Đèn LED âm trần 18w siêu mỏng, đèn downlight âm trần 18w giá rẻ

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 20 phút đọc

Đèn led âm trần 18w hay còn gọi là đèn LED dowlight âm trần 18w, đèn led downlight 18w, thường được lắp chùm vào trong trần nhà thạch cao, trần gỗ. Vì được lắp đặt vào phần lõm trên trần nhà nên đèn downlight âm trần 18w vừa mang tính thẩm mỹ ấn tượng, cung cấp nguồn sáng tốt mà không chiếm nhiều diện tích gây cồng kềnh cho không gian phòng. Hơn thế, việc lắp đặt trần âm còn giúp đèn tránh được bụi bẩn, nâng cao khả năng bảo quản và tăng tuổi thọ cho đèn. 

Đèn LED âm trần 18w - đèn downlight âm trần 18w đặc điểm gì?

Ngày nay, đèn LED âm trần 18w được đại đa số khách hàng tin dùng lựa chọn vì sự đa dạng về mẫu mã, công suất hoạt động dao động từ 6W, 12w cho tới 20W, 30W, hình thức thiết kế đẹp, phù hợp trong mọi hoàn cảnh, chất lượng ánh sáng đạt chuẩn và độ bền cao. Hiện nay, có vô số mẫu đèn có công suất 18W đạt chất lượng tốt với thương hiệu cao cấp.

Nhưng với quá nhiều dòng sản phẩm trên thị trường khiến bạn có thể băn khoăn không biết dòng nào tốt nhất thì dưới đây, Đèn Nội Thất sẽ đề xuất 10 mẫu đèn LED âm trần 18W được khách hàng ưa chuộng. Hi vọng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ khoanh vùng được những mẫu đèn LED âm trần mình tin tưởng và yêu thích nhất.

Xem thêm: 15 mẫu đèn LED âm trần 12w siêu sáng, giá rẻ nhất 2020

Các mẫu đèn LED âm trần 18W tốt nhất 2020

Đèn LED âm trần 18w giá rẻ Ecomax Opple - Đèn Downlight âm trần tròn 18w Ecomax Opple - Đèn LED âm trần

Đèn led âm trần 18w giá rẻ Opple - Đèn Downlight Ecomax 18W Opple có thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế với màu trắng là gam màu chủ đạo. Đèn led downlight âm trần 18w phù hợp với mọi phong cách khác nhau, đặc biệt với những ngôi nhà có thiết kế thanh lịch và hiện đại

Đèn LED âm trần 18w Ecomax Opple với độ hoàn màu lên tới 80Ra, cho ánh sáng trung tính nên không hề kén chọn. Với màu sáng trung tính, bạn có thể sử dụng trong bất kì hoàn cảnh nào và bất kì mùa nào trong năm mà không cần phải điều chỉnh màu sắc.

Thông số kĩ thuật ấn tượng, khả năng tiết kiệm điện cao, dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng, tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn mẫu đèn này.

Mua ngay đèn led âm trần tròn 18w giá rẻ TẠI ĐÂY

đèn led âm trần 18w
Đèn LED âm trần 18w giá rẻ Ecomax Opple - Đèn Downlight âm trần tròn 18w Ecomax Opple

Đèn LED Downlight âm trần 18w Ecomax S200 Opple - Đèn LED âm trần 18w S200 Opple - Đèn LED âm trần

Có những đặc điểm tương tự đèn LED âm trần 18w Ecomax Opple kể trên, đèn Downlight Ecomax 18W S200 Opple cũng được đánh giá cao nhờ chất lượng ánh sáng trung tính dễ sử dụng, độ hoàn màu cao và chu kì bật tắt đèn lên tới 50.000 lần. Song, mẫu đèn LED downlight âm trần 18w này có thiết kế khác so với đèn Downlight Ecomax 18W Opple và các mẫu đèn LED âm trần khác.

Thay vì đĩa đèn tròn thông thường thì đèn LED âm trần 18w Ecomax S200 Opple có thiết kế dạng hình chữ nhật. Thiết kế này tạo tính trang trọng nhưng không kém phần tinh tế cho không gian phòng.

Xem ngay đèn led downlight vuông âm trần 18w Ecomax TẠI ĐÂY 

Đèn led âm trần vuông 18w
Đèn LED Downlight âm trần 18w Ecomax S200 Opple - Đèn led âm trần vuông 18w

Đèn LED âm trần 18w giá rẻ đổi màu - Đèn LED downlight âm trần 18w đổi màu SM-V-DM-18 - Đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần 18w giá rẻ đổi màu - Đèn LED downlight âm trần 18w đổi màu SM-V-DM-18 phù hợp với những bạn thích thay đổi mới mẻ, đèn có thể chiếu sáng với 3 màu sắc ánh sáng Vàng, Trắng, Trung tính. Nhờ đó, khách hàng hiện nay đặc biệt ưa chuộng chọn mua ngay mẫu đèn này để có thể thay đổi màu sắc ánh sáng theo từng dịp lễ khác nhau, sở thích khác nhau.

Đèn LED âm trần 18w đổi màu SM-V-DM-18 có kích thước hình vuông cạnh 225x225mm và độ dày chỉ 13mm. Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối cao cấp có độ bền tương đối cao, phủ sơn tĩnh điện để bảo vệ tốt thân đèn. Với chiều dày chỉ 13mm, đèn siêu mỏng, được gia công tỉ mỉ trên chất liệu aluminium, dễ dàng sử dụng cho trần thạch cao, trần gỗ, hoặc trần nhựa.

Đặt mua đèn led downlight âm trần 18w vuông SM-V-DM-18 TẠI ĐÂY 

đèn led âm trần 18w
Đèn led âm trần 18w vuông, đèn led âm trần vuông 18w

Đèn LED âm trần 18W Rạng Đông - Đèn downlight âm trần 18w Rạng Đông - Đèn LED âm trần

Là thương hiệu đèn cao cấp của Việt Nam, Rạng Đông ngày càng chứng minh được vị trí của mình. Đèn LED âm trần 18W Rạng Đông bên cạnh thiết kế đep mặt, màu sắc trang nhã cùng kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt, đèn được sản xuất bằng máy tinh xảo và hiện đại. 

Trên bề mặt chiếu sáng của đèn còn được bổ sung thêm lớp chống lóa, ngoài tác dụng cho ánh sáng đồng đều còn góp phần bảo vệ mắt, không gây khó chịu khi sử dụng. 

đèn led âm trần tròn 18w Rạng Đông
Đèn led âm trần tròn 18w Rạng Đông

Đèn LED âm trần 18w siêu mỏng giá rẻ - Đèn LED âm trần 18W ON-T-18 - Đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần 18W ON-T-18 chiếu sáng 2 màu Trắng, Vàng. Bạn có thể điều chỉnh theo ý thích, màu Trắng tạo sự tao nhã, sang trọng. Màu vàng cho cảm giác thân thiện, ấm cúng, phù hợp với phong cách cổ điển hoặc quý tộc. Với độ sáng gấp đôi đèn compact có cùng công suất tiêu thụ điện, nên khả năng tiết kiệm điện năng của mẫu đèn này rất tốt. 

Đèn LED âm trần 18W ON-T-18 được gia công tỉ mỉ từ chip LED nhập khẩu, vỏ đúc dày cẩn thận tăng tuổi thọ cho đèn. Nổi bật nhất, đèn cho ánh sáng liên tục, không chớp nháy gây mỏi mắt, cận thị nên đảm bảo được an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.

Đặt mua đèn led âm trần 18w siêu mỏng TẠI ĐÂY

đèn led âm trần tròn 18w Hòa Thịnh
Đèn LED âm trần tròn 18w

Đèn LED âm trần 18W Panel Silamp - Đèn LED âm trần vuông 18w - Đèn LED âm trần

Mẫu đèn LED Panel âm trần 18W Silamp có thiết kế hình vuông kích thước 300x300mm, ưu tiên thích hợp cho văn phòng làm việc, cơ quan. 

Với ứng dụng công nghệ dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học dựa trên nguyên lý vật lý phản xạ toàn phần, đèn LED âm trần 18W Panel cung cấp nguồn sáng tốt, không gây khó chịu, phân bố luồng sáng đồng đều và hiệu quả.

đèn led âm trần 18w
Đèn led âm trần 18w Panel Silamp

Đèn LED âm trần 18W ON-V-18 - Đèn LED âm trần

Đặc điểm nổi bật nhất của mẫu đèn này có lẽ là khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt trội, lên tới 90% so với các đèn tube, đèn huỳnh quang thông thường. Ngoài ra, đèn LED âm trần 18W ON-V-18 cho trải nghiệm tốt nhờ khả năng chống lóa hiệu quả, không nhấp nháy, không gây tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng.

Một điểm cộng lớn của mẫu đèn LED âm trần 18W ON-V-18 là tính an toàn cao, đèn không phát ra tia cực tím, tia UV. Ngoài ra, đèn không chứa thủy ngân gây ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh cũng như sức khỏe của con người. 

Đặt mua ngay đèn LED âm trần vuông 18W ON-V-18 TẠI ĐÂY 

đèn led âm trần 18w
Đèn LED âm trần 18W ON-V-18

Đèn LED âm trần 18w siêu mỏng SM-T-DM-18 - Đèn LED downlight âm trần 18w đổi màu giá rẻ - Đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần 18w đổi màu SM-T-DM-18 - Đèn LED downlight âm trần 18w đổi màu giá rẻ cho 3 màu ánh sáng thay đổi vàng, trắng, trung tính. Kích thước đèn led downlight âm trần 18w có hình tròn đường kính 225mm, độ dày 13mm nhỏ gọn, tinh tế, dễ lắp đặt và tạo sự hài hòa cho nhà ở.

Đèn downlight âm trần 18W siêu mỏng đế tản nhiệt phần lớn ở phần mặt sau đèn, song vẫn đảm bảo được độ sáng và sự an toàn cho mọi người. Ngoài ra, giá cả của mẫu đèn này cực kì tốt, chỉ cần bỏ ra chưa tới 180.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu dòng đèn cao cấp có chất lượng đạt chuẩn này rồi.

Đặt mua TẠI ĐÂY

Đèn LED âm trần 18w siêu mỏng SM-T-DM-18 - Đèn LED downlight âm trần 18w đổi màu giá rẻ
Đèn LED âm trần 18w siêu mỏng SM-T-DM-18 - Đèn LED downlight âm trần 18w đổi màu giá rẻ

Đèn LED âm trần 18W OEM - Đèn downlight âm trần 18w giá rẻ OEM - Đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần 18W OEM - đèn downlight âm trần 18w giá rẻ OEM có thiết kế hình đĩa tròn cơ bản. Đèn được đánh giá tốt về chất lượng chiếu sáng, tuổi thọ cao và tạo tính thẩm mỹ tốt cho không gian sống. 

Với quá nhiều tiện ích như tiết kiệm điện, chống chói, chống cận thị cho người sử dụng, đèn LED âm trần 18W OEM cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Đèn LED âm trần 18W OEM - Đèn downlight âm trần 18w giá rẻ OEM
Đèn LED âm trần 18W OEM - Đèn downlight âm trần 18w giá rẻ OEM

Đèn LED downlight âm trần 18w chiếu rọi Gnesco - Đèn LED âm trần 18w chiếu rọi Gnesco - Đèn LED âm trần

Đèn LED downlight âm trần 18W chiếu rọi sử dụng công nghệ LED mắt ếch cho chùm sáng tập trung. Mẫu đèn LED âm trần 18w này cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 90% so với đèn sợi đốt, song vẫn cho nguồn sáng ổn định và đồng đều.

Nhờ việc tỏa nhiệt ít nên tuổi thọ đèn led downlight âm trần 18W khá cao so với các mẫu đèn thông thường khác. Đặc biệt, nguồn vật liệu chế tạo đèn led downlight âm trần 18w cao cấp và công nghệ tiên tiến giúp hạn chế tác nhân độc hại cho con người sử dụng và thân thiện tuyệt đối với môi trường sống cộng đồng. 

Đèn LED âm trần 18w chiếu rọi Gnesco
Đèn LED âm trần 18w chiếu rọi Gnesco

Bán đèn LED âm trần 18w chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn LED downllight âm trần 18w chính hãng, giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn LED âm trần 18w từ 2 năm tới 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn LED âm trần 18w siêu mỏng
  • Hàng ngàn mẫu đèn LED âm trần trang trí trần nhà đang giảm giá tới 60%. Xem ngay TẠI ĐÂY

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn âm trần 18w giá rẻ

  • đèn led âm trần 18w giá bao nhiêu

  • đèn led downlight âm trần 18w mua ở đâu

  • mấu đèn âm trần led 18w mới nhất

  • đèn led âm trần siêu mỏng 18w chính hãng

  • đèn led âm trần vuông 18w hà nội

  • đèn led âm trần tròn 18w

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Đèn đọc sách đầu giường, đèn đọc sách gắn tường mini, đèn cây đọc sách mini

Đèn đọc sách đầu giường, đèn đọc sách gắn tường mini, đèn cây đọc sách mini

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo