Mẫu Đèn Trần Phòng Khách Hiện Đại Đẹp nhất 2020

Những mẫu đèn trần phòng khách hiện đại, đèn thả trần phòng khách hiện đại đang mang đến một làn sóng mới trong phong cách bày biện đèn trần trang trí phòng khách sang trọng. Dưới đây là 10 mẫu đèn trần phòng khách phong cách hiện đại hiện đang thịnh hành năm【2020】.

Mẫu Đèn Trần Phòng Khách Hiện Đại - Đèn thả trần phòng khách hiện đại giá rẻ

Đèn trần phòng khách hiện đại chùm HT44 - Đèn thả trần phòng khách hiện đại vương miện HT44

Đây chính là dòng đèn trần phòng khách hiện đại trang trí tượng trưng cho sự xa hoa, đỉnh cao của đẳng cấp. Đèn thả trần phòng khách hiện đại vương miệnện được sở hữu thiết kế chính là hình vương miện cao sang quyền quý, điều đó. Được trang trí bởi những hàng ngàn viên pha lê óng ánh, lung linh, chói lóa khiến đèn càng trở nên diễm lệ, lộng lẫy.

Cùng với đó là lớp hợp kim pha trộn với lớp thủy tinh đầy tinh tế sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Sở hữu kích thước 63x36cm (màu vàng; màu bạc); 78x48 cm (màu vàng; màu bạc), đèn trần phòng khách hiện đại thiết kế vương miên xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian kiến trúc.

Xem thêm bảng giá sản phẩm mẫu đèn trần phòng khách hiện đại HT44 TẠI ĐÂY

Đèn trần phòng khách hiện đại chùm - Đèn thả trần phòng khách hiện đại
Đèn trần phòng khách hiện đại chùm HT44 - Đèn thả trần phòng khách hiện đại vương miện HT44

Mẫu đèn trần phòng khách hiện đại - Mẫu đèn ốp trần phòng khách hiện đại

Mẫu đèn trần phòng khách hiện đại - Mẫu đèn ốp trần phòng khách hiện đại có kiểu dáng cong mềm mại rất thích hợp với tuýp người yêu thích sự mềm mại, thanh thoát. Thiết bị được bao phủ bởi lớp sơn trắng tinh khiết góp phần tô điểm cho cho không gian phòng tiếp khách thêm tinh tế.

Ngoài ra, đèn trần phòng khách hiện đại được làm từ chất liệu Acrylic giúp sản phẩm bền màu theo thời gian, dễ vệ sinh và dễ dàng tạo hình thành nhiều hình thù khác nhau như hình bông hoa, trái tìm, ...

Đèn trang trí ốp trần phòng khách hiện đại cao cấp có đường kính 120cm và chiều cao 15cm thích hợp cho mọi gian phòng.

Mẫu đèn trần phòng khách hiện đại - Mẫu đèn ốp trần phòng khách hiện đại giá rẻ
Mẫu đèn trần phòng khách hiện đại - Mẫu đèn ốp trần phòng khách hiện đại giá rẻ

Đèn ốp trần phòng khách hiện đại HTOP-91 - Đèn trần phòng khách hiện đại HTOP-91

Đèn ốp trần phòng khách giá rẻ HTOP-91 - Đèn trần phòng khách hiện đại HTOP-91 dạng hình vuông này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ ưa thích sự đơn giản mà hiện đại. Đèn trang trí trần hiện đại phòng khách sở hữu kiểu dáng hết sức tối giản với 2 đèn vuông xếp trên 6 đèn vuông bên dưới tạo nên một sự cách tân độc đáo.

Đèn trần phòng khách hiện đại HTOP-91 được làm từ lớp mạ đồng đẹp bền bỉ pha trộn với chất Acrylic dễ uốn dẻo giúp chủ nhà thỏa sức tạo hình các khối hình theo ý thích. Với kích thước không quá cồng kềnh chỉ 90x60x50cm chắc chắn đây sẽ là mẫu đèn trang trí trần phòng khách hiện đại, giản đơn được mọi người săn lùng nhất hiện nay.

Đèn ốp trần phòng khách hiện đại HTOP-91 - Đèn trần phòng khách hiện đại HTOP-91
Đèn ốp trần phòng khách hiện đại HTOP-91 - Đèn trần phòng khách hiện đại HTOP-91

Đèn trần phòng khách hiện đại HTOP-43 - Đèn ốp trần trang trí phòng khách hiện đại HTOP-43

Các nhà thiết kế tài ba cũng đã bắt kịp xu hướng khi cho ra đời đèn trần phòng khách hiện đại HTOP-43 - đèn ốp trần trang trí phòng khách hiện đại HTOP-43 với kết cấu là hình lục giác mang đậm phong cách hiện đại, mới mẻ. Với thiết kế 6 khối tam giác kết hợp với nhau tạo nên tổng thể hài hòa, đây chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian phòng khách thêm phần hiện đại, trẻ trung.

Đèn trần phòng khách hiện đại HTOP-43 được làm từ chất liệu acrylic dễ dàng tạo hình theo các mẫu hình đa dạng. Phần bóng đèn trang trí được sử dụng là loại đèn LED có khả năng tiết kiệm lên đới 90% so với các bóng đèn thông thường.

Điểm nổi bật của loại đèn ốp trần phòng khách hiện đại HTOP-43 chính là bởi 2 chế độ màu sáng trắng và vàng vừa tạo không gian mới mẻ, sáng sủa vào mùa hè, vừa mang lại cảm giác ấm áp, ấm cúng vào mùa đông. Sản phẩm đèn ốp trần trang trí phòng khách hiện đại HTOP-43 có kích thước 50x7cm hòan toàn phù hợp khi treo tại phòng khách.

Đèn trần phòng khách hiện đại - Đèn Ốp Trần trang trí phòng khách hiện đại
Đèn trần phòng khách hiện đại HTOP-43 - Đèn Ốp Trần trang trí phòng khách hiện đại HTOP-43

Đèn trần phòng khách hiện đại HTPL-28 - Đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại pha lê HTPL-28

Nếu bạn đang muốn tìm một Đèn trần phòng khách hiện đại HTPL-28 - Đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại pha lê HTPL-28 có thể tùy chỉnh độ dài dây thả thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại pha lê được thiết kế với kiểu dáng cứng cáp, khỏe khắn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài dây thả đèn theo ý thích.

Được tạo nên từ chất liệu pha lê nhân tạo K9 cao quý kết hợp với lớp hợp kim sơn tĩnh điện đầy chắc chắn. Đèn thả trần phòng khách hiện đại HTPL-28 sử dụng bóng đèn LED không nhấp nháy, chập chờn, không phát ra tia bức xạ hồng ngoại độc hại nên gia chủ hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của loại đèn thả trần trang trí phòng khách này là kích thước nhỏ gọn: chiều dài 45cm, với bề dày 80cm có thể dễ dàng tháo lắp mà không tốn quá nhiều công sức.

Bảng giá mẫu đèn trần phòng khách hiện đại trang trí pha lê HTPL-28 TẠI ĐÂY

Đèn trần phòng khách hiện đại HTPL-28
Đèn trần phòng khách hiện đại HTPL-28 - Đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại pha lê HTPL-28

Đèn chùm trang trí phòng khách khách hiện đại HT-48 - Đèn trần phòng khách hiện đại cao cấp HT-48

Đúng như tên gọi, Đèn chùm trang trí phòng khách khách hiện đại HT-48 - Đèn trần phòng khách hiện đại cao cấp HT-48 kiểu dáng hết sức lộng lẫy sẽ góp phần tôn lẻ vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn đồng thời thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu đèn trần phòng khách hiện đại HT-48 sở hữu thiết kế sang trọng được đúc kết từ những hạt đá phê lê thủy tinh K9 tinh túy, lấp lánh nhất, thật giống như một vị nữ hoàng cao sang đội trên mình chiếc vương miện dát vàng xung quanh với những nét hoa văn được chạm khắc hết sức cầu kỳ, tỉ mỉ, vừa tạo nên sự long trọng, quyền uy của phong cách hiện đại bậc nhất vừa mang hơi hướng của nét đẹp tân cổ điển.

Đèn chùm cao cấp trang trí phòng khách hiện đại HT-48 chính là sự lựa chọn hàng đầu trong các không gian nội thất trang hoàng như biệt thự, khách sạn cao cấp, phòng khách hiện đại,...

  • Kích thước đèn thả trần phòng khách hiện đại HT-48: 1000*1500; 1200*1800; 1500*2300; 800*1100; 2000*2800
  • Không gian thích hợp để lắp đèn trần phòng khách hiện đại: 15-30 (m2)
  • Tổng số bóng đèn trần trang trí phòng khách hiện đại: 26 bóng

Cùng xem bảng giá đèn trần phòng khách hiện đại HT-48 TẠI ĐÂY

Đèn chùm trang trí phòng khách khách hiện đại- Đèn trần phòng khách hiện đại cao cấp HT-48
Đèn chùm trang trí phòng khách khách hiện đại HT-48 - Đèn trần phòng khách hiện đại cao cấp HT-48

Đèn trần phòng khách phong cách hiện đại HT-04 - Đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại HT-04

Nếu được lựa chọn loại đèn trang trí phòng khách hiện đại thì không thể không nhắc đến đèn trần phòng khách phong cách hiện đại HT-04 - đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại HT-04. Đây chính là sản phẩm được kết tinh, pha trộn từ những chất liệu quý giá: hợp kim nhôm kết hợp đá pha lê thủy tinh cao cấp giúp nâng cao vẻ đẹp đầy sang trọng của sản phẩm.

Đèn chùm phong cách hiện đại trang trí phòng khách có đa dạng số bóng cho bạn lựa chọn: 6 bóng; 8 bóng; 10 bóng; 15 bóng sẽ làm cho không gian nội thật trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết.

Đèn thả trần phòng khách hiện đại HT-04 có kích thước 100x70 (cm) khá thích hợp khi được treo trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,...

Có thể bạn đang tìm đèn trần trang trí phòng khách phong cách hiện đại HT-04 - đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại HT-04 TẠI ĐÂY

Đèn trần phòng khách phong cách hiện đại HT-04 - Đèn chùm trang trí phòng khách giá rẻ HT-04
Đèn trần phòng khách phong cách hiện đại HT-04 - Đèn chùm trang trí phòng khách giá rẻ HT-04

Đèn thả trần phòng khách hiện đại cao cấp HT-47 - Đèn trần phòng khách hiện đại HT-47

Nếu được treo tại những không gian cao cấp như đại sảnh, khách sạn,... thì đèn thả trần phòng khách hiện đại cao cấp HT-47 - đèn trần phòng khách hiện đại HT-47 chính là ''ứng cử viên'' số 1 bởi sức hút mê hoặc lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu đèn trần trang trí phòng khách hiện đại được lấy ý tưởng từ chiếc bánh nhiều tầng, đèn tạo sức hút độc đáo bởi 3 tầng đá pha lê xếp lên nhau hết sức sang trọng và tinh tế.

Được làm nên lớp mạ đồng bền bỉ chống gỉ sét cực tốt, lại pha trộn lên đá lớp pha lê cao cấp càng tôn lên vẻ đẹp kiều diễm, lộng lẫy thướt tha của chiếc đèn.

Đèn trần phòng khách hiện đại pha lê HT-47 có 4 bóng; 7 bóng; 10 bóng; 15 bóng giúp chủ nhà thỏa sức lựa chọn để chiếu sáng cho phòng khách nhà mình. Cùng với đó là tận 3 chế độ sáng: trắng, vàng, trung tính tạo hiệu  ứng ánh sáng hết sức độc đáo và thú vị cho ngôi nhà của bạn.

Đèn trần phòng khách hiện đại HT-47 có kích thước 100x34 (cm) rất thích hợp để bố trí tại các không gian rộng như khách sạn, đại sảnh,...

Đèn thả trần phòng khách hiện đại HT-47 giảm giá sâu TẠI ĐÂY 

Đèn thả trần phòng khách hiện đại cao cấp HT-47 - Đèn trần phòng khách hiện đại HT-47
Đèn thả trần phòng khách hiện đại cao cấp HT-47 - Đèn trần phòng khách hiện đại HT-47

Mẫu đèn trần phòng khách hiện đại HTOP-38 (12 bóng) - Đèn áp trần hiện đại phòng khách Romeo (12 bóng) HTOP-38

Nhìn từ xa trông mẫu đèn trần phòng khách hiện đại HTOP-38 (12 bóng) - đèn áp trần hiện đại phòng khách Romeo (12 bóng) HTOP-38 đẹp lộng lẫy như những chiếc lông vũ dưới ánh nắng vàng rực rỡ.

Sức hấp dẫn tạo nên đèn ốp trần phòng khách hiện đại Romeo chính là sở hữu trong mình đến 12 bóng đèn được bọc kín trong 12 lớp lông vũ được kiến tạo từ chất liệu acrylic tạo nên những đường nét mềm mại, bay bổng đầy sức công phu.

Đèn ốp trần trang trí phòng khách hiện đại Romeo có kích thước 100x12 (cm) là vật phẩm lý tưởng để treo trong những không gian rộng lớn như phòng khách, khách sạn, biệt thự,... 

Đèn áp trần hiện đại phòng khách HTOP-38 - Mẫu đèn áp trần trang trí phòng khách hiện đại HTOP-38
Đèn áp trần hiện đại phòng khách HTOP-38 - Mẫu đèn áp trần trang trí phòng khách hiện đại HTOP-38

Đèn thả trần phòng khách hiện đại lá liễu - Đèn trần phòng khách hiện đại lá liễu

Nếu bạn thuộc tuýp người thích sự phá cách hoặc sự yểu liễu, thướt tha thì đây chính là mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại lá liễu - đèn trần phòng khách hiện đại lá liễu dành cho bạn. Sở hữu kiểu dáng từ cây lá liễu mềm mại khiến người xem phải trầm trồ ngắm nhìn chẳng thôi.

Những hạt đá pha lê lộng lẫy xếp thẳng hang với nhau tạo thành những tấm lá liễu cùng nhau rủ xuống mặt càng làm tăng nét độc đáo trong không gian. Với sự kết hợp tinh tế giữa màu vàng và trắng trong suốt sẽ tạo điểm nhấn bắt mắt trong ngôi nhà của bạn.

Cùng xem giá sản phẩm Đèn thả trần phòng khách hiện đại lá liễu - Đèn trần phòng khách hiện đại lá liễu TẠI ĐÂY

Đèn thả trần phòng khách hiện đại lá liễu - Đèn trần phòng khách hiện đại lá liễu
Đèn thả trần phòng khách hiện đại lá liễu - Đèn trần phòng khách hiện đại lá liễu

Trên đây là 10 mẫu đèn trần phòng khách hiện đại được rất nhiều người săn lùng hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ có thêm những lựa chọn loại đèn ưng ý cho phòng khách nhà mình.

Địa chỉ bán đèn thả trần phòng khách hiện đại Giá Rẻ - đèn trần phòng khách hiện đại Cao Cấp tại Hà Nội & TP HCM

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ đáng tin cậy và uy tín cho mọi nhà khi cần tìm mua đèn trần trang trí phòng khách hiện đại. Chúng tôi luông mang đến cho quý khách những chính sách bán hàng ưu đãi nhất:

  • Bảo hành tất cả các mẫu đèn trần phòng khách hiện đại tới 5 năm
  • Đổi trả đèn thả trần phòng khách hiện đại miễn phí trong vòng 7 ngày
  • Hỗ trợ giao đèn trần trang trí phòng khách hiện đại toàn quốc, nhận hàng trả tiền
  • Miễn phí tư vấn, lắp đặt và vận chuyểnđèn ốp trần phòng khách hiện đại trong bán kính 20km 

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn trần phòng khách hiện đại giá bao nhiêu

  • mẫu đèn trần phòng khách hiện đại giá rẻ

  • mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại cao cấp

  • đèn ốp trần phòng khách hiện đại giá rẻ

H

Hằng 0364547xxx

Nhờ shop tư vấn cho tôi vài mẫu đèn trần phòng khách hiện đại nha

09:41:24 AM 12/02/2020

Bạn cần hỗ trợ?
""