Mẫu Đèn LED Ốp Trần Tròn - Đèn LED tròn ốp trần 6w-9w-12w-15w-18w-24w

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 25 phút đọc

Các khu nhà theo kiến trúc mới hiện nay đang rất yêu thích sử dụng các mẫu đèn LED ốp trần tròn - đèn ốp trần tròn LED - đèn LED tròn ốp trần - đèn tròn ốp trần. Đây là loại đèn led tròn ốp trần có kiểu dáng đơn giản, sang trọng, tiết kiệm tối đa diện tích. Chỉ vài bóng đèn LED tròn ốp trần đã có thể làm nổi bật cả khi gian của căn hộ. Vì vậy, kể từ ngày đầu xuất hiện loại đèn này đã dễ dàng đi vào lòng người yêu việc trang trí nội thất. Dưới đây là những mẫu đèn ốp trần tròn bóng LED tốt chất lượng nhất dành cho những bạn có ý định mua loại đèn này.

Mẫu Đèn LED ốp trần tròn - Đèn tròn ốp trần - Đèn LED tròn ốp trần - Đèn ốp trần tròn

Đèn LED ốp trần tròn nổi 30W ON-T-30 - Đèn LED tròn ốp trần siêu sáng 30W ON-T-30 - Đèn LED âm trần

Đèn ốp trần tròn 30W ON-T-30 là loại đèn trang trí rất được ưa chuộng vì độ bền và chất lượng khá cao so với các sản phẩm cùng loại. Đèn ốp trần tròn - Đèn LED áp trần tròn làm việc với công suất 30W, cường độ ánh sáng chân thực, rõ nét. Không những thế loại đèn ốp trần tròn - đèn tròn ốp trần này còn tiết kiệm điện và có tuổi thọ cao. Đèn LED tròn ốp trần có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ và sử dụng bền bỉ trong khoảng 20 năm. Một ưu điểm không thể nào bỏ qua của loại đèn ốp trần tròn này là thiết bị không gây chói mắt nhờ miếng chống chói cao cấp.

Đèn ốp trần nổi tròn 30W - đèn LED ốp trần nổi 30W có thiết kế hình tròn đơn giản, màu trắng thanh lịch. Lớp ngoài của loại đèn LED ốp trần tròn này được phủ lớp sơn tĩnh điện. Lớp này vừa đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt vừa bền bỉ, chống rỉ sét. Vì thế rất dễ dùng đèn trang trí ốp trần tròn này trang trí bất kỳ không gian nội thất nào. Từ phòng khách, phòng sách cho đến văn phòng, cửa hàng,...

Kích thước đèn LED tròn ốp trần - đèn LED ốp trần tròn nổi : 400x36 (mm)

Đèn LED ốp trần tròn nổi 30W ON-T-30 - Đèn LED tròn ốp trần siêu sáng 30W ON-T-30
Đèn LED ốp trần tròn nổi 30W ON-T-30 - Đèn LED tròn ốp trần siêu sáng 30W ON-T-30

Đèn LED tròn ốp trần 18W - Đèn LED ốp trần tròn TWINLED 18W siêu sáng - Đèn LED âm trần

Đèn ốp trần tròn TWINLED 18W được các khách hàng đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ. Thân đèn ốp trần tròn 18W - đèn LED ốp trần trong 18W làm bằng chất liệu hợp kim tĩnh điện màu trắng. Chất liệu vừa bền vừa đẹp đã khiến sản phẩm được ưa chuộng hơn trong những năm gần đây.

Loại đèn trang trí ốp trần tròn 18W - đèn ốp trần tròn 18W này sử dụng dòng chip LED cao cấp nên chất lượng ánh sáng luôn ở mức cao. Cường độ ánh sáng có độ trung thực hoàn hảo và không chập chờn. Đèn trang trí ốp trần tròn được trang bị miếng chống chói cao cấp.

Vì thế, dù ánh sáng luôn ở cường độ cao, đủ chiếu sáng cả phòng. Dù vậy nhưng đèn LED ốp trần tròn TWINLED 18W không gây chói mắt và có khả năng chống cận thị. Vì thế bạn không cần lo khi nhìn vào đèn.

Kích thước đèn LED tròn ốp trần TWINLED: 230 (mm)

Đèn LED tròn ốp trần 18W - Đèn LED ốp trần tròn TWINLED 18W siêu sáng
Bóng đèn LED tròn ốp trần 18W - Đèn LED ốp trần tròn TWINLED 18W siêu sáng

Đèn ốp trần tròn ML-C7102 Ø350mm - Đèn LED ốp trần tròn 24W đồng siêu sáng ML-C7102 Ø350mm - Đèn LED âm trần 

Bóng đèn LED ốp trần tròn ML-C7102 Ø350mm được biết đến là một loại đèn có kiểu dáng cổ điển. Loại đèn áp trần tròn có viền ngoài bằng đồng cao cấp. Đây là đèn ốp trần đồng 3 chế độ với 3 nhiệt độ màu khác nhau là 3500k - 4000k - 6500k. Từ đó đèn trang trí áp trần nhà sở hữu 3 loại ánh sáng khác nhau. Đó là màu sáng vàng, ánh sáng trung tính và trắng.

Khi thay đổi nhiệt độ màu thì màu sắc sẽ thay đổi. Chỉ cần điều chỉnh công tắc là hoàn toàn thay đổi màu đèn nhanh chóng. Sử dụng đèn LED tròn ốp trần sẽ rất tiện dụng trong việc trang trí nội thất.

Mẫu đèn ốp trần tròn, đèn led ốp trần tròn đang giảm giá tới 30%: TẠI ĐÂY

Đèn LED áp trần tròn  ML-C7102 Ø350mm 24w
Đèn ốp trần tròn - Đèn LED ốp trần tròn 24W đồng siêu sáng ML-C7102 Ø350mm 

Đèn ốp trần tròn siêu sáng - Đèn LED ốp trần tròn đồng 24W HTML-C7101 Ø300mm - Đèn LED âm trần

Đèn LED ốp trần tròn HTML-C7101 Ø300mm là loại đèn sử dụng bóng LED 24w với 3 chế độ ánh sáng. Ánh sáng của đèn LED ốp trần tròn 24w - đèn áp trần tròn 24W rất ổn định và dễ điều chỉnh nhiệt độ màu tùy theo sở thích của gia chủ. Là sản phẩm 100% ngoại nhập nên chất lượng và thiết kế luôn được các chuyên gia nội thất đánh giá cao.

Đèn tròn trang trí ốp trần có thân được làm bằng đồng và nổi bật với các hoạ tiết tinh xảo. Do là đồng cao cấp, nguyên chất nên rất bền và màu sắc không phai theo thời gian. Với vẻ đẹp cổ điển, đèn ốp trần tròn - đèn LED ốp trần tròn này thích hợp làm đẹp cho không gian cầu thang, ban công, ....

Đèn ốp trần tròn siêu sáng - Đèn LED ốp trần tròn đồng 24W HTML-C7101 Ø300mm
Đèn ốp trần tròn siêu sáng - Đèn LED ốp trần tròn đồng 24W HTML-C7101 Ø300mm

Đèn ốp trần tròn Captain HTOP-06 82W - Đèn LED ốp trần tròn trẻ em Captain HTOP-06 82W - Đèn LED âm trần

  • Đèn trang trí ốp trần tròn Captain HTOP-06 có 3 màu là trắng, hồng và xanh. Đây là đèn LED tròn ốp trần 3 chế độ với công suất làm việc khá cao 82w. Nhờ vậy đèn luôn đem đến ánh sáng chân thực nhất cho không gian nhà bạn. Màu sắc tươi sáng, thiết kế đáng yêu nên sản phẩm thích hợp cho trẻ nhỏ.
  • Chất liệu của thân đèn làm bằng thép không gỉ nên rất bền. Đèn áp trần tròn bóng LED không bám bụi nên các khách hàng khi sở hữu sản phẩm này sẽ tiết kiệm công sức vệ sinh sản phẩm.
  • Kích thước đèn LED ốp trần tròn HTOP-06: đường kính 50 (cm)
  • Loại đèn ốp trần tròn này thích hợp dùng để trang trí căn phòng với diện tích khoảng 10m2.
Đèn led áp trần tròn - đèn LED tròn ốp trần
Đèn LED áp trần tròn - Đèn LED tròn ốp trần HTOP-06 82W

Đèn LED tròn ốp trần siêu sáng - Đèn LED ốp trần tròn HT-44 82W - Đèn LED âm trần

Đèn ốp trần tròn HT44 là dòng sản phẩm ngoại nhập cao cấp. Đèn áp trần tròn bóng LED 82W hoạt động với công suất 82w và đủ sức làm rực rỡ cả căn phòng rộng khoảng 10m2 mà không cần đèn khác bổ trợ.

Ánh sáng của đèn LED áp trần tròn này chỉ có một màu trắng. Thiết kế của dòng sản phẩm đèn ốp trần nổi tròn LED cũng khá đơn giản. Đó là 2 nửa hình tròn màu trắng ghép lại với nhau. Sự đơn giản, không cầu kì này tạo ra sự thanh nhã, hiện đại cho sản phẩm.

Đèn LED tròn ốp trần thích hợp sử dụng trong những căn phòng ngủ, phòng sách theo phong cách đơn giản với tông màu chủ đạo trắng đen.

Kích thước đèn ốp nổi tròn, đèn LED ốp trần tròn: 50 (cm)

Mua ngay đèn tròn áp trần bóng LED HT-44 82W: TẠI ĐÂY

Đèn LED tròn ốp trần siêu sáng - Đèn áp trần tròn bóng LED HT-44 82W
Đèn LED tròn ốp trần siêu sáng - Đèn áp trần tròn bóng LED HT-44 82W

Đèn ốp trần tròn trẻ em HTM52 - Đèn LED ốp trần tròn phòng trẻ em HTM52 82W - Đèn LED âm trần

Đèn trang trí ốp trần tròn bóng LED HTM-52 82W có màu sắc và thiết kế rất lãng mạn. Ưu điểm nổi bật của loại đèn led tròn ốp trần nằm ở thiết kế hình tròn lớn, bên trong 2 hình trái tim đan vào nhau.

Đèn LED ốp trần tròn HTM-52 82W có 2 màu là xanh và hồng nhạt. Không chỉ thiết kế đẹp mà đèn trang trí trần tròn còn rất bền nhờ chất liệu thân đèn bằng thép không gỉ cao cấp. Đây là đèn trần trang trí bóng tròn có một loại ánh sáng là ánh sáng trắng nên dễ kết hợp với các vật dụng nội thất khác.

Kích thước đèn ốp trần tròn HTM-52: 50 (cm)

Tham khảo mẫu đèn áp trần tròn HTM52 82W tại đây

đèn led tròn ốp trần
Đèn ốp trần tròn HTM-52 - Đèn LED ốp trần tròn HTM-52

Đèn LED tròn ốp trần siêu sáng HTOP-72 - Đèn ốp trần tròn LED siêu sáng HTOP-72 82W  - Đèn LED âm trần

Đèn led ốp trần tròn HTOP-72 được tạo ra dành riêng cho các bé gái yêu cô mèo đáng yêu Hello Kitty. Loại đèn ốp trần tròn 82w này có thiết kế gồm khuôn hình tròn ở bên ngoài và một cô mèo ngộ nghĩnh bên trong. Nếu kiểu dáng của đèn ghi điểm lớn đối với các bé gái thì chất lượng đèn cũng không kém phần ấn tượng. Dù đèn áp trần tròn có kích thước lớn, đường kính lên đến 50cm nhưng lại không tốn quá nhiều điện.

Sản phẩm bền bỉ và ít khi hư hỏng. Cách lắp đặt dễ dàng cũng khiến đèn áp trần tròn HTOP-72 82W này được sử dụng nhiều hơn.

Kích thước: 50 (cm)

Đèn LED tròn ốp trần HTOP-72 siêu sáng - Đèn ốp trần tròn LED HTOP-72 82W siêu sáng
Đèn LED tròn ốp trần HTOP-72 siêu sáng - Đèn ốp trần tròn LED HTOP-72 82W siêu sáng

Đèn trang trí ốp trần tròn siêu sáng - Đèn ốp trần tròn siêu sáng HTOP-05 82W - Đèn LED âm trần

Đèn ốp trần tròn HTOP-05 là loại đèn trang trí vừa bền vừa đẹp. Thân đèn LED ốp trần tròn có kết cấu từ thép cao cấp chống oxy hóa tốt, vừa không gây phát nhiệt. Do chất liệu chính là nhựa acrylic nên đèn có trọng lượng khá nhẹ. Đồng thời dễ lau chùi bằng khăn giấy khi đèn bị bẩn. Khi đó thiết bị sẽ trở về trạng thái bền đẹp như mới. Đó là lí do các khách hàng thường muốn mua loại đèn ốp này để trang trí căn hộ của mình.

Kích thước đèn LED tròn ốp trần : 50 (cm)

đèn led tròn ốp trần
Đèn led tròn áp trần - Đèn ốp trần tròn HTOP-05 82W

Đèn LED tròn ốp trần hiện đại HTM-55 - Đèn LED ốp trần tròn cao cấp HTM-55 - Đèn LED âm trần

Đèn LED ốp trần tròn HTM-55 thường xuất hiện trong các khu chung cư, nghỉ dưỡng cao cấp. Vì vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt mà sản phẩm luôn nhận được sự ưa thích của phần lớn khách hàng.

Do sử dụng đèn LED tròn áp trần nên sản phẩm rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ. So với đèn LED tròn ốp trần sợi đốt thì đèn áp trần HTM-55 tiết kiệm năng lượng lên đến 80%. Sản phẩm còn có khả năng tản nhiệt rất đáng được nhắc đến. Nhờ vậy mà đèn ốp trần tròn HTM-55 không bị nóng và rất bền với thời gian.

Đèn LED tròn ốp trần - Đèn LED ốp trần tròn HTM-55
Đèn LED tròn ốp trần - Đèn LED ốp trần tròn HTM-55

Địa chỉ mua đèn LED ốp trần tròn siêu sáng, đèn ốp trần tròn giá rẻ

Đèn LED ốp trần tròn ngày càng trở nên thông dụng và ngày càng có nhiều khách hàng có nhu cầu tìm mua. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc đèn ốp trần tròn xinh đẹp này để trang trí cho tổ ấm của mình thì hãy đến trung tâm Đèn Nội Thất. Đây là một trong những trung tâm chuyên cung cấp đèn LED tròn ốp trần nổi tiếng tại Hà Nội và TP HCM.

  • Chất lượng của những chiếc đèn ốp trần tròn luôn được các khách hàng đã mua sản phẩm vô cùng hài lòng. Không chỉ sản phẩm có chất lượng tốt mà dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của trung tâm cũng vô cùng tận tâm.
  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn LED tròn ốp trần từ 2 năm tới 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn tròn ốp trần, đèn tròn trần nhà
  • Hàng ngàn mẫu đèn ốp trần tròn - đèn led tròn ốp trần đang giảm giá tới 60%. Xem ngay TẠI ĐÂY

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan khác trên Google

  • giá đèn led ốp trần tròn tại hà nội

  • bảng giá đèn áp trần tròn mới nhất

  • mua đèn ốp trần tròn ở đâu

  • đèn led ốp trần tròn siêu sáng

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Đèn ngủ để bàn mini, đèn ngủ để bàn dễ thương giá rẻ nhất

Đèn ngủ để bàn mini, đèn ngủ để bàn dễ thương giá rẻ nhất

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo