Các mẫu đèn treo tường cổ điển, đèn tường cổ điển, đèn tường ngoài trời cổ điển

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 42 phút đọc

Các mẫu đèn treo tường cổ điển cao cấp, đèn ngủ treo tường cổ điển, đèn gắn tường cổ điển trang trí giá rẻ được rất nhiều người quan tâm và chú trọng. 

Ngay dưới đây, hãy cùng Đèn Nội Thất tìm hiểu các mẫu đèn treo tường giả cổ, đèn treo tường trang trí phòng khách cổ điển, đèn ngủ treo tường cổ điển được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Mục lục

Danh sách các mẫu đèn treo tường cổ điển, đèn LED treo tường cổ điển giá rẻ nhất 2020

Mẫu đèn treo tường cổ điển, đèn ngủ treo tường cổ điển cao cấp, đèn gắn tường cổ điển trang trí phòng khách

Đèn treo tường cổ điển ngoài trời HTML-B6000-1 - Đèn treo tường

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn chiếc đèn tường cổ điển ngoài trời nào phù hợp với không gian cổ điển của mình thì mẫu đèn treo tường cổ điển ngoài trời - đèn tường ngoài trời cổ điển HTML-B6000-1 chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Với vẻ ngoài có phần đơn giản, thân đèn gắn tường cổ điển trang trí ngoại thất là hình trụ dài, khung đèn tường cổ điển ngoài trời được làm từ đồng nguyên chất tạo nên sự sang trọng cho chiếc đèn. 

Tuy được thiết kế đơn giản nhưng những họa tiết trên đèn treo tường cổ điển vẫn toát lên sự cổ điển, đậm chất Châu Âu.

Kích thước nhỏ gọn, đèn treo tường cổ điển ngoài trời có thế chiếu sáng ngay cả những góc khuất của không gian, đèn trang trí tường cổ điển phù hợp khi treo trên tường hành lang, cầu thang, sảnh khách sạn.

  • Đặt mua ngay mẫu đèn treo tường cổ điển ngoại thất TẠI ĐÂY 
z2147105596693-0a1fb1524bad5d12c09d207a8bdb8c75


Đèn treo tường cổ điển ngoài trời HTML-B002-1 - Đèn tường ngoài trời cổ điển HTML-B002-1

Đèn treo tường cổ điển ngoài trời cao cấp - Đèn tường ngoài trời cổ điển HTML-B6007-1 - Đèn treo tường

Đèn treo tường cổ điển ngoài trời cao cấp - Đèn tường ngoài trời cổ điển HTML-B001-1 chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng vì kiểu dáng lẫn màu sắc vô cùng cuốn hút.

Thân đèn vách giả cổ HTML-B6007-1 được thiết kế đơn giản với hình hộp chữ nhật dài có màu trắng ngà kết hợp với màu vàng đồng của khung đèn tạo nên sự cổ điển vô cùng tinh tế.

Đèn treo tường cổ điển cao cấp HTML-B6007-1 sử dụng bóng đui E27 có công suất chiếu sáng cao, có thể chiếu sáng một khoảng không gian rộng lớn. 

Phong cách cổ điển còn được thể hiện qua những họa tiết tinh xảo đậm chất Châu Âu trên thân đèn. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho bức tường và không gian  nội thất, ngoại thất.

  • Đặt mua ngay đèn tường cổ điển - đèn gắn tường cổ điển HTML-B6007-1 TẠI ĐÂY 
z2147105600085-feb21b573e126cfbd4f43e229ff09306


Đèn treo tường cổ điển ngoài trời cao cấp

Đèn treo tường cổ điển giá rẻ hoa ly đơn - Đèn ngủ treo tường cổ điển hoa ly - Đèn treo tường

Hoa ly từ lâu đã được mệnh danh là loài hoa thanh cao và quý phái, nó đã trở thành niềm cảm hứng của rất nhiều rất nhiều nhà thiết kế cho những sản phẩm của mình. Lấy cảm hứng từ đó, những nhà thiết kế đèn tài ba đã sáng tạo ra mẫu đèn treo tường cổ điển giá rẻ hoa ly đơn - đèn ngủ treo tường cổ điển hoa ly độc đáo và cuốn hút.

Thân đèn tường cổ điển bằng thủy tinh là hình một bông hoa ly nở rộ hết sức kiêu kỳ, lộng lẫy. 

Ngoài ra, trên khung đèn gắn tường cổ điển - đèn treo tường cổ điển cũng có nhiều họa tiết tinh xảo, được thiết kế rất mềm mại, uyển chuyển. Chiếc đèn treo tường giả cổ chắc chắn sẽ làm không gian của bạn càng thêm lung linh, sang trọng.

  • Tham khảo mẫu đèn tường cổ điển trang trí phong ngủ TẠI ĐÂY 
Đèn treo tường cổ điển giá rẻ hoa ly đơn - Đèn ngủ treo tường cổ điển hoa ly
Đèn treo tường cổ điển giá rẻ hoa ly đơn - Đèn ngủ treo tường cổ điển hoa ly

Đèn treo tường cổ điển bằng đồng ML-9251-1 - Đèn ngủ treo tường cổ điển giá rẻ ML-9251-1 - Đèn treo tường

Đây sẽ là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng đối với không gian cổ điển trên bức tường của bạn. Bộ đèn treo tường cổ điển bằng đồng ML-9251-1 - đèn ngủ treo tường cổ điển phòng khách ML-9251-1 gồm 1 bóng đèn đơn với hai bát đèn bằng đá cao cấp có màu trắng ngà vô cùng sang trọng.

Khung đèn treo tường cổ điển - đèn gắn tường cổ điển trang trí phòng khách được làm từ đồng nguyên chất có màu vàng mang vẻ xưa cũ, cổ điển với những họa tiết tinh xảo đến từng chi tiết.

Màu trắng ngà của bát đèn treo tường cổ điển kết hợp với màu vàng đồng của khung đèn tạo nên sự hài hòa về màu sắc và mang đến sự tinh tế, sang trọng cho chiếc đèn. Đèn ngủ treo tường cổ điển giá rẻ này sẽ vô cùng phù hợp với những không gian lộng lẫy, tráng lệ của những phòng khách hay khách sạn mang phong cách cổ điển.

  • Tham khảo mẫu đèn gắn tường cổ điển, đèn LED treo tường phòng ngủ, phòng khách cổ điển TẠI ĐÂY 

Đèn ngủ treo tường cổ điển - Đèn treo tường cổ điển bằng đồng ML-9251-1

Đèn treo tường cổ điển đồng - Đèn tường cổ điển ngoài trời HTML-B6050-1 - Đèn treo tường

Đèn treo tường cổ điển đồng - Đèn tường cổ điển ngoài trời đơn giản HTML-B6050-1 nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi treo nó trên bức tường của mình.

Khung đèn gắn tường cổ điển HTML-B6050-1 được làm bằng đồng nguyên chất được thiết kế vô cùng chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Những họa tiết trên thân đèn trang trí tường cổ điển có kiểu dáng đơn giản, mang nét cổ điển vô cùng tinh tế. 

Với kiểu dáng và màu sắc cuốn hút, chiếc đèn treo tường cổ điển này sẽ khiến không gian của bạn trở nên tráng lệ, xa hoa hơn và chắc chắn nó sẽ là điểm nhấn vô cùng nổi bật.

  • Đặt mua đèn treo tường cổ điển - đèn tường ngoài trời cổ điển cao cấp HTML-B6050-1 TẠI ĐÂY

 

đèn treo tường cổ điển
Đèn treo tường cổ điển - Đèn tường cổ điển trang trí ngoài trời HTML-B6050-1

Đèn treo tường cổ điển cao cấp đồng HTML-9126-1 - Đèn ngủ treo tường cổ điển HTML-9126-1 - Đèn treo tường

Đèn treo tường cổ điển cao cấp đồng HTML-9126-1 - Đèn ngủ treo tường cổ điển HTML-9126-1 gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhờ chao đèn trang trí kích thước lớn được làm từ đá tự nhiên cao cấp có màu trắng ngà và những vân đá vô cùng đẹp mắt.

Giá treo đèn treo tường cổ điển được thiết kế vô cùng chắc chắn với những họa tiết tinh xảo, cổ điển, đậm chất Châu Âu. 

Thân đèn ngủ treo tường cổ điển được làm bằng đồng nguyên chất càng làm nổi bật nét cổ điển của đèn và không gian của bạn. Đèn LED treo tường cổ điển sử dụng bóng đèn E27 có hiệu suất chiếu sáng rất lớn giúp không gian trở nên lung linh, tráng lệ hơn.

Đèn tường cổ điển phòng ngủ còn có ý nghĩa làm tăng tính thẩm mỹ của bức tường và không gian của bạn.

  • Đặt mua đèn ngủ treo tường cổ điển HTML-9126-1 TẠI ĐÂY
Đèn treo tường cổ điển cao cấp đồng HTML-9126-1
Đèn treo tường cổ điển cao cấp đồng HTML-9126-1

Đèn tường ngoài trời cổ điển HTML-B6015-1  - Đèn treo tường

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích sự đơn giản thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu đèn tường ngoài trời cổ điển HTML-B6015-1 - đèn treo tường cổ điển ngoài trời HTML-B6015-1.

Kiểu đèn trang trí tường cổ điển HTML-B6015-1 được thiết kế nhỏ gọn với rất ít họa tiết trang trí trên đèn, nhưng điều đó không khiến thiết bị chiếu sáng bị nhàm chán mà còn mang đến sự trang nhã, tinh tế vô cùng cuốn hút.

Toàn bộ thân đèn và khung đèn gắn tường cổ điển HTML-B6015-1, ngày cả phần kính cũng được bao phủ một màu vàng nâu có phần xưa cũ rất thích hợp với những không gian cổ điển.

Đèn treo tường cổ điển HTML-B6015-1 có bộ khung vô cùng chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Với kiểu dáng đơn giản, phong cách Châu Âu, kiểu đèn tường cổ điển này đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng cho tường và không gian của mình.

  • Tham khảo đèn gắn tường cổ điển ngoài trời - đèn treo tường cổ điển ngoài trời HTML-B6015-1 TẠI ĐÂY
z2147105600533-70667ba9a6ec68c645fbd771d6dea6db-1


Đèn tường cổ điển - Đèn treo tường cổ điển ngoài trời HTML-B6015-1

Đèn treo tường cổ điển ngoại thất HTML-B6099-1S - Đèn tường cổ điển ngoài trời HTML-B6099-1S - Đèn treo tường

Thêm một chiếc đèn gắn tường cổ điển có thể sẽ là điểm nhấn vô cùng cuốn hút trong không gian của bạn. Lấy ý tưởng từ những chiếc đèn lồng hình trụ, các nhà thiết kế tài ba đã sáng tạo ra đèn treo tường cổ điển ngoại thất HTML-B6099-1S - đèn tường cổ điển ngoài trời HTML-B6099-1S vô cùng ấn tượng.

Thân đèn LED treo tường cổ điển HTML-B6099-1S được làm bằng kính giúp đèn có thể lan tỏa ánh sáng tốt trong không gian. Khung đèn treo tường cổ điển từ đồng nguyên chất được thiết kế vô cùng chắc chắn. 

Điểm nhấn của đèn treo tường cổ điển, đèn treo tường phong cách cổ điển là những họa tiết tinh xảo, được trang trí nổi bật trên những mặt kính. Những họa tiết đó kết hợp với màu vàng đồng của khung đèn tạo nên sử cổ điển, sang trọng cho chiếc đèn tường.

  • Đèn tường cổ điển ngoài trời HTML-B6099-1S TẠI ĐÂY

 

Đèn treo tường cổ điển trang trí phòng khách, phòng ngủ
Đèn treo tường cổ điển trang trí phòng khách, phòng ngủ

Đèn treo tường cổ điển ngoại thất HTML-B6108-1 - Đèn treo tường phong cách cổ điển giá rẻ HTML-B6108-1 - Đèn treo tường

Tuy được thiết kế hết sức đơn giản nhưng đèn treo tường cổ điển ngoại thất HTML-B6108-1 - đèn treo tường phong cách cổ điển giá rẻ HTML-B6108-1 vẫn mang một vẻ sang trọng và không hề gây nhàm chán.

Thân đèn gắn tường cổ điển HTML-B6108-1 được làm từ kính trắng và được chia thành nhiều mặt, từ xa trông rất giống như một chiếc đèn lồng tỏa sáng. Chỉ bằng vài họa tiết và kiểu dáng đơn giản, đèn treo tường cổ điển HTML-B6108-1 đã mang trên mình một phong cách riêng biệt, gây ấn tượng với người nhìn từ lần đầu tiên.

Khung đèn LED treo tường cổ điển HTML-B6108-1 sử dụng đồng nguyên chất nên chất lượng vô cùng đảm bảo, không bị han rỉ trong quá trình sử dụng. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn không thế thiếu trong không gian cổ điển của bạn.

  • Mua đèn treo tường phong cách cổ điển giá rẻ HTML-B6108-1 TẠI ĐÂY 
Đèn treo tường phong cách cổ điển giá rẻ HTML-B6108-1
Đèn treo tường phong cách cổ điển giá rẻ HTML-B6108-1

Đèn treo tường cổ điển cao cấp ML-1106-2(L) - Đèn tường cổ điển bằng đồng ML-1106-2(L) - Đèn treo tường

Với vẻ ngoài ấn tượng thu hút đèn treo tường cổ điển cao cấp ML-1106-2(L) - đèn tường cổ điển bằng đồng ML-1106-2(L) tường này sẽ khiến bạn phải nhớ đến ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chiếc đèn gây ấn tượng nhờ phần khung đèn làm từ đồng nguyên chất được trang trí với rất nhiều họa tiết tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Những họa tiết đó còn làm cho chiếc đèn gắn tường cổ điển phòng ngủ ML-1106-2(L) trở nên sang trọng thích hợp với những không gian xa hoa, lộng lẫy.

Bộ đèn treo tường cổ điển giá rẻ này gồm hai chiếc đèn được thiết kế đối xứng về hai bên của đèn. Vì đây là chiếc đèn gắn tường đôi và kích thước của đèn cũng khá lớn nên phù hợp với những bức tường à không gian rộng lớn.

  • Mua đèn LED treo tường cổ điển - đèn treo tường cổ điển TẠI ĐÂY 
đèn treo tường cổ điển
Đèn tường cổ điển bằng đồng ML-1106-2(L)

Đèn treo tường cổ điển Royal Gold - Đèn trang trí tường cổ điển Royal Gold - Đèn treo tường

Đúng với tên gọi của nó, đèn treo tường cổ điển Royal Gold - đèn trang trí tường cổ điển Royal Gold thể hiện một vẻ sang trọng, quý tộc vô cùng đẳng cấp. Chao đèn LED gắn tường cổ điển được làm từ thủy tinh cao cấp, có hình những bông hoa nở rộ rất cuốn hút.

Khung đèn LED gắn tường cổ điển Royal Gold làm bằng hợp kim kẽm được mạ đồng tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho chiếc đèn. 

Ngoài ra, điểm nhấn của đèn treo tường cổ điển là những họa tiết được thiết kế mềm mại, tinh xảo trên khung đèn. Ngoài đem lại ánh sáng cho bức tường và những góc khuất, mẫu đèn vách giả cổ này còn có tác dụng làm tăng thêm tinh thẩm mỹ trong không gian của bạn.

  • Mua đèn trang trí tường cổ điển Royal Gold TẠI ĐÂY
Đèn treo tường cổ điển - Đèn trang trí tường cổ điển Royal Gold
Đèn treo tường cổ điển - Đèn trang trí tường cổ điển Royal Gold

Đèn treo tường cổ điển - Đèn treo tường phong cách cổ điển ngoại thất HTML-B6021-1KM - Đèn treo tường

Nếu bạn là một người yêu thích sự cổ xưa thì đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thân đèn treo tường cổ điển - đèn treo tường phong cách cổ điển ngoại thất HTML-B6021-1KM có hình dáng giống như những chiếc đèn ngày xưa gợi lên một cảm giác cổ kính, hoài niệm.

Khung đèn gắn tường phong cách cổ điển được thiết kế đơn giản, chắc chắn được làm bằng đồng nguyên chất nên chất lượng vô cùng đảm bảo.

Bao trùm lên toàn bộ chiếc đèn treo tường cổ điển trang trí phòng khách cao cấp là một màu vàng đồng cổ kính, rất thích hợp với những không gian cổ điển, xưa cũ. Sẽ rất thiếu sót nếu hành lang, cầu thang hay sảnh khách sạn của bạn thiếu vắng chiếc đèn treo tường này.

  • Mua đèn treo tường cổ điển ngoại thất HTML-B6021-1KM TẠI ĐÂY
Đèn ngủ treo tường cổ điển ngoại thất HTML-B6021-1KM
Đèn ngủ treo tường cổ điển ngoại thất HTML-B6021-1KM

Đèn treo tường cổ điển Lion - Đèn LED treo tường phong cách cổ điển Lion - Đèn treo tường

Với vẻ ngoài cổ điển, mang phong cách Châu Âu, đèn treo tường cổ điển Lion - đèn LED treo tường phong cách cổ điển Lion đang được tìm kiếm rất nhiều trên thị trường hiện nay. Kiểu đèn treo tường cổ điển Lion gồm 2 bóng đèn, được thiết kế như hai cây nến tỏa sáng rực rỡ.

Đèn ngủ treo tường cổ điển sử dụng bóng LED E14 có công suất chiếu sáng lớn và còn có khả năng tiết kiệm điện rất cao. 

Khung đèn ngủ treo tường cổ điển Lion được làm từ hợp kim đồng cao cấp với rất nhiều những họa tiết trang trí tỉ mỉ, mang đến một vẻ đẳng cấp, sang trọng cho chiếc đèn. Với đường kính 38cm và chiều dài là 48cm, đèn LED treo tường phong cách cổ điển Lion phù hợp với những bức tường và không gian lớn.

  • Mua đèn treo tường cổ ddirrn - đèn LED treo tường phong cách cổ điển Lion TẠI ĐÂY
Đèn LED treo tường phong cách cổ điển Lion
Đèn LED treo tường phong cách cổ điển Lion

Đèn treo tường cổ điển Hermosa đôi - Đèn gắn tường cổ điển Hermosa đôi - Đèn treo tường

Đèn tường cổ điển đôi Hermosa đôi gồm hai chao đèn có hình hoa ly nở rộ vô cùng kiêu kỳ, sang trọng.

Chao đèn treo tường cổ điển Hermosa đôi được làm từ thủy tinh cao cấp có màu trắng ngà kết hợp với màu vàng đồng của khung đèn tạo nên sự hài hòa, hoàn hảo.

Khung đèn tường trang trí phong cách cổ điển từ hợp kim đồng cao cấp được thiết kế vô cùng bắt mắt với những họa tiết tinh xảo, uyển chuyển, mềm mại. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn rất ấn tượng cho văn phòng, phòng ngủ hay phòng khách của bạn.

  • Mua đèn treo tường cổ điển Hermosa đôi - Đèn gắn tường cổ điển Hermosa đôi TẠI ĐÂY
Mẫu đèn ngủ treo tường cổ điển Hermosa đôi - Đèn trang trí tường cổ điển
Mẫu đèn ngủ treo tường cổ điển Hermosa đôi - Đèn trang trí tường cổ điển
Đèn treo tường cổ điển - Đèn ngủ treo tường cổ điển
Đèn treo tường cổ điển - Đèn ngủ treo tường cổ điển - Đèn treo tường bằng đồng
đèn treo tường cổ điển
Đèn treo tường cổ điển, đèn LED treo tường cổ điển, đèn tường cổ điển

Đèn treo tường cổ điển bằng đồng ML-9144-3 - Đèn LED treo tường cổ điển trang trí phòng ngủ ML-9144-3 - Đèn treo tường

Đèn treo tường cổ điển bằng đồng ML-9144-3 - đèn LED treo tường cổ điển trang trí phòng ngủ ML-9144-3 này gồm 3 bóng đèn LED E14 có công suất chiếu sáng cao và khả năng tiết kiệm điện lớn. Bóng đèn tường cổ điển có dạng những cây nến tỏa sáng trong không gian rất độc đáo, cuốn hút.

Thân đèn gắn tường cổ điển ML-9144-3 và khung đèn tường cổ điển được thiết kế chắc chắn với những họa tiết tinh xảo, tỉ mỉ tới chi tiết. Màu trắng sáng của đèn treo tường cổ điển ML-9144-3 kết hợp với màu vàng đồng của khung tạo nên sự hoàn hảo và màu sắc giúp đèn trở nên sang trọng, tinh tế. 

Với vẻ ngoài cổ điển, sang trọng, đèn tường cổ điển này được sử dụng rộng rãi trong các hành lang, phòng ngủ, khách sạn,... và được rất nhiều người yêu thích. 

  • Tham khảo đèn gắn tường cổ điên - đèn LED treo tường cổ điển trang trí phòng ngủ ML-9144-3 TẠI ĐÂY
Đèn treo tường cổ điển
Đèn treo tường cổ điển - Đèn LED treo tường cổ điển trang trí phòng ngủ

Chọn đèn treo tường cổ điển cao cấp - đèn treo tường phong cách cổ điển giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn treo tường với những mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, chúng cũng phù hợp với từng không gian khác nhau, do đó bạn cần lưu ý trong cách chọn đèn để có thể chọn cho mình chiếc đèn phù hợp nhất. Dưới đây là một số quy tắc khi chọn đèn treo tường cổ điển:

  • Chọn đèn treo tường cổ điển, đèn treo tường phong cách cổ điển phù hợp với không gian: Bạn cần lựa chọn những loại đèn tường phù hợp, hài hòa với những nội thất khác trong không gian của bạn. Ví dụ nội thất của bạn mang phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những đèn treo tường mang phong cách ấy, tránh chọn những chiếc đèn tường trang trí hiện đại.
  • Chọn đèn vách cổ điển, đèn treo tường cổ điển phù hợp với mục đích sử dụng: Những chiếc đèn treo tường cũng có những chức năng khác nhau. Nếu bạn muốn treo trong phòng ngủ bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn ngủ treo tường cổ điển có công suất chiếu sáng nhỏ, đối với những không gian rộng lớn như sảnh khách sạn bạn nên sử dụng những chiếc đèn treo tường công suất lớn để làm nổi bật thiết kế không gian.
  • Chọn đèn trang trí tường cổ điển, đèn tường phong cách cổ điển có kích thước phù hợp với diện tích: Đối với những không gian nhỏ hẹp bạn có thế dùng đèn treo tường cổ điển công suất nhỏ, với những không gian rộng lớn bạn nên dùng những chiếc đèn đôi hay nhiều đèn đơn để chiếu sáng được toàn bộ không gian.

Trên đây là top 15 loại đèn được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, ngoài ra chúng tôi cũng đưa ra các cách chọn lựa đèn treo tường phù hợp với không gian của bạn. Với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây, mong bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc đèn phù hợp nhất với không gian của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán đèn, bạn hãy cân nhắc để tìm được địa chỉ uy tín.

Quý khách có thể tham khảo tại Đèn Nội Thất - Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn treo tường cổ điển với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Vậy tại sao còn chần chừ, hãy nhanh tay liên hệ.

Bán đèn treo tường cổ điển, đèn tường cổ điển, đèn gắn tường cổ điển tại Hà Nội & TP HCM

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn treo tường cổ điển, đèn tường phong cách cổ điển chính hãng, giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn treo tường cổ điển trang trí phong ngủ từ 2 năm tới 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các kiểu đèn tường cổ điển ngoài trời
  • Hàng ngàn mẫu đèn treo tường cổ điển đang giảm giá tới 60%. Xem ngay TẠI ĐÂY

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn treo tường cổ điển giá bao nhiêu

  • đèn trang trí tường cổ điển giá rẻ

  • đèn gắn tường cổ điển mới nhất

  • bảng giá đèn tưởng cổ điển

  • đèn tường ngoài trời cổ điển giá rẻ

  • đèn ngủ treo tường cổ điển mới nhất

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Đèn chùm phòng ngủ đẹp, đèn chùm trang trí phòng ngủ hiện đại giá rẻ

Đèn chùm phòng ngủ đẹp, đèn chùm trang trí phòng ngủ hiện đại giá rẻ

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo