Mẫu đèn thả pha lê cao cấp, đèn thả trần pha lê giá rẻ nhất 2020

Đèn thả pha lê cao cấp - đèn thả trần pha lê giá rẻ - đèn thả pha lê giọt nước luôn được coi là biểu tượng của sự xa hoa, lộng lẫy. Những mẫu đèn thả trần pha lê cao cấp không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Dưới đây, hãy cùng Đèn Nội Thất tìm hiểu những mẫu đèn thả trần pha lê hot nhất trên thị trường hiện nay.

Mẫu đèn thả pha lê cao cấp, đèn thả trần pha lê giá rẻ nhất 2020

Đèn trần thả pha lê - Đèn thả pha lê cao cấp hình xoắn HTPL-35

Nếu bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian của mình thêm lung linh, sang trọng thì chiếc đèn thả pha lê hình xoắn HTPL-35 sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Với thiết kế đơn giản, khung đèn trần thả pha lê có kiểu dáng hình xoắn ốc vô cùng độc đáo. Nét nổi bật nhất của đèn thả trần pha lê là những viên pha lê K9 được đính sát nhau trên khung đèn tạo ra ánh sáng lấp lánh, thu hút những ánh nhìn. 

Ánh sáng của đèn thả pha lê HTPL-35 có 3 chế độ là trắng, vàng và trung tính để phù hợp với mọi không gian. Đèn trần thả pha lê giá rẻ có đường kính mâm đèn là 22cm, đường kính mỗi vòng xoắn là 60x55x55 (cm) với độ dài dây thả là 90cm đến 1m2 phù hợp với những không gian tương đối rộng.

  • Xem chi tiết sản phẩm đèn thả trần pha lê HTPL-35 TAI ĐÂY

Đèn thả pha lê cao cấp hình xoắn HTPL-35 cũng là một mẫu đèn thả bàn ăn bán thịnh hành nhất 2020

Đèn trần thả pha lê HTPL-35 - Đèn thả pha lê cao cấp hình xoắn HTPL-35
Đèn trần thả pha lê - Đèn thả pha lê cao cấp hình xoắn HTPL-35

Đèn trang trí thả trần pha lê cao cấp - Đèn thả pha lê giá rẻ HTPL-40

Với thiết kế đơn giản nhưng chiếc đèn trần thả pha lê, đèn thả pha lê giá rẻ HTPL-40 vẫn vô cùng hấp dẫn những ánh nhìn bởi vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch và vô cùng tinh tế của nó. Bộ đèn thả trần trang trí pha lê gồm 4 đèn với 4 dây treo có chiều dài khác nhau tạo nên sự độc đáo về kiểu dáng. Bóng đèn thả trần pha lê là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng ấm áp của đèn LED và sự lung linh của pha lê. 

Với vẻ ngoài trang nhã nhưng không mất đi vẻ sang trọng, đèn thả pha lê cao cấp HTPL-40, đèn trần thả pha lê HTPL-40 phù hợp với những không gian có thiết kế hiện đại, tân cổ điển. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng và làm cho không gian thêm lung linh, sang trọng hơn.

  • Xem chi tiết đèn thả trần pha lê giá rẻ TẠI ĐÂY
Đèn trang trí thả trần pha lê cao cấp HTPL-40 - Đèn thả pha lê giá rẻ HTPL-40
Đèn trang trí thả trần pha lê cao cấp - Đèn thả pha lê giá rẻ HTPL-40

Đèn thả pha lê giá rẻ HTPL-11 - Đèn thả trần pha lê HTPL-11

Đây là chiếc đèn thả pha lê được rất nhiều người yêu thích và sử dụng trong thời gian gần đây bởi nó có thiết kế vô cùng lộng lẫy, sang trọng. Đèn trần thả trang trí pha lê có hai tầng với đường kính khác nhau rất bắt mắt. Đèn thả trang trí pha lê HTPL-11 là sự kết hợp của inox mạ vàng và pha lê tạo nên sự hài hòa về màu sắc. Đèn thả trần pha lê HTPL-11 được gia công kiên cố và hoàn hảo tới từng chi tiết, tạo sự an toàn trong quá trình sử dụng. 

Chiếc đèn trần thả pha lê này phù hợp với cả phong cách cổ điển lẫn hiện đại, đều giúp cho không gian trở nên xa hoa, lộng lẫy, vô cùng bắt mắt. Với kích thước 800cm-600cm và chiều cao 52cm, đèn thả pha lê hoàng kim phù hợp với những phòng khách, nhà hàng, khách sạn có diện tích lớn, trần nhà cao. 

  • Xem chi tiết đèn thả pha lê giá rẻ TẠI ĐÂY
Đèn thả pha lê giá rẻ HTPL-11 - Đèn chùm thả trần pha lê HTPL-11
Đèn thả pha lê giá rẻ - Đèn chùm thả trần pha lê HTPL-11

Đèn thả trần trang trí pha lê hoàng kim - Đèn thả pha lê cao cấp hoàng kim

Đúng với tên gọi của nó, chiếc đèn thả trần pha lê mang phong cách hoàng kim cổ điển, vô cùng sang trọng. Đèn thả pha lê cao cấp hoàng kim có sự kết hợp của hai chất liệu là thủy tinh và pha lê tạo nên thân đèn trong suốt, đẹp lộng lẫy. Từng chi tiết và họa tiết trang trí của đèn trần thả đều được gia công tỉ mỉ và cẩn thận. Những cánh tay đèn thả trang trí tỏa ra xung quanh tạo nên hình tròn hoàn hảo đậm chất cổ điển. 

Ánh sáng trắng của đèn thả trần pha lê cao cấp phản chiếu vào khung đèn thủy tinh và pha lê rồi tan tỏa ra không gian tạo một cảm giác lung linh, tráng lệ. Nếu treo chiếc đèn thả pha lê này trong không gian, nó không những có tác dụng chiếu sáng hay vật trang trí mà nó còn tạo nên sự đẳng cấp và xa hoa của gia chủ. 

  • Xem chi tiết đèn trần thả pha lê hoàng kim TẠI ĐÂY 
Đèn thả trần trang trí pha lê hoàng kim - Đèn thả pha lê cao cấp hoàng kim
Đèn thả trần trang trí pha lê hoàng kim - Đèn thả pha lê cao cấp hoàng kim

Đèn thả trần pha lê lá liễu - Đèn thả pha lê lá liễu

Lấy cảm hứng từ những cành liễu rủ ven hồ, các nhà thiết kế tài ba đã đưa chúng vào chiếc đèn chùm pha lê lá liễu vô cùng độc đáo. Thân đèn thả trần pha lê lá liễu - đèn thả pha lê lá liễu được làm từ hợp kim kẽm mạ đồng sang trọng, cổ điển. Đó chính là những cành liễu để những lá liễu từ pha lê rủ xuống rất lạ mắt nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao. Những chiếc lá mang vẻ đẹp mỏng manh nhưng vô cùng sang trọng và quyến rũ.

Đèn thả pha lê - Đèn trần thả pha lê lá liễu sử dụng ánh sáng LED kết hợp với sự long lanh của pha lê và màu vàng đồng của khung đèn, tạo nên sự hài hòa về màu sắc. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời giúp cho không gian của bạn trở nên tinh tế, sang trọng hơn.

  • Xem chi tiết đèn thả trần pha lê lá liễu TẠI ĐÂY
den tha pha le
Đèn thả trần pha lê lá liễu - Đèn thả pha lê lá liễu trang trí nội thất

Vì sao đèn thả trần pha lê - đèn trần thả pha lê - đèn thả pha lê được giới nhà giàu ưa chuộng

Đèn thả pha lê cao cấp - Đèn trang trí thả trần pha lê tác dụng chiếu sáng cho không gian 

Pha lê là chất liệu trong suốt và long lanh vì thế khi có ánh sáng phản chiếu nó sẽ tạo ra một luồng sáng lấp lánh vô cùng thu hút. Trong thiết kế của đèn thả pha lê, các nhà thiết kế thường kết hợp pha lê với ánh sáng của đèn LED để chiếu sáng cho không gian.

Đèn thả trần pha lê giá rả - Đèn trần thả pha lê trang trí nội thất mang kiến tạo không gian sang trọng

Bản thân pha lê đã mang trên mình một vẻ đẹp thu hút nên khi được mài giũa, kết hợp với các họa tiết trang trí, sẽ tạo nên một chiếc đèn vô cùng tinh tế, sang trọng. Những chiếc đèn thả pha lê có nhiều kiểu, phù hợp để trang trí trong mọi không gian từ cổ điển đến hiện đại. Chiếc đèn thả trần pha lê sẽ là điểm nhấn ấn tượng, tuyệt vời đối với mọi không gian.

Đèn thả pha lê - Đèn thả trần pha lê mang ý nghĩa về mặt phong thủy

Ngoài có tác dụng chiếc sáng hay để trang trí cho không gian, đèn thả pha lê còn có ý nghĩa về mặt phong thủy đối với nhiều gia đình. Đối với nhiều người, đèn có thể mang lại những luồng khí tốt cho không gian. Bởi pha lê tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh, khi kết hợp với ánh sáng mặt trời thì ánh sáng ấy còn lung linh hơn nữa. Không những thế, đèn thả pha lê còn có tác dụng cải thiện các mối quan hệ trong gia đình vô cùng tốt. Rất nhiều người chọn đèn thả pha lê cũng vì lý do đó. 

Trên đây là top 5 đèn thả pha lê được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi đèn thả trần pha lê đều mang trên mình một vẻ đẹp riêng vào tạo cho không gian của bạn thêm lung linh, sang trọng. Với những thông tin chúng tôi cung cấp, mong bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc đèn phù hợp với không gian của mình nhất.

Quý khách có thể tham khảo tại Đèn Nội Thất – Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn thả pha lê với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ.

Địa chỉ bán Đèn thả trần pha lê - Đèn trần thả pha lê Giá Rẻ tại Hà Nội & TP.HCM

Đèn Nội Thất - Địa chỉ bán đèn trang trí thả trần pha lê cao cấp. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  1. Quý khách mua bất kỳ mẫu đèn led thả trần pha lê nào cũng được bảo hành từ 2 năm tới 5 năm
  2. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 20km
  3. Đỗi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày lập hóa đơn
  4. Các mặt hàng đèn trần thả pha lê - đèn thả pha lê giảm giá tới 50%

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn trang trí thả trần giá rẻ

  • mua đèn led thả trần pha lê tại hà nội

  • bán đèn thả trần pha lê phòng khách ở tp.hcm

  • đèn trần thả pha lê giá bao nhiêu

  • đèn thả pha lê cao cấp

  • đèn thả pha lê giọt nước giá bao nhiêu

  • đèn thả trần pha lê mua ở đâu

N

Ngọc Hà 0364540xxx

Chất lượng sản phẩm tốt, đèn chính hãng

15:47:33 PM 14/02/2020

Bạn cần hỗ trợ?
""