Các mẫu đèn LED Âm Trần 9w, đèn downlight 9w, đèn LED duhal 9w giá rẻ

Các loại đèn LED âm trần 9w - đèn LED downlight âm trần 9w - đèn downlight 9w - đèn duhal 9w có rất nhiều tính năng vượt trội và ngày càng được cải tiến. Dưới đây, hãy cùng đèn nội thất tìm hiểu những loại đèn LED âm trần 9w đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

Đèn LED âm trần 9w - Đèn downlight 9w âm trần là loại đèn như thế nào?

Đèn led âm trần là loại đèn có kích thước nhỏ, đế siêu mỏng, được lắp đặt vào phần lỗ trống của trần nhà hoặc lắp nổi trên trần nhà. Đèn LED downlight âm trần sử dụng chip LED để chiếu sáng, đây là công nghệ mới được ưa chuộng hiện nay và có hiệu suất chiếu sáng rất lớn. 

Có rất nhiều loại đèn downlight - đèn led âm trần khác nhau với nhiều công suất và các hãng sản xuất khác nhau. Đèn downlight 9w - Đèn LED âm trần 9w có cấu tạo mỏng, dẹt, khoảng 25mm và có công suất là 9w. Nhờ có những ưu điểm nổi trội mà đèn LED downlight âm trần 9w hiện nay rất được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Tham khảo: Tổng hợp 20 mẫu đèn led âm trần 18w siêu sáng, giá rẻ 2020

Mục lục

Danh sách các mẫu đèn trang trí nội thất, đèn ngoại thất giá rẻ nhất 2020

Các mẫu đèn LED âm trần 9w siêu sáng - đèn downlight 9w ốp trần siêu mỏng - đèn LED 9w giá rẻ【2020】

Đèn LED âm trần 9w đổi màu SM-V-DM-9 - Đèn downlight 9w 3 màu SM-V-DM-9 - Đèn LED âm trần

Với thiết kế bề ngoài đơn giản nhưng vẫn mang trên mình sự sang trọng, hiện đại, đây là chiếc đèn LED Downlight âm trần 9w - đèn LED âm trần 3 màu 9W được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Thân đèn led âm trần 9w - đèn downlight 9W - đèn duhal 9w được làm từ hợp kim nhôm cao cấp được sơn tĩnh điện màu trắng vừa an toàn vừa có tính thẩm mỹ cao.

Khung đèn LED downlight 9w âm trần là hình vuông với cạnh là 146 (mm) và có cấu tạo siêu mỏng với độ dày là 13 (mm), do đó thích hợp lắp đặt với nhiều loại trần nhà nhất là những trần nhà chung cư có độ dày mỏng.

Điểm nổi trội của đèn LED âm trần 9W là có thể thay đổi màu sắc đèn với 3 loại là trắng, vàng, trung tính,... phù hợp với nhiều loại không gian. So với các loại đèn truyền thống thì chiếc đèn downlight 9w này có nhiệt lượng tỏa ra thấp hơn do đó có hiệu suất chiếu sáng cũng cao hơn.

Bảng giá đèn LED âm trần 3 màu 9w - đèn LED downlight âm trần 9w SM-V-DM-9 TẠI ĐÂY

Đèn led downlight âm trần 9w
Đèn LED downlight âm trần 9w - Đèn downlight 9w 3 màu SM-V-DM-9

Đèn LED âm trần 9w 3 màu SM-T-DM-09 - Đèn downlight 9w âm trần SM-T-DM-09 - Đèn LED âm trần

Thêm một chiếc đèn LED âm trần siêu mỏng 9w có thể đổi màu nữa mà bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình đó chính là chiếc đèn led duhal 9w - đèn LED âm trần 9w 3 màu SM-T-DM-09. Tuy nhiên, điểm khác biệt so với chiếc đèn LED 9w downlight âm trần bên trên là hình dạng tròn cũng rất tinh tế, sang trọng.

Đường kính 146mm và bề dày là 13mm, chiếc đèn LED âm trần duhal 9w - đèn LED downlight âm trần 9w phù hợp với nhiều loại trần nhà như trần nhựa, bê tông, thạch cao,...

Dù không gắn bộ phận tản nhiệt ở đuôi đèn, nhưng chiếc đèn âm trần 9w - đèn downlight 9w vẫn có khả năng tản nhiệt tốt thông qua thân đèn trang trí làm từ hợp kim nhôm nguyên khối. Với bề mặt màu trắng hiện đại, đèn trang trí âm trần 9W phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, hành lang, văn phòng,...

Đặt mua Đèn LED âm trần 9w 3 màu SM-T-DM-09 - Đèn downlight 9w âm trần SM-T-DM-09 TẠI ĐÂY  

Đèn âm trần 9w - Đèn led âm trần duhal 9w
Đèn âm trần 9w - Đèn led âm trần duhal 9w - Đèn LED 9w âm trần nhà SM-T-DM-09

Đèn LED âm trần 9w Rạng Đông viền vàng - Đèn LED downlight âm trần 9w viền vàng Rạng Đông - Đèn LED âm trần

Nếu bạn muốn không gian của mình có thêm điểm nhấn thì mẫu đèn LED âm trần 9w Rạng Đông viền vàng - đèn LED downlight âm trần 9w viền vàng Rạng Đông này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Đèn downlight 9w trang trí âm trần Rạng Đông có dạng hình tròn với đường kính 140mm và bề dày là 38mm phù hợp với nhiều loại trần nhà. Nổi bật trên nền trắng của đèn LED downlight âm trần 9w là đường viền vàng vô cùng tinh tế. 

Đèn LED downlight âm trần 9w Rạng Đông sử dụng chip LED Samsung uy tín và có độ bền cao trong quá trình sử dụng. Với ánh sáng trắng hiện đại, chất lượng chiếu sáng cao, hệ số CRI>80 nên chiếc đèn LED âm trần 9w rất phổ biến ở những không gian cần nhiều ánh sáng như phòng khách, phòng bếp, văn phòng làm việc,...

 

đèn led 9w
Đèn LED 9w downlight âm trần viền vàng Rạng Đông - Đèn LED 9w âm trần

Đèn LED âm trần 9W 3 màu Asia - Đèn Downlight 9w 3 màu Asia - Đèn LED downlight âm trần 9w Asia - Đèn LED âm trần

  • Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, kiểu đèn âm trần 9w - đèn LED downlight âm trần 9w Asia có dạng hình tròn với viền bạc vô cùng hiện đại. Đèn LED âm trần siêu mỏng 9w sử dụng công nghệ LED để chiếu sáng có khả năng tiết kiệm điện rất lớn.
  • Thân đèn trang trí âm trần 9w và bộ phận tản nhiệt đều được làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp tăng tuổi thọ của thiết bị
  • Với khả năng thay đổi 3 chế độ màu là ánh sáng vàng, ánh sáng trắng và ánh sáng trung tính, đèn LED âm trần 9w 3 màu phù hợp với nhiều loại không gian.
  • Thiết kế và kết cấu của đèn downlight 9w âm trần 3 màu - đèn LED downlight âm trần 9w cũng hết sức đơn giản rất thuận tiện trong quá trình tháo lắp và lắp đặt.
đèn âm trần 9w
Đèn LED downlight 9w Asia- Đèn âm trần 9w giá rẻ tại Hà Nội

Đèn LED âm trần 9W siêu mỏng Athaco - Đèn LED âm trần 3 màu 9w Athaco - Đèn LED âm trần

  • Bạn đang tìm kiếm chiếc đèn downlight 9w siêu mỏng cho trần nhà của bạn thì mẫu đèn LED âm trần siêu mỏng 9w Athaco chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Bởi bề dày của nó chỉ là 1cm, rất thích hợp với những trần nhà mỏng, khi sử dụng sẽ không đụng xương thạch cao.
  • Vỏ đèn downlight 9W Athaco - đèn LED âm trần 9w Athaco sử dụng nhôm tĩnh điện có màu trắng hiện đại, sang trọng, có khả năng chống rỉ sét tốt kể cả trong môi trường có độ ẩm lớn.
  • Đèn LED âm trần 9W có bộ nguồn là ICE giúp ổn định dòng, ánh sáng liên tục, không nhấp nháy, không gây mỏi mắt trong quá trình sử dụng. Do đó, người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của đèn LED âm trần siêu mỏng 9w Athaco.
Đèn LED âm trần 9W siêu mỏng Athaco - Đèn LED âm trần 3 màu 9w Athaco
Đèn LED âm trần 9W siêu mỏng Athaco - Đèn LED âm trần 3 màu 9w Athaco

Đèn downlight 9W đế đúc - Đèn LED âm trần 9w đế đúc 1 màu TLC - Đèn LED âm trần

Đối với người dân Việt Nam có lẽ hãng đèn TLC có lẽ đã trở nên quen thuộc bởi kiểu dáng sang trọng và chất lượng cao. Mẫu đèn downlight 9W đế đúc - Đèn LED âm trần 9w đế đúc 1 màu TLC có thân đèn được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cao cấp không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng. 

Màu trắng sáng hiện đại của mặt đèn LED âm trần 9W kết hợp hoàn hảo với màu đen bí ẩn của đế đèn mang đến sự tinh tế sang trọng cho sản phẩm.

Với việc sử dụng công nghệ LED trong chiếu sáng, đèn downlight 9w có khả năng tiết kiệm điện rất lớn so với những đèn compact hay đèn huỳnh quang thông thường. 

Đèn led downlight âm trần 9w đế đúc
Đèn LED downlight âm trần 9w - Đèn LED âm trần 9w đế đúc

Đèn LED âm trần 9w Rạng Đông mặt trắng đổi màu - Đèn LED âm trần 3 màu 9W - Đèn LED âm trần

Rạng Đông chắc chắn đã trở thành hãng đèn quen thuộc đối với người dùng trên thị trường. Cũng với kiểu dáng hình tròn quen thuộc nhưng đèn LED downlight âm trần 9w có khả năng thay đổi với 3 chế độ màu là trắng, vàng và trung tính. Với kích thước là 138mm, chiều cao 50mm, đèn LED âm trần 9W cần lỗ khoét trần có kích thước là 115mm.

Thân đèn downlight 9w được làm từ nhôm được phủ lớp nano cao cấp với lớp sơn trắng hiện đại và vành đèn mạ bạc tinh tế, có tính thẩm mỹ cao. 

Đèn LED downlight âm trần 9w đổi màu - Đèn LED âm trần 9w Rạng Đông
Đèn LED downlight âm trần 9w đổi màu - Đèn LED âm trần 9w Rạng Đông

Đèn downlight 9W bóng LED - Đèn LED âm trần 9w D AT04L 90/9W Rạng Đông - Đèn LED âm trần

Với việc sử dụng chip LED của Samsung, đèn mang đến một chất lượng sản phẩm cao đối với người dùng. Thân đèn âm trần 9W được làm bằng nhựa có khả năng tản nhiệt tốt, giúp tăng tuổi thọ của đèn, tuổi thọ tối đa lên đến 15.000 giờ. Ưu điểm khác của Đèn downlight 9W bóng LED - Đèn LED âm trần 9w D AT04L 90/9W Rạng Đông cũng vô cùng quan trọng là đèn không chứa thủy ngân, không phát ra tia tử ngoại, không gây hại cho mắt, thân thiện với môi trường.

Với những tính năng ưu việt, đèn LED âm trần 9W được ứng dụng ở rất nhiều không gian như chiếu sáng trong gia đình, văn phòng, trung tâm thương mại,...

Đèn led âm trần siêu mỏng 9w
Đèn LED âm trần siêu mỏng 9w - Giá đèn LED downlight âm trần 9w siêu sáng

Đèn downlight 9w Rạng Đông - Đèn LED âm trần 9w xoay góc D AT01L XG 95/9w Rạng Đông - Đèn LED âm trần

  • Đèn LED trang trí âm trần 9w xoay góc D AT01L XG 95/9w Rạng Đông có tính năng vượt trội hơn so với những chiếc đèn LED âm trần 9w thông thường là có thể điều chỉnh góc chiếu sáng một cách linh hoạt, vô cùng thuận tiện trong quá trình sử dụng. Thân đèn âm trần Rạng Đông 9W được làm từ nhôm cao cấp được phủ một lớp nano chống rỉ sét, tăng độ bền của đèn.
  • Thân đèn downlight 9w và đế đèn led âm trần 9w có màu chủ đạo là màu đen kết hợp với màu trắng của lớp viền ngoài tạo nên sự hài hòa, tinh tế cho chiếc đèn.
  • Đèn LED downlight âm trần 9w Rạng Đông ánh sáng màu trắng và sáng giúp giữ nguyên màu sắc của những vật được chiếu sáng. 
Đèn downlight 9w Rạng Đông - Đèn LED âm trần 9w xoay góc D AT01L XG 95/9w Rạng Đông
Đèn downlight 9w Rạng Đông - Đèn LED âm trần 9w xoay góc D AT01L XG 95/9w Rạng Đông

Đèn downlight 9w Rạng Đông - Đèn LED âm trần 9w D AT05L 110/9w Rạng Đông - Đèn LED âm trần

Thêm một chiếc đèn vô cùng chất lượng được sản xuất bởi Rạng Đông sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Đèn có phần thân được làm từ nhựa cao cấp có thế tản nhiệt, giúp tăng tuổi thọ đèn.

Bề mặt được làm từ mica giúp đèn LED âm trần 9w có thể khuếch tán ánh sáng tốt hơn và lan tỏa đồng đều khắp không gian.

Với hệ số trả màu đèn led âm trần 9w cao (CRI>80), đèn downlight 9w mang đến ánh sáng tự nhiên trung thực, giữ nguyên màu sắc của những đồ vật được chiếu sáng.

Đèn downlight 9w Rạng Đông - Đèn LED âm trần 9w Rạng Đông
Đèn downlight 9w Rạng Đông - Đèn LED âm trần 9w Rạng Đông

Đèn LED âm trần siêu mỏng 9w PL-9-V150 - Đèn downlight 9w siêu mỏng PL-9-V150 - Đèn LED âm trần

Với những người quan tâm đến những loại đèn trên thị trường thì có lẽ Kingled đã trở thành hãng đèn quen thuộc. Với thiết kế siêu mỏng chỉ với 30mm, đèn LED âm trần siêu mỏng 9w PL-9-V150 - đèn downlight 9w siêu mỏng rất thuận tiện trong quá trình lắp đặt, đặc biệt là đối với những trần nhà mỏng như chung cư hay trung tâm thương mại. 

Thân đèn LED âm trần 9W siêu mỏng - đèn LED downlight âm trần 9w siêu sáng được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu trắng sáng, tạo cảm giác sang trọng cho không gian nhất là những không gian rộng cần nhiều ánh sáng.

Đèn LED âm trần 9w
Đèn downlight 9w siêu mỏng - Đèn LED âm trần 9w PL-9-V150

Đèn LED âm trần 9w siêu sáng NSD09C1 Panasonic - Đèn downlight 9w Panasonic - Đèn LED âm trần

Chiếc đèn này hiện nay đang được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn sử dụng bởi sự mỏng nhẹ, tiện lợi và chất lượng cao cấp của nó. Được thiết kế đơn giản với hình tròn mỏng có đường kính 145mm và độ dày chỉ với 10mm, đèn có thể lắp đặt với mọi loại trần nhà như bê tông, thạch cao,... 

Thân đèn downlight 9w được làm từ nhựa mỏng nhẹ và viền nhôm giúp bảo vệ đèn trong quá trình di chuyển, va chạm. Với công nghệ chiếu sáng đến từ Nhật Bản, đèn LED âm trần 9W vô cùng đảm bảo về chất lượng về độ chiếu sáng vượt trội, không tỏa nhiệt và an toàn trong quá trình sử dụng.

đèn led âm trần siêu mỏng 9w
Đèn LED downlight âm trần 9w siêu sáng - Đèn LED âm trần siêu mỏng 9w

Đèn LED âm trần 9w RPL-9T MPE - Đèn downlight 9w RPL-9T MPE - Đèn LED âm trần

Không chỉ có tác dụng chiếu sáng, đèn LED âm trần 9w RPL-9T MPE - đèn downlight 9w RPL-9T MPE còn có tính thẩm mỹ rất cao đối với không gian của bạn. Đèn sử dụng chip led SMD2835 có hiệu suất chiếu sáng cực cao và không bị nhấp nháy. Với thiết kế đơn giản, với kiểu dáng tròn quen thuộc và màu sơn trắng hiện đại, đèn LED âm trần 9W chắc chắn sẽ là một điểm nhấn vô cùng sang trọng trong không gian của bạn.

Nhà sản xuất luôn đề cao tiêu chí thân thiện với môi trường, đèn downlight 9w không phát ra tia UV, tia tử ngoại, an toàn với cả người dùng lẫn môi trường. 

Đèn LED âm trần 9w RPL-9T MPE - Đèn downlight 9w RPL-9T MPE
Đèn LED âm trần 9w RPL-9T MPE - Đèn downlight 9w RPL-9T MPE

Đèn downlight 9w - Đèn LED âm trần 9w D AT14L Rạng Đông - Đèn LED âm trần

Với rất nhiều những tính năng nổi trội và ưu việt, đèn LED downlight âm trần 9w Rạng Đông đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Với việc sử dụng chip LED Samsung, đèn có khả năng chiếu sáng cực cao, giúp làm nổi bật những điểm nhấn và không gian của bạn.

Thân đèn được làm từ nhôm cao cấp được sơn màu trắng sáng, rất phù hợp với những không gian sống hiện đại ngày nay. So với những loại đèn truyền thống, chiếc đèn LED âm trần 9W này không những có khả năng tiết kiệm điện cao hơn 50% mà còn có tuổi thọ lâu hơn nhiều lần.

Đèn LED âm trần 9w - Đèn LED âm trần siêu mỏng 9w Rạng Đông
Đèn LED âm trần 9w - Đèn LED âm trần siêu mỏng 9w Rạng Đông

Đèn downlight 9w CP211S-9D Comet - Đèn LED âm trần vuông 9w CP211S-9D Comet - Đèn led duhal 9w siêu mỏng - Đèn LED âm trần

Khác với những chiếc đèn led âm trần 9w có dạng hình tròn thông thường, chiếc Đèn led duhal 9w siêu mỏng CP211S-9D Comet có dạng hình vuông góc cạnh, vô cùng hiện đại. Với kích thước các cạnh là 145mm và bề dày siêu mỏng chỉ với 20mm, đèn âm trần 9w Comet có thể lắp đặt trên nhiều loại trần nhà, kể cả những trần nhà mỏng.

Ngoài ra, đèn downlight 9W có hiệu suất chiếu sáng rất lớn nhưng lại có khả năng tiết kiệm điện năng cao nên rất được nhiều người sử dụng, nhất là trong dân dụng.

Đèn LED siêu mỏng 9W
Đèn LED âm trần siêu mỏng 9w - Đèn LED siêu mỏng 9W CP211S-9D Comet

Đèn LED downlight âm trần 9w - Đèn LED âm trần 9W tròn siêu mỏng OEM - Đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần 9W Tròn siêu mỏng OEM có kích thước đúng như tên gọi với độ dày chỉ 13mm. Thân đèn có hình đĩa tròn trắng được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp, được phủ sơn tĩnh điện để nâng cao bảo vệ thân đèn, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

đèn led âm trần 9w
Đèn LED âm trần 9w siêu sáng, đèn LED downlight âm trần 9w siêu mỏng OEM

Đèn LED Downlight âm trần 9W Phiips Marcasite - Đèn LED âm trần Philips 9w siêu sáng - Đèn LED âm trần

Đèn led âm trần tròn 9w Marcasite Philips được thiết kế độc đáo theo dạng hình khối vuông tinh tế nhưng không kém phần hiện đại mang đến cho không gian của gia đình bạn một vẻ đẹp hoàn toàn mới mẻ và sang trọng. Ngoài ra, Đèn LED âm trần 9w siêu sáng Phiips được giới chuyên gia đánh giá cao vì là một sản phẩm thân thiện với môi trường vì không phát ra tia UV hay tia cực tím, không chứa thủy ngân đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cũng như đời sống cho con người.

Đèn LED Downlight âm trần 9W Phiips Marcasite - Đèn LED âm trần Philips 9w siêu sáng
Đèn LED Downlight âm trần 9W Phiips Marcasite - Đèn LED âm trần Philips 9w siêu sáng

Đèn LED Downlight âm trần 9W Meson G3 - Đèn downlight 9w - Đèn LED âm trần 9w siêu mỏng - Đèn LED âm trần

Đèn led downlight âm trần 9w Meson G3 có thiết kế hình đĩa tròn cơ bản. Đèn LED Downlight âm trần 9W Meson G3 - Đèn downlight 9w  được đánh giá tốt về chất lượng chiếu sáng, tuổi thọ cao và tạo tính thẩm mỹ tốt cho không gian sống. Đèn LED âm trần 9w siêu mỏng có thể chiếu sáng 3 màu trắng, vàng, trung tính, phù hợp với sở thích của khách hàng hoặc trong các dịp khác nhau, tạo sự ăn nhập theo mùa, đây cũng là điểm cộng lớn của mẫu đèn LED âm trần Meson.

Đèn LED Downlight âm trần 9W Meson G3 - Đèn downlight 9w 
Đèn LED Downlight âm trần 9W Meson G3 - Đèn downlight 9w siêu sáng

Đèn LED âm trần 3 màu 9w viền vàng Asia - Đèn LED âm trần 9w 3 màu viền vàng Asia - Đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần 9w Asia mặt vàng ứng dụng công nghệ chip LED Epistar của Đài Loan cao cấp, vượt trội về tuổi thọ và độ bền cao so với các mẫu đèn thông thường khác. Với công suất chiếu sáng chỉ 9W, đèn cung cấp nguồn sáng cao và chất lượng, song vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Điểm nhấn của mẫu đèn LED âm trần 9w 3 màu viền vàng Asia chính là phần mặt đèn có viền vàng nổi bật, thân đèn làm bằng hợp kim nhôm, tản nhiệt và sức chống chịu tốt.

Đèn LED âm trần 3 màu 9w viền vàng Asia - Đèn LED âm trần 9w 3 màu viền vàng Asia
Đèn LED âm trần 3 màu 9w viền vàng Asia - Đèn LED âm trần 9w 3 màu viền vàng Asia

Đèn LED âm trần 9w 1 màu và 3 màu Z068 - Đèn downlight 9w - Đèn LED downlight âm trần 9w - Đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần Z068 cho ánh sáng trắng hoặc vàng hoặc mẫu đèn thay đổi 3 màu ánh sáng trắng, vàng hoặc trung tính, sự đa dạng về màu sắc này tạo nhiều sự lựa chọn tùy theo mục đích và ý muốn của khách hàng. với độ hoàn màu 70Ra, đồng thời mặt kính Mika đục có tác dụng chống chói, đèn cung cấp nguồn sáng đều màu, tạo không gian tinh tế, sang trọng mà nhẹ nhàng cho mọi người.

Đèn downlight 9w - Đèn LED downlight âm trần 9w
Đèn downlight 9w - Đèn LED downlight âm trần 9w
Đèn LED downlight âm trần 9w - Đèn LED âm trần 9w
Đèn LED downlight âm trần 9w - Đèn LED âm trần 9w

Đèn LED downlight âm trần 9W Smalu - Đèn LED 9w trang trí âm trần Smalu - Đèn LED âm trần

Đèn LED của Smalu có thể là khá mới đối với nhiều người, nhưng trên thị trường hiện nay, đèn LED âm trần downlight 9w của Smalu khẳng định được sự tin dùng của khách hàng vì kiểu dáng đơn giản, tinh tế, độ bền cao và tuổi thọ lâu dài.

Bên cạnh đó, đèn LED Downlight âm trần 9W Smalu có phụ kiện điều khiển tự động đi kèm, tạo sự tiện nghi và thoải mái khi trải nghiệm cho bạn.

Đèn âm trần 9w downlight - Đèn LED downlight âm trần 9W Smalu
Đèn âm trần 9w downlight - Đèn LED downlight âm trần 9W Smalu
Đèn LED downlight 9w - Đèn LED downlight âm trần 9w
Đèn LED downlight 9w - Đèn LED downlight âm trần 9w

Đèn LED downlight âm trần 9W DL-AT88 - Đèn LED âm trần 9w Duhal - Đèn LED âm trần

Đèn LED downlight âm trần 9w DL-AT88 được phổ biến rộng rãi vì mẫu đèn này có thể lắp đặt ở rất nhiều địa điểm khác nhau. Với phòng khách gia đình, để tạo không gian trang trọng, khách hàng có thể chọn mua ánh sáng trắng, hay trong showroom nhằm cung cấp đủ nguồn sáng nổi bật thiết bị và trưng bày vật thể.

Đèn LED downlight âm trần DL-AT88
Đèn LED downlight âm trần DL-AT88
đèn led âm trần philips 9w
Đèn LED âm trần philips 9w, đèn LED âm trần 9w Duhal 

Đèn LED âm trần 9W Comet - Đèn downlight 9w Comet - Đèn LED downlight âm trần 9w Comet - Đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần 9W Comet có thiết kế mặt tán xạ tròn, phẳng nên độ phủ sáng tốt. Đèn LED downlight âm trần 9w Comet có thiết kế siêu mỏng được chế tạo từ chất liệu nhôm nguyên khối và phủ sơn tĩnh điện, giúp chống rỉ sét và tản nhiệt hiệu quả.

Ngoài ra, Đèn LED âm trần 9W siêu mỏng Comet có đĩa đèn hình tròn 15x15mm, nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ánh sáng lan tỏa đồng đều, tạo cảm giác dễ chịu, hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến thị giác của người dùng.

 Đèn downlight 9w siêu mỏng Comet - Đèn LED downlight âm trần 9w Comet
 Đèn downlight 9w siêu mỏng Comet - Đèn LED downlight âm trần 9w Comet

Đèn downlight âm trần 9w - Đèn LED âm trần 9W xoay Nerhor - Đèn LED âm trần

Điểm khác biệt lớn nhất của mẫu đèn LED âm trần xoay 9W Nerhor đó là thiết kế đĩa đèn có thể xoay đa hướng, thuận tiện trong việc điều chỉnh góc chiếu sáng mà không bị bó buộc cố định như các dạng đèn LED âm trần khác. Hơn nữa, mẫu đèn downlight xoay góc còn tiết kiệm được số lượng đèn cần sử dụng vì đèn có thể phủ sáng nhiều hướng khác nhau.

Đèn downlight âm trần 9w - Đèn LED âm trần 9W xoay Nerhor
Đèn downlight âm trần 9w - Đèn LED âm trần 9W xoay Nerhor

Đèn LED âm trần 9W 3 màu TOMOKI - Đèn LED siêu mỏng 9w âm trần TOMOKI - Đèn LED âm trần

Với thiết kế chắc chắn, chống gỉ, chống rung lắc, đèn downlight 9w - đèn LED âm trần 9W 3 màu TOMOKI có hình dáng đĩa tròn kèm 2 viền vàng nổi bật, tạo điểm nhấn độc đáo cho mặt đèn. Một lý do thuyết phục khách hàng tin dùng sản phẩm nữa đó là đèn TOMOKI có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 80%, giúp người sử dụng giảm được kha khá phí điện năng tiêu thụ trong gia đình, cơ quan,...

Đèn LED âm trần 9W 3 màu TOMOKI - Đèn LED siêu mỏng 9w âm trần TOMOKI
Đèn LED âm trần 9W 3 màu TOMOKI - Đèn LED siêu mỏng 9w âm trần TOMOKI

Cách chọn đèn LED âm trần 9w - Đèn downlight 9w - Đèn LED downlight âm trần 9w

Đèn LED âm trần 9w - Đèn downlight 9w - đèn LED Duhal 9W có rất nhiều loại với những kiểu dáng và kích thước khác nhau do đó chúng cũng phù hợp với từng loại không gian, chúng ta không nên tùy tiện trong quá trình lựa chọn và sử dụng đèn tránh gây mất thẩm mỹ. Khi lắp đặt đèn LED âm trần 9w, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

Bề dày của trần nhà

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần phải lưu ý bởi các kiểu đèn downlight 9w có bề dày khác nhau. Đối với những trần nhà dày như bê tông, thạch cao chúng ta có thể lựa chọn nhiều loại đèn led trang trí âm trần 9W có bề dày mỏng hay dày. Đối với những không gian có trần nhà mỏng như chung cư, văn phòng, bạn nên lựa chọn những mẫu đèn LED âm trần 9w siêu mỏng để dễ dàng trong quá trình lắp đặt.

Lựa chọn màu sắc đèn downlight 9w phù hợp với không gian

Đèn LED âm trần 9w có ánh sáng chủ yếu là vàng, trắng và trung tính. Bạn có thể lựa chọn những loại đèn downlight 9w có thế đổi màu. Đối với những đèn 1 màu, nếu bạn muốn không gian của mình trở nên hiện đại, sang trọng bạn có thế lựa chọn những loại đèn có ánh sáng màu trắng, ánh sáng vàng sẽ giúp không gian của bạn trở nên ấm áp, dễ chịu hơn.

Trên đây là top 15 kiểu đèn LED âm trần 9w đang được nhiều người ưa thích nhất và cách lựa chọn đèn led downlight âm trần 9w phù hợp với không gian. Với những thông tin chúng tôi cung cấp, mong bạn có thể lựa chọn cho mình loại đèn phù hợp với không gian của mình nhất.

Quý khách có thể tham khảo tại Đèn Nội Thất - Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn led âm trần 9w với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Vậy tại sao còn chần chừ, hãy nhanh tay liên hệ đến:

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn downlight 9w giá bao nhiêu

  • mua đèn led downlight 9w chính hãng tại hà nội

  • bảng giá đèn led âm trần siêu mỏng 9w

  • đèn led downlight âm trần 9w mẫu mới nhất tphcm 

  • mua đèn led trang trí âm trần ở đâu

L

Linh 0332067xxx

Nhờ shop tư vấn dùm mình mẫu đèn led âm trần 9w cho phòng khách diện tích 40m2 nha. Cảm ơn shop

14:31:32 PM 18/02/2020

Bạn cần hỗ trợ?
""