Mẫu đèn bàn văn phòng giá rẻ, đèn bàn làm việc văn phòng đẹp

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 24 phút đọc

Đèn bàn văn phòng cổ điển, đèn bàn làm việc văn phòng giá rẻ, chọn đèn bàn làm việc như thế nào để nâng cao cảm hứng làm việc? Cùng chúng tôi tham khảo các mẫu đèn để bàn văn phòng hiện đại, đèn trang trí bàn văn phòng ngay dưới đây nhé.

Các mẫu đèn bàn văn phòng hiện đại, đèn bàn làm việc văn phòng giá rẻ nhất hiện nay

Theo nghiên cứu, ánh sáng đèn để bàn văn phòng, đèn bàn văn phòng có tác động lớn đến tinh thần làm việc của người dùng. Bạn cùng Đèn Nội Thất tham khảo những mẫu đèn văn phòng để bàn ngay dưới đây nhé.

Đèn bàn văn phòng - Đèn bàn làm việc văn phòng Opple Toronto Black

Với loại đèn bàn trang trí văn phòng hiện đại, đơn giản được rất nhiều dân công sở ưa chuộng hiện nay thì đèn bàn văn phòng Opple Toronto Black - đèn bàn làm việc văn phòng Opple Toronto Black là một sự lựa chọn phù hợp.

  • Thiết kế phần khớp có xoay thì đèn để bàn văn phòng Opple Toronto Black dễ dàng được gập gọn và không hề tốn diện tích. Ngoài ra, thiết kế vô cùng tinh tế, thanh mảnh với lớp sơn tĩnh điện bóng giúp người dùng cảm thấy bàn làm việc trở nên sáng hơn.
  • Ngoài màu đen mẫu đèn để bàn văn phòng Opple Toronto Black, đèn bàn văn phòng Opple Toronto Black còn có phiên bản màu trắng giúp cho không gian trở nên tươi mới. Trên thân đèn  trang trí bàn văn phòng hiện đại còn có nút bấm cảm ứng, chỉ cần với một thao tác đơn giản là bạn có thể thay đổi được cường độ đèn phù hợp nhất.
  • Công suất đèn bàn văn phòng giá rẻ Opple Toronto Black: 8.5W
  • Sản phẩm đèn led để bàn văn phòng Opple Toronto Black thuộc đèn bàn thương hiệu Opple
  • Ánh sáng đèn bàn trang trí văn phòng đơn giản Opple Toronto Black: Trung tính
Đèn LED để bàn cao cấp
Đèn LED để bàn cao cấp, đèn LED để bàn làm việc Opple Toronto Black

Đèn bàn làm việc văn phòng cổ điển - Đèn bàn văn phòng cổ điển HTB-13

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đá marble và sắt nghệ thuật đã mang đến cho người dùng một thiết kế đậm nét cổ điển. Màu vàng đồng ở phần chao đèn LED để bàn văn phòng HTB-13 kết hợp với màu trắng tinh khiết ở chân đèn giúp cho chiếc đèn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng chiếc đèn này ở văn phòng để có thể tạo thêm điểm nhấn cho đèn làm việc của mình.

Với kích thước 400x560mm chiếc đèn để bàn trang trí văn phòng này hoàn toàn phù hợp với không gian làm việc riêng tại văn phòng. Nó sẽ không bị “nuốt chửng” bởi quá bé hay không bị quá đồ sộ so với không gian.

Tham khảo ngay TẠI ĐÂY mẫu đèn bàn văn phòng giá rẻ HTB-13 

đèn bàn trang trí
Đèn bàn làm việc văn phòng cổ điển HTB-13 - Đèn bàn văn phòng cổ điển HTB-13 

Đèn bàn văn phòng cao cấp - Đèn bàn trang trí văn phòng đơn giản HTB-13

Đèn được nhập khẩu nguyên chiếc với chất liệu chủ yếu là gỗ và sắt nghệ thuật. Cấu trúc đèn đơn giản, mang đến vẻ sang trọng, thanh lịch từ hai màu sắc đen và trắng. Gỗ được kết hợp xen kẽ với sắt nghệ thuật mang đến cảm giác ấm cùng, thân thiện ngay trên chiếc bàn làm việc của mình. Sử dụng ánh sáng vàng kết hợp với dây dimmer bạn có thể điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp với ánh sáng ngoài môi trường.

Đèn LED để bàn văn phòng sử dụng bóng đèn sợi tóc nhưng lượng nhiệt tỏa ra là không nhiều. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm điện năng, giảm thiểu khí thải ra ngoài môi trường.

Kích thước đèn bàn LED trang trí văn phòng: 16cm x 43cm

Đèn để bàn văn phòng giá rẻ HTB12 TẠI ĐÂY 

đèn bàn led
Đèn bàn văn phòng cao cấp HTB - 12 - Đèn bàn trang trí văn phòng đơn giản HTB-13
đèn led để bàn văn phòng
Đèn bàn văn phòng đơn giản HTB-13 - Đèn để bàn văn phòng cao cấp HTB-13

Đèn bàn làm việc hiện đại HTB-10 - Đèn bàn văn phòng cao cấp HTB-10

Với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với chất liệu gỗ đã mang đến 1 đèn bàn làm việc hiện đại HTB-10 - đèn bàn văn phòng cao cấp HTB-10 lạ mắt và vô cùng cuốn hút. Phần chao đèn LED để bàn văn phòng, đèn bàn văn phòng giá rẻ HTB-10 được thiết kế từ vải mềm mại, tinh tế và rất chắc chắn. Kiểu đèn bàn đẹp trang trí văn phòng này bạn có thể sử dụng trong văn phòng tại công ty hoặc trên chiếc bàn làm việc tại gia đình. Chúng sẽ giúp bạn có thêm năng lượng tích cực đến từ những màu sắc tươi sáng của chiếc đèn.

Đèn bàn đẹp văn phòng, đèn bàn văn phòng đẹp HTB-10 có các khớp linh động giúp cho việc xoay và cụp, phục vụ cho việc chiếu sáng cận cảnh dễ dàng. Được nhập khẩu nguyên chiếc nên chất lượng đèn và giá cả rất phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt.

Đèn bàn làm việc hiện đại HTB-10 - Đèn bàn văn phòng cao cấp HTB-10
Đèn bàn làm việc hiện đại HTB-10 - Đèn bàn văn phòng cao cấp HTB-10

Đèn để bàn văn phòng đẹp HTB - 09 - Đèn bàn văn phòng giá rẻ HTB-09

  • Với một thiết kế khác biệt so với tất cả những loại đèn bàn làm việc thông thường, mẫu đèn để bàn văn phòng đẹp HTB - 09 - đèn bàn văn phòng giá rẻ HTB-09 này lại là sự lựa chọn của nhiều người. Thiết kế đèn để bàn trang trí văn phòng được kết hợp từ gỗ và vải là những nguyên vật liệu rất thân thiện với môi trường. 3 chân trụ bằng gỗ chắc chắn được được cố định bằng ốc vít. Phần chao đèn bàn văn phòng HTB-09 sử dụng vải màu trắng nền nã.
  • Đèn để bàn trang trí văn phòng mang đến một cấu trúc đặc biệt, lạ mắt. 
  • Bạn có thể sử dụng loại đèn bàn văn phòng này ở phòng làm việc riêng, chúng sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng làm việc.

Xem thêm mẫu đèn để bàn văn phòng HTB-09 TẠI ĐÂY 

Đèn để bàn văn phòng đẹp HTB - 09 - Đèn bàn văn phòng giá rẻ HTB-09
Đèn để bàn văn phòng đẹp HTB - 09 - Đèn bàn văn phòng giá rẻ HTB-09

Đèn bàn trang trí văn phòng decor 05 - Đèn bàn văn phòng decor 05

  • Nếu bạn thuộc tuýp người thích vẻ đẹp độc lạ, phá cách thì đèn bàn trang trí văn phòng decor 05 - đèn bàn văn phòng decor 05 dưới đây hoàn toàn phù hợp với bạn. Kiểu đèn bàn trang trí văn phòng - đèn bàn LED văn phòng làm việc được thiết kế lạ mắt với thân đèn uốn cách điệu bằng đồng.
  • Màu bạc của thân đèn bàn cao cấp văn phòng kết hợp với ánh sáng trắng mà đèn phát ra mang đến cho không gian của bàn làm việc luồng sáng chất lượng. Ngoài ra, đèn để bàn văn phòng decor 05 có khả năng tiết kiệm điện năng rất lớn và tuổi thọ đèn cao hơn so với những loại đèn khác.
  • Kiểu đèn để bàn văn phòng decor 05 này nên sử dụng ở văn phòng làm việc riêng bởi chúng không thiết kế chao đèn nên có thể tỏa ánh sáng phục vụ cho cả một căn phòng.
  • Chiều cao đèn LED để bàn văn phòng decor 05: 42cm
  • Đường kính đèn bàn trang trí văn phòng decor 05: 20cm
Đèn bàn trang trí văn phòng decor 05 - Đèn bàn văn phòng decor 05
Đèn bàn trang trí văn phòng decor 05 - Đèn bàn văn phòng decor 05

Đèn bàn trang trí văn phòng decor 05 - Đèn bàn văn phòng decor 05
Đèn LED bàn trang trí văn phòng decor 05 - Đèn LED bàn văn phòng decor 05

Đèn bàn trang trí văn phòng decor 05 - Đèn LED để bàn decor 05
Đèn bàn trang trí văn phòng decor 05 - Đèn LED để bàn decor 05

Cách chọn đèn bàn văn phòng, chọn đèn bàn làm việc độ bền cao, tiết kiệm điện

Việc chọn lựa đèn bàn trang trí văn phòng để phù hợp với phòng làm việc và sở thích của bạn là điều không hề dễ dàng. Bạn có thể tham khảo những lưu ý dưới đây để có thể chọn cho mình một chiếc đèn văn bàn phòng đúng ý.

Chọn kích thước đèn bàn văn phòng - đèn bàn làm việc phù hợp

Bạn cần phải xem xét đến kích thước văn phòng to hay nhỏ, nhu cầu chiếu sáng khoảng không là lớn hay bé. Kích thước đèn để bàn văn phòng nếu là phòng làm việc riêng thì có thể chọn chiếc đèn có kích thước lớn với thiết kế có phần cầu kỳ để đem lại phong cách riêng cho bản thân. 

Nếu phòng làm việc tập trung nhiều nhân viên thì những chiếc đèn bàn văn phòng đơn giản không tốn quá nhiều diện tích sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Màu sắc ánh sáng đèn bàn văn phòng chân thực

Đèn bàn văn phòng là chiếc đèn có tiếp xúc gần với mắt bạn nhất trong một khoảng thời gian dài. Chọn đèn để bàn văn phòng màu sắc trung thực, không chói mắt là một điều cần thiết. Với loại đèn để bàn văn phòng, người mua nên chọn những ánh sáng chân thực với ánh sáng của thiên nhiên như màu vàng nhạt, sáng trăng. Điều này giúp mắt không phải điều tiết để làm quen với loại ánh sáng quá khác biệt với màu sắc ánh sáng tự nhiên.

Không nên lựa chọn những loại đèn có ánh sáng, màu sắc sặc sỡ như xanh, đỏ. Bởi đèn bàn văn phòng công dụng chính muốn hướng đến là chiếu sáng. Sử dụng đền màu sắc khiến cho mắt không nhìn rõ vật.

Cường độ ánh sáng đèn bàn văn phòng, đèn để bàn văn phòng

Đây là yếu tố mà bạn không nên bỏ qua bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thị lựa của bạn. Nếu mắt phải điều tiết và làm việc trong môi trường có cường độ ánh sáng quá thấp hoặc quá cao sẽ dẫn việc bị mỏi mắt, mờ mắt. Nếu nặng hơn sẽ khiến mắt bị những hội chứng khó chữa như cận thị, loạn thị. 

Ngoài ra, bạn nên chọn những loại đèn bàn văn phòng có thể điều chỉnh được cường độ bằng công tắc. Điều này sẽ giúp bạn có được ánh sáng phù hợp với ánh sáng tự nhiên. Bởi trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại đèn bàn làm việc chỉ có 1 chế độ ánh sáng khiến cho người dùng khi tiếp xúc trong thời gian dài gây mỏi mắt, căng thẳng. Vậy nên, nếu cảm thấy mỏi mắt, bạn hãy chỉnh cường độ ánh sáng thấp xuống để có thể tiếp tục làm việc.

Trên đây là bộ sưu tập đèn bàn văn phòng và những lưu ý giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc đèn bàn phù hợp. Đèn bàn văn phòng là một từ khóa rất hot trên thị trường hiện nay. Bạn có thể mua đèn ở bất kỳ những địa chỉ cung cấp đèn nội thất trên thị trường. Nhưng hãy chọn địa chỉ uy tín để nhận lại những sản phẩm uy tín nhất. 

Quý khách có thể tham khảo tại Đèn Nội Thất - Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn để bàn văn phòng - đèn bàn văn phòng - đèn trang trí bàn văn phòng với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Vậy tại sao còn chần chừ, hãy nhanh tay liên hệ đến:

Địa chỉ bán đèn bàn văn phòng hiện đại giá rẻ, đèn để bàn văn phòng cổ điển cao cấp tại Hà Nội & TP HCM

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn bàn văn phòng chính hãng, giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn để bàn văn phòng từ 2 năm tới 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn trang trí bàn văn phòng
  • Hàng ngàn mẫu đèn bàn văn phòng đang giảm giá tới 60%. Xem ngay TẠI ĐÂY
Cửa hàng nội thất Hòa Thịnh
Cửa hàng Nội Thất Hòa Thịnh Hà Nội

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn bàn văn phòng giá rẻ

  • đèn bàn làm việc văn phòng giá bao nhiêu

  • đèn bàn làm việc tphcm mua ở đâu

  • đèn led để bàn văn phòng mẫu mới

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Cách bố trí đèn phòng khách, bố trí đèn LED phòng khách

Cách bố trí đèn phòng khách, bố trí đèn LED phòng khách

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Chat Zalo
Gọi điện
Gửi tin nhắn Facebook