Đèn thả sắt nghệ thuật hiện đại - Đèn thả khung sắt giá rẻ trang trí quán cafe

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 15 phút đọc

Các loại đèn thả sắt nghệ thuật cao cấp - đèn thả khung sắt - đèn trang trí thả trần khung sắt hiện đại đang được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi nó không những chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ rất lớn.

Một trong số những loại đèn thả trần trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đang được ưa chuộng nhất hiện nay là đèn thả sắt nghệ thuật với rất nhiều những mẫu mã và giá chỉ từ 100.000 đồng. Ngay dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu đèn thả sắt cao cấp, đèn thả trần khung sắt nghệ thuật đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. 

Đèn thả sắt trang trí phòng khách - đèn thả khung sắt nghệ thuật phòng ngủ, phòng bếp giá rẻ

Đèn thả sắt nghệ thuật Decor - Đèn thả khung sắt nghệ thuật cao cấp hình khối

Mang trên mình một vẻ ngoài vô cùng đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế nên chiếc đèn thả sắt nghệ thuật Decor - đèn thả khung sắt nghệ thuật cao cấp hình khối hình khối này được rất nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Thân đèn thả trần trang trí là khung sắt nghệ thuật được tạo thành hình lập phương vô cùng độc đáo mang đến cảm giác gai góc, sắc nhọn.

Phía bên trong khung sắt là chiếc bóng đèn đơn có ánh sáng trắng, kết hợp sơn tĩnh điện màu đen của khung sắt tạo nên sự hài hòa về màu sắc cho thiết bị. Màu sắc và thiết kế của đèn thả sắt nghệ thuật còn mang đến sự sang trọng, nhã nhặn, tinh tế cho không gian. Do đó, chiếc đèn thả khung sắt nghệ thuật này vô cùng phù hợp với những quán cafe, phòng ăn, phòng khách,... có thiết kế hiện đại, tối giản.

Hàng ngàn khách hàng đã đặt mua đèn thả trần trang trí phòng khách TẠi ĐÂY

đèn thả sắt
Đèn thả sắt trang trí phòng khách - Đèn thả khung sắt nghệ thuật 

Đèn thả sắt Decor đơn giản HT-42 - Đèn thả khung sắt nghệ thuật HT-42 trang trí phòng ăn

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nhấn nổi bật, có phần mới mẻ cho không gian phòng ăn, nhà bếp của bạn thì chiếc đèn thả trang trí khung sắt - đèn thả sắt đơn giản Decor HT-42 này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Khung đèn thả trang trí phòng ăn được thiết kế đặc biệt với hình dáng quả địa cầu độc đáo, tạo bởi khung sắt nghệ thuật và những bóng đèn được gắn trên bề mặt. Đèn thả sắt trang trí phòng ngủ HT-42 là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa hai màu cơ bản là đen và trắng nhưng vẫn mang trên mình vẻ riêng biệt rất thu hút.

Nhờ có vẻ ngoài ấn tượng đó mà đèn thả sắt nghệ thuật cao cấp HT-42 giá rẻ có thể tạo nên nét riêng biệt và điểm nhấn độc đáo cho không gian của bạn. Sẽ thật tuyệt vời nếu treo chiếc đèn thả trang trí khung sắt này trong phòng đọc sách, thư viện hay quán cafe, phòng ăn,... bởi nó sẽ mang đến cảm giác ấm áp, thân thiện.

Đèn thả sắt Decor đơn giản HT-42 - Đèn thả khung sắt nghệ thuật HT-42 trang trí phòng ăn
Đèn thả sắt Decor đơn giản - Đèn thả khung sắt nghệ thuật trang trí phòng ăn HT-42

Đèn thả sắt decor HTDT-06 trang trí phong cách hiện đại - Đèn sắt thả trần giá rẻ HTDT-06

Với những tín đồ yêu thích sự tối giản hiện đại nhưng vẫn có sự tinh tế thì chiếc đèn thả trần trang trí khung sắt này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khung đèn thả trần bằng sắt HTDT-06 hình kim cương được tạo nên bởi những khung sắt được sơn màu vàng nhạt vô cùng sang trọng, hiện đại. Bộ đèn thả sắt HTDT-06 gồm 3 bóng đèn đơn nằm trong những khung đèn hình kim cương. Màu vàng nhạt của khung đèn thả sắt kết hợp với màu vàng ấm của bóng đèn càng làm tăng thêm vẻ trang nhã, thanh lịch cho chiếc đèn.

Với sự đơn giản nhưng tinh tế đó, đèn thả sắt nghệ thuật giá rẻ tạo cho không gian cảm giác ấm áp, dễ chịu thế nên đèn được sử dụng phổ biến trong các quán cafe, phòng ăn, phòng ngủ,...

đèn trần trang trí phòng bếp
Đèn thả sắt trang trí phòng ngủ HTDT-06 - Đèn sắt thả trần giá rẻ HTDT-06

Đèn thả sắt trang trí phòng khách Hero - Đèn thả khung sắt nghệ thuật giá rẻ trang trí phòng khách

Mang trên mình vẻ độc đáo, mới lạ chiếc đèn thả sắt cao cấp Hero này hiện nay đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng khách của mình. Khung đèn là những thanh sắt được mạ đồng vô cùng sang trọng, hiện đại. Điểm nhấn của đèn thả khung sắt nghệ thuật giá rẻ trang trí phòng khách là những bóng đèn thủy tinh cao cấp tạo nên ánh sáng lung linh, tráng lệ cho không gian của bạn.

Đèn thả sắt giá rẻ Hero sử dụng ánh sáng màu vàng ấm kết hợp với vỏ bóng thủy tinh càng làm tăng độ lấp lánh cho đèn và cả không gian. Bộ đèn gồm 8 bóng phù hợp với những không gian có diện tích từ 15m2 đến 30m2 như phòng khách, phòng ăn, quán cafe,...

Đèn thả sắt trang trí phòng khách Hero - Đèn thả khung sắt nghệ thuật giá rẻ trang trí phòng khách
Đèn thả sắt trang trí phòng khách Hero - Đèn thả khung sắt nghệ thuật giá rẻ trang trí phòng khách

Quý khách hàng đặt mua TẠI ĐÂY 

Đèn thả sắt Decor quả cầu nến giá rẻ - Đèn thả sắt trang trí quán cafe hiện đại hình quả cầu

Lấy ý tưởng từ quả địa cầu, các nhà thiết kế tài ba đã tạo ra chiếc đèn thả sắt Decor vô cùng độc đáo. Khung chính của đèn là những thanh sắt được tạo hình thành hình cầu lạ mắt được sơn một màu đen bí ẩn, quyến rũ. Đèn sử dụng những chiếc bóng có ánh sáng màu vàng, từ xa trông như cây nến lung linh tỏa sáng trong không gian.

Đèn thả sắt Decor giá rẻ gồm 6 bóng được đặt xung quanh đèn, màu vàng của đèn kết hợp với màu đen huyền bí của khung sắt tạo nên sự mới lạ, phá cách và chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn khác biệt trong không gian của bạn. Chiếc đèn thả sắt hiện đại này sẽ vô cùng phù hợp với những không gian có thiết kế độc đáo với những nội thất có kiểu dáng mới lạ nhưng vẫn tinh tế, sang trọng.  

Đặt mua đèn thả sắt Decor quả cầu nến giá rẻ - đèn thả sắt trang trí quán cafe hiện đại hình quả cầu TẠI ĐÂY 

đèn sắt trang trí
Đèn thả khung sắt Decor quả cầu nến giá rẻ - Đèn thả sắt trang trí quán cafe hiện đại hình quả cầu

Trên đây là top 5 đèn thả sắt, đèn thả khung sắt trang trí HOT nhất trên thị trường hiện nay. Với các mẫu đèn thả sắt nghệ thuật đa dạng, tinh tế, sang trọng như trên, bạn có thể treo chúng trong nhiều không gian như phòng khách, quán cafe, phòng ăn, phòng đọc sách,... Với những thông tin chúng tôi cung cấp, mong bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình những chiếc đèn thả sắt phù hợp và tuyệt vời nhất.

Quý khách có thể tham khảo tại Đèn Nội Thất - Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn thả khung sắt nghệ thuật - đèn thả sắt cao cấp - đèn sắt trang trí hiện đại với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Vậy tại sao còn chần chừ, liên hệ ngay tới chúng tôi.

Địa chỉ bán đèn thả sắt nghệ thuật hiện đại, đèn thả khung sắt trang trí tại Hà Nội & TP HCM

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn thả khung sắt giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn sắt trang tríđèn sắt trang trí thả trần từ 2 năm tới 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn thả sắt phòng ăn, nhà ăn

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Đèn thả quầy bar hiện đại - Đèn thả trang trí quầy bar cao cấp

Đèn thả quầy bar hiện đại - Đèn thả trang trí quầy bar cao cấp

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo