Đánh giá quạt trần Mountain Air có tốt không? Quạt trần Mountain Air của nước nào?

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 21 phút đọc

Quạt trần Mountain Air được phát triển bởi công ty Mountain Air Trung Quốc. Quạt trần đèn Mountain Air là một trong những mẫu quạt trần đèn được rất nhiều người dùng săn đón, tìm mua. Thiết bị chiếu sáng này thuộc thương hiệu Mountain Air nổi tiếng với nhiều tính năng, tiện tích vượt trội, tự tin đánh bay các dòng quạt trần đèn cùng loại khác trên thị trường để dành vị trí trong trái tim người tiêu dùng.

Vậy quạt trần Mountain Air là loại quạt trần như thế nào, đến từ hãng nào, có uy tín, chất lượng không, chức năng có gì cải tiến hơn các dòng quạt trần khác không. Trong bài viết này, Đèn Nội Thất sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của quý khách về dòng sản phẩm đang nổi đình đám này để cùng hiểu rõ hơn về xuất xứ, lai lịch, chức năng,... của nó.

Quạt trần Mountain Air của nước nào?

Quạt trần Mountain Air là dòng sản phẩm quạt trần đèn chất lượng cao, bền đẹp được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Mountain Air. Là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng nhất tại châu Á trong việc sản xuất các thiết bị đèn quạt trần.

Được thành lập từ năm 1988 tại Trung Quốc và không ngừng phấn đấu, nỗ lực phát triển không ngừng, Mountain Air đã dần khẳng định được vị trí cao trong lòng người dùng trong và ngoài nước bởi các dòng sản phẩm đều áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại vào quá trình sản xuất để cho ra đời loại quạt đèn trần Mountain Air nổi tiếng như hiện nay.

Đánh giá quạt trần Mountain Air, quạt trần đèn Mountain Air có tốt không? 

Chính vì được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nên từng dòng sản phẩm quạt trần Mountain Air đều làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bởi một loạt những ưu điểm dưới đây:

Quạt trần Mountain Air thiết kế bắt mắt, kiểu dáng đa dạng

Điều gây ấn tượng mạnh với khách hàng đầu tiên chính là những thiết kế quạt trần đèn Mountain Air đẹp lung linh, lộng lẫy được chế tác tinh xảo, cầu kỳ với những chi tiết hoa văn tỉ mỉ. Đèn quạt trần Mountain Air không chỉ có tác dụng làm mát, chiếu sáng đơn thuần mà còn nâng tầm không gian sống lên một tầm cao, đẳng cấp mới.

quạt trần mountain air
Quạt trần mountain air 5 cánh cổ điên

Quạt trần mountain air sử dụng chất liệu cao cấp

Cánh quạt của quạt trần đèn Mountain Air được làm từ những vật liệu hợp kim thép cao cấp, gỗ tự nhiên,... vừa mang đến tính thẩm mỹ cao vừa có khả năng chống mài mòn, chống oxi hóa cao, tuổi thọ lâu bền. Chất liệu quạt đèn trần Mountain Air được làm từ ván gỗ ép tận 5 lớp chắc chắn được xử lý nhiều lớp để đạt hiệu quả tối ưu: không ẩm mốc, giúp quá trình luân chuyển không khí trở nên dễ dàng.

quạt trần mountain air cánh gỗ
Quạt trần mountain air cánh gỗ

Quạt trần đèn mountain air tính năng vượt trội

Quạt trần đèn Mountain Air có sải cánh rộng, thường trên 1m tạo điều kiện tốt nhất cho dòng không khí được luân chuyển một cách mạnh mẽ, người ngồi dưới sẽ cảm nhận sự mát mẻ, thoải mái nhất.

Hệ thống động cơ đèn quạt trần Mountain Air làm mát mạnh mẽ cho luồng gió thổi mát vượt trội hơn hẳn so với những loại quạt trần đèn thông thường cùng loại khác mà lại tạo được bầu không khí mát mẻ, dễ chịu, sáng khoải.

  • Công suất cực lớn lên tới 100W tạo luồng gió thổi với tốc lực tối đa
  • Đèn quạt trần Mountain Air tích hợp tính năng hẹn giờ bật tắt tự động từ 1 - 3 - 6 giờ theo ý muốn của người dùng, cực kỳ thuận tiện cho những người bận rộn.
  • Công nghệ thông minh tự động điều chỉnh tốc độ gió và độ sáng phù hợp với không gian hoàn cảnh của gia đình, góp phần đáng kể vào việc tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.
  • Quạt trần Mountain Air sử dụng động cơ tiên tiến, hiện đại, đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn trong lúc hoạt động.

Quạt trần đèn Mountain Air tiết kiệm điện năng tối ưu 

Các sản phẩm quạt trần đèn Mountain Air đều sử dụng công nghệ chiếu sáng Led cho khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu, tiết kiệm hơn 90% so với bóng đèn sợi đốt, hơn 50% so với bóng đèn huỳnh quanh. Khi sử dụng, ánh sáng của đèn quạt trần Moutain Air đồng đều, không nhấp nháy, không tỏa ra các tia cực tím hồng ngoại độc hại, không tỏa nhiệt, an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.

quạt trần mountain air
Quạt trần Moutain Air tiết kiệm điện năng

Đèn quạt trần Mountain Air giá rẻ nhất

Tuy hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá thành của một chiếc quạt trần đèn thương hiệu Mountain Air lại rất vừa tầm tay của đa số người dùng Việt Nam. Các dòng sản phẩm quạt trần đèn Mountain Air có giá dao động từ 3 - 5 triệu đồng tùy thuộc vào kiểu dáng, mẫu mã và từng tính năng cụ thể.

Các mẫu đèn quạt trần Mountain Air tốt nhất hiện nay

Chắc chắn các bạn đã có câu trả lời "quạt trần Mountain Air có tốt không, quạt trần Mountain Air của nước nào", vậy mua đèn quạt trần Mountain Air ở đâu? Cùng tham khảo các mẫu đèn quạt trần sau đây.

Quạt trần mountain air liền đèn cổ điển HT-06

Quạt trần đèn Mountain Air HT-06 sở hữu cánh quạt làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng. Đèn quạt trần Mountain Air cổ điển HT-06 gồm 5 cánh sải rộng giúp đem lại luồng không khí mát dịu, sảng khoái. Đặc biệt với động cơ làm từ thép không gỉ vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa cho độ bền bỉ lâu dài. Sở hữu kiểu dáng đậm phong cách Tây âu cổ điển sẽ tôn lên vẻ đẹp cổ kính của kiến trúc nội thất.

Thông số kỹ thuật quạt trần đèn Mountain Air cổ điển HT-06:

  • Chiều cao quạt trần đèn Mountain Air phong cách cổ điển HT-06: 47cm
  • Đường kính quạt trần Mountain Air: 1320 (mm)
  • Chất liệu: Sắt nghệ thuật, gỗ, thủy tinh
  • Số bóng quạt trần đèn Mountain Air: 5 bóng

Đặt mua TẠI ĐÂY 

quạt trần đèn mountain air
Quạt trần Mountain Air liền đèn cổ điển HT-06

Quạt trần đèn Mountain Air giấu cánh HTQ-12

Đèn quạt trần Mountain Air giấu cánh HTQ-12 sở hữu bề ngoài vô cùng lung linh, bắt mắt như đang đắp bằng những viên pha lê tinh túy nhất. Quạt trần đèn Mountain Air HTQ-12 sở hữu đến 3 tính năng tích hợp: làm mát không khí, chiếu sáng đèn, làm vật dụng trang trí cho không gian sống thêm bắt mắt. Đèn quạt trần Mountain Air được người tiêu dùng đánh giá cao tích hợp 3 chế độ gió thông minh, 4 chế độ hẹn giờ,... có thể điều khiển dễ dàng thông qua một nút bấm.

Thông số kỹ thuật đèn quạt trần Mountain Air HTQ-12:

  • Đường kính đèn quạt trần Mountain Air khi sải cánh: 1m1
  • Chế độ ánh sáng: Trắng - Vàng - Trung tính
  • Chế độ gió: 3 tốc độ gió
  • Công suất quạt trần đèn Mountain Air HTQ-12: 85W

Tham khảo các mẫu đèn quạt trần Mountain Air HTQ-12 TẠI ĐÂY 

đánh giá quạt trần mountain air
Đánh giá quạt trần Mountain Air giấu cánh HTQ-12 

Đèn quạt trần Mountain Air cánh cụp HT-810-Trắng

Đèn quạt trần Mountain Air 5 cánh HT-810 trắng sẽ mang đến cho gia đình bạn chất lượng không khí trong lành, mát vẻ với tông màu trắng tinh khiết, trẻ trung đi cùng thiết kế hiện đại. Thân quạt trần đèn Mountain Air có 5 cánh được phủ lớp sơn cao cấp làm tăng độ thẩm mỹ, lại đem đến khả năng chống mài mòn, han gỉ tối ưu. Đặc biệt, thân hình được tạo hình khối ống trụ được chấm phá thêm những đường nét uốn lượn mềm mại nhấn nhá đầy tinh tế.

Thông số kỹ thuật quạt trần Mountain Air cánh cụp HT-810 trắng:

  • Đường kính quạt trần đèn Moutain Air HT-810: 1320 (mm)
  • Điều khiển từ xa: Có
  • Màu: Trắng
  • Bóng đèn quạt trần Mountain Air: LED tiết kiệm điện
  • Độ dài thả: 10-14 (cm)
  • Không gian: 20-30 m2

Đặt mua TẠI ĐÂY

quạt trần mountain air
Quạt trần Mountain Air cánh cụp HT-810

Đèn quạt trần Mountain Air HTQ-13

Quạt trần đèn Mountain Air HTQ-13 sở hữu thiết kế trang nhã với màu bạc nhã nhặn, được đánh bóng đầy sang trọng, phù hợp với mọi loại không gian nội thất: hội nghi, phòng họp, phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc, thư viện,... Đường kính sải cánh quạt trần đèn Mountain Air dài đến 1m1 góp phần thổi luồng gió mới vào ngôi nhà của bạn, đánh bay cái nóng bức mùa hè thật dễ như trở bàn tay.

Thông số kỹ thuật đèn quạt trần Mountain Air:

  • Đường kính khi sải cánh đèn quạt trần Mountain Air: 1m1
  • Chế độ ánh sáng quạt trần đèn Mountain Air: Trắng - Vàng - Trung tính
  • Chế độ gió: 3 tốc độ gió
  • Công suất đèn quạt trần Mountain Air: 85W
  • Chất liệu: Acrylic không han gỉ + bám bụi
  • Loại bóng đèn: Quạt trần đèn LED Mountain Air tiết liệm điện 

Xem thêm TẠI ĐÂY 

quạt trần mountain air
Đèn quạt trần Mountain Air HTQ-13

Đèn quạt trần Mountain Air giấu cánh HTQ-14

Làm nên vẻ đẹp của quạt trần đèn Mountain Air giấu cánh HTQ-14 chính là vẻ đẹp cực kỳ lộng lẫy, tráng lệ như được dát vàng và được đính thêm những viên ngọn pha lê đắt giá, treo trong những không gian đẳng cấp, thượng hạng như: biệt thự, khách sạn,.. thì không thể xứng hơn được nữa. Đặc biệt với 3 chế độ ánh sáng: ánh sáng vàng - ánh sáng trắng - ánh sáng trung tính sẽ góp phần làm tươi mới không gian sống thêm sinh động.

Thông số kỹ thuật đèn quạt trần Mountain Air giấu cánh HTQ-14:

  • Đường kính sải cánh quạt trần đèn Mountain Air: 1m1
  • Chế độ gió đèn quạt trần Mountain Air: 3 tốc độ gió
  • Công suất quạt trần đèn Mountain Air: 85W
  • Chất liệu quạt trần đèn LED Mountain Air: Acrylic không han gỉ + bám bụi
  • Sử dụng: Đèn LED tiết kiệm điện

Đặt mua đèn quạt trần Mountain Air TẠI ĐÂY

Quạt trần đèn mountain air
Đèn quạt trần Mountain Air giấu cánh HTQ-14

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng sản phẩm đèn quạt trần Mountain Air nổi tiếng và hiện đang được người dùng săn lùng nhiều nhất cùng với 5 mẫu quạt trần đèn Mountain Air đẹp nhất hy vọng quý khách sẽ có thêm những lựa chọn sản phẩm của thương hiệu Mountain Air danh tiếng một cách ưng ý, phù hợp với nhu cầu cá nhân và gia đình.

Địa chỉ bán đèn quạt trần Mountain Air tại Hà Nội

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn quạt trần Mountain Air chính hãng, giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị quạt trần đèn Mountain Air từ 2 năm tới 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn quạt trần Mountain Air

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • quạt trần mountain air

  • quạt trần đèn mountain air

  • quạt trần mountain air có tốt không

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Đèn LED âm trần 18w siêu mỏng, đèn downlight âm trần 18w giá rẻ

Đèn LED âm trần 18w siêu mỏng, đèn downlight âm trần 18w giá rẻ

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Chat Zalo
Gọi điện
Gửi tin nhắn Facebook