Mẫu đèn chùm pha lê nến cao cấp - Đèn chùm nến pha lê giá rẻ【2020】

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 25 phút đọc

Đèn chùm pha lê nến cao cấp - đèn chùm nến pha lê hiện đại - đèn chùm pha lê trang trí nến giúp chủ nhân kiến tạo nên không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp sang trọng, lãng mạn. 

Mẫu đèn chùm pha lê nến Cao Cấp, đèn chùm trang trí pha lê nến Hiện Đại

Đèn chùm pha lê nến cổ điển HT-07 - Đèn trang trí chùm pha lê nến HT-07 cao cấp - Đèn chùm pha lê

  • Trong không gian hiện đại mà bố trí loại đèn chùm cổ điển pha lê nến - Đèn chùm pha lê nến HT-07 sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật trong cả căn phòng.
  • Đèn chùm nến pha lê HT-07 được tạo nên bởi chất liệu sắt bền bì, trải qua công nghệ tĩnh điện chống va đập mạnh. Với thiết kế 6 bóng đèn LED siêu tiết kiệm điện, tay đèn được uốn nắn thành hình ngọn nến bắt mặt và được xếp đều xung quanh tạo nên sự hài hòa, cân xứng. Đặc biệt, đèn trang trí chùm nến không chứa thủy ngân nên an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Đặt mua đèn chùm trang trí pha lê nến - đèn chùm pha lê nến TẠI ĐÂY

Đèn trang trí chùm pha lê nến HT-07 cao cấp là một trong số rất nhiều mẫu đèn chùm trang trí phòng khách được yêu thích nhất 2021.

Đèn chùm trang trí nến pha lê
Đèn chùm pha lê nến HT-07 - Đèn chùm trang trí nến pha lê HT-07 cao cấp

Đèn chùm pha lê nến đồng - Đèn chùm trang trí pha lê nến MD18013/5*3 - Đèn chùm pha lê

  • Lại thêm một dòng sản phẩm đèn chùm cổ điển nến pha lê cao cấp mà không xưa cũ. Đèn chùm trang trí pha lê nến đồng MD18013/5*3 với kiểu dáng đặc trưng là những chiếc nến xếp xát xung quanh tạo thành một vòng tròn hoàn hảo, làm tăng thêm sự cân đối của chiếc đèn.
  • Thân đèn chùm pha lê nến được làm từ chất liệu đồng chắc chắn, bền bỉ, chịu được tác động của ngoại lực cao và chao đèn được kiến tạo nên những hạt đá ngọc cao cấp khiến người xem không thể rời mắt.
  • Với kiểu dáng, sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu, đèn chùm đồng pha lê nến MD18013/5*3 cổ điển xứng đáng được chọn làm vật dụng trang trí trong các không gian sang trọng như: khách sạn, nhà hàng,...

Xem thêm hình ảnh đèn chùm pha lê nến - đèn chùm nến pha lê TẠI ĐÂY

Đèn chùm pha lê nến đồng - Đèn chùm trang trí pha lê nến MD18013/5*3 
Đèn chùm pha lê nến đồng - Đèn chùm trang trí pha lê nến MD18013/5*3 

Đèn chùm nến pha lê HT-06 8 tay - Đèn chùm pha lê nến cổ điển HT-06 8 tay - Đèn chùm pha lê

  • Điểm nổi bật của loại đèn chùm trang trí pha lê nến HT-06 8 tay này là kiểu dáng thanh thoát, dứt khoát và đầy tinh tế.
  • Đèn trang trí chùm nến - Đèn chùm pha lê nến HT-06 có 8 bóng dạng hình nến được nâng niu bởi những nhánh đèn tựa như những cánh tay thanh thoát tạo nên điểm nhân khác biệt. Được làm từ chất liệu pha lê k9 càng tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái kết hợp với vật liệu sắt cho quý khách thỏa sức tạo hình.
  • Với tông màu duy nhất là màu vàng nhưng ánh sáng tỏa ra lại vô cùng ấm áp, dịu nhẹ. Đèn chùm trang trí pha lê nến có chiều cao 72cm; đường kính 82cm rất thích hợp để trang trí trong phòng khách, đại sảnh, ...

Đèn chùm nến pha lê HT-06 8 tay - Đèn chùm pha lê nến cổ điển HT-06 8 tay

Đèn chùm nến pha lê giá rẻ HT-06 8 tay - Đèn chùm pha lê nến cổ điển HT-06 8 tay

Đèn chùm pha lê nến HTPL-28 - Đèn LED chùm pha lê nến HTPL-28 - Đèn chùm pha lê

  • Nếu bạn đang muốn tìm một đèn chùm nến pha lê - đèn chùm pha lê nến HTPL-28 có thể tùy chỉnh độ dài dây thả thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Đèn chùm pha lê được thiết kế với kiểu dáng cứng cáp, khỏe khắn mà hiện đại có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài dây thả đèn theo ý thích.
  • Được tạo nên từ chất liệu pha lê nhân tạo K9 đầy quý kết hợp với lớp hợp kim sơn tĩnh điện đầy chắc chắn. Đèn chùm pha lê nến HTPL-28 sử dụng bóng đèn LED không nhấp nháy, chập chờn, không phát ra tia bức xạ hồng ngoại độc hại nên gia chủ hoàn toàn an tâm khi sử dụng.
  • Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của loại đèn trang trí chùm nến pha lê này là kích thước nhỏ gọn: Chiều dài 45cm với bề dày 80cm có thể dễ dàng tháo lắp mà không tốn quá nhiều công sức.
Đèn chùm pha lê nến HTPL-28 - Đèn LED chùm pha lê nến HTPL-28
Đèn chùm pha lê nến HTPL-28 - Đèn LED chùm pha lê nến HTPL-28

Đèn chùm LED pha lê nến HTPL-26 - Đèn chùm pha lê nến HTPL-26 - Đèn chùm pha lê

  • Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích sự giản đơn thì đây chính là mẫu đèn bạn cần. Đèn chùm pha lê HTPL-26 có thiết kế đơn giản, tuy không có nhiều họa tiết cầu kỳ trang trí nhưng đây chính là sức thu hút cho dòng sản phẩm đèn chùm tối giản, giản đơn mà không kém phần tinh tế.
  • Thiết bị có 8 bóng đèn chùm pha lê nến xếp đều tạo thành hình vòng tròn khép kín, qua đó ánh sáng dịu nhẹ chiếu xuống mặt sàn sẽ được phân bố đồng đểu, phủ kín khắp căn phòng. Khung đèn với kiểu dáng đơn giản được làm bằng lớp kim mạ đồng sang trọng. Ngoài ra, đèn chùm pha lê nến HTPL-26 sử dụng bóng đèn LED giúp nâng cao hiệu suất phát quang, tăng tuổi thọ của đèn.
Đèn chùm LED pha lê nến HTPL-26 - Đèn chùm pha lê nến HTPL-26
Đèn chùm LED pha lê nến HTPL-26 - Đèn chùm pha lê nến HTPL-26

Đèn chùm pha lê trang trí nến hoàng kim - Đèn chùm pha lê nến hoàng kim (12 bóng) - Đèn chùm pha lê

  • Đúng như tên gọi, đèn chùm pha lê nến hoàng kim 12 bóng được kiến tạo nên từ những họa tiết và đường nét hết sức cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết để cho ra đời loại đèn chùm pha lê xứng tầm với tầng lớp thượng lưu.
  • Sức hấp dẫn của sản phẩm chính là được làm nên từ chất liệu pha lê thủy tinh cao cấp, đắt đỏ tạo không gian sống thượng lưu, trang hoàng. Với kiểu dáng sang trọng, từng giọt pha lê thả xuống vô cùng ấn tượng sẽ tạo sức hấp dẫn đầy cuốn hút cho căn phòng của bạn.
  • Đèn trang trí chùm nến pha lê hoàng kim được trang bị lên tới 12 bóng sẽ cho ra khả năng chiếu sáng tối ưu. Đèn chùm pha lê nến hoàng kim chính là sự lựa chọn sáng giá nhất để trang trí trong không gian sang trọng như: phòng khách, biệt thự, đại sảnh, nhà hàng 5 sao,...

Đèn chùm pha lê trang trí nến - Đèn chùm pha lê nến

Đèn chùm pha lê trang trí nến hoàng kim - Đèn chùm pha lê nến hoàng kim

Đèn chùm pha lê nến Candle - Đèn chùm nến trang trí pha lê Candle - Đèn chùm pha lê

  • Đèn chùm pha lê Candle mang trong mình phong cách tân cổ điển tạo cảm giác hoài cổ, hoài niệm. Đèn chùm đồng được thiết kế với những họa tiết đạt đến độ tinh xảo, sắc nét khiến khách hàng không thể rời mắt.
  • Phần bát đèn được tạo nên từ thủy tinh sang trọng kết hợp với vật liệu pha lê cao cấp làm tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm lẫn căn phòng. Cùng với đó là hợp kim kẽm mạ đồng của khuôn đèn giúp chống han gỉ, bền lâu.
  • Đèn chùm pha lê nến Candle sử dụng công nghệ chiếu sáng là công nghệ LED tiết kiệm điện tối ưu, an toàn, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Với kích thước vừa phải: 90x50 (cm) là lựa chọn lý tưởng để bày biện trong không gian 15-30 (m2). Đèn chùm nến pha lê Candle thích hợp trong mọi loại phòng: khách sạn, biệt thự, nhà hàng, chung cư,...

Đèn chùm pha lê nến Candle - Đèn chùm nến trang trí pha lê Candle

Đèn chùm pha lê nến Candle - Đèn chùm nến trang trí pha lê Candle

Đèn trang trí chùm nến pha lê - Đèn chùm pha lê nến HTPL-04 (6 bóng) - Đèn chùm pha lê

  • Đèn chùm pha lê với thiết kế tinh tế, sang trọng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đèn chùm nến pha lê trang trí phòng khách được làm từ chất liệu pha lê k9 cao cấp, quý phái và được bao phủ bởi lớp sắt mạ đồng có khả năng giống gỉ cao là điểm nhấn của sản phẩm này.
  • Đèn có 6 bóng giả nến xếp đều đặn quanh khuôn đèn tạo nên sự cân đối, hài hòa trên tổng thể chiếc đèn. Với kích thước nhỏ gọn, giúp chủ nhà dễ dàng lắp đặt, tháo lắp, thích hợp để đặt trong không gian 15-30 (m2). Đèn chùm pha lê nến HTPL-04 cũng được trang bị loại đèn LED tiết kiệm điện năng với ánh sáng đồng đều, liên tục, an toàn cho người sử dụng.

Đèn trang trí chùm nến pha lê - Đèn chùm pha lê nến HTPL-04 (6 bóng)

Đèn trang trí chùm nến pha lê - Đèn chùm pha lê nến HTPL-04 (6 bóng)

Đèn chùm pha lê nến phong cách hoàng gia - Đèn chùm nến trang trí pha lê - Đèn chùm pha lê

  • Tự hào là sản phẩm tinh túy mang đậm phong cách hoàng gia đang được rất nhiều người ưa chuộng chứ không chỉ riêng những gia chủ thuộc tầng lớp thượng lưu. Làm nên sức cuốn hút không thể rời mắt của đèn chùm hoàng gia này chính là những họa tiết lẫn đường nét cầu kỳ, tỉ mỉ đạt đến độ hoàn mỹ.
  • Với chất liệu từ hợp kim kẽm bền chắc, chống gỉ sét cao được người tiêu dùng tin chọn, đèn còn được đánh giá cao bởi lối thiết kể cổ điển mà mang đậm sắc thái hoàng gia tạo nên sự độc đáo chỉ riêng loại đèn này mới có được.
  • Đèn chùm hoàng gia gồm 6 bóng đèn chùm pha lê nến hoàng gia giả nến dạng LED siêu tiết kiệm điện, không gây độc hại đến con người và các thiết bị xung quanh. Được bày biện trong những không gian long trọng như: đại sảnh, phòng khách, biệt thự, khách sạn,... sẽ càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của đèn chùm hoàng gia.

Đặt mua đèn chùm pha lê nến, đèn chùm trang trí pha lê nến TẠI ĐÂY

Đèn chùm pha lê nến phong cách hoàng gia - Đèn chùm nến trang trí pha lê
Đèn chùm pha lê nến phong cách hoàng gia - Đèn chùm nến trang trí pha lê cao cấp

Đèn chùm trang trí nến pha lê cổ điển - Đèn chùm pha lê nến cổ điển hoa nến - Đèn chùm pha lê

  • Chạm khắc trên những đường nét bay bổng tài hoa của nhà thiết kế đã cho ra đời loại đèn chùm cổ điển hoa nến đầy rực rỡ. Được làm từ loại đá nhân tạo vô cùng lấp lánh và bắt mắt kết hợp với hợp kim kẽm chắc chắn chống han gỉ làm sẽ làm ''chiều lòng'' những khách hàng khó tính nhất.
  • Đèn có 15 bóng đèn LED an toàn khi sử dụng, lắp đặt, bảo trì. Với kích thước 10-50 (m2), đèn chùm pha lê hoa nến - đèn chùm pha lên nến thích hợp trong các không gian rộng có độ trần cao.
  • Chi tiết đèn chùm pha lê nến, đèn chùm nến trang trí pha lê TẠI ĐÂY

Đèn chùm trang trí nến pha lê cổ điển - Đèn chùm pha lê nến cổ điển hoa nến
Đèn chùm trang trí nến pha lê cổ điển - Đèn chùm pha lê nến cổ điển hoa nến

Trên đây là 10 mẫu đèn chùm pha lê nến , đèn chùm trang trí pha lê nến đẹp nhất【2020】. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu đèn ưng ý nhất.

Cửa hàng bán đèn chùm pha lê nến cao cấp - đèn chùm pha lê trang trí nến giá rẻ tại Hà Nội & TP HCM

Đến với địa chỉ bán đèn chùm trang trí pha lê nến giá rẻ tại Đèn Nội Thất, bạn sẽ nhận được các ưu đãi lớn sau đây

  • Sản phẩm đèn chùm trang trí nến pha lê được bảo hành tới 5 năm
  • Các mẫu đèn chùm nến pha lê cao cấp. chính hãng giảm giá tới 50%
  • Cửa hàng Đèn Nội Thất hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, miễn phí lắp đặt bán kính 20km
  • Thời gian đổi trả đèn chùm nến pha lê, đèn chùm pha lê nến trong vòng 7 ngày

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • bán đèn chùm pha lê nến cao cấp

  • bảng giá đèn chùm pha lê nến hiện đại

  • mẫu đèn led pha lê nến giá bao nhiêu

  • mua đèn chùm pha lê nến tại tp hcm

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Mẫu Đèn Trần Phòng Khách Hiện Đại Đẹp nhất 2020

Mẫu Đèn Trần Phòng Khách Hiện Đại Đẹp nhất 2020

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo