Đèn LED âm trần 12w - Đèn downlight 12w cao cấp

Đèn LED âm trần 12w - Đèn downlight 12w - Đèn LED downlight âm trần 12w khả năng tiết kiệm điện lên tới 80% so với những loại đèn trang trí truyền thống. Kích thước đèn led downlight âm trần 12w nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, được lắp lõm vào trần nhà, chất lượng ánh sáng nhẹ nhàng không gây hại cho mắt.

Mẫu đèn LED âm trần 12W - Đèn LED downlight âm trần 12w siêu sáng

Tuy nhiên, khách hàng thường băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm đèn downlight 12w - đèn LED âm trần 12w loại nào tốt mà thiết kế lại đẹp mắt. Bài viết này Đèn Nội Thất sẽ đề xuất những mẫu đèn âm trần 12w có chất lượng tốt, hình dáng đẹp, giá cả phải chăng để các bạn tham khảo và dễ dàng đưa ra quyết định.

Đèn LED downlight âm trần 12W Opple AT44

Đèn LED âm trần 12W Opple AT44 - Đèn LED downlight âm trần 12W sử dụng chip LED Opple cao cấp mang lại ánh sáng trung thực cao, chống lóa, ảnh hưởng xấu đến mắt người nhìn. Bên cạnh đó, chip LED Opple được công nhận là nguồn sáng không chứa thủy ngân, không phát ra tia UV hay tia cực tím, đảm bảo thân thiện với môi trường xung quanh.

Tham khảo giá đèn led âm trần 12w Opple AT44 TẠI ĐÂY

Đèn LED âm trần 12W Opple AT44
Đèn LED âm trần 12W Opple AT44

Đèn âm trần 12W đổi màu SM-V-DM-12

Với kích thước nhỏ gọn tiện lợi 172x172 mm và độ dày chỉ 13mm, đèn downlight 12w cao cấp - đèn LED âm trần 12W đổi màu SM-V-DM-12 phòng khách mang lại sự tiện lợi và dễ dàng khi lắp đặt, tiết kiệm được diện tích trần nhà. Sản phẩm đèn âm trần 12W cao cấp đổi màu SM-V-DM-12 có kiểu dáng hình vuông độc đáo, khác biệt so với mẫu đèn LED âm trần thông thường.

Thiết kế đơn giản tinh tế này, mẫu đèn led downlight âm trần 12W giá rẻ trang trí phòng khách mã SM-V-DM-12 được ưu tiên lắp đặt ở văn phòng làm việc, sảnh chính khách sạn, phòng khách gia đình,...

Xem ngay giá đèn led âm trần 12w đổi màu SM-V-DM-12 phòng khách TẠI ĐÂY 

đèn led âm trần 12w
Đèn downlight 12w cao cấp

Đèn downlight 12w HG trang trí ban công

Đèn LED âm trần 12W HG - Đèn LED downlight âm trần 12w HG trang trí ban công có công suất 12W sử dụng chip LED SMD loại 1 cho chỉ số hoàn màu CRI cao, lên tới hơn 80 Ra. Điều này giúp cho đèn downlight âm trần 12W HG cung cấp nguồn sáng có chất lượng đảm bảo, bảo vệ tối đa thị lực người sử dụng. Đặc biệt đèn LED 12w âm trần không giới hạn số lần bật / tắt và tuổi thọ lên đến 30.000-50.000h.

Chính vì thế đây là 1 trong những mẫu đèn LED âm trần 12W HG cao cấp đang thịnh hành và được người dùng tin tưởng trong những năm gần đây. 

đèn led âm trần 12w HG
Đèn LED âm trần 12W HG

Đèn âm trần 12W đổi màu SM-T-DM-12

Sản phẩm đèn LED âm trần 12W đổi màu SM-T-DM-12 cung cấp nguồn sáng 3 màu Vàng/Trung tính/Trắng tùy vào sở thích của người sử dụng hoặc theo hoàn cảnh, các dịp lễ các mùa trong năm.

Đèn downlight âm trần 12w - đèn downlight 12w cao cấp được làm từ chất liệu Nhôm đúc nguyên khối, được gia công tỉ mỉ bằng máy CNC có độ chính xác cao, đem đến một sản phẩm chuyên nghiệp và có tuổi thọ lên đến 40000 giờ

Xem ngay giá đèn led âm trần 12w và kích thước đèn led âm trần 12w siêu mỏng TẠI ĐÂY

Đèn âm trần 12W đổi màu SM-T-DM-12

Đèn LED âm trần 12w Rạng Đông

Rạng Đông là một trong những thương hiệu đứng đầu về các sản phẩm đèn tại Việt Nam. Đèn LED âm trần 12w Rạng Đông chính hãng cũng là một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu này.

Sản phẩm đèn LED 12w âm trần - đèn downlight 12w Rạng Đông được công nhận thân thiện với người sử dụng chip LED cao cấp không phát ra tia cực tím gây hại đến sức khỏe và đã được kiểm soát khắt khe về ham lượng thủy ngân nên hoàn toàn thân thiện với môi trường xung quanh.

Đèn LED âm trần 12w Rạng Đông chính hãng
Đèn LED âm trần 12w Rạng Đông chính hãng

Đèn downlight âm trần 12W cao cấp ON-T-12

Một trong những bước đột phá mà đèn LED âm trần 12W ON-T-12 mang lại là khả năng chiếu sáng gấp đôi đèn Compact. Hơn thế nữa, đèn led downlight âm trần 12w, đèn âm trần 12w downlight mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 60% so với các loại đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang thông thường.

Đèn LED 12w âm trần - Đèn downlight 12w có kích thước nhỏ gọn, siêu mỏng với độ dày 35mm, đèn tỏa nhiệt trực tiếp bằng mặt sau đĩa đèn không thông qua đế đèn như các loại đèn LED khác.

Xem ngay đèn led downlight âm trần 12w TẠI ĐÂY 

đèn downlight 12w
Đèn downlight âm trần 12W cao cấp ON-T-12

Đèn LED âm trần 12W Panel tròn

Đèn LED âm trần 12W Panel tròn giá rẻ - Đèn LED downlight âm trần 12w cao cấp kích thước siêu mỏng với độ dày chỉ 13mm. Thân đèn downlight 12w Panel có hình đĩa tròn trắng được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp, được phủ sơn tĩnh điện để nâng cao bảo vệ thân đèn, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Đèn âm trần 12w, đèn downlight 12w giá rẻ thích hợp chiếu sáng cho văn phòng, sảnh khách sạn, chung cư hay trong các shop thời trang, trung tâm thương mại.

Đèn LED âm trần 12W Panel tròn
Đèn LED downlight âm trần 12w cao cấp

Đèn LED âm trần 12W OEM cao cấp

Đèn LED âm trần 12W OEM cao cấp - Đèn downlight âm trần 12W chính hãng được phổ biến rộng rãi trên thị trường vì mẫu đèn LED âm trần này có thể lắp đặt ở rất nhiều địa điểm khác nhau và đa dạng cả về màu sắc và công suất hoạt đông. Với phòng khách gia đình, để tạo không gian trang trọng, khách hàng có thể chọn mua ánh sáng trắng, hay trong showroom nhằm cung cấp đủ nguồn sáng nổi bật thiết bị và trưng bày vật thể.

đèn led downlight âm trần 12w
Đèn LED âm trần 12W OEM cao cấp

Đèn LED âm trần DUHAL 12W

Duhal có lẽ là thương hiệu khá mới mẻ đối với đa số khách hàng. Tuy nhiên, mẫu đèn LED âm trần duhal 12W - đèn LED duhal 12w là sản phẩm được tin dùng bởi chất lượng và thiết kế của sản phẩm. với hình dáng đĩa tròn thông dụng nhưng không kém phần đơn giản, tinh tế, đèn downlight âm trần Duhal 12w mang lại hiệu quả cao trong việc cung cấp nguồn sáng cho căn phòng mà việc lắp đặt lại vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó, việc bảo dưỡng đèn duhal 12w cũng không có gì quá khó khăn với người dùng.

Đèn LED âm trần DUHAL 12W
Đèn LED âm trần DUHAL 12W - Đèn LED duhal 12w

Đèn LED âm trần 12W Panasonic

Đèn LED âm trần 12W Panasonic có thiết kế đĩa đèn mặt tán xạ hình tròn, khá bằng phẳng nên có độ phủ sáng tốt. Đèn  có thiết kế siêu mỏng, thân đèn được chế tạo từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối và phủ sơn tĩnh điện, giúp chống rỉ sét hiệu quả. Ngoài ra, Đèn LED âm trần 12W Panasonic - Đèn downlight 12w Panasonic có đĩa mặt đèn hình tròn 15x15mm, nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ánh sáng lan tỏa đồng đều, tạo cảm giác dễ chịu, hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến thị giác của người dùng.

Đèn LED âm trần 12W Panasonic
Đèn LED âm trần 12W Panasonic - Đèn downlight 12w chính hãng Panasonic

Đèn LED âm trần 12W cao cấp Comet

Đèn LED âm trần 12W cao cấp Comet - Đèn downlight led 12w Comet có thiết kế mặt tròn cho chất lượng ánh sáng ổn định. Kiểu dáng đơn giản tinh tế tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian sống. Đặc biệt, tuổi thọ của sản phẩm này rất cao và hiệu quả tuyệt đối trong việc tiết kiệm công suất tiêu thụ điện năng, đem lại sự hài lòng đáng kể cho người sử dụng.

Đèn LED âm trần 12W cao cấp Comet
Đèn LED âm trần 12W cao cấp Comet

Đèn LED âm trần 12W HT

Đèn LED âm trần 12W HT cao cấp - Đèn downlight âm trần 12w HT chính hãng vượt trội về chỉ số cấp độ bảo vệ IP 44, cho thấy đèn có độ bền ổn định và sức chống chịu tốt. Đèn LED downlight âm trần 12w HT sư dụng chip LED cao cấp cho chỉ số hoàn màu trên 85 Ra, cao hơn hẳn so với các loại đèn LED khác. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm này vô cùng rẻ, tuy nhiên sản phẩm vẫn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như tính bền của mình.

Đèn LED âm trần 12W HT
Đèn LED âm trần 12W HT

Đèn LED âm trần AT-KINH 12W

Đèn LED âm trần 12w AT-KINH cho hiệu suất chiếu sáng tối đa. Đèn downlight âm trần 12w cao cấp có thời gian hoạt động tức thì, không nhấp nháy, không gây tiếng ồn gây khó chịu cho người sử dụng. Đèn có thiết kế viền kính, đây là một thiết kế khác hẳn so với những loại đèn LED âm trần kể trên tạo chiều sâu cho không gian. Thân đèn được chế tạo từ nhôm nguyên chất, vừa có tác dụng cho độ tản nhiệt cao, vừa bảo vệ đèn được bền lâu. 

Trên đây là 15 mẫu đèn LED âm trần 12w - đèn downlight 12w được tin dùng và đánh giá cao từ khách hàng. Ngoài thị trường hay các Web thương mại điện tử, sản phẩm đèn LED âm trần 12W nhiều vô kể. Tuy nhiên, để lựa chọn được một mẫu đèn LED 12w âm trần đảm bảo cả chất lượng ánh sáng, thiết kế đẹp, giá cả lại phải chăng thì ít nhiều gây khó khăn và bối rối cho bạn.

Địa chỉ bán đèn LED âm trần 12w siêu sáng, đèn downlight 12w tại Hà Nội

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn led âm trần 12w chính hãng, đèn downlight 12w cao cấp. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn led âm trần 12w, đèn downlight 12w từ 2 năm tới 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn led âm trần 12w

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn downlight 12w ở đâu

  • đèn led âm trần 12w giá bao nhiêu

  • đèn led downlight âm trần 12w chính hãng

  • đèn led âm trần 3 màu 12w giá rẻ

  • đèn âm trần 12w giá bao nhiêu

H

Huyền Anh 0332067xxx

Đèn LED âm trần 12W Opple AT44 - Đèn LED downlight âm trần 12W Opple AT44 co bảo hành hay không

16:36:50 PM 13/04/2020

Bạn cần hỗ trợ?