Báo giá đèn downlight đôi, đèn LED downlight đôi

Đèn downlight đôi - Đèn LED downlight đôi cung cấp đầu ra có độ sáng cao và góc chiếu rộng hơn so với đèn downlight đơn. Đèn LED downlight đôi có 2 bóng, cấu tạo chip LED tiết kiệm năng lương hơn 70%. Hiện nay có đến 90% các gia đình sử dụng mẫu đèn downlight đôi để trang trí nhà cửa.

Vậy đặc điểm nào khiến cho loại đèn này lại được tin dùng đến thế? Và liệu rằng bạn đã biết chọn đèn downlight đôi tốt nhất chưa? Hãy để bài viết này cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cần thiết.

Đèn downlight đôi - đèn LED downlight đôi là loại đèn như thế nào?

Đèn downlight đôi (ngoài ra còn có tên gọi khác là đèn led âm trần 2 bóng) là mẫu đèn trang trí được lắp vào các lỗ trên trần nhà, có thể đặt âm trần, đặt nổi theo sở thích, còn thân đèn được gắn âm trực tiếp phía bên trong các loại trần giả như trần gỗ, trần thạch cao.

Đèn LED downlight đôi có 2 bóng, ánh sáng phát ra có định hướng hoặc tán quang. Chính đặc điểm này giúp cho độ sáng đèn downlight đôi cao hơn các mẫu đèn bóng đơn bình thường, tuy nhiên rất dịu nhẹ, nên thường thông dụng tại nhà ở, nơi làm việc, cửa hàng… và những nơi yêu cầu nhiều về mặt ánh sáng.

Đèn downlight đôi cấu tạo như nào?

Đèn LED downlight đôi âm trần cấu tạo gồm 3 bộ phận chính:

  • Vỏ bọc đèn downlight đôi: sắc sảo, tinh tế, làm bằng hợp kim nhôm (lựa chọn tỉ lệ nhôm càng cao càng tốt), hấp thu nhiệt và kéo dài tuổi thọ của đèn. Phần vỏ đèn led downlight đôi, nhằm giúp bảo vệ thiết bị khi có ngoại lực tác động vào bộ phận bên trong của đèn, ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Con chip đèn downlight đôi: Giữ chức năng phát sáng theo nguyên lý biến điện năng thành quang năng. Con chip là bộ phận quan trọng nhất nên được bảo vệ bởi dây tóc và các đế tản nhiệt. Chất lượng chip LED quyết định độ sáng và suy giảm quang thông của bóng đèn nên khi chọn mua cũng phải cẩn thận.
  • Nguồn dẫn: Là phần hỗ trợ phát sáng và sự ổn định cho đèn trong suốt quá trình hoạt động.

Đèn downlight đôi - đèn LED downlight đôi có đặc điểm nổi bật gì?

Đầu tiên không thể không nhắc đến rằng tuổi thọ của đèn downlight đôi rất dài, trung bình 40 nghìn giờ đến 50 nghìn giờ, tức là sử dụng liên tục 5 năm liền, điều này giúp chúng ta tiết kiệm được khoản chi phí bảo hành, sửa chữa …

Ngoài ra, do nó ít tốn kém hơn 80% năng lượng tiêu thụ so với bóng thông thường nên phần nào giúp chúng ta tiết kiệm tiền sử dụng đáng kể.

Màu sắc của ánh sáng hiển thị đều, không bị giật lắc, giúp bảo vệ sức khoẻ của đôi mắt rất tốt, do không chứa các tia hồng ngoại, tử ngoại. Cụ thể hơn, nhiệt độ màu với các loại đèn downlight đôi ánh sáng trắng là 6000k, so với ánh sáng bình thường tầm 6400k nên hoàn toàn không có hại về thị lực.

Các loại đèn downlight đôi đều rất dễ thiết kế, lắp đặt cũng như thay mới, nhất là đối với các vị trí khó cũng không vấn đề gì. Đèn downlight đôi kết cấu đơn giản, chỉ cần lắp đặt theo hướng thẳng, cho nên ngay cả tại các vị trí ngách, hoặc cao tầng vẫn có thể thao tác thi công một cách suôn sẻ. Và cũng đừng quá lo lắng, các loại đèn downlight đôi đều mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian trang trí, bởi tính nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích bề mặt, lại tạo cảm giác thoáng đãng.

Như đã đề cập ở trên, cấu tạo của đèn downlight đôi là các bóng LED, nên công suất cũng rất đa dạng, có thể từ vài Watt cho đến vài nghìn Watt, đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng.

Công suất nhỏ sẽ phù hợp trong việc sử dụng tại nhà ở, căn hộ chung cư mang lại ánh sáng tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

Đối với các loại công suất lớn hơn thì đặt đèn downlight đôi trong các siêu thị, nhà hàng, bệnh viện… giúp khách hàng có nguồn ánh sáng tự nhiên, nhìn rõ được thông tin sản phẩm hoặc ngay cả trong sân khấu biểu diễn, tạo độ rực rỡ, biến hoá đa dạng sắc màu.

Các mẫu đèn downlight đôi giá rẻ - đèn LED downlight đôi tốt nhất hiện nay

Đèn downlight đôi âm trần Philips - Báo giá đèn LED downlight đôi âm trần Philips - Đèn LED âm trần

Đèn downlight đôi âm trần Philips được làm từ 100% nhôm vân xước rất nhẹ, nên dễ dàng tháo ráp, lắp đặt. Đồng thời tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá cao, do kiểu dáng đơn giản với phần đèn mỏng còn phần hộp phía sau có dày hơn để gắn vào trần nhà.

Đèn downlight đôi âm trần Philips được ưa chuộng trong gia đình, nhà hàng và các khách sạn bởi đặc tính có thể điều chỉnh ánh sáng tổng thể hoặc theo khu vực mong muốn.

Đèn downlight đôi âm trần philips - đèn LED downlight đôi âm trần Philips 
Đèn downlight đôi âm trần philips - Đèn downlight đôi âm trần mặt vuông Philips 

Đèn downlight đôi Paragon - Đèn LED downlight đôi âm trần Paragon - Đèn LED âm trần

Cũng như các sản phẩm đèn downlight đôi khác, ở đây đèn có tuổi thọ lên đến 40.000 giờ hoạt động (khoảng 5 năm liên tục). Tính thẩm mỹ cao do thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và tiện dụng, tuy nhiên có một hạn chế nhỏ là đèn led âm trần đôi chỉ có hai màu ánh sáng là trắng và vàng, tuỳ vào mục đích sử dụng mà quyết định.

Bù lại, bóng đèn led downlight đôi âm trần công suất lớn hơn, ánh sáng thu hút nên sẽ phù hợp với các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại…

Đèn downlight đôi Paragon - Đèn LED downlight đôi âm trần Paragon
Đèn downlight đôi Paragon - Đèn downlight đôi âm trần mặt vuông

Đèn LED âm trần downlight đôi - Đèn LED downlight đôi COB 9Wx2

Mẫu đèn downlight đôi COB 9Wx2 được rất nhiều gia đình ưa chuộng đặt trong nhà, lý do bởi vì nhiệt độ màu chỉ dao động từ 3200K đến 6000K nên không gây hại cho mắt, đặc biệt là trẻ em.

Đèn LED downlight đôi COB 9Wx2 không tiêu hao quá nhiều điện năng cũng là một ưu điểm để mọi người tin dùng.

đèn led downlight đôi đèn downlight đôi âm trần mặt vuông
Đèn led downlight đôi, đèn downlight đôi âm trần mặt vuông

Đèn LED downlight đôi 6W - Đèn downlight đôi âm trần 6W - Đèn LED âm trần

Đèn LED downlight đôi 6W - Đèn downlight đôi âm trần 6W vừa đủ dùng trong các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng... lại không bị quá nóng do khả năng tản nhiệt nhôm tốt, giúp nổi bật được sản phẩm khi chiếu đến.

Đèn LED âm trần downlight đôi hoạt động trung bình được lên đến 50.000 giờ đấy, thêm một điểm khác lạ nữa là đèn được cài thêm nhiều hiệu ứng: nháy ngẫu nhiên, đổi màu, nháy liên tục, một màu…

Đèn downlight đôi 9W - Đèn LED downlight đôi 9W - Đèn LED âm trần

Công suất hoạt động của đèn downlight đôi 9W - đèn LED downlight đôi 9W là 9W, đủ dùng trong điều kiện gia đình, nhà ở. Ánh sáng trắng đèn led âm trần đôi dịu nhẹ, tạo nên vẻ đẹp không kém phần sang trọng, khiến bạn một khi đã bước vào nhà rồi thì muốn ở mãi thôi.

Đặc biệt, nếu biết cách bảo quản thì tuổi thọ của đèn có thể kéo dài đến 50.000 giờ.

Đèn LED downlight đôi 12W - Đèn trang trí downlight đôi 12W - Đèn LED âm trần

Công suất hoạt động 12W, lớn hơn bóng 7W nhưng hiệu suất tiết kiệm điện của sản phẩm này cũng được đánh giá rất cao. 

Về độ an toàn, đèn downlight đôi lượng nhiệt tỏa ra thấp, tỏa nhiệt nhanh nên giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.

Đa phần đèn LED downlight đôi 12w này sử dụng được trong nhiều không gian với nhiều mục đích khác nhau từ siêu thị, nhà hàng, showroom đến phòng khách, phòng bếp.

Đèn downlight âm trần đôi Rạng Đông - Đèn downlight đôi Rạng Đông - Đèn LED âm trần

Nhìn thôi đã thấy rất đẹp rồi, đèn downlight đôi Rạng Đông được phủ sơn tĩnh điện mạ crom bên ngoài bề mặt nên trông tinh tế, đẹp mắt hơn hẳn những sản phẩm trên mà lại còn chống bong tróc, chống xước.

Đèn downlight đôi gọn nhẹ, dễ dùng nên cách lắp đặt, tháo dỡ cũng được tiến hành nhanh chóng hơn. Đối với những căn nhà có gam màu tối, khuyến khích sử dụng đèn Rạng Đông này, vì nó là ánh sáng trắng dịu, tôn vinh được vẻ đẹp của căn nhà mình.

Đèn downlight đôi hoàn toàn có thể xoay chuyển 120 độ tùy theo mục đích sử dụng.

Mua đèn downlight đôi - đèn LED downlight đôi âm trần ở đâu Hà Nội?

Tham khảo ngay các mẫu đèn LED downlight đôi tại Đèn Nội Thất, giá đèn downlight đôi rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển bán kính 20km, miễn phí lắp đặt và vệ sinh đèn định kỳ.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • bảng giá đèn led downlight đôi mới nhất

  • đèn downlight đôi âm trần mặt vuông giá bao nhiêu

  • đèn downlight đôi âm trần philips giá rẻ

  • báo giá đèn downlight đôi hà nội

  • mua đèn downlight đôi ở đâu chính hãng

  • đèn âm trần mặt vuông giá rẻ

B

Bình 0332067xxx

đèn downlight đôi âm trần mặt vuông có lắp được vào trần bê tông không

11:07:27 AM 04/05/2020

Bạn cần hỗ trợ?
""