Đèn học chống cận cho bé, đèn bàn học chống cận thị giá rẻ

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 26 phút đọc

Đèn học chống cận- đèn chống cận - đèn bàn học sinh chống cận - đèn bàn chống cận hiện đang là sản phẩm nhận được quan tâm của đông đảo bậc phụ huynh bởi nó mang đến nhiều ưu điểm quan trọng. Sử dụng đèn bàn học sinh chống cận, đèn học chống cận thị sẽ không gây hư hại đối với đôi mắt của trẻ để bảo vệ đôi mắt được tốt hơn. Dưới đây chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm đèn học chống cận cho bé phù hợp với mọi lứa tuổi.

Mục lục

Chọn đèn học chống cận, đèn chống cận, đèn bàn học chống cận, đèn học cho bé bảo vệ mắt

Trước khi đến với những mẫu đèn học chống cận - đèn học cho bé đang được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa thì chúng ta hãy cùng điểm qua những tiêu chí quan trọng cần biết để mua đèn học chống cận. Cụ thể thì phụ huynh cần lưu ý đến những yếu tố quan trọng như sau:

Mức giá bán của đèn học chống cận, đèn chống cận thị cho bé

Giá thành chính là tiêu chí quan trọng đầu tiên mà chúng ta cần biết khi mua bất cứ sản phẩm nào và với đèn học chống cận cũng không ngoại lệ. Nhưng bạn có thể an tâm vì hiện nay sản phẩm đèn học chống cận có mức giá cũng tương đối mềm dao động trong khoảng từ 500.000 đồng cho đến vài triệu đồng.

Màu sắc ánh sáng đèn học chống cận, đèn chống cận cho bé, đèn học cho bé chống cận thị

Mua đèn bàn học sinh chống cận thì bạn cần chú ý đến màu sắc ánh sáng đèn mang lại. Thực tế với đèn học chống cận chúng ta nên chọn loại đèn với ánh sáng vàng hay là ánh sáng trung tính đều được. Cả hai loại ánh sáng này đều góp phần tạo cho mắt cảm giác dịu nhẹ chứ không hề chóa như là ánh sáng trắng.

Chiều cao của đèn học chống cận thị, đèn bàn học sinh chống cận

Thường với đèn học cho bé chúng ta nên chọn mua có chiều cao từ 40cm đến 50cm. Mục đích giúp co ánh sáng tỏa đều khắp bàn học của bé. Nhưng hiện nay có nhiều loại đèn học chống cận được thiết kế với chiều cao tùy chỉnh. Chúng ta từ đó dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với chiều cao của bé.

Công suất của đèn chống cận, đèn học chống cận, đèn học cho bé

Chọn mua đèn học chống cận thì chúng ta cũng nên chú ý đến công suất đèn. Cụ thể hãy chọn loại đèn mà công suất dưới 13W nếu là đèn led hoặc là bóng mà công suất dưới 60W với đèn sợi đốt.

Đế của đèn chống cận thị cho bé, đèn bàn chống cận thị

Chọn đèn học chống cận thị bảo vệ mắt - đèn học cho bé thì phụ huynh cũng lưu ý về đế của đèn. Cần đảm bảo rằng đế chắc chắn mục đích không bị rơi vỡ vì bé lỡ chạy nhảy làm rơi xuống đất.

Chọn đèn chống cận thị cho bé - đèn học chống cận cho bé phù hợp với sở thích

Cuối cùng một chiếc đèn học chống cận có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với sở thích của bé cũng là yếu tố mà ba mẹ nên quan tâm. Bởi vì đây cũng được đánh giá chính là động lực giúp cho bé trở nên hào hứng hơn khi học tập.

Các mẫu đèn học chống cận bảo vệ mắt, đèn chống cận cho bé, đèn bàn học sinh chống cận thị tốt giá rẻ nhất

Trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn học chống cận được thiết kế đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé. Dưới đây chính là một số mẫu đèn học chống cận được đánh giá cao và nhiều người chọn lựa nhất

Mẫu đèn học chống cận Rạng Đông - Đèn chống cận Rạng Đông - Đèn học cho bé Rạng Đông - Đèn bàn

Đây là mẫu đèn được rất nhiều phụ huynh tin dùng bởi vì nó mang lại nguồn ánh sáng ổn định không nhấp nháy, lóa tạo cảm giác chói hoặc mỏi mắt khi dùng. Sở hữu thiết kế hiện đại và cảm ứng đa điểm còn giúp cho chúng ta không cần dùng công tắc mà có thể bật tắc dễ dàng thông qua thao tác chạm tay.

Mẫu đèn học chống cận này còn được biết đến và đánh giá cao bởi dùng chip led hiệu suất cao nhưng lại mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng hoàn hảo đến 80% so với những dòng đèn học khác.

đèn học chống cận cho bé
Mẫu đèn học chống cận Rạng Đông - Đèn chống cận Rạng Đông - đèn học rạng đông chống cận cho bé

Mẫu đèn học LED để bàn chống cận thi Tiross - Đèn học chống cận bóng LED Tiross - Đèn bàn học sinh chống cận cho bé - Đèn học cho bé - Đèn bàn

Đây cũng đang là mẫu đèn học chống cận hiện được nhiều phụ huynh chọn lựa cho con em của mình. Đèn sở hữu thiết kế với khả năng uốn dẻo vô cùng linh hoạt tại phần thân. Nhờ điều này nên bé có thể sử dụng đèn kể cả khi tăng về chiều cao lên vì chúng ta có thể điều chỉnh chiều cao đèn theo chiều cao bé.

Mẫu đèn học chống cận - đèn chống cận cho bé này có 3 màu sắc ánh sáng đó là vàng, trắng cùng với trung tính để phù hợp nhu cầu sử dụng. Ánh sáng đèn tỏa ra đảm bảo vừa đủ và êm dịu, không tỏa nhiệt. Vì vậy bé có thể sử dụng mà không bị mỏi hay khó chịu mắt. Mẫu đèn này còn được đánh giá cao vì tuổi thọ nó lên đến 20.000 giờ sử dụng.

Đèn học cho bé - đèn bàn học sinh chống cận
Đèn học cho bé - đèn bàn học sinh chống cận - đèn học chống cận cho bé

Mẫu đèn học chống cận Protex - Đèn bàn chống cận cho bé Protex - Đèn bàn

Thêm một chọn lựa về đèn học chống cận cho bé của bạn nữa đó là đèn Protex. Đây là đèn được sản xuất từ chất liệu kim loại không gỉ kết hợp cùng nhựa ABS. Tất cả tạo nên sự bền bỉ đồng thời cũng không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Đèn chống cận cho bé được thiết kế linh hoạt để người dùng điều chỉnh dễ dàng theo chiều cao sao cho phù hợp với chiều cao của bé trong phạm vi tối đa là 50cm. Sản phẩm đèn chống cận cho bé cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện thông minh.

Ngoài chiếu sáng để học thì đèn học chống cận Protex này còn có thêm 2 chế độ sáng khác nữa đó là ánh sáng ngủ và chiếu sáng. Thiết kế đèn đẹp tinh tế và hiện đại do đó phù hợp với mọi không gian căn phòng.

Đèn bàn chống cận - Đèn chống cận - Đèn bàn học sinh chống cận
Đèn bàn chống cận - Đèn chống cận - Đèn bàn học sinh chống cận

Mẫu đèn học chống cận Kangaroo - Đèn bàn học sinh chống cận thị Kangaroo - Đèn học cho bé thương hiệu Kangaroo - Đèn bàn

Tiếp đến thì đèn học chống cận Kangaroo cũng chính là sản phẩm được nhiều người yêu thích và chọn lựa bởi nó mang đến nhiều ưu điểm quan trọng. Cụ thể ở đây đèn được sản xuất từ chất liệu kim loại tổng hợp và hoàn toàn không chứa thủy ngân nên rất an toàn khi sử dụng.

Đèn học chống cận - Đèn chống cận Kangaroo có một ưu điểm đó là dùng nút chạm cảm ứng tạo tính thẩm mỹ và sự tiện lợi khi dùng. Phần thân của đèn học cho bé Kangaroo được thiết kế với khả năng điều chỉnh cao thấp tùy vào vóc dáng của bé nên tiện lợi vô cùng.

Mẫu đèn học chống cận thị - đèn chống cận thị này cũng có 3 mức độ ánh sáng đó là dùng làm đèn học, đèn ngủ và đèn vẽ mỹ thuật. Loại đèn học chống cận cho bé Kangaroo mang đến cảm giác êm dịu và thoải mái cho mắt dù sử dụng trong suốt thời gian dài. 

 

Mẫu đèn học chống cận thị APEX APE - Đèn chống cận cho bé APEX APE - Đèn học chống cận thị cho bé APEX APE - Đèn bàn

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đèn học chống cận cho bé của mình thì sản phẩm đèn Apex Ape cũng là một gợi ý không tồi. Đèn được sử dụng bóng đèn led với khả năng chống cận nhờ vậy mang lại sự an toàn cho mắt của bé khi sử dụng. Nguồn ánh sáng đèn tỏa ra cũng rất dịu nhẹ thế nên người dùng không cần phải lo lắng về vấn đề bị mệt hay lóa khi dùng.

Chất liệu của đèn học chống cận thị đó là nhựa cao cấp tổng hợp và không hề chứa thủy ngân hay nhựa thông thường mang lại sự an toàn và bền bỉ.

Đèn học chống cận thị - Đèn chống cận cho bé này có ưu điểm dễ dàng trong việc điều chỉnh độ sáng và việc tắt cũng như bật đèn bằng phím cảm ứng được thiết kế ở bề mặt đèn tiện lợi vô cùng. Sản phẩm có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ nên bạn có thể an tâm khi chọn lựa.

Đèn học chống cận cho bé Opple Toronto Black - Đèn học chống cận thị Opple Toronto Black - Đèn bàn

Gợi ý tiếp theo kiểu đèn học chống cận cho bé, đèn học cho bé chống cận thị đó là đèn học chống cận thị Opple Toronto Black. Đây chính là thương hiệu được đánh giá cao trong việc sản xuất các loại đèn. Sản phẩm đèn bàn chống cận - đèn bàn học sinh chông cận thị được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết dù nhỏ nhất. Và thân đèn học chống cận thị được thiết kế 2 phần và nó có khớp xoay nhờ vậy bạn dễ dàng điều chỉnh chiều cao cho phù hợp với bé.

Thiết kế của đèn chống cận có 3 màu trắng, vàng và trung tính để chúng ta tùy chọn cho phù hợp. Hãng sử dụng công nghệ tiên tiến giúp chống lại tình trạng lóa và mỏi mắt hiệu quả.

Đèn chống cận cho bé - Đèn học chống cận thị tốt cho mắt TaoTronics TT-DL13 - Đèn bàn

Một lựa chọn về đèn chống cận cho bé nữa dành cho bạn đó là đèn học chống cận thị tốt cho mắt TaoTronics TT DL13. Đây là mẫu đèn bàn học sinh chống cận được đánh giá cao với ưu điểm cho phép bạn có thể chọn lựa được đến 5 chế độ sáng cùng 7 mức độ sáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu trong cả ngày dài.

Ánh sáng đèn chống cận tỏa ra cũng đảm bảo sự ổn định không hề nhấp nháy nên mắt của chúng ta cảm thấy dễ chịu vô cùng. Thiết kế của đèn học chống cận này từ chất liệu nhựa bền kết hợp với hợp kim nhôm mang lại sự tinh tế.

Đặc biệt, mẫu đèn học chống cận - đèn học cho bé còn được tích hợp cả 1 cổng sạc USB 5V/1A hỗ trợ việc sạc điện thoại, máy tính bảng... tiện lợi hơn.

Đèn học chống cận bảo vệ mắt Taotronics TT-DL27 - Đèn học chống cận cho bé Taotronics TT-DL27 - Đèn bàn

Gợi ý cuối cùng về đèn học chống cận đó là sản phẩm TaoTronics TT-DL27. Đèn được thiết kế với 4 loại chế độ ánh sáng khác nhau từ ngủ cho đến thư giãn, đọc sách và đặc biệt là học.

Nhờ thiết kế đèn học chống cận thị bảo vệ mắt chắc chắn bền bỉ nên đảm bảo tuổi thọ đèn lâu dài. Hơn nữa đèn còn có đế chắc chắn nên không hề bị lật đổ trong quá trình dùng. Sản phẩm cũng có 1 cổng USB 5V/1A tích hợp ở thân đèn để bạn sạc điện thoại tiện lợi vô cùng.

Chọn mua đèn học chống cận thị - đèn học chống cận cho bé - đèn học cho bé giá rẻ ở đâu?

Có nhiều địa chỉ cung cấp đèn học chống cận trên thị trường nhưng không phải địa chỉ nào cũng mang đến sản phẩm chất lượng, xuất xứ rõ ràng và có đầy đủ giấy tờ bảo hành, mức giá tốt. Do vậy nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm địa chỉ mua đèn chống cận thị cho bé - đèn học cho bé thì hãy đến với Đèn Nội Thất.

Đây là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại đèn trong đó có đèn học chống cận. Tại Đèn Nội Thất có đa dạng mẫu mã về đèn học chống cận giúp bạn an tâm chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu.

Mức giá đèn chống cận cho bé mà Đèn Nội Thất đưa ra cam kết rẻ nhất thị trường và với những khách hàng cần mua đèn học chống cận thị số lượng lớn còn có những ưu đãi riêng.

Tất cả các sản phẩm đèn học chống cận thị đều có chế độ bảo hành phù hợp được quy định từ nhà sản xuất. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình và am hiểu từng loại đèn của công ty hỗ trợ tư vấn để chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân mình.

Thông qua phần bài viết chia sẻ trên đây chúng tôi đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm đèn học chống cận cũng như tìm ra những mẫu sản phẩm đèn học chống cận tốt nhất hiện nay. Vui lòng liên hệ với Đèn Nội Thất khi có nhu cầu hoặc những băn khoăn liên quan cần được tư vấn hỗ trợ bạn nhé!

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn học chống cận thị cho bé

  • đèn chống cận thị cho bé

  • đèn bàn học sinh chống cận

  • đèn chống cận rạng đông

  • đèn bàn học sinh chống cận

  • đèn học chống cận cho bé

  • bóng đèn chống cận

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Mẫu đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm giá rẻ

Mẫu đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm giá rẻ

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Chat Zalo
Gọi điện
Gửi tin nhắn Facebook