Mẫu đèn LED ốp trần 18w giá rẻ trang trí phòng khách, ban công【2020】

Đèn LED ốp trần 18W trang trí phòng khách - đèn LED ốp trần tròn 18W trang trí phòng ngủ - đèn LED vuông 18w áp trần ban công - đèn ốp trần 18W LED tiết kiệm 50% điện năng, bóng đèn led tròn 18w áp trần tuổi thọ dài hơn 250% so với đèn ốp trần bóng compact 18w. Kiểu dáng bóng đèn trang nhã, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 

Đèn LED ốp trần 18w - Đèn ốp trần LED 18w - Đèn LED áp trần 18w là đèn trang trí như thế nào?

Đèn LED ốp trần là loại đèn trang trí sử dụng công nghệ LED cho chiếu sáng. Đây là công nghệ được áp dụng vào rất nhiều loại thiết bị hiện nay và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đèn LED ốp trần 18W tròn - đèn led ốp trần vuông 18W được ốp nổi trên bề mặt trần nhà với khung và vít. Ngoài ra, đèn LED ốp trần có nhiều loại với nhiều hình dạng và công suất khác nhau như 12W, 18W, 24W, 48W.

Trong bài viết dưới đây, Đèn Nội Thất giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin về đèn LED ốp trần 18W. Đèn ốp trần 18W LED là loại đèn ốp trần có công suất = 18W (vừa đủ để chiếu sáng diện tích >20m2, vừa để trang trí) với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Bóng Đèn LED ốp trần tròn 18W, đèn led ốp trần vuông 18w ban công có công suất chiếu sáng lớn và nhiều tính năng nổi bật nên được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn thay thế cho những bóng đèn truyền thống.

Các mẫu đèn LED ốp trần 18w siêu sáng - Đèn ốp trần 18w trang trí ban công - Đèn LED áp trần 18w giá rẻ

Đèn ốp trần 18W LED vuông phòng khách - Đèn LED ốp trần 18w vuông ON-V-18 tiết kiệm điện - Đèn ốp trần

Nhờ có thiết kế đơn giản, hiện đại cùng với những tính năng ưu việt, mẫu đèn LED áp trần 18w vuông này đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng cho không gian sống của mình.

Mẫu đèn LED ốp trần 18W - đèn ốp trần LED 18W trang trí ban công thuộc loại ốp trần nổi hình vuông với độ dài cạnh là 220 (mm) có kiểu dáng hết sức đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng, tạo nên đẳng cấp cho không gian. Hơn nữa đèn led ốp trần vuông 18W - đèn LED nổi 18W còn có bề dày siêu mỏng chỉ khoảng 35mm, rất dễ lắp đặt và không gây mất thẩm mỹ.

Vỏ đèn LED ốp trần 18w ON-V-18 có màu trắng sáng rất tinh tế và có tính thẩm mỹ cao. Đèn LED ốp nổi 18w vuông sử dụng công nghệ LED cho chiếu sáng vừa có hiệu suất chiếu sáng cao vừa có khả năng tiết kiệm điện lớn. Ngoài ra, với việc sử dụng đèn LED áp trần 18W trang trí ban công bạn cũng có thể bảo vệ môi trường và chính những người xung quanh bởi đèn LED không chứa thủy ngân, không phát ra tia tử ngoại,... 

  • Cùng tham khảo: Bảng giá mẫu đèn LED ốp nổi 18w ON-V-18 siêu mỏng trang trí phòng khách, ban công TẠI ĐÂY
  • Xem thêm: Các mẫu đèn ốp trần vuông
đèn ốp trần 18w
Đèn ốp trần 18w siêu mỏng phòng ngủ - Đèn LED áp trần 18w vuông ON-V-18 phòng khách 

Đèn LED ốp trần tròn 18W tiết kiệm điện - Đèn LED ốp trần 18W ON-T-18 giá rẻ - Đèn LED áp trần ON-T-18 siêu mỏng - Đèn ốp trần

Mẫu đèn LED ốp trần tròn 18W tiết kiệm điện - đèn LED ốp trần 18W ON-T-18 - đèn LED áp trần ON-T-18 siêu mỏng được thiết kế hết sức đơn giản nhưng vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng, tinh tế. Đèn LED ốp trần 18W siêu mỏng trang trí ban công có dạng hình tròn được phủ một lớp sơn trắng quý phái, có tính thẩm mỹ cao. Thân đèn led ốp nổi 18w - đèn LED tròn 18W ốp trần được làm từ hợp kim có khả năng chống rỉ, chống oxy hóa trong quá trình sử dụng. Trên bề mặt của đèn LED ốp trần tròn 18W ON-T-18 được phủ một lớp mica giúp đèn lan tỏa ánh sáng đều hơn trong không gian. 

Với việc sử dụng công nghệ LED trong chiếu sáng, đèn LED ốp trần 18W tròn cho độ sáng cao gấp đôi đèn Compact thông thường và còn tiết kiệm được một khoản điện năng cao hơn. Ánh sáng của đèn LED ốp trần 18W trang trí phòng khách thường là trắng hoặc vàng, không bị nhấp nháy trong quá trình sử dụng vì thế không gây hiện tượng mỏi mắt cho người dùng. Với những tính năng nổi trội đó, đèn led ốp trần tròn 18w đang dần thay thế những bóng đèn Compact 18W hay bóng đèn huỳnh quang 18W truyền thống.

  • Bảng giá đèn LED ốp trần trang trí phòng khách 18w - đèn LED áp trần ON-T-18 siêu sáng TẠI ĐÂY
đèn ốp trần 18w rạng đông
Đèn ốp trần 18w Rạng Đông ON-T-18 siêu sáng trang trí ban công

Đèn LED ốp trần nổi tròn Twinled 18w - Đèn LED ốp trần 18W bóng tròn TwinLED - Đèn ốp trần

Trong những văn phòng, khách sạn, hay chung cư hiện nay, không khó để bạn bắt gặp chiếc đèn ốp trần 18w - đèn led áp trần 18w này bởi kiểu dáng và những tính năng nổi bật của nó. Đèn LED nổi 18w ốp trần - Đèn LED ốp trần 18W có dang hình tròn đơn giản được phủ một lớp sơn trắng sáng tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho không gian. Đèn ốp trần 18w LED - Đèn LED áp trần 18W có kích thước nhỏ gọn chỉ với 230 mm, đèn rất dễ lắp đặt và tiết kiệm năng lượng 20%.

Ngoài ra, đèn trang trí ốp trần 18W - đèn ốp trần led 18w còn được kết hợp với miếng chống chói nên ánh sáng của đèn chiếu ra rất dễ chịu, lan tỏa đều, hiệu suất chiếu sáng tốt. Đèn LED ốp trần 18W tròn có hai màu ánh sáng chính là màu trắng hiện đại và màu vàng ấm áp, bạn nên chọn màu sắc của đèn phụ thuộc với không gian của mình. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, thương hiệu Twinled từ lâu đã được rất nhiều người biết đến và tin dùng.

  • Bảng giá Đèn LED ốp trần 18W bóng tròn Twinled TẠI ĐÂY
đèn led ốp trần tròn 18w
Đèn LED ốp trần nổi tròn Twinled 18w - Đèn LED ốp trần 18W bóng tròn Twinled

Đèn LED ốp trần nổi vuông 18W Twinled - Đèn LED ốp trần 18w vuông siêu sáng - Đèn ốp trần

Với thương hiệu Twinled, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm và có rất nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của hãng này. Đèn LED ốp trần 18W - Đèn LED nổi 18w có thiết kế dạng hình vuông khá đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Đèn LED ốp trần 18w sử dụng công nghệ led để chiếu sáng nên có rất nhiều những ưu điểm so với đèn Compact hay đèn huỳnh quang thông thường như độ sáng cao hơn, tiết kiệm điện hơn, an toàn thân thiện với môi trường,...

Có chất lượng cũng như kiểu dáng đảm bảo nhưng đèn LED ốp trần nổi 18w có mức giá rẻ vô cùng, nên đèn trang trí được sử dụng rộng rãi trong dân dụng và các công trình cao cấp như khách sạn, văn phòng làm việc, công xưởng,...

  • Hàng ngàn khách hàng đã chọn mua đèn LED ốp trần 18w vuông trang trí ban công TẠI ĐÂY
Đèn LED ốp trần nổi vuông 18W Twinled - Đèn LED ốp trần 18w vuông siêu sáng
Đèn LED ốp trần nổi vuông 18W Twinled - Đèn LED ốp trần 18w vuông siêu sáng ban công

Đèn LED ốp trần 18w tròn Rạng Đông - Đèn LED ốp trần Rạng Đông 18w - Đèn ốp trần Rạng Đông 18w - Đèn ốp trần

Chắc chắn thương hiệu Rạng Đông đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam bởi kiểu dáng và chất lượng đảm bảo của nó. Đèn được thiết kế có dạng hình tròn có bề dày siêu mỏng chỉ với 18mm. Đèn được sơn một lớp sơn trắng quý phái vừa hiện đại vừa sang trọng. Đèn LED ốp trần 18w sử dụng công nghệ LED có độ chiếu sáng cao và ánh sáng chân thực, không làm thay đổi màu sắc của  những đồ vật được chiếu sáng. 

Tiết kiệm được 90% điện năng so với đèn sợi đốt và 50% so với đèn Compact, kiểu đèn LED ốp trần Rạng Đông 18w siêu sáng này đang được rất nhiều người tin dùng và thay thế cho các loại đèn truyền thống. Đèn LED ốp trần 18W thường được sử dụng trong các tòa nhà chung cư, hành lang, văn phòng, công xưởng.

Đèn LED ốp trần 18w tròn Rạng Đông - Đèn LED ốp trần Rạng Đông 18w - Đèn ốp trần Rạng Đông 18w
Đèn LED ốp trần 18w tròn Rạng Đông - Đèn LED ốp trần Rạng Đông 18w - Đèn ốp trần Rạng Đông 18w

Cách chọn đèn LED ốp trần 18W - đèn LED áp trần 18w tròn, vuông giá rẻ 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn LED ốp trần tròn 18W với nhiều kiểu dáng, kích thước và mẫu mã khác nhau. Mỗi kiểu đèn ốp trần tròn 18W lại phù hợp với những không gian riêng, vì thế bạn cần phải chú ý để lựa chọn đèn sao cho phù hợp với không gian của mình nhất. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn đèn LED ốp trần 18W:

  • Lựa chọn cửa hàng bán đèn led ốp trần 18w uy tín: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán đèn LED ốp trần 18W không đảm bảo chất lượng. Vì thế, bạn cần phải tìm hiểu kỹ để có thể lựa chọn cho mình những cơ sở có địa chỉ rõ ràng, chính sách bảo hành sản phẩm minh bạch
  • Lựa chọn đèn áp trần 18w - đèn LED nổi 18w ốp trần phòng khách màu sắc phù hợp: Đèn LED ốp trần 18W có nhiều màu sắc như vàng, trắng và trung tính. Đối với những không gian cần sự ấm áp, dễ chịu bạn nên chọn đèn led áp trần 18w có ánh sáng và hoặc trung tính. Với những không gian phòng khách hiện đại, sang trọng bạn nên chọn đèn có ánh sáng trắng.
  • Lựa chọn đèn led ốp trần 18w, đèn trang trí ốp trần bóng LED 18w có kiểu dáng phù hợp: Đèn LED áp trần 18W có nhiều kiểu dáng nhưng nhìn chung có hai hình dáng chính là vuông và tròn. Bạn cần lựa chọn kiểu dáng đèn trang trí áp trần phù hợp với thiết kế nội thất, không gian của mình.

Trên đây là Top 5 đèn LED áp  trần 18W trang trí ban công, phòng khách, phòng ngủ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra chúng tôi cũng chia sẻ đến bạn những lưu ý trong quá trình lựa chọn đèn trang trí. Mong với những thông tin chúng tôi cung cấp, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc đèn LED ốp trần tròn, đèn áp trần 18w phù hợp với không gian của mình nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán đèn LED ốp trần 18W, bạn cần lưu ý chọn những cơ sở uy tín và chất lượng.

Quý khách có thể tham khảo tại Đèn Nội Thất - Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn LED ốp trần 18W với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn led ốp trần 18w tp hcm

  • đèn led ốp trần 18w hà nội

  • đèn ốp trần rạng đông 18w giá rẻ

  • mua bóng đèn led tròn 18w ở đâu

  • đèn ốp trần 18w giá bao nhiêu

H

Hằng Anh 0332067xxx

Đèn LED ốp trần 18w shop có giao hàng ko

13:31:42 PM 28/02/2020

Bạn cần hỗ trợ?
""