Mẫu đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm giá rẻ

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 21 phút đọc

Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm là một mẫu đèn trang trí mới thay thế cho các loại đèn sợ đốt truyền thống. Công nghệ đèn LED mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích như tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, ánh sáng rất tốt cho mắt. Ngoài ra, các mẫu đèn LED âm trần thạch cao siêu tiêt kiệm điện cũng phong phú về mẫu mã, màu sắc. 

Cùng Đèn Nội Thất tìm hiểu các mẫu đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện giá rẻ nhất 2020.

Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm là đèn như nào: Cấu tạo, ưu điểm

Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm là loại đèn trang trí được lắp đặt vào những lỗ khoét âm trần. Đèn LED downlight âm trần thạch cao tiết kiệm có nhiều kích thước với nhiều hình dạng khác nhau nhưng chủ yếu là hình vuông hoặc hình tròn.

Đèn LED downlight âm trần thạch cao sử dụng công nghệ LED, có độ chiếu sáng rộng, thường được sử dụng trong các hộ gia đình, nhà hàng, showroom, cửa hàng,.. Ngoài tác dụng chiếu sáng đèn LED downlight âm trần thạch cao tiết kiệm điện còn giúp cho không gian thêm lung linh, sang trọng.

Cấu tạo đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện

Có nhiều loại đèn Led downlight âm trần siêu tiết kiệm điện thạch cao với kiểu dáng khác nhau nhưng nhìn chung mỗi đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm năng lượng thường có các bộ phận sau:

Chip LED đèn led âm trần downlight thạch cao tiết kiệm điện

Chip Led là nguồn sáng của của đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiêt kiệm điện. Mỗi chip LED đèn LED âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện thường có công suất 1W hoặc 3W, được gắn cố định trên mạch in, đèn downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện càng có nhiều chip LED thì càng sáng. Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng chip Led như chip Led Samsung, chip SMD, chip COB,...

Chất lượng của chip LED đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của đèn bởi nó quyết định độ sáng, độ ổn định và sự suy giảm quang thông của đèn. Do đó, chip LED cần được chú trọng trong quy trình sản xuất cũng như cải tiến để giúp cho đèn hoạt động tốt nhất.

đèn led downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm
Chip LED đèn led downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm

Bộ phận tản nhiệt của đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm

Bộ phận tản nhiệt của đèn LED downlight âm trần thạch cao tiết kiệm điện là những thanh nhôm, đồng hoặc nhựa. Đèn LED downlight thạch cao âm trần hiện nay thường có bộ phận tản nhiệt là các thanh nhôm miếng có xẻ rãnh, loại nhôm này có hiệu quả hơn so với nhôm đúc. Đối với các thiết bị công nghệ, nhiệt được coi là kẻ thù không thể loại bỏ, nhưng chúng ta vẫn có những cách để giảm tác động của nó đối với đèn. 

Bộ phận tản nhiệt của đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của đèn, đèn có bộ phận tản nhiệt chất lượng càng tốt thì tuổi thọ của đèn càng cao. 

đèn led downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm
Đế tản nhiệt đèn led downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm

Bộ nguồn đèn led âm trần thạch cao tiết kiệm điện

Để đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện có thể hoạt động tốt, không thể thiếu bộ nguồn. Bộ nguồn của đèn downlight âm trần siêu tiết kiệm điện có tác dụng chuyển dòng điện xoay chiều sang dòng điện một chiều để đèn có thể hoạt động được. Bộ nguồn tốt giúp cho ánh sáng của đèn LED âm trần downlight siêu tiết kiệm điện ổn định, không nhấp nháy, không gây hại cho mắt trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, bộ nguồn đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm còn chứa bộ điot có tác dụng chuyển điện từ AC qua DC sau đó qua những con IC để chuyển xung giúp cho biến áp hoạt động ổn định. Do đó, bộ nguồn đèn downlight âm trần siêu tiết kiệm điện có vai trò vô cùng quan trọng đối với đèn Led downlight âm trần.

đèn led downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm
Bộ nguồn đèn led downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm

Vỏ đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện

Đèn Led âm trần downlight thạch cao siêu tiết kiệm điện không những cần có chất lượng đảm bảo mà còn cần có vẻ ngoài bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao để đáp ứng những yêu cầu của người tiêu dùng.

Bề mặt ngoài của đèn led downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện là lớp kính tán quang giúp thiết bị chiếu sáng có độ chiếu sáng sâu, ánh sáng lan tỏa rộng, đều trong không gian. 

Hai bên cạnh đèn LED âm trần downlight thạch cao siêu tiết kiệm điện có hai tai cài giúp cố định đèn trang trí trên trần nhà. Vỏ đèn LED downlight thạch cao âm trần siêu tiết kiệm điện nthường được sơn màu trắng, đen hoặc màu vàng đồng tinh tế, giúp cho không gian trở nên hiện đại, sang trọng. 

Vỏ đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm
Vỏ đèn led downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm

Bài viết liên quan: Tìm hiểu Cấu tạo đèn LED

Các mẫu đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện giá rẻ nhất 2020

Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm 12W Opple AT44 - Đèn LED âm trần

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn loại đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm nào vừa có có thể chiếu sáng hiệu quả lại vừa có thẩm mỹ cao thì chiếc đèn LED âm trần downlight này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đèn sử dụng chip Led Opple cao cấp, mang lại ánh sáng trung thực, dễ chịu, không có hiện tượng nhấp nháy và không gây hại cho mắt. 

Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm 12W Opple AT44 có kiểu dáng hình tròn truyền thống với lớp sơn màu trắng vô cùng tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, đèn downlight âm trần thạch cao siêu tiêt kiệm điện có khả năng tiết kiệm điện năng rất lớn và có mức giá hợp lý nên đèn phổ biến cả trong dân dụng cũng như những công trình cao cấp như siêu thị, văn phòng, nhà máy,...

Mua Đèn LED âm trần downlight thạch cao siêu tiết kiệm 12W Opple AT44 TẠI ĐÂY 

đèn led downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm
Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm 12W Opple AT44

Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện Ecomax 18W S200 Opple - Đèn LED âm trần

Đây là loại đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện có tính năng vượt trội so với những đèn downlight thông thường về độ tiết kiệm điện. Đèn có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với những đèn downlight truyền thống. Có thiết kế đơn giản, đèn LED âm trần downlight thạch cao siêu tiết kiệm có dạng hình chữ nhật và được sơn màu trắng sáng hiện đại, phù hợp với những không gian có kiến trúc hiện đại, nội thất thanh lịch, sang trọng. 

Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện Ecomax 18W phù hợp với lỗi khoét 20cm, có thể lắp đặt với mọi loại trần nhà như bê tông, thạch cao, gỗ,.. Đèn có công suất là 18W, có ánh sáng trắng trung tính, không làm thay đổi màu sắc của những đồ nội thất, màu sơn tường của không gian.

Với những tính năng nổi trội và thiết kế sang trọng, chiếc đèn LED âm trần downlight thạch cao siêu tiết kiệm này gần đây được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Mua đèn LED âm trần downlight thạch cao TẠI ĐÂY 

đèn led downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm
Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm

Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm Twinled AT-81 - Đèn LED âm trần

Với thiết kế lạ mắt hơn so với những chiến đèn LED âm trần downlight thạch cao siêu tiết kiệm điện khác, chiếc đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm Twinled AT-81 có lớp sơn quanh viền màu vàng đồng hay màu trắng bạc vô cùng tinh tế.

Đèn LED downlight âm trần thạch cao tiết kiệm ddieenenj AT-81 sử dụng chip LED SMD 2835 có ánh sáng dịu dàng, dễ chịu, không gây chói mắt. Chao đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm sử dụng chất liệu cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống va đập trong quá trình di chuyển và sử dụng.

Điểm nổi bật trong tính năng của đèn LED âm trần downlight thạch cao siêu tiết kiệm điện có bộ phận tản nhiệt rất đảm bảo, giúp tăng tuổi thọ của đèn. Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp chiếc đèn downlight âm trần thạch cao này trong các hộ gia đình, khách sạn, cửa hàng,... Đây chắc chắn sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho những đèn sợi đốt, compact truyền thống.

Mua ngay sản phẩm đèn led downlight âm trần siêu tiêt kiệm điện thạch cao TẠI ĐÂY 

Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm Twinled AT-81 
Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm Twinled AT-81 

Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện TwinLED AT-08 - Đèn LED âm trần

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện cho không gian mang thiết kế cổ điển của mình, thì chiếc đèn này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đèn có vỏ ngoài được sơn màu vàng đồng sang trọng với những hoa văn tinh tế đến từng chi tiết. Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, đèn còn có chất lượng vô cùng đảm bảo.

Đèn LED downlight âm trần thạch cao TwinLED AT-08 sử dụng chip LED SMD2835 mang lại ánh sáng ổn định, không gây hại cho mắt. Có hiệu suất chiếu sáng cao nhưng đèn âm trần downlight thạch cao siêu tiết kiệm điện lại có khả năng tiết kiệm điện năng rất lớn, lên đến 85% so với những đèn truyền thống. Với những chất liệu cao cấp như vậy, đèn có tuổi thọ cao và có khả năng chiếu sáng lên đến 20.000 giờ.

đèn led downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm
Đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm TwinLED AT-08

Mua ngay đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện TwinLED AT-08 TẠI ĐÂY

Trên đây là những đặc điểm cấu tạo và các mẫu đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện hot nhất trên thị trường hiện nay. Với những thông tin mà Đèn Nội Thất cung cấp, mong bạn có thể hiểu rõ hơn về đèn Led downlight âm trần và có những lựa chọn phù hợp cho không gian của mình.

Mua đèn LED downlight âm trần thạch cao siêu tiết kiệm điện ở đâu Hà Nội & TP HCM

Quý khách có thể tham khảo tại Đèn Nội Thất – địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn downlight âm trần siêu tiết kiệm điện với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Nên dùng đèn tuýp LED của hãng nào giá rẻ, uy tín

Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Nên dùng đèn tuýp LED của hãng nào giá rẻ, uy tín

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo