Mẫu đèn ngủ mini cute, đèn ngủ LED mini cắm điện dễ thương

Đèn ngủ mini cute đẹp - đèn ngủ LED mini - đèn ngủ mini dễ thương - đèn ngủ nhỏ dễ thương cho bé trai và bé gái hiện đang làm mưa làm gió không chỉ với với các bé mà người lớn tuổi. Trong bài viết này, hãy cùng Đèn Nội Thất điểm mặt qua 10 mẫu đèn ngủ dễ thương, đèn ngủ nhỏ silicon cắm điện đang hot nhất【2020】nhé.

Mục lục

Đèn ngủ mini cute, đèn ngủ LED mini là loại đèn như thế nào?

Đèn ngủ mini cắm điện là một loại đèn trang trí phòng ngủ có chức năng giống như những loại đèn ngủ thông thường nhưng điểm khác biệt là thường được ưu tiện dành riêng cho đối tượng là trẻ em. Những loại đèn ngủ mini cute có thiết kế nhỏ gọn và được biến tấu thành các dạng hình thù ngộ nghĩnh như: hình mặt trời, mặt trăng, cây sương rồng, ngôi sao lấp lánh hay được mô phỏng theo hình dạng của các con vật nhỏ dễ thương như: thỏ, mèo Kitty, ếch con,…

Danh mục đèn ngủ mini, đèn trang trí phòng ngủ nhỏ bán chạy【2020】

Đèn ốp trần phòng ngủ cho bé

Dennoithat.vn giới thiệu các mẫu đèn phòng ngủ cho em bé HOT nhất trong năm 2020. Các mẫu đèn ốp trần từ nhựa Acrylic cao cấp kết hợp hợp kim sơn tĩnh điện chắc chắn, Bảng điện LED có đổi màu tạo không gian nhiều màu sắc cho bé. 

Kích thước đèn 60x60 nhỏ xinh rất thích hợp với không gian phòng cho các bé. 

Mẫu đèn Captain trnag trí phòng cho bé trai sáng tạo.

Mẫu đèn ốp Rabbit dễ thương cho các nàng công chúa nhỏ

Đèn ngủ mini cute đẹp, đèn ngủ LED mini cắm điện: Ưu điểm

  • Đèn ngủ dễ thương mini cute - Đèn ngủ mini cute đẹp, đèn ngủ LED mini cắm điện không những cung cấp nguồn ánh sáng dịu nhẹ, tự nhiên tỏa ấm trong căn phòng ngủ giúp chủ nhà nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ êm đềm mà còn là một đồ vật trang trí, góp phần tô điểm cho góc bàn cạnh giường ngủ và xung quanh phòng của bé thêm phần sinh động.
  • Hiện nay, đa số các loại đèn mini cute đều có cấu tạo phần bóng làm từ bóng LED có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trôi so với các loại bóng thông thường (bóng sợi đốt, bóng halogen, bóng huỳnh quang compact). Với khả năng tạo ra ánh sáng đều, liên tục, không nhấp nháy, chập chờn, không tỏa ra nhiệt, không phát ra tia UV, tia bức xạ hồng ngoại hay các chất khí độc hại và tuổi thọ cao, thường là trên 20.000 giờ, người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng các loại đèn ngủ LED mini cute.
  • Không chỉ có công năng là một chiếc đèn thả phòng ngủ thông thường, những chiếc đèn ngủ mini cute với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà giá cả phải chăng còn có thể làm những món quà sinh nhật, giáng sinh,.. tuyệt vời dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp…

Mẫu đèn ngủ mini cute, đèn ngủ LED mini cắm tường, để bàn đẹp nhất【2020】

Đèn ngủ để bàn mini, đèn ngủ để bàn dễ thương giá rẻ nhất

Đèn ngủ mini cute - Đèn phòng ngủ mini dễ thương hình mèo cảm ứng cho bé trai, bé gái - Đèn bàn

  • Đèn ngủ mini cắm điện mèo con được tạo hình khối đơn giản với ngoại hình là chú mèo hoạt hình vô cùng đáng yêu rất "hút mắt" trẻ.
  • Đèn ngủ mini cute được làm từ chất liệu silicon và nhựa PVC chắc chắn, thân thiện với người dùng nên các bé có thể yên tâm sử dụng trong phòng ngủ. Với bộ điều khiển cảm ứng bằng cách vỗ tay, đèn sẽ tự động bật lên và đổi màu sắc liên tục lên đến 7 màu, tạo cảm giác vô cùng thích thú với trẻ em.
  • Trọng lượng chỉ có 160g và kích thước gọn nhẹ 90x89x102 (mm) không chiếm diện tích. Tuổi thọ đèn ngủ LED mini cao lên đến 50.000 giờ cho các bé thoải mái sử dụng. Không chỉ được dùng vào mục đích làm đèn ngủ, đèn ngủ mini silicon hình con mèo còn được dùng làm vật trang trí các phòng trong ngôi nhà. 
  • Cấu tạo đèn ngủ nhỏ hình mèo chạy bằng 3 viên pin tiểu, chỉ cần chạm nhẹ cảm ứng đèn tự động bật tắt và đổi màu.

Một số hình ảnh đèn ngủ LED mini dễ thương hình mèo.

Đèn mèo silicon đổi màu
Đèn ngủ led mini, Đèn ngủ nhỏ hình mèo silicon đổi màu
Cấu tạo đế đèn ngủ mini hình mèo
Cấu tạo đế đèn ngủ LED mini hình mèo silicon

Đèn ngủ mini cute hình mèo Hello Kitty dễ thương - Đèn ngủ LED mini cắm điện dễ thương - Đèn bàn

  • Đèn ngủ mini cute - Đèn ngủ led mini cắm điện hình mèo Hello Kitty vô cùng xinh xắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những gé gái là ”fan cuồng” của cô mèo nhỏ này. Đèn với thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt cùng được trang bị công nghệ bật, tắt vô cùng tiện lợi.
  • Đặc biệt, đèn ngủ mini cute - đèn ngủ dễ thương sử dụng bóng đèn Led siêu tiết kiệm điện, an toàn, thân thiện với môi trường.
  • Kích thước đèn ngủ mini cắm điện nhỏ nhe, dễ cằm nắm, dễ lắp đặt với công suất chỉ khoảng 0,4W không ảnh hưởng đáng kể đáng chi phí điện của gia đình.
Đèn ngủ mini cute hình mèo Hello Kitty dễ thương - Đèn ngủ LED mini cắm điện dễ thương
Đèn ngủ mini cute hình mèo Hello Kitty dễ thương - Đèn ngủ LED mini cắm điện dễ thương

Đèn ngủ LED mini - Đèn ngủ mini cute - Đèn ngủ nhỏ hình ngôi sao đẹp - Đèn bàn

  • Những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời vốn là vật biểu tượng cho một màn đêm yên tĩnh. Đèn ngủ LED mini - Đèn ngủ mini cute - Đèn ngủ nhỏ được thiết kế với hình dạng ngôi sao nhỏ xinh càng tạo nên không gian êm đềm và tĩnh lặng, giúp các bé nhanh chóng chìm vào giấc ngủ mơ màng.
  • Đèn ngủ nhỏ mini kute ngôi sao được trang bị loại cảm biến ánh thông minh giúp các bé bật/tắt đèn một cách dễ dàng. Với 4 chế độ ánh sáng: vàng, trắng hồng, xanh dương giúp bé linh hoạt trong việc lựa chọn màu sáng khi ngủ theo ý thích.
  • Đèn ngủ mini dễ thương - đèn ngủ mini cute hình ngôi sao cắm điện được tích hợp phích cắm EU/US có thể dễ dàng cắm trực tiếp vào đầu giường. Đèn ngủ LED mini sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm điện, không tỏa nhiệt, không tia bức xạ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Đèn ngủ mini cute hình ngôi sao nhỏ xinh
Đèn ngủ mini cute hình ngôi sao nhỏ xinh

Đèn ngủ mini cắm điện - Đèn ngủ LED mini hình quả dứa cắm điện dễ thương - Đèn bàn

  • Dứa không chỉ là loại quả ngon, ngot, mát, lành tính mà còn được nhà sản xuất ưu ái cho loại quản này khi được lấy là hình tạo mẫu cho cho chiếc đèn ngủ mini cắm điện - Đèn ngủ LED mini hình quả dứa cắm điện dễ thương
  • Đèn ngủ led mini cắm ổ điện - Đèn ngủ mini cắm điện hình quả dứa được làm từ chất liệu silicon và nhựa ABS thân thiện với môi trường cùng với 3 màu sáng tươi tắn mà dịu nhẹ: hồng, vàng, trắng. Điểm nhấn của sản phẩm là được tích hợp bộ sạc USB có thể tự do cắm sạc điện thoại.
  • Thiết kế và kích thước đèn ngủ mini cute đều nhỏ gọn: 10x10x6 (cm) có thể dễ cầm nắm, di chuyển thuận tiện. Đèn ngủ LED mini sử dụng bóng đèn LED giúp nâng cao tuổi thọ của đèn.
Đèn ngủ mini cắm điện - Đèn ngủ LED mini
Đèn ngủ mini cắm điện - Đèn ngủ LED mini

Đèn ngủ LED mini hình cây nấm độc đáo - Đèn ngủ mini kute hình nấm dễ thương - Đèn bàn

  • Đèn ngủ mini cắm điện đẹp hình cây nấm sẽ tạo một khung cảnh thiên nhiên, lãng mãn, khiến chủ nhà như đang lạc vào một khu vườn ngập tràn nấm cùng với cảm giác thú ví, mới mẻ.
  • Đèn ngủ mini cute ánh sáng êm dịu, nhẹ nhàng tỏa ra từ đèn cây nấm sẽ mang lại cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá.
  • Đèn ngủ LED mini hình bộ 3 cây nấm độc đáo sẽ lựa chọn không tồi cho góc phòng ngủ của bé. Đèn ngủ nhỏ cắm điện được tối giản bằng màu trắng là chủ đạo nhưng không kém phần tinh tế.
  • Công suất tiêu thụ chỉ có 0,2W với bóng đèn LED tiết kiệm điện, không tia hồng ngoại độc hại, gia tăng tuổi thọ của đèn. Đèn ngủ mini kute hình cây nấm sẽ là món quà tặng vô cùng độc đáo dành cho bạn bè, người thân,....
Đèn ngủ LED mini hình cây nấm độc đáo
Đèn ngủ LED mini hình cây nấm độc đáo, đèn ngủ mini cắm điện hình nắm

Đèn ngủ mini cute hình mặt trăng cho bé gái - Đèn ngủ LED mini cho con gái - Đèn bàn

  • Đèn ngủ dễ thương hình mặt trăng có kiểu dáng vô cùng dễ thương, duyên dáng và nữ tính. Với tông màu hồng nhạt là chủ đạo, đèn ngủ LED mini để bàn được cách điệu một cách độc đáo khi thiết kế cỗ cung trăng đang nâng niu bóng đèn từ trên cao và chú ngựa Pony bé nhỏ đang say giấc mặn nồng từ ánh sáng êm dịu, nhẹ nhàng tỏa ra từ ánh áng vàng ấm cúng. Đây chắc chắn sẽ là mẫu đèn ngủ nhỏ - đèn ngủ mini cute làm "đốn tim" rất nhiều các bé gái có tính cách điệu đà.
  • Bóng đèn ngủ mini để bàn cho bé gái cũng được làm từ loại đèn LED công suất nhỏ, ánh sáng vàng nên các bé hoàn toàn an tâm khi sử dụng mà không lo các vấn đề đèn bị nhấp nháy hay sự cố ngoài ý muốn như cháy nổ, chập mạch.
đèn ngủ mini cắm điện
Đèn ngủ mini cắm điện mặt trăng - Đèn ngủ LED mini

Đèn ngủ LED mini đẹp - Đèn ngủ mini kute dễ thương hình thỏ - Đèn bàn

  • Đèn ngủ mini cute hình thỏ con vô cùng đáng yêu với đôi mắt to, tròn, long lanh tạo cảm giác gần gũi, thân thiết với bé trai, bé gái. Đèn ngủ nhỏ, đèn ngủ mini LED làm từ chất liệu nhựa ABS chịu được va đập nhẹ. Kích thước đèn ngủ mini cắm điện nhỏ nhẹ, chỉ 12cm x 16cm rất tiện lợi khi di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Bóng đèn ngủ mini cute làm từ đèn LED giúp nâng cao hệu suất phát quang.
  • Ngoài ra, đèn ngủ LED mini còn hỗ trợ kết nối Bluetooth với khoảng cách kết nối là 10m, được tích hợp dây cáp sạc USB hỗ trợ giải trí lên đến 8 giờ. Đây thực sự là món quà ý nghĩa, thích hợp tặng cho bạn bè, người thân trong dịp sinh nhật chứ không đơn thuần là một vật dụng chiếu sáng vào ban đêm.
Đèn ngủ mini hình con thỏ siêu dễ thương
Đèn ngủ mini cute cắm điện - Đèn ngủ mini hình con thỏ siêu dễ thương

Đèn ngủ led mini để bàn - Đèn ngủ mini nhỏ sạc pin cho bé trai hình Pikachu - Đèn bàn

  • Đèn ngủ LED mini nhân vật Pikachu siêu ngộ nghĩnh và đáng yêu chắc chắn sẽ khiến các bé trai thích thú. 3 sắc thái vô cùng dễ thương và nhí nhảnh của Pikachu khi đang hào hứng cầm chiếc dù tỏa ánh sáng ấm áp sẽ khiến các bé phải "nao lòng".
  • Với tông màu vàng nổi bật đẹp mắt, chiếc đèn ngủ mini cute hình Pikachu sẽ là vật dụng không chỉ có tác dụng trang trí cho góc phòng ngủ thêm lung linh mà còn còn tạo cảm giác phấn chấn, hứng khởi như tiếp thêm năng lượng cho trẻ vào mỗi buổi sớm mai.
  • Đèn ngủ LED mini - Đèn ngủ mini cute Pikachu được trang bị 3 mức sáng khác nhau cho bé thoải mái chọn lựa: trắng, vàng, cam cùng với chất liệu nhựa cao cấp chống va đập tốt. Sản phẩm tích hợp dây cáp sạc DC/5V vì vậy có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu.
Đèn ngủ mini nhỏ hình nhân vật Pikachu
Đèn ngủ mini nhỏ hình nhân vật Pikachu

Đèn ngủ led mini silicon dễ thương - Đèn ngủ mini cute đẹp cắm điện - Đèn bàn

  • Đèn ngủ nhỏ dễ thương hình chú gà con bé bỏng vẫn đang e ấp trong lớp vỏ chưa muốn chui ra là chính điểm hấp dẫn của đèn ngủ này.
  • Thiết kế đèn ngủ mini cute nhỏ nhẹ, chất liệu silicon và ánh sáng vàng ấm áp, êm ái, dịu dàng sẽ nhanh chóng ru ngủ bé chìm vào giấc ngủ một cách êm đềm nhất.
  • Đèn ngủ LED mini cắm điện được tích hợp giắc cắm sau lưng gà con có thể dễ dàng sạc điện bất cứ lúc nào.
  • Đèn ngủ mini cắm điện, đèn ngủ led mini silicon hình gà con làm bằng nhựa silicon chống va đập tốt với khối lượng chỉ vẻn vẹn 200gr xứng đáng là món quà tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.
Đèn ngủ mini cute hình gà con dễ thương cắm điện
Đèn ngủ mini cute hình gà con dễ thương cắm điện

Đèn ngủ LED mini silicon - Đèn ngủ mini dễ thương hình cá voi con cắm điện - Đèn bàn

  • Cá voi vốn là loài sinh vật to lớn, đáng sợ nhưng được nhà sản xuất biến tấu một cách tinh tế, chỉ trong phút chốc đã biến sinh vật xù xì trở thành một chú cá voi coi vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu và thân thiện.
  • Đèn ngủ dễ thương kute cá voi với tông màu trắng là chủ đạo nhưng không kém phần tinh tế. Đèn ngủ mini cắm điện cho bé trai làm từ nhựa silicone dẻo cao cấp thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Được trang bị công nghệ cảm ứng chuyển màu thông minh: chỉ cần đập nhe hoặc nhấn nhẹ vào thân đèn ngủ LED mini là đèn tự động thay đổi màu sắc áng sáng.
  • Kích thước đèn ngủ mini cute vô cùng nhỏ nhẹ, được tích hợp dây sạc USB có thể sử dụng đến 8 tiếng là ưu điểm nổi bật của loại đèn này.
Đèn ngủ mini hình cá voi con cắm điện
Đèn ngủ LED mini dễ thương - Đèn ngủ mini hình cá voi con cắm điện

Đèn ngủ mini cute - Đèn ngủ nhỏ dễ thương để bàn bé trai Brontosaurus

Đèn ngủ mini cute - Đèn ngủ nhỏ dễ thương để bàn bé trai Brontosaurus không chứa BPA và không chì, an toàn cho trẻ em và mềm mại khi chạm vào. Bạn dễ dàng thay đổi màu sắc của thiết bị bằng một nút bấm để ánh sáng xen kẽ màu xanh lam , đỏ hoặc xanh lục.

Đèn ngủ mini cute - Đèn ngủ nhỏ dễ thương để bàn bé trai 
Đèn ngủ mini cute - Đèn ngủ nhỏ dễ thương để bàn bé trai 

Đèn ngủ LED mini cute - Đèn ngủ nhỏ dễ thương - Đèn ngủ mini cute Triceratops Dinosaur

Đèn ngủ LED mini cute - Đèn ngủ nhỏ dễ thương Triceratops Dinosaur mang bạn quay trở lại thời kỳ kỷ Jura. Đèn ngủ để bàn cắm điện được đúc từ polyresin, các đường hình học của nó chứa một đèn LED phát sáng nhẹ.

Đèn ngủ LED mini cute - Đèn ngủ nhỏ dễ thương Triceratops Dinosaur
Đèn ngủ LED mini cute - Đèn ngủ nhỏ dễ thương Triceratops Dinosaur

Đèn ngủ mini cắm điện - Đèn ngủ led mini 3D hình con cáo Wolf

Tạo ảo ảnh quang học trong phòng ngủ của bé. Đèn ngủ mini cắm điện - Đèn ngủ led mini 3D hình con cáo Wolf này làm bằng thủy tinh acrylic phản chiếu ánh sáng và chiếu sáng các đường khắc. Chọn từ bảy chế độ màu khác nhau để phù hợp với giấc ngủ.

Đèn ngủ mini cắm điện - Đèn ngủ led mini 3D
Đèn ngủ mini cắm điện - Đèn ngủ led mini 3D hình con cáo Wolf

Đèn ngủ mini cắm điện cho bé gái - Đèn ngủ mini cute chú chó nhỏ dễ thương

Đèn ngủ mini cắm điện cho bé gái - Đèn ngủ mini cute được kích hoạt bằng cảm ứng, chú chó có thể sạc lại này đi kèm với cáp sạc USB.

Đèn ngủ mini cắm điện cho bé gái - Đèn ngủ mini cute
Đèn ngủ mini cắm điện cho bé gái - Đèn ngủ mini cute

Đèn ngủ mini LED hình chú voi dễ thương - Đèn ngủ led mini - Đèn ngủ mini cute

Bạn muốn thêm mới bộ sưu tập đèn trang trí cho bé ? Đèn ngủ mini LED hình chú voi dễ thương - Đèn ngủ led mini - Đèn ngủ mini cute gồm năm màu khác nhau và ba chế độ ánh sáng

Đèn ngủ mini LED hình chú voi dễ thương - Đèn ngủ led mini - Đèn ngủ mini cute
Đèn ngủ mini LED hình chú voi dễ thương - Đèn ngủ led mini - Đèn ngủ mini cute

Trên đây là 20 mẫu đèn ngủ mini cute cho bé gái, đèn ngủ mini cắm điện cho bé trai bằng silicon đẹp nhất hiện nay. Hy vọng quý khách sẽ có những lựa chọn ưng ý cho mình và bé yêu.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan khác

  • mẫu đèn ngủ mini cắm điện giá rẻ

  • đèn ngủ silicon giá bao nhiêu

  • mua đèn ngủ led mini tại hà nội

  • đèn ngủ mini cute mới nhất

  • bảng giá đèn ngủ mini kute tp hcm

  • đèn ngủ silicon mini cute mua ở đâu

  • đèn ngủ nhỏ cute giá rẻ

T

TOẢN 0332067xxx

Đèn ngủ mini đẹp. Bé nhà.mình thích lắm.

16:04:48 PM 08/05/2020

Đ

Đương Đà 0364578xxx

Có mẫu đèn ngủ mini sạc điện không ạ

11:05:07 AM 07/05/2020

H

Hạnh 0989474xxx

Có mẫu đèn ngủ mini nào cho bé gái 2 tuổi không

11:03:50 AM 07/05/2020

D

Dương Anh 0989745xxx

Đèn rất đẹp, ánh sáng vừa phải, mềm tay và an toàn cho trẻ con.

11:02:52 AM 07/05/2020

H

Hiệp 0989471xxx

Đèn ngủ mini cute hình mèo Hello Kitty dễ thương - Đèn ngủ LED mini cắm điện dễ thương có sẵn hàng không shop, giao về hcm thì mất máy ngày

11:01:46 AM 07/05/2020

Bạn cần hỗ trợ?
""