ là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bởi vậy, không gian nơi đây cần phải mang lại cho con người cảm giác yên bình, thư thái. Ngoài những đồ vật trang trí và màu sơn thì gam màu đèn trang trí cũng ảnh hưởng rất nhiều đến không gian này.

Thông thường, gam màu đèn thả phòng ngủ - đèn thả trần phòng ngủ thường chọn là những màu đối lập với tông màu chủ đạo trong phòng để có thể là điểm nhấn nổi bật của cả phòng ngủ. Nhưng không vì thế mà chọn màu sắc quá sặc sỡ, tách ra hẳn so với không gian sẽ làm cho tổng thể mất đi tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, bạn cần chú ý đến ánh sáng của đèn thả phòng ngủ. Ánh sáng của đèn trần thả phòng ngủ thường là ánh sáng nhẹ nhàng tinh tế như màu trắng nhẹ hoặc vàng nhạt. Hai màu sắc này mang lại cho người dùng cảm giác ấm cúng, thư thái. Tránh sử dụng các màu ánh đèn đỏ, xanh sẽ gây hiện tượng khó ngủ và ức chế mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Kiểu dáng đèn thả phòng ngủ , đèn thả trần phòng ngủ

Thông thường, tùy theo diện tích của các phòng ngủ mà việc lựa chọn kích thước đèn trần thả phòng ngủ cần phụ thuộc.

Với phòng ngủ có diện tích rộng thường chọn các loại đèn thả phòng ngủ lớn có cấu trúc phức tạp để giúp cho khoảng không gian phía trên trần nhà không bị trống trải.

Ngược lại, với phòng ngủ nhỏ, nên chọn những loại đèn thả trần phòng ngủ có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ để không bị đồ sộ và chiếm lĩnh diện tích căn phòng.

Ngoài ra, kiểu dáng đèn thả phòng ngủ, đèn trang trí thả trần phòng ngủ cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Với các phòng ngủ có kích thước nhỏ thì các kiểu đèn thả trang trí phòng ngủ có ánh sáng nhẹ, hắt lên trên sẽ giúp cho không gian không gian không bị ngợp. Ngoài ra, với những không gian rộng, trong phòng được sắp xếp nhiều đồ đạc và được tích hợp luôn với phòng làm việc thì nên chọn những loại đèn chùm hay đèn thả trần phòng ngủ có công suất lớn để đảm bảo hệ thống chiếu sáng.

Trên đây, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc 15 mẫu đèn thả phòng ngủ mà được nhiều khách hàng quan tâm, cách lựa chọn đèn thả phòng ngủ để giúp không gian trở nên tinh tế, hiện đại mà không bị mất đi cảm giác ấm cúng, bình yên.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại đèn thả phòng ngủ, đèn thả văn phòng, đèn chùm phòng ngủ. Vì vậy, khách hàng thường băn khoăn để lựa chọn cơ sở uy tín, trao gửi lòng tin. Quý khách có thể tham khảo tại Đèn Nội Thất - Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn thả trần phòng ngủ, đèn thả phòng ngủ với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến

Địa chỉ bán đèn thả phòng ngủ, đèn thả trang trí phòng ngủ tại Hà Nội, TP HCM

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn thả trần phòng ngủ, đèn thả phòng ngủ, đèn thả trang trí phòng ngủ chính hãng, giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn thả phòng ngủ từ 2 năm tới 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển đèn trần thả phòng ngủ lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn thả trần phòng ngủ, đèn thả phòng ngủ, đèn trần thả phòng ngủ
  • Hàng ngàn mẫu đèn thả trần trang trí đang giảm giá tới 60%.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên GG

  • đèn thả phòng ngủ giá bao nhiêu

  • đèn trần thả phòng ngủ giá rẻ

  • mua đèn thả trang trí phòng ngủ ở đâu

  • bảng giá đèn ngủ thả trần mới nhất

  • đèn thả trần phòng ngủ giá rẻ

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Đèn LED Panel 600x600 Giá rẻ, Đèn LED Panel 600x600 48W, 36W

Đèn LED Panel 600x600 Giá rẻ, Đèn LED Panel 600x600 48W, 36W

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Chat Zalo
Gọi điện
Gửi tin nhắn Facebook