Đèn học kẹp bàn chống cận thị, Đèn LED kẹp bàn học giá rẻ

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 36 phút đọc

Đèn học kẹp bàn - đèn led kẹp bàn học sinh - đèn bàn kẹp LED là một trong những mẫu đèn để bàn học quen thuộc. Đèn học kẹp bàn có kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm điện, chống cận bảo vệ mắt cho bé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã các loại đèn học kẹp bàn, có thể khiến bạn hoang mang không biết chọn loại nào. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 20 mẫu đèn kẹp bàn học được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Mục lục

Mẫu đèn học kẹp bàn chống cận thị, đèn LED kẹp bàn học bảo vệ mắt giá rẻ

Để dễ dàng chọn lựa được các mẫu đèn LED kẹp bàn học - đèn kẹp bàn led chống cận tốt nhất, mời các bạn tham khảo bài chia sẻ Kinh nghiệm mua đèn học cho con, đèn học chống cận loại nào tốt.

Đèn học kẹp bàn chống cận - Đèn kẹp bàn học giá rẻ Pixar KH531/47

Đèn học kẹp bàn chống cận - Đèn kẹp bàn học giá rẻ - Đèn LED kẹp bàn học Pixar KH531/47 được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới mẻ. Toàn bộ đèn kẹp bàn học sinh được sơn màu đen sang trọng càng tăng thêm phần hiện đại cho không gian của bạn. Thân đèn học kẹp bàn gồm hai thanh sắt được sơn tĩnh điện được nối với nhau bằng những khớp nối có thể gập mở linh hoạt.

Đế đèn học kẹp bàn KH531/47 được thiết kế đặc biệt có thể gắn vào mép bàn vô cùng chắc chắn và di chuyển linh hoạt 360 độ. Nhờ các tính năng tiện lợi đó mà chiếc đèn kẹp bàn học sinh chống cận Pixar được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. 

Đèn học kẹp bàn chống cận - Đèn kẹp bàn học giá rẻ Pixar
Đèn học kẹp bàn chống cận - Đèn kẹp bàn học giá rẻ Pixar

Đèn học kẹp bàn Vifagroup - Đèn LED kẹp bàn  Vifa

Đèn kẹp bàn học - Đèn học kẹp bàn Vifagroup đã đạt chất lượng chiếu sáng của Nhật Bản nhờ có thiết kế ấn tượng và chất lượng đảm bảo. Đèn LED kẹp bàn Vifagroup có vẻ ngoài sang trọng nhờ lớp sơn đen bao phủ. Ngoài ra, đèn kẹp bàn giá rẻ Vifa còn có 3 chế độ chiếu sáng rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Đèn học kẹp bàn không chỉ có thể kẹp bàn mà còn có thể treo tường hay để bàn tùy vào địa hình nơi bạn học tập và làm việc. Về nguồn pin, đèn bàn kẹp học sinh có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp, pin máy tính, pin dự phòng. 

Đèn học kẹp bàn chống cận thị - Đèn LED kẹp bàn giá rẻ - Đèn học kẹp bàn
Đèn học kẹp bàn chống cận thị - Đèn LED kẹp bàn giá rẻ - Đèn học kẹp bàn

Đèn học kẹp bàn Ikea Tertial đen - Đèn LED kẹp bàn Ikea Tertial

Đèn kẹp bàn Ikea Tertial được thiết kế nhằm đảm bảo nhu cầu di chuyển thuận tiện trong quá trình làm việc hay học tập. Thân đèn học kẹp bàn chống cận thị được làm từ thép cao cấp với cánh tay và đầu có thể điều chỉnh được nên rất được nhiều người lựa chọn.

Chóa đèn học kẹp bàn, đèn kẹp bàn giá rẻ Ikea Tertial được thiết kế có dạng bầu tròn vô cùng hiện đại. Với màu sơn đèn huyền bí, đèn mang trên mình vẻ sang trọng, tinh tế giúp khu vực học tập hay làm việc trở nên mới mẻ, đầy cảm hứng.

đèn học kẹp bàn
Đèn học kẹp bàn chống cận thị đen - Đèn LED kẹp bàn bảo vệ mắt Ikea Tertial - đèn kẹp bàn giá rẻ

Đèn học kẹp bàn Luxo - Đèn LED kẹp bàn học sinh

Mang trên mình một vẻ hiện đại, đèn LED kẹp bàn học sinh Luxo được sơn tĩnh điện một màu đen sang trọng, tinh tế.

Thân đèn học kẹp bàn được làm từ kim loại cao cấp có thể gập mở linh hoạt, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. với chiều dài 40cm/tay và đường kính chao đèn là 15cm, đèn phù hợp với mọi loại bàn có diện tích nhỏ hay lớn.

Đèn học kẹp bàn có cơ cấu kẹp với độ dày tối đa của mép bàn là 7cm, đây là độ dày khá rộng mà không phải chiếc đèn kẹp nào cũng có thể làm được.

Đèn học kẹp bàn cao cấp Luxo - Đèn LED kẹp bàn học sinh giá rẻ
Đèn học kẹp bàn cao cấp - Đèn LED kẹp bàn học sinh giá rẻ - Đèn kẹp bàn học sinh

Đèn kẹp bàn giá rẻ One Fire - Đèn học kẹp bàn đọc sách One Fire

Khác với những đèn kẹp bàn bên trên, chiếc đèn LED kẹp bàn này có phần thân đèn được thiết kế theo cơ cấu cổ ngỗng có thể di chuyển chóa đèn rất linh hoạt ở mọi địa hình. Cổ đèn có chiều dài lên đến 60cm có thể vươn xa và thuận tiện hơn cho mọi nhu cầu từ đọc sách đến làm việc.

Đèn học kẹp bàn cũng sử dụng công nghệ Led cho chiếu sáng nên ánh sáng vô cùng chân thực và không gây hại cho mắt người sử dụng. Đây là điểm cộng rất lớn trong tính năng của chiếc đèn.

Đèn kẹp bàn giá rẻ One Fire - Đèn học kẹp bàn đọc sách One Fire
Đèn kẹp bàn giá rẻ - Đèn học kẹp bàn đọc sách cao cấp - Đèn học kẹp bàn chống cận thị

Đèn LED kẹp bàn học sinh - Đèn học kẹp bàn Pixar chao vát liền

Đèn LED kẹp bàn học sinh - Đèn học kẹp bàn Pixar chao vát liềnhiện nay được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng bởi thiết kế đơn giản, tinh tế và vô cùng thông minh.

Đèn bàn kẹp, đèn LED kẹp bàn học sinh gồm 2 khớp gập 180 độ rất linh hoạt và tiện lợi khi bạn muốn đóng mở đèn. Đèn học kẹp bàn chống cận thị mang đến 2 màu sơn khác nhau là đen và trắng giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho không gian làm việc và học tập của mình. Hơn nữa, đèn học kẹp bàn còn sử dụng đèn LED với chỉ số hoàn màu rất cao, mang đến màu sắc chân thực và không gây hại cho mắt.

Đèn học kẹp bàn Pixar chống cận thị - Đèn LED kẹp bàn bảo vệ mắt
Đèn học kẹp bàn Pixar chống cận thị - Đèn LED kẹp bàn bảo vệ mắt

Đèn LED kẹp bàn đơn giản - Đèn học kẹp bàn đơn giản

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn LED kẹp bàn có thế giúp không gian làm việc của bạn thêm mới mẻ, đầy cảm hứng thì chiếc đèn học kẹp bàn đơn giản này chắc chắn sẽ  không khiến bạn thất vọng. Đèn học kẹp bàn được làm từ kim loại cao cấp được sơn tĩnh điện màu trắng bạc vô cùng sang trọng, tinh tế. Với thiết kế cổ ngỗng linh hoạt, đèn có thể di chuyển linh hoạt với mọi không gian. Vì là đèn bàn học sinh nên đèn rất được chú trọng vào chất lượng ánh sáng.

Đèn học kẹp bàn sử dụng bóng đèn Led E27 không nhấp nháy và không gây hại cho mắt học sinh, người dùng

Đèn LED kẹp bàn đơn giản - Đèn học kẹp bàn đơn giản
Đèn LED kẹp bàn đơn giản - Đèn học kẹp bàn đơn giản

Đèn LED kẹp bàn học sinh Xiaomi Yeelight J - Đèn học kẹp bàn Xiaomi Yeelight LED J1

Khoác trên mình một màu sơn trắng sáng, đèn mang đến cho không gian bàn học hay làm việc một màu sắc mới mẻ, tạo thêm những cảm hứng mới trong quá trình học tập. Tính năng nổi bật của đèn là có thể điều chỉnh cảm ứng với 3 mức độ chiếu sáng vô cùng thuận tiện.

Hơn nữa, đèn học kẹp bàn Xiaomi Yeelight LED J1 còn sử dụng phương pháp làm mờ mang che bóng nên đèn có kích thước rất nhỏ gọn có thể đặt, để ở mọi không gian. Ngoài ra, đèn cũng có phần chân kẹp rất chắc chắn và độ kẹp tương đối rộng.

Đèn LED kẹp bàn học sinh Xiaomi Yeelight J - Đèn học kẹp bàn
Đèn LED kẹp bàn học sinh - Đèn học kẹp bàn - Đèn học kẹp bàn chống cận thị

Đèn học kẹp bàn thông minh Magiclight - Đèn LED kẹp bàn học sinh cao cấp Magiclight

Đèn học kẹp bàn thông minh Magiclight - đèn LED kẹp bàn học sinh cao cấp lấy cảm hứng từ những thanh dài liền mạch với những khớp nối có thể gập mở linh hoạt. Đèn sử dụng ánh sáng vàng ấm áp giúp không gian trở nên thoải mái, không gây hại cho mắt và đặc biệt sẽ mang đến nguồn cảm hứng tốt nhất khi làm việc hay học tập.

Ngoài ra, đèn học kẹp bàn còn được sơn một màu sơn nâu đỏ vô cùng tinh tế, sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của bạn. Tính năng đặc biệt của đèn LED kẹp bàn là có 5 mức sáng khác nhau phù hợp với những hoạt động như ngủ, thư giãn, làm việc, học tập, đọc sách,...

Đèn bàn kẹp, đèn led kẹp bàn
Đèn bàn kẹp, đèn led kẹp bàn, đèn kẹp bàn giá rẻ

Đèn LED kẹp bàn học sinh Kingled LA-D238 - Đèn học kẹp bàn Kingled LA-D238

Kingled có lẽ đã trở thành thương hiệu đèn quen thuộc đối với người dân Việt Nam nhờ chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

Đèn LED kẹp bàn học sinh Kingled LA-D238 - đèn học kẹp bàn Kingled LA-D238 được sơn toàn bộ là màu trắng sáng giúp không gian làm việc của bạn trở nên hiện đại, mới mẻ, tạo thêm nhiều cảm hứng khi học tập hay làm việc, đọc sách.

Đèn học kẹp bàn có kích thước khá nhỏ gọn, phần đế kẹp cũng rất chắc chắn nên có thể sử dụng ở mọi không gian của bạn. Nhờ sử dụng đèn LED kẹp bàn học nên đèn có thể giải quyết những khuyết điểm mà những đèn truyền thống không làm được như tiết kiệm điện, không tốn diện tích, chống cận thị,...

đèn led kẹp bàn
Đèn LED kẹp bàn học sinh - Đèn học kẹp bàn Kingled LA-D238

Đèn LED kẹp bàn học sinh - Đèn học kẹp bàn học sinh ML4001

Đây là chiếc đèn LED kẹp bàn học sinh - đèn học kẹp bàn học sinh ML4001 đã và đang được rất nhiều phụ huynh lựa chọn trong bàn học của con em mình bởi kiểu dáng của đèn hết sức phù hợp với độ tuổi học sinh.

Chao đèn kẹp bàn học sinh được sơn màu xanh dương nổi bật, rất được những học sinh ưa chuộng.

Thân đèn học kẹp bàn theo kiểu cổ ngỗng có thể xoay trái phải hoặc uốn cong lên xuống rất linh hoạt và tiện lợi. Ngoài ra, đèn được làm từ nhựa ABS cao cấp và hoàn toàn an toàn với trẻ em. Với kiểu dáng và chất lượng đảm bảo, đèn kẹp bàn led được rất nhiều phụ huynh tin dùng trong thời gian gần đây.

https://guongbi.com/san-pham/den-ban-hoc-milor/den-kep-ban-hoc-sinh-ml-4001.html

Đèn LED kẹp bàn học sinh - Đèn học LED kẹp bàn thanh dài kẹp bàn

Với kiểu dáng mới lạ, chiếc đèn kẹp bàn đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vẫn là thiết kế theo kiểu cổ ngỗng có thể di chuyển linh hoạt, nhưng phần bóng đèn khác biệt so với những chiếc đèn kẹp bàn khác là đèn sử dụng một thanh led dài để chiếu sáng.

Vì thế nên ánh sáng của đèn học kẹp bàn rất đảm bảo cho bạn học tập hay làm việc. Ngoài ra, đèn học kẹp bàn còn có công tắc thông minh, có thể điều chỉnh mức sáng linh hoạt.

Đèn LED kẹp bàn học sinh - Đèn học LED kẹp bàn - Đèn kẹp bàn led
Đèn LED kẹp bàn học sinh - Đèn học LED kẹp bàn - Đèn kẹp bàn led

Đèn học kẹp bàn LED cảm ứng Guanya LA D238 - Đèn LED kẹp bàn học sinh

Đèn kẹp bàn Led cảm ứng Guanya LA D238 được thiết kế theo phong cách mới mẻ, hiện đại và đầy sáng tạo.

Đèn LED kẹp bàn học sinh có nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn cho không gian của mình. Phần thân đèn có màu trắng sáng, chao đèn và đế đèn đồng màu và có 3 màu sắc khác nhau là trắng, xanh dương, xanh lá cây.

Đèn học kẹp bàn sử dụng bóng đèn LED với ánh sáng vàng, bóng đèn 4500K giúp mắt thoải mái, không gây cận thị. Thân đèn dài 56cm rất tiện lợi, linh hoạt.

Đèn học kẹp bàn LED cảm ứng Guanya LA D238 - Đèn LED kẹp bàn học sinh
Đèn học kẹp bàn LED cảm ứng - Đèn LED kẹp bàn học sinh - Đèn bàn kẹp

Đèn học kẹp bàn USB - Đèn kẹp bàn học USB

Đèn sử dụng chất liệu nhựa ABS bền bỉ và thân thiện với môi trường. Màu sơn trắng mang đến sự sang trọng, tinh tế và những cảm hứng sáng tạo khi bạn làm việc hay học tập.

Ngoài khả năng kẹp bàn, đèn bàn kẹp chống cận thị còn có thể đặt bàn, treo trên tường rất thuận tiện và phù hợp với mọi loại địa hình. Hơn nữa, đèn học kẹp bàn cũng có dung lượng pin cực lớn có thể sử dụng trong thời gian dài. Nhờ có nhiều ưu điểm nên đèn được rất nhiều phụ huynh, học sinh hay dân công sở lựa chọn cho bàn làm việc của mình.

Đèn học kẹp bàn USB - Đèn kẹp bàn học USB - Đèn LED kẹp bàn
Đèn học kẹp bàn USB - Đèn kẹp bàn học USB - Đèn LED kẹp bàn

Đèn kẹp bàn học có đế kẹp tiện lợi - Đèn LED kẹp bàn học sinh

Áp dụng công nghệ LED hiện đại, đèn học kẹp bàn tiện lợi, đèn kẹp bàn học LED gồm 28 bóng đèn led nhỏ mang đến độ sáng cực cao, cung cấp đầy đủ ánh sáng cho bạn ngay cả vào ban đêm. Với kiểu thiết kế cổ ngỗng, đèn có thể thay đổi hướng chiếu sáng 360 độ linh hoạt. Sử dụng chất liệu bền đẹp, đảm bảo, đèn led kẹp bàn có tuổi thọ lâu dài. Đèn kẹp bàn học sinh phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt là học sinh, sinh viên, dân văn phòng hay những người chuyên làm việc ban đêm.

Đèn kẹp bàn học có đế kẹp tiện lợi - Đèn LED kẹp bàn học sinh
Đèn kẹp bàn học có đế kẹp tiện lợi - Đèn LED kẹp bàn học sinh

Đèn kẹp bàn học Protex - Đèn học kẹp bàn Protex

Với việc sử dụng chip Led Germany, đèn mang đến chất lượng ánh sáng tốt nhất cho người dùng. Với chỉ số hoàn màu >85, đèn LED kẹp bàn chống cận mang đến một ánh sáng trung thực, rất phù hợp để làm việc, đọc sách, học tập,...

Điểm nổi bật trong thiết kế của đèn kẹp bàn học Protex là màu sơn đỏ đô nổi bật, cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên. Với chất liệu ABS cao cấp kết hợp với kim loại, đèn học kẹp bàn Protex vô cùng bền bỉ và có tuổi thọ rất cao. Ngoài màu đỏ đô bắt mắt, đèn còn có bản thiết kế màu trắng tuyết cũng vô cùng thu hút. 

Đèn kẹp bàn học Protex - Đèn học kẹp bàn Protex
Đèn kẹp bàn học Protex - Đèn học kẹp bàn Protex

Đèn học kẹp bàn Pixar xoay 360 độ - Đèn kẹp bàn học Pixar

Thêm một chiếc đèn LED kẹp bàn học sinh chống cận vô cùng chất lượng nữa đến từ thương hiệu Pixar. Đèn học kẹp bàn Pixar xoay 360 độ - Đèn kẹp bàn học Pixar được sơn màu đỏ tươi nổi bật rất cuốn hút và phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Thân đèn học kẹp bàn Pixar gồm 2 thanh sắt cao cấp có những khớp nối có thể thay đổi hướng linh hoạt, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Với việc sử dụng bóng đèn đui xoáy, đèn học kẹp bàn có thể thay thế rất tiện lợi nếu bị hư hỏng. Ngoài có tác dụng chiếu sáng, đèn led kẹp bàn Pixar còn có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ cho không không gian làm việc, học tập của bạn.

Đèn học kẹp bàn Pixar xoay 360 độ - Đèn kẹp bàn học Pixar
Đèn học kẹp bàn Pixar xoay 360 độ - Đèn kẹp bàn học Pixar

Đèn học kẹp bàn - Đèn kẹp bàn học cảm ứng BroadWing K 9000

Điểm nổi bật trong thiết kế của đèn học kẹp bàn - đèn kẹp bàn học cảm ứng BroadWing K 9000 là độ dài bóng chiếu sáng lên tới 80cm, mang đến ánh sáng vô cùng đảm bảo cho không gian.

Đèn LED kẹp bàn có chức năng thay đổi ánh sáng linh hoạt với 3 chế độ sáng là trắng, vàng và trung tính, giúp bạn có thể thoải mái với không gian của mình nhất.

Đèn học kẹp bàn - Đèn kẹp bàn học sinh chống cận thị BroadWing K 9000 còn sử dụng công tắc siêu thông minh và nhạy bén.

Đèn học kẹp bàn - Đèn kẹp bàn học cảm ứng BroadWing
Đèn học kẹp bàn - Đèn kẹp bàn học cảm ứng BroadWing K 9000 

Đèn kẹp bàn học sinh Model S059 - Đèn học sinh kẹp bàn Model S059

Thêm một chiếc đèn kẹp bàn học bảo vệ mắt vô cùng thích hợp với các em học sinh hiện nay. Đèn kẹp bàn học sinh được sơn bộ một màu trắng tuyết tạo nên sự sang trọng, mới mẻ.

Đèn học kẹp bàn chống cận thị - Đèn học kẹp bàn Model S059 được thiết kế theo kiểu cổ ngỗng nên rất linh hoạt, có thể thay đổi hướng sáng 360 độ.

Sử dụng ánh sáng LED nên đèn LED kẹp bàn học sinh Model S059 mang đến rất nhiều những ưu điểm như hiệu suất chiếu sáng cao, không gây cận thị, an toàn cho mắt, thân thiện với môi trường, mang đến ánh sáng chân thực, tự nhiên.

Đèn kẹp bàn học sinh Model S059 - Đèn học sinh kẹp bàn
Đèn kẹp bàn học sinh - Đèn học sinh kẹp bàn

Trên đây là tổng hợp 20 đèn học kẹp bàn - đèn kẹp bàn học sinh đang được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. Với những thông tin chúng tôi cung cấp, mong quý khách có thể chọn lựa cho mình chiếc đèn kẹp bàn phù hợp nhất.

Quý khách có thể tham khảo tại Đèn Nội Thất - Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn học kẹp bàn - đèn LED kẹp bàn học sinh - đèn kẹp bàn học sinh với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Vậy tại sao còn chần chừ, hãy nhanh tay liên hệ đến:

Địa chỉ bán đèn học kẹp bàn - đèn LED kẹp bàn tại Hà Nội & TP HCM

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn học kẹp bàn chính hãng, giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn led kẹp bàn học sinh từ 2 năm tới 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn led kẹp bàn, đèn học kẹp bàn
  • Hàng ngàn mẫu đèn kẹp bàn học đang giảm giá tới 60%.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn học kẹp bàn giá bao nhiêu

  • đèn led kẹp bàn mua ở đâu

  • giá đèn bàn kẹp

  • đèn kẹp bàn led giá rẻ

  • bảng giá đèn kẹp bàn học 

  • đèn led kẹp bàn mẫu mới

  • mua đèn kẹp bàn học tại hà nội

  • mua đèn led kẹp bàn học tại tphcm

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Các loại đèn rọi bể cá - đèn LED rọi cho bể cá - đèn LED rọi bể cá

Các loại đèn rọi bể cá - đèn LED rọi cho bể cá - đèn LED rọi bể cá

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo