Mẫu đèn ốp trần Philips chính hãng, bền bỉ, bán chạy nhất

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 24 phút đọc

Đèn ốp trần Philips là một trong những thương hiệu đèn trang trí vô cùng nổi tiếng và được người dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn cũng là một trong những khách hàng có ý tưởng sử dụng loại đèn này để trang trí cho ngôi nhà của mình? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Đèn Nội Thất, bạn sẽ lựa chọn được cho mình các mẫu đèn ốp trần thương hiệu Philips ưng ý nhất.

Các mẫu đèn LED ốp trần Philips chính hãng, được ưa dùng 2021

Ưu điểm giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng và kiểu dáng đa dạng, các kiểu đèn LED ốp trần Philips đã đang tạo được sức hút mạnh mẽ với mọi gia đình. Cùng tham khảo các mẫu đèn ốp trần Philips được nhập khẩu chính hãng tại đèn nội thất.

Đèn LED ốp trần Philips 12W 800lm 31824

Thiết kế hình tròn đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, đèn LED ốp trần Philips 12W 800lm 31824 đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Mẫu đèn LED ốp trần nổi Philips 12w này được phủ màu sơn trắng, sáng mang phong cách hiện đại phù hợp với rất nhiều thiết kế không gian khác nhau từ hiện đại tới cổ điển. 

Đèn ốp trần LED Philips 800lm 31824 có hai loại ánh sáng khác nhau là ánh sáng trắng và ánh sáng màu vàng ấm áp, bạn có thể lựa chọn để phù hợp với nhau cầu của không gian. Bề mặt đèn trang trí ốp trần Philips được làm từ nhựa PMMA cao cấp, lan tỏa ánh sáng đều trong không gian, mang đến ánh sáng chân thực, tự nhiên.

đèn led ốp trần tròn philips
Đèn LED ốp trần tròn philips

Đèn ốp trần Philips chiếu sáng điểm 57952

Kiểu dáng vô cùng hiện đại và tinh xảo, đèn ốp trần Philips chiếu sáng điểm 57952 được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật khiến cho tổng thể trở nên lạ mắt. Loại đèn trang trí này thiết kế chiếu sáng điểm giúp cho vùng sáng được phân định rõ ràng. Thường sử dụng ở cầu thang, tường nhà để làm nổi bật lên vật được chiếu sáng.

Ngoài ra, đèn được thiết kế với chất liệu nhôm giúp cho đèn luôn trong trạng thái sáng bóng. Điều này khiến cho không gian luôn được phản quang ánh sáng. So với loại ánh sáng truyền thống thì đèn ốp trần Philips có thể tiết kiệm đến 80% điện năng trong quá trình sử dụng.

Chiều cao x dài x rộng đèn Philips ốp trần: 26,4cm x 14,5cm x 11,5cm

Trọng lượng đèn ốp trần Philips - đèn Philips ốp trần: 1,682 kg

Đèn ốp trần Philips chiếu sáng điểm 57952
Đèn ốp trần Philips chiếu sáng điểm 57952

Đèn LED ốp nổi Philips 11W DN027C LED D150 900Lm

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị chiếu sáng vừa có độ sáng cao vừa có thiết kế bắt mắt thì chắc chắn mẫu đèn ốp trần Philips này sẽ không làm bạn phải thất vọng. Toàn bộ đèn LED ốp trần philips được sơn màu trắng tuyết vô cùng tinh tế và có khả năng lan tỏa ánh sáng tốt trong không gian. 

Nhờ áp dụng công nghệ LED vào chiếu sáng, đèn ốp trần nổi Philips mang đến rất nhiều những ưu điểm nổi bật trong đó chúng ta phải kể đến là sự an toàn với con người và thân thiện với môi trường. Đèn ốp trần philips không có hiện tượng nhấp nháy và không phát ra những tia độc hại như tia UV, tia cực tím.

đèn ốp trần led philips
đèn ốp trần LED philips

Đèn LED ốp nổi Philips 18W DN027C

Với nhiều tính năng vượt trội so với các loại đèn trang trí thông thường, đèn LED ốp nổi Philips 18W DN027C đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị khi sử dụng. Loại đèn LED ốp trần nổi Philips này mang đến mộ màu sáng chân thực, tự nhiên, điều này bảo vệ đôi mắt khi tiếp xúc với đèn trong một thời gian dài. Ngoài ra, đèn ốp trần nổi Philips 18W DN027C không chứa chất độc hại đối với sức khỏe của con người. 

Việc vệ sinh bóng đèn ốp trần Philips cũng vô cùng đơn giản bằng việc lau chùi nhẹ nhàng để đèn sạch bụi bẩn. Ngoài ra, việc lắp đặt các loại đèn ốp nổi khá đơn giản nên việc thay thế và sửa chữa bạn có thể hoàn toàn tự làm tại nhà.

Kích thước đèn ốp trần philips : Lỗ cắt 200mm

  • Ngoài Thương hiệu philips, đèn led ốp trần 18W từ các thương hiệu khác như đèn nội thất, Twinled cũng rất được ưa chuộng

Đèn LED ốp trần nổi Philips cảm ứng 62233 6W

Thêm một chiếc đèn LED thương hiệu Philips nữa cũng có kiểu dáng và chất lượng rất đảm bảo. Đèn LED ốp trần Philips, đèn áp trần Philips cảm ứng được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền rất cao, hạn chế bị vỡ khi có va đập. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, rất dễ có thể lắp đặt hay tháo dỡ và phù hợp với mọi trần nhà từ trần gỗ, bê tông hay thạch cao.

Đặc biệt, đèn LED ốp trần vuông Philips còn có lớp bảo vệ IP20 có khả năng chống côn trùng xâm nhập vào bên trong đèn. Nhờ sử dụng công nghệ LED mà đèn ốp trần Philips có thể tiết kiệm khoản chi phí điện năng rất lớn, lên đến 80% so với những đèn truyền thống.

Kích thước đèn ốp trần philips LED: 254x254x79mm

đèn led ốp trần philips
Đèn LED ốp trần nổi Philips cảm ứng 62233 6W

Đèn ốp trần Philips cảm ứng 62234 16W

Được thiết kế với hình dáng tròn, mềm mại chiếc đèn đèn ốp trần Philips cảm ứng 16W 62234 mang đến cho những "tín đồ" đèn LED thêm nhiều lựa chọn. Đèn ốp trần LED philips có tính thẩm mỹ cao khi không xuất hiện vết ố vàng trên đèn sau 2 năm sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ cảm ứng hiện đại có thể nhận diện được chuyển động của vật trong bán kính 5m đèn có thể tự động tất/bật theo lập trình có sẵn.

Với hai ánh sáng vàng (2700K), trắng (6500K) giúp cho người mua có thể lựa chọn được màu sắc ánh sáng phù hợp với lối thiết kế và không gian của ngôi nhà.

Kích thước đèn ốp trần philips bóng LED: 320 x 320 x 82 (mm)

Đèn ốp trần Philips 17W 1100lm 31825

Đây là một trong những chiếc đèn ốp trần philips đang được quan tâm nhất hiện nay bởi thiết kế sang trọng, mới mẻ của nó. Đèn philips ốp trần nổi 17w chính hãng được thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo tới từng chi tiết với đường viền tinh tế. Với kích thước: 350x350x60mm, đèn nên được lắp đặt trong những không gian có diện tích tương đối lớn và với mọi loại trần nhà.

Đèn còn có khả năng chiếu sáng vượt trội với quang thông 1100lm, mang lại ánh sáng trung thực, tự nhiên. Với kiểu dáng sang trọng và những tính năng nổi trội, đèn được sử dụng phổ biến trong dân dụng và những công trình cao cấp.

đèn ốp trần led philips
Đèn ốp trần LED Philips, đèn LED ốp trần nổi Philips

Đèn LED ốp trần Philips vuông 12W 39057 ban công, phòng khách

Thiết kế tấm phản quang PMMA bằng chất liệu acrylic mang đến tuổi thọ cao cho đèn. Ngoài ra, chúng còn phân bổ ánh sáng ở góc rộng giúp cho vùng được chiếu sáng có diện tích lớn hơn. Đèn LED ốp trần Philips 39057 mang đến nguồn ánh sáng ổn định. không bị chia cắt hay nhấp nháy trong quá trình sử dụng. Điều này giúp đèn Philips ốp trần đạt được tuổi thọ đáng kinh ngạc lên đến 20.000h.

Chip LED SMD phát sáng bằng những diot phát quang giúp cho đèn không hề tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thiết bị còn tiêu thụ điện năng vô cùng ít.

Kích thước đèn ốp trần Philips, đèn LED áp trần philips: 300 x 300 x 170 mm

Đèn LED ốp trần vuông philips
Đèn LED ốp trần vuông philips

Đèn LED ốp trần vuông Philips 17W 31110

Đèn LED ốp trần vuông Philips 17W 31110 có kích thước: 350 x 350 x 60 (mm) nên được sử dụng trong những không gian rộng lớn. Với lớp viền mỏng không đáng kể, đèn áp trần Philips có góc chiếu rộng và có khả năng lan tỏa ánh sáng đều trong không gian. 

Nhờ áp dụng công nghệ LED nên đèn ốp trần Philips 17W 31110 ban công có nhiều tính năng nổi bật. Đèn áp trần Philips có tuổi thọ rất lớn có thể lên đến 20.000 giờ, đây là số giờ không phải loại đèn thông thường nào cũng có thể làm được. Đây cũng là một trong những lý do đèn Philips ốp trần vuông được sử dụng rộng rãi.

đèn led ốp trần philips
Đèn LED ốp trần Philips

Đèn ốp trần Philips Ecomoods FCG701 chính hãng

Một thiết kế mang đến cảm giác lạ mắt cho người nhìn, đèn ốp trần Philips FCG701 chính hãng là một phiên bản hoàn hảo khi kết hợp chất liệu nhôm cao cấp mang đến không gian sáng và kính phản xạ giúp cho vùng sáng trở lên rộng hơn. Loại đèn LED ốp trần Philips FCG701 này sử dụng nguồn điện 220V phù hợp với hệ thống điện lướt của Việt Nam nên sẽ giảm thiểu được tối đa tính trạng đèn bị cháy do quá tải điện năng.

Đèn LED áp trần Phlips FCG701 chủ yếu được trang trí tại phòng khách hay phòng ngủ, hạn chế tiếp xúc với môi trường mưa, nắng ngoài trời sẽ phát huy được tối đa công dụng trang trí và chiếu sáng của đèn.

Chiều cao x Dài x Rộng đèn ốp trần Philips FCG701: 9,9 x 18,6 17,9 (cm)

Trọng lượng đèn Philips ốp trần: 0,96kg

Đèn ốp trần Philips Ecomoods FCG701
Đèn ốp trần Philips Ecomoods FCG701 chính hãng

Đèn ốp trần Philips phòng khách FCG700

Vẫn là kiểu dáng tròn quen thuộc nhưng mẫu đèn ốp trần Philips trang trí phòng khách FCG700 lại được thiết kế với những họa tiết vô cùng mới mẻ, độc đáo. Điểm khác biệt so với những chiếc đèn Philips ốp trần khác là đường viền của kiểu đèn này được sơn màu bạc sang trọng tạo điểm nhấn cho chiếc đèn cũng như không gian. Đèn LED ốp trần Philips trang trí phòng khách sử dụng ánh sáng vàng giúp không gian của bạn trở nên ấm áp, thoải mái, dễ chịu.

Đèn ốp trần Philips FCG700 không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà nó còn có ý nghĩa rất lớn về mặt thẩm mỹ. Vì thế không khó để bạn có thể bắt gặp chiếc đèn này trong mọi không gian như văn phòng, lớp học, phòng khách, công xưởng,...

Đèn led ốp trần philips
Đèn led ốp trần philips

Đèn ốp trần vuông Philips FCG319

Với thiết kế đơn giản, hiện đại theo phong cách châu Âu, đèn ốp trần vuông Philips FCG319 chủ yếu được trang trí trong những ngôi nhà hiện đại. Phần thiết kế bóng vòng màu sáng trắng nằm giữa khung kim loại hình vuông khiến cho đèn trở nên lạ mắt. Loại đèn ốp trần LED Philips ứng dụng trong phòng khách, phòng ngủ, ban công, nhà tắm

Chiều cao x Dài x Rộng đèn Philips ốp trần vuông - đèn ốp trần Philips: 6 x 40,4 x 40,4 (cm)

Trọng lượng đèn LED ốp trần phòng khách Philips, đèn ốp trần phòng khách Philips: 2,012 kg

Đèn ốp trần vuông Philips
Đèn ốp trần vuông Philips FCG319

Đèn ốp trần Philips chính hãng QCZ805

Với vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch nhưng đèn LED ốp trần Philips giá rẻ - đèn ốp trần Philips chính hãng QCZ805 vẫn có thể làm không gian của bạn trở nên sang trọng, tinh tế. Vỏ đèn được làm bằng nhựa cao cấp có lớp sơn màu trắng sáng bên ngoài.

Đèn ốp trần LED philips QCZ805 được thiết kế lõm ở chính giữa, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho đèn. Với chiều cao 110mm, chiều dài và rộng 260mm, nặng 1.1kg đèn ốp trần phòng khách Philips phù hợp với mọi không gian và mọi trần nhà.

Đèn ốp trần Philips chính hãng QCG300

Đèn ốp trần Philips chính hãng QCG300 - đèn LED áp trần Philips chính hãng giá rẻ được chế tạo vô cùng độc đáo từ thủy tinh cao cấp phun cát sẽ giúp đèn chiếu sáng tốt hơn so với những loại đèn khác. Ngoài ra, bền mặt đèn ốp trần LED Philips trơn sáng bóng giúp chống bụi bẩn tốt. Loại đèn Philips ốp trần này không gây chói, lóa, mờ hay có bất kỳ tác động xấu nào đến thị lực của người dùng.

Ngoài ra, thiết bị chiếu sáng này còn làm tốt vai trò tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Vậy nên, chúng được người dùng lựa chọn nhiều để trang trí trong các khu vực như hành lang, ban công, sảnh chính,...

Chiều cao x Dài x Rộng đèn ốp trần Philips chính hãng - đèn Philips ốp trần: 10 x 30x 30 (cm)

Đèn led ốp trần philips
Đèn LED ốp trần Philips

Đèn ốp trần Philips thủy tinh TCG702 (30012) chính hãng

Điểm đặc biệt trong phong cách của đèn ốp trần Phlips thủy tinh chính hãng là đường cong của miếng ốp thủy tinh ở giữa đường viền nikel hình vuông bên ngoài. Điều đó mang đến một diện mạo mới mẻ cho chiếc đèn ốp trần.

Có chất lượng tốt, mang một phong cách phương Tây hiện đại nhưng chiếc đèn LED Philips ốp trần lại có giá thành hết sức hợp lý. Đó cũng là lý do tại sao đèn áp trần Philips rất được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Đèn ốp trần Philips thủy tinh
Đèn ốp trần Philips thủy tinh TCG702 (30012) chính hãng

Trên đây là bộ sưu tập 15 mẫu đèn ốp trần Philips, đèn Philips ốp trần nổi bật trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo để lựa chọn một chiếc đèn phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Mua đèn ốp trần Philips chính hãng, đèn Philips ốp trần chất lượng cao ở đâu?

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn ốp trần Philips, đèn LED ốp trần Philips chính hãng tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn Philips ốp trần ngủ từ 2 năm tới 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển đèn áp trần philips vuông phòng khách, phòng ngủ lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn ốp trần Philips phòng ngủ.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Đèn học kẹp bàn chống cận thị, Đèn LED kẹp bàn học giá rẻ

Đèn học kẹp bàn chống cận thị, Đèn LED kẹp bàn học giá rẻ

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo