Đèn mâm ốp trần phòng khách pha lê, đèn LED mâm ốp trần phòng khách hiện đại

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 19 phút đọc

Đèn mâm ốp trần phòng khách - đèn LED mâm ốp trần phòng khách - đèn mâm LED ốp trần trang trí phòng khách hiện đang là thiết bị chiếu sáng được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ. Nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng thế nên được rất nhiều khách hàng yêu thích chọn mua. Dưới đây bài viết chúng tôi xin được giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như một số mẫu mã đẹp để an tâm chọn mua.

Đèn mâm ốp trần phòng khách - đèn LED mâm ốp trần phòng khách: đặc điểm, cấu tạo

Đèn mâm ốp trần phòng khách cấu tạo gồm 2 phần: chân đế cùng phần thân đèn. Trong đó, phần chân đế đèn mâm áp trần phòng khách sẽ được lắp áp sát và khu vực trần nhà với chức năng chính gắn giữ toàn bộ đèn.

Bộ phận thân đèn LED mâm ốp trần trang trí phòng khách sẽ được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc nhằm mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian chiếu sáng.

Hiện nay thì mẫu đèn mâm ốp trần phòng khách được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như là chất liệu pha lê, chất liệu thủy tinh, chất liệu sứ hoặc chất liệu mica.... Mỗi một chất liệu mang đến vẻ đẹp cùng tính thẩm mỹ khác nhau để người dùng thoải mái trong việc chon lựa sao cho phù hợp với nhu cầu.

Ưu điểm đèn mâm ốp trần phòng khách - đèn mâm áp trần phòng khách - đèn mâm LED ốp trần trang trí phòng khách

Đèn mâm LED ốp trần phòng khách được ứng dụng công nghệ đèn LED tiên tiến vào trong quá trình sản xuất. Nhờ vậy các mẫu đèn mâm ốp trần phòng khách - đèn mâm áp trần phòng khách này không chỉ được đánh giá cao về vẻ đẹp, tính thẩm mỹ mà còn giúp tiết kiệm điện thông minh lên đến 85% nếu như so cùng dòng đèn truyền thống cũ.

Ánh sáng mà đèn mâm ốp trần phòng khách - đèn mâm phòng khách ốp trần tỏa ra không hề nhấp nháy, phát liên tục và thời gian chiếu sáng lâu dài. Do đó sản phẩm được đánh giá cao về tuổi thọ. Cụ thể nếu như chúng ta biết cách vệ sinh và sử dụng thì đèn LED mâm ốp trần phòng khách có thể đạt lên đến 50.000 giờ sử dụng.

Đèn mâm ốp trần phòng khách, đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách: Ứng dụng

Như đã nói đèn mâm ốp trần phòng khách vừa được đánh giá cao về sự bền bỉ tuổi thọ cao vừa mang đến tính thẩm mỹ vượt trội. Do vậy nhu cầu sử dụng loại đèn này đang ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Chúng ta dễ dàng trong việc bắt gặp sự hiện diện của loại đèn mâm ốp trần phòng khách ở những không gian sang chảnh như sảnh của khách sạn, nhà hàng hoặc là trong các biệt thự, nhà ở, văn phòng, công sở.

Thường đối với những không gian như khách sạn hay nhà hàng thì người ta hay dùng đèn mâm ốp trần phòng khách với chất liệu pha lê. Bởi nó được thiết kế tinh xảo giúp tạo nên vẻ đẹp vừa độc đáo lại vừa thu hút làm cho không gian thêm phần nổi bật.

Còn đối với không gian phòng ngủ người ta lại ưa dùng đến loại đèn mâm ốp trần phòng khách mang phong cách hiện đại như chất liệu mica. Nó được thiết kế lạ mắt và độc đáo giúp thể hiện phong cách riêng của gia chủ...

Các mẫu đèn mâm ốp trần phòng khách - đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách 

Đèn mâm ốp trần phòng khách giá rẻ hình trái tim - Đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách trái tim

Mẫu đèn mâm LED ốp trần phòng khách - đèn mâm áp trần phòng khách trái tim hiện đang được nhiều người yêu thích chọn lựa đó là mẫu với thiết kế hình trái tim đẹp mắt và lãng mạn vô cùng. Kích thước đèn mâm ốp trần phòng khách nhỏ gọn, đặc điểm ốp trực tiếp lên trên trần nên những căn phòng diện tích khiêm tốn vẫn vô cùng phù hợp.

Chất liệu đèn mâm led ốp trần trái tim chế tác từ nhựa arcylic cao cấp, bên ngoài mạ đồng nên tăng thêm vẻ sang trọng, chống lại tình trạng bụi bặm, han gỉ hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật đèn mâm ốp trần phòng khách, đèn mâm phòng khách áp trần:

  • Kích thước đèn mâm áp trần trang trí phòng khách: 115cm x 8cm
  • Chất liệu đèn mâm phòng khách ốp trần trái tim: Acrylic mạ đồng
  • Kiểu dáng đèn mâm ốp trần phòng khách: Hình trái tim

Đặt mua đèn led mâm ốp trần phòng khách TẠI ĐÂY

Đèn mâm ốp trần phòng khách giá rẻ hình trái tim - Đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách trái tim
Đèn mâm ốp trần phòng khách giá rẻ hình trái tim - Đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách trái tim

Đèn mâm ốp trần phòng khách pha lê giá rẻ - Đèn mâm phòng khách ốp trần cao cấp HTM-05

Đèn mâm ốp trần phòng khách pha lê giá rẻ HTM-05 - Đèn mâm phòng khách ốp trần cao cấp HTM-05 được đánh giá cao nhờ thiết kế đặc biệt với hàng ngàn bóng đèn nhỏ tinh tế và xếp liền với nhau tạo nên hình ảnh đẹp mắt. Thiết bị có 3 chế độ ánh sáng tinh khôi và làm nổi bật cho không gian chiếu sáng trong gia đình cũng như dễ dàng trong việc kết hợp cùng với những nội thất khác trong nhà.

Đèn mâm ốp trần phòng khách - Đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách pha lê cao cấp HTM-05 cũng là sản phẩm được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện thông minh. Chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà sản phẩm mang lại.

Đặc điểm nổi bật đèn mâm áp trần trang trí phòng khách HTM-05:

  • Chất liệu: Acrylic cùng pha lê k9 cao cấp
  • Kích thước đèn mâm ốp trần phòng khách HTM-05: 170 x 26cm
  • Kiểu dáng đèn mâm phòng khách ốp trần: Hình bông hoa

Link mua đèn mâm áp trần phòng khách cao cấp HTM-05 TẠI ĐÂY

Đèn mâm phòng khách ốp trần cao cấp HTM-05
Đèn led mâm ốp trần phòng khách - Đèn mâm phòng khách ốp trần cao cấp HTM-05

Đèn mâm ốp trần phòng khách - Đèn mâm áp trần phòng khách HTM-02

Đèn mâm ốp trần phòng khách HTM-02 - Đèn mâm áp trần phòng khách HTM-02 được đánh giá cao nhờ thiết kế tinh xảo đẹp mắt tạo cho không gian thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Với hàng chục bóng đèn LED kết hợp giữa chất liệu pha lê và sắt tạo hình sẽ mang đến vẻ đẹp lung linh huyền ảo. Đèn mâm áp trần phòng khách HTM-02 được đánh giá cao và nhiều người yêu thích chọn lựa mà đặc biệt là đối với những không gian phòng khách hiện đại.

Đặc điểm nổi bật đèn mâm ốp trần phòng khách HTM-02:

  • Chất liệu đèn mâm áp trần phòng khách HTM-02: Sắt tạo hình & pha lê
  • Đường kính đèn mâm ốp trần phòng khách - đèn mâm áp trần trang trí phòng khách HTM-02: 95cm

Link tham khảo đèn mâm áp trần phòng kháchđèn LED mâm ốp trần HTM-02 TẠI ĐÂY  

đèn mâm ốp trần phòng khách

Đèn mâm ốp trần phòng khách HTM-02 - Đèn mâm áp trần phòng khách HTM-02

Đèn mâm ốp trần phòng khách cao cấp - Đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách HTOP-45

Mẫu đèn mâm ốp trần phòng khách cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cùng bạn đó là mẫu đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách HTOP-45.

Đèn  mâm áp trần trang trí phòng khách được sản xuất từ chất liệu acrylic đẹp mắt, tinh tế. Hơn nữa, đèn mâm LED ốp trần với chất liệu acrylic còn được đánh giá cao về khả năng bền bỉ, dễ dàng vệ sinh cũng như không hề bị hoen gỉ dù trong điều kiện thời tiết như thế nào đi chăng nữa.

Đèn mâm LED ốp trần phòng khách - đèn mâm ốp trần phòng khách hình vuông HTOP-45 còn được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện. Đèn tỏa ra với 3 chế độ sáng đó là màu trắng, vàng và trung tính để chúng ta chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu.

Đặc điểm nổi bật đèn LED mâm ốp trần, đèn mâm ốp trần phòng khách HTOP-45:

  • Chất liệu đèn mâm phòng khách ốp trần: Actylic
  • Đường kính đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách: 50 cm x 50 cm

Link tham khảo đèn mâm ốp trần phòng khách cao cấp HTOP-45 TẠI ĐÂY 

Đèn mâm ốp trần phòng khách cao cấp HTOP-45 - Đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách HTOP-45
Đèn mâm ốp trần phòng khách cao cấp HTOP-45 - Đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách HTOP-45

Mua đèn mâm ốp trần phòng khách - đèn mâm áp trần phòng khách giá rẻ ở đâu?

Hiện tại bạn nếu đang cần mua đèn mâm ốp trần phòng khách, đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách, đèn mâm pha lê  ốp trần phòng khách hãy đến ngay Đèn Nội Thất. Chúng tôi cam kết mang đến cùng bạn sản phẩm chất lượng, hàng xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành chính hãng và đa dạng kiểu dáng thiết kế cho phù hợp với nhu cầu.

Đèn Nội Thất cũng đảm bảo mức giá đèn mâm ốp trần phòng khách tốt nhất thị trường và có nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt mua số lượng lớn. Những băn khoăn liên quan đến việc mua và sử dụng đèn đều được nhân viên tư vấn của Đèn Nội Thất hỗ trợ giải đáp nhanh chóng cùng bạn.

Qua bài viết trên đây chúng tôi mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm đèn mâm ốp trần phòng khách. Nhớ đón xem các bài viết khác của chúng tôi để được cập nhật thêm nhiều thông tin quan trọng liên quan bạn nhé!

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn mâm ốp trần phòng khách pha lê

  • đèn led mâm ốp trần phòng khách cao cấp

  • đèn mâm led ốp trần trang trí phòng khách giá bao  nhiêu

  • đèn mâm áp trần phòng khách mua ở đâu

  • đèn mâm ốp trần phòng khách mới nhất

  • đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách hà nội

  • đèn mâm phòng khách ốp trần tp hcm

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Mẫu đèn cây sân vườn đẹp, đèn cây trang trí sân vườn đẹp

Mẫu đèn cây sân vườn đẹp, đèn cây trang trí sân vườn đẹp

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo