Mẫu đèn thả phòng bếp đơn giản hiện đại, đèn thả trần phòng bếp cổ điển

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 29 phút đọc

Các mẫu đèn thả phòng bếp là một trong các dòng đèn trang trí phổ biến hiện nay trong không gian bếp. Với sự phát triển của ngành xây dựng về sử dụng sơn tường, đèn thả phòng bếp - đèn trần phòng bếp một trong những thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong nội thất hiện đại.

Các mẫu đèn thả phòng bếp giá rẻ, đèn thả trần phòng bếp hiện đại nên dùng

Đèn thả trần phòng bếp hiện đại pha lê HTPL-35

  • Sản phẩm đèn thả trần phòng bếp đầu tiên thích hợp treo trong nhà bếp chính là đèn thả trang trí bếp pha lê HTPL-35. Được thiết kế theo hình dạng xoắn ốc hiện đại, đèn thả phòng bếp đơn giản HTPL-35 - Đèn thả trần phòng bếp pha lê HTPL-35 sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp tươi mới trong không gian nhà bạn.
  • Đèn trần trang trí phòng bếp được bọc quanh mình chất liệu pha lê cao cấp K9 đem lại phong cách sang trọng nơi không gian bếp. Bên cạnh đó, đèn thả phòng bếp hình xoắn HTPL-35 với đường kính mỗi vòng 60x55x55 (cm), độ dài dây thả 90 cm đến 1m2, đường kính mâm đèn 22cm, là kích thước lý tưởng để lắp đặt trong phòng bếp.
  • Đặc biệt hơn, đèn thả trần phòng bếp hiện đại HTPL-35 gồm 3 chế độ chiếu sáng: trắng - vàng - trung tính giúp chủ nhà có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ sáng theo ý thích của mình. Ngoài ra, đèn thả phòng bếp HTPL-35 việc tích hợp thêm bộ điều khiển từ xa có thể dễ dàng điều chỉnh chức năng mà không cần đến công tắc rườm rà chính là ưu điểm nổi bật của loại đèn này.
Đèn thả trần phòng bếp hiện đại - Đèn bếp thả trần cao cấp
Đèn thả trần phòng bếp hiện đại - Đèn bếp thả trần cao cấp

Đèn thả phòng bếp pha lê - Đèn thả trần phòng bếp cao cấp, sang trọng HTPL-34

  • Từ xưa đến nay, pha lê luôn được mệnh danh là loại vật liệu quý giá nhất, được trưng bày vô cùng long trọng trong các cung điện, đền thờ vua, chúa ngày xưa. Hiểu được sự đắt giá của loại vật liệu cao cấp này, các nhà sản xuất đã ứng dụng đầy hiệu quả vào tô điểm cho những chiếc đèn thả trần trang trí phòng bếp - đèn thả phòng bếp - đèn trần trang trí phòng bếp.

Nổi bật trong số đó chính là đèn thả trần phòng bếp pha lê HTPL-34. Đèn thả phòng bếp pha lê HTPL-34 - Đèn thả trần phòng bếp cao cấp, sang trọng HTPL-34 được phủ kín bởi ''chiếc áo'' được chạm khắc từ những viên hạt pha lê trắng k9 tinh túy, lộng lẫy nhất đính kèm vào nhau tạo nên một hình khối uốn lượn vô cùng đẹp mắt và lấp lánh.
 
Đường kính của vòng đèn thả trần phòng bếp 75cm x 44cm, đế đèn thả bếp - đèn thả trần trang trí phòng bếp là 22cm và độ dài dây thả lớn nhất là 80cm cực kỳ phù hợp cho những không gian như phòng bếp,... Đèn thả phòng ănĐèn thả phòng bếp pha lê HTPL-34 đi kèm với bộ điều khiển từ xa đem lại sự thuận tiện trong việc điều chỉnh các chức năng.

  • Ngoài ra, đèn thả phòng bếp cũng sở hữu đến 3 chế độ màu sắc ánh sáng: trắng - vàng - trung tính giúp chủ nhà thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc chiếu sáng cho không gian bàn ăn của mình.

Đèn thả trần HTPL-34 còn là mẫu đèn thả phòng khách rất được ưa chuộng.

Đèn thả trần phòng bếp pha lê cao cấp - Đèn thả trần phòng bếp hiện đại
Đèn thả trần phòng bếp pha lê cao cấp - Đèn thả trần phòng bếp hiện đại

Đèn thả bếp bóng LED - Đèn thả phòng bếp hiện đại - Đèn thả trần phòng bếp cao cấp HTDT-27

  • Lại thêm một sản phẩm đèn thả trần phòng bếp giá rẻ rất được ưu chuộng hiện nay, đó chính là đèn thả LED trang trí phòng ăn - đèn thả phòng bếp hiện đại - đèn thả trần phòng bếp cao cấp HTDT-27. Đây là loại đèn thả phòng bếp mang thiết kế khá trẻ trung, độc đáo bởi những đường nét hình chữ nhật vô cùng mạnh mẽ, dứt khoát, tạo nên sức sống tươi trẻ trong không gian căn bếp.
  • Đèn thả LED trang trí phòng bếp HTDT-27 được làm từ chất liệu acrylic: Một loại chất liệu dẻo giúp chủ nhà dễ dàng tạo hình khối theo các hình dạng mong muốn. Bên cạnh đó, đèn thả trang trí phòng bếp có kích thước 40 - 60 - 80 - 100cm, khá lý tưởng để trang trí trong các không gian rộng rãi như phòng bếp, phòng khách,....
  • Đèn thả phòng bếp cũng sở hữu 3 chế độ sáng: trắng - vàng - trung tính tạo nên những sắc màu tươi mới cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, sở hữu công suất khá lớn, đến 135W giúp đèn thả led HTDT-27 có thể lan rộng ánh sáng tối đa xung quanh không gian nội thất.
Đèn thả phòng bếp hiện đại - Đèn thả trần phòng bếp cao cấp HTDT-27
Đèn thả phòng bếp hiện đại - Đèn thả trần phòng bếp cao cấp HTDT-27

Đèn thả trang trí phòng bếp - Đèn thả phòng bếp hiện đại HTDT-28 - Đèn trần phòng bếp Anson

  • Đèn thả trần phòng bếp Anson HTDT-28 - một sản phẩm thuộc thương hiệu đèn nội thất sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi bởi kiểu dáng vô cùng độc đáo, phá cách. Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích sự mới mẻ, đột phá thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn.
  • Đèn thả phòng bếp Anson HTDT-28 nổi bật với chất liệu được làm từ hợp nhôm trắng bền, chắc chắn kết hợp với pha lê quý hiếm góp phần làm tăng tính thẩm mỹ không chỉ riêng sản phẩm mà còn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của gia chủ
  • Bên cạnh đó, đèn thả phòng bếp Anson HTDT-28 sử dụng loại bóng thủy tinh màu ghi khói tạo cảm giác đầy huyền bí, lung linh, mờ ảo cho không gian ngôi nhà bạn.
  • Ưu điểm nổi bật của loại đèn này chính là bởi đường kính lên đến 100cm với chiều cao 36cm gồm 10 bóng giúp cho ánh sáng chiếu tỏa đều khắp căn phòng bếp nhưng không hề gây chói mắt, nhức mắt cho người sử dụng.
  • Đèn trần phòng bếp hiện đại Anson - Đèn thả phòng bếp Anson HTDT-28 (10 bóng) còn được người dùng đánh giá cao bởi phần cây đèn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài sao cho phù hợp cho không gian phòng ăn.
đèn trần bếp
Đèn thả trang trí phòng bếp cao cấp - Đèn thả phòng bếp hiện đại - Đèn trần phòng bếp Anson

Đèn thả trần phòng bếp hiện đại quả cầu D30 - Đèn thả phòng bếp cao cấp quả cầu D30

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại đèn nào để trưng dụng trong phòng bếp nhà mình thì đèn thả LED trang trí nhà bếp D30 chính là sự lựa chọn vô cùng thông minh.

  • Nhìn từ xa, trông chiếc đèn thả phòng bếp hiện đại giống hệt như những khối cầu tuyết nến lung linh, tỏa sáng lấp lánh giữa một không gian tươi sáng, ấm cúng nơi căn bếp. Đèn thả trần phòng bếp quả cầu D30 được làm từ vật liệu inox bền bỉ, chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao.
  • Đặc biệt, đèn thả phòng bếp D30 sử dụng loại bóng đèn LED có tác dụng tiết kiệm điện năng tối ưu và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đèn thả trần phòng bếp D30 với đường kính là D400mm gọn nhẹ thuận tiện trong việc lắp đặt, tháo dỡ.
  • Hơn nữa, đèn thả phòng bếp led quả cầu D30 có công suất khá thấp: 21W đem lại hiệu quả tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình. Ngoài ra, đèn sở hữu 2 chế độ chiếu sáng : trắng/ vàng có thể tùy ý điều chỉnh sau mỗi lần bật công tắc.
Đèn thả led cầu nến D30
Đèn thả led trang trí nhà ăn hiện đại - Đèn trang trí phòng ăn đơn giản

Mẫu đèn thả phòng ăn - Đèn thả phòng bếp HTDT-23 giá rẻ

Đèn thả LED trang trí phòng bếp HTDT-23 giá rẻ - Một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn căn bếp nhà bạn. Đèn thả trần phòng bếp HTDT-23 cũng mang trong mình một thiết kế vô cùng đột phá, mới mẻ khi được tạo hình thành 3 viền vòng tròn xếp đan xen vào nhau tôn lên phong cách mới mẻ, đầy trẻ trung của xu hướng chọn đèn thả trần hiện nay.

Bên cạnh đó, đèn thả phòng bếp sử dụng chất liệu acrylic dễ dàng uốn dẻo, tạo khối các hình dạng mong muốn. Ngoài ra, với việc sở hữu đường kính: 40cm-60cm-80cm cùng với dây thả 1,2m khá phù hợp để trưng dụng trong các không gian như phòng bếp,...

Ngoài ra, đèn thả phòng bếp LED HTDT-23 cũng sử dụng công nghệ chiếu sáng LED siêu tiết kiệm điên, an toàn, thân thiện với người sử dụng và môi trường. Đặc biệt, đèn thả trần phòng bếp sở hữu 3 chế độ ánh sáng: trắng - vàng - trung tính góp phần làm tươi mới cho không gian nội thất phong bếp thêm sinh động. Ưu điểm nổi bật của loại đèn này là có thể tùy chỉnh độ dài dây đèn theo ý muốn cá nhân.

Mẫu đèn thả phòng ăn HTDT-23 - Đèn thả phòng bếp HTDT-23 giá rẻ
Mẫu đèn thả phòng ăn HTDT-23 - Đèn thả phòng bếp HTDT-23 giá rẻ

Đèn thả phòng bếp hiện đại - Đèn thả trang trí phòng bếp cao cấp HTDT-20

  • Mang trong mình kiểu dáng vô cùng lạ mắt và không kém phần thú vị, đèn thả trang trí phòng bếp HTDT-20 khiến khách hàng phải ''trót yêu'' ngay từ nhìn đầu tiền.
  • Đèn thả phòng bếp HTDT-20 sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản và mới lạ với 3 bóng đèn tựa hình búp sen thả xuống từ trên cao góp phần làm cho không gian bàn ăn thêm giàu sức hút diệu kỳ nhưng cũng không kém phần lãng mạn.
  • Đèn thả trần phòng bếp HTDT-20 sử dụng công nghệ chiếu sáng LED tiết kiệm điện năng tối ưu, không tỏa nhiệt và những tia độc hại khi đang sử dụng. Ánh sáng tỏa ra từ đèn thả phòng bếp HTDT-20 vô cùng êm ái, dịu nhẹ, đi vào lòng người.
  • Do đèn thả phòng ăn 3 bóng HTDT-20 có độ dài dây đèn khá dài nên thích hợp để treo tại những không gian cao ráo, có trần cao. Đây là loại đèn lý tưởng để bày biện tại nơi bàn ăn đầm ấm.
đèn trần phòng bếp
Đèn trần phòng bếp 3 bóng - Đèn thả phòng bếp 3 bóng HTDT-20 cao cấp

Đèn thả decor trang trí nhà bếp - Đèn thả phòng bếp hiện đại HTDT-06

Đèn thả trang trí phòng ăn hiện đại HTDT-06 cho những tín đồ yêu thích sự tối giản đến đáng kể. Đây là loại đèn thả trần phòng bếp HTDT-06 có kiểu dáng hết sức đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm gồm 3 đèn tựa như những chiếc ly ngoại cỡ được treo ngược lên một cách mới mẻ, đầy ấn tượng với 3 màu là trắng, xanh dương, xanh rêu. 

Đèn thả decor trang trí nhà bếp HTDT-06 - Đèn thả phòng bếp hiện đại HTDT-06 được làm từ lớp hợp kim sơn tĩnh điện kết hợp với gỗ là phần giữ chao đèn được chắc chắn và tăng độ an toàn cho toàn bộ bóng đèn. Đèn thả phòng ăn 3 bóng cũng sử dụng bóng đèn Led có khả năng tiết kiệm điện tối ưu gấp 20 lần so với bóng đèn sợi đốt.

Ngoài ra, đèn thả phòng bếp sở hữu kích thước Ø240 x H300 với độ dài dây thả 800mm thích hợp cho mọi loại không gian như phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc, quán cafe,.. Đèn thả trang trí phòng bếp decor HTDT-04 có công suất 220V cho ra chất lượng ánh sánh hoàn hảo. Điểm ưu việt vượt trội của loại đèn thả trần phòng bếp này là khả năng điều chỉnh độ dài dây thả có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng '' khó tính''.

đèn trần trang trí phòng bếp
Đèn trang trí nhà bếp đơn giản - Đèn trần trang trí phòng bếp HTDT-06 hiện đại

Đèn thả trần phòng bếp - Đèn thả phòng bếp Diamond HTDT-02 3 bóng

Chắn chắn bạn sẽ bị hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự sang trọng, quý phái của đèn thả phòng bếp Diamond HTDT-02 này. Được đắp lên mình chất liệu pha lê vô cùng đắt giá, cao cấp kết hợp với chất liệu sắt góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

Tuy sở hữu một  tông màu bạc duy nhất nhưng đây lại chính là điểm nhấn đột phá tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho loại đèn thả cao cấp này. Đèn thả phòng bếp Diamond HTDT-02 với thiết kế đẹp, đầy sang trọng đem lại hiệu ứng ánh sáng trắng/vàng đẹp lộng lẫy, tô sắc thêm cho không gian ngôi nhà.

Đèn thả trần phòng bếp cũng được người sử dụng đánh giá cao bởi dây đèn có thể tùy ý điều chỉnh kích thước theo ý muốn. Đèn thả phòng bếp hiện đại Diamond HTDT-02 xứng đáng là vật dụng trang trí danh giá không chỉ tại phòng ăn mà còn tô điểm cho những nơi trang hoàng như khách sạn, nhà hàng cao cấp,...

Đèn trần phòng bếp cao cấp pha lê - Đèn thả phòng bếp 3 bóng hiện đại HTDT-02
Đèn trần phòng bếp cao cấp pha lê - Đèn thả phòng bếp 3 bóng hiện đại HTDT-02

Đèn thả bàn ăn hiện đại mặt trăng - Đèn thả phòng bếp đơn giản hình mặt trăng HTDT-09

Nằm cuối cùng trong bộ sưu tập những đèn thả trang trí phòng bếp được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến đèn bếp thả trần HTDT-09 đơn giản.

Đây là loại đèn thả phòng bếp sở hữu kiểu dáng đơn giản nhất trong các mẫu đèn kể trên: Chỉ với phần thân đèn, chao đèn thả trang trí phòng bếp và một bóng đèn duy nhất có hình dáng bóng trăng tròn trịa vào ngày lễ trăng rằm đêm trung thu. Tuy vậy nhưng lại vô cùng hiện đại, bắt kịp với xu hướng đơn giản hiện nay của người sử dụng.

Đèn thả bàn ăn hiện đại mặt trăng - Đèn thả phòng bếp đơn giản hình mặt trăng HTDT-09 có kích thước vô cùng gọn nhẹ với chiều dài thân đèn 76cm, chiều rộng đèn 30cm, chiều dài đèn 20cm rất dễ dàng trong việc lắp đặt, tháo dời, vệ sinh hay bảo dưỡng,.. Đặc biệt, đèn thả trần phòng bếp có HTDT-09 thể dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Đèn thả phòng bếp hiện đại mặt trăng HTDT-09 cũng sử dụng bóng LED E27 có tác dụng hiệu quả trong việc tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

đèn trần trang trí phòng bếp
Đèn thả bàn ăn hiện đại mặt trăng - Đèn thả phòng bếp đơn giản hình mặt trăng HTDT-09

Trên đây là top 10 mẫu đèn thả phòng bếp, đèn thả trần phòng bếp, đèn trần phòng bếp, đèn thả phòng ăn đơn giản được rất nhiều người ưu chuộng hiện nay. Hy vọng quý khách sẽ có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của cá nhân và cả gia đình.

Đèn thả phòng bếp hiện đại, đèn thả trần phòng bếp đơn giản, đèn thả phòng ăn cổ điển tại Hà Nội

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn thả trần nhà bếp chính hãng, giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn thả phòng bếp - đèn thả trần phòng bếp từ 2 năm tới 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí đèn thả phòng bếp trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn thả trần phòng ăn, nhà ăn
  • Hàng ngàn mẫu đèn thả trần trang trí đang giảm giá tới 60%. Xem ngay TẠI ĐÂY

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • giá đèn thả phòng bếp bao nhiêu tiền

  • đèn thả phòng bếp giá rẻ

  • mua đèn thả trần phòng bếp tại hà nội

  • đèn thả bếp trang trí hiện đại

  • đèn trần phòng bếp cổ điển

  • giá đèn trần bếp tp hcm bao nhiêu

  • đèn trần trang trí phòng bếp

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Đèn thả sắt nghệ thuật hiện đại - Đèn thả khung sắt giá rẻ trang trí quán cafe

Đèn thả sắt nghệ thuật hiện đại - Đèn thả khung sắt giá rẻ trang trí quán cafe

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo