Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Nên dùng đèn tuýp LED của hãng nào giá rẻ, uy tín

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 21 phút đọc

Đèn tuýp LED hãng nào tốt, nên dùng đèn tuýp LED hãng nào tốt? đèn tuýp LED ngày này được nhiều gia đình lựa chọn thay thế cho các mẫu đèn bóng tròn sợi đốt bởi tình năng nổi trội của nó. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp đèn LED và đôi khi bạn sẽ phân vân không biết nên dùng đèn tuýp LED của hãng nào? 

Trong bài viết này, Đèn Nội Thất sẽ cung cấp những thông tin về cấu tạo của đèn tuýp LED và những hãng đèn LED tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Danh mục đèn trang trí giá rẻ 2020

Đèn tuýp LED hãng nào tốt? Đặc điểm, cấu tạo, ưu điểm gì?

Đèn tuyp Led tên tiếng Anh là Tube Led là loại đèn trang trí dạng ống sử dụng công nghệ chiếu sáng LED, có nguồn sáng từ nhiều chip Led kết hợp lại. Đèn tuýp LED được làm từ chất liệu là chất bán dẫn, các electron giải phóng năng lượng phát ra ánh sáng nhìn thấy.

Đèn tuýp LED có thiết kế giống như những đèn huỳnh quang thông thường nhưng có nhiều ưu điểm nổi trội hơn về cả kiểu dáng lẫn tính năng nên được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. 

Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Cấu tạo của đèn tuýp LED

Có rất nhiều loại và hãng đèn tuyp LED nhưng thông thường các đèn tuyp LED thường có những bộ phận như sau:

Chip LED đèn tuýp LED

Chip LED là bộ phận vô cùng quan trọng và được coi là trái tim của đèn tuyp LED. Các chip Led được gắn thành dải liên tục trên mạch in và là nơi phát ra ánh sáng cho đèn. Bởi vậy mà các nhà sản xuất vô cùng chú trọng vào quá trình sản xuất và cải tiến chip led.

Đánh giá đèn tuýp LED hãng nào tốt, khi mua bạn nên đọc thông số kỹ thuật của chip LED để làm cơ sở đánh giá. Chip LED của bóng đèn tuýp LED có vai trò quan trọng quyết định độ sáng ổn định của đèn và chất lượng đèn.

Bộ nguồn đèn tuýp LED

Để đèn tuýp LED có thể hoạt động được thì ta không thể không nhắc đèn bộ nguồn của đèn. Đây là bộ phận có vai trò biến dòng điện xoay chiều 220V thành dòng điện một chiều để phù hợp với những chip LED. 

Ngoài ra, nguồn đèn còn có tác dụng làm cho ánh sáng của đèn hoạt động ổn định và giúp tiết kiệm điện năng rất lớn. 

Mạch in của đèn tuýp LED

Mạch in hay còn gọi là mạch điện tử có nhiệm vụ dẫn điện cho chip led và đặc biệt có tác dụng tản nhiệt ra bên ngoài cho đèn. Vì mạch in ảnh hưởng trực tiếp đền mối hàn giữa mạch in và Led nên chất lượng của mạch in phải là tốt nhất.

Có rất nhiều mạch in không đảm bảo chất lượng, có thể gây ra hiện tượng oxy hóa làm cho mối hàn bị đứt khiến đèn không thể sáng được. Do đó, mạch in phải được đảm bảo chất lượng để không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn tuyp Led.

Thân đèn và vỏ đèn tuýp LED

Đối với người tiêu dùng, kiểu dáng cũng như bề ngoài của đèn tuýp LED là hết sức quan trọng bởi nó có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian. Thân đèn LED là một khối kín, được làm từ nhôm cao cấp có khả năng tản nhiệt tốt và vô cùng bền bỉ. Thân đèn có hai bộ phận chính là vỏ đèn và máng đèn.

Vỏ đèn tuýp LED có tác dụng bảo vệ toàn bộ hệ thống thiết bị, được chế tác từ tấm mica cao cấp có khả năng phân bổ ánh sáng đều, chịu nhiệt tốt, không gây hại cho mắt. Vỏ đèn tuýp LED có màu trắng thanh lịch, giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng, hiện đại.

Máng đèn tuýp LED hãng nào tốt - đèn tuýp LED tốt được làm từ nhôm ngoài nhiệm vụ làm giá đỡ cho các bộ phận khác nên máng đèn cần được thiết kế chắc chắn. Ngoài ra máng đèn cũng có vai trò tản nhiệt trong quá trình sử dụng.

tìm hiểu đèn tuýp led hãng nào tốt
Tìm hiểu đèn tuýp LED hãng nào tốt

Tham khảo thêm: Cấu tạo đèn LED

Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Nên dùng đèn tuýp LED của hãng nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng đèn tuyp Led với nhiều tính năng vượt trội. Mua một chiếc đèn tuyp Led giá rẻ trên thị trường hiện nay không khó nhưng bạn nên tìm hiểu trước thông tin Đèn tuýp LED hãng nào tốt? uy tín, chất lượng để có lựa chọn hoàn hảo nhất nhé. Bây giờ, hãy cùng Đèn Nội Thất tìm hiểu những hãng đèn tuyp LED tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Đèn tuýp LED Rạng Đông có tốt không - Đèn LED âm trần

Có lẽ nhiều người đã quá quen thuộc với thương hiệu đèn bóng đèn phích nước Rạng Động vì đây là một trong những hãng đèn trang trí uy tín và chất lượng nhất Việt Nam. Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Đèn tuýp LED Rạng Đông sử dụng chip LED Samsung hiện đại, Samsung là hãng vô cùng uy tín và hiện đại với những sản phẩm công nghệ. Đèn tuýp LED Rạng Đông có khả năng tiết kiệm điện năng từ 50% đến 60% so với đèn huỳnh quang thông thường.

Về mặt giá thành, đèn tuýp LED Rạng Đông cao hơn một số loại đèn tuýp LED khác trong nước nhưng rẻ hơn so với những hãng đèn nhập khẩu. Với những tính năng nổi trội và sự uy tín của nhãn hàng, rất nhiều người đã lựa chọn đèn túyo LED Rạng Đông cho những không gian như phòng khách gia đình, văn phòng,...

Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Đèn tuýp LED Rạng Đông có tốt không
Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Đèn tuýp LED Rạng Đông có tốt không

Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Có nên dùng đèn tuýp LED hãng TLC Lighting - Đèn LED âm trần

Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Có nên dùng đèn tuýp LED hãng TLC Lighting hay không? Cùng tìm hiểu

Thương hiệu đèn LED TLC Lighting là một trong những hãng cung cấp những loại đèn LED trang trí tiết kiệm điện hàng đầu Việt Nam. Đèn tuýp LED TLC Lighting sử dụng chip LED Epistar Đài Loan vô cùng bền bỉ để chiếu sáng. Đèn tuýp LED hãng nào tốt? Có độ sáng ổn định, chống lóa mỏi mắt đối với người sử dụng.

Ngoài chất lượng uy tín, đèn tuýp LED TLC còn có giá rẻ, hợp lý với mọi thu nhập trung bình của gia đình Việt. Đèn tuýp LED hãng nào tốt, chắc chắn thương hiệu đèn LED TLC là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Có nên dùng đèn tuýp LED hãng TLC Lighting
Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Có nên dùng đèn tuýp LED hãng TLC Lighting

Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Nên dùng đèn tuýp LED Kingled hay không - Đèn LED âm trần

Hãng đèn Kingled là một thương hiệu nổi bật về thiết bị chiếu sáng trong những năm gần đây. Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Nên dùng đèn tuyp LED Kingled hay không? Để đánh giá chính xác nhất bạn hãy xem đến công nghệ sản xuất bộ chip LED.

Đèn tuýp LED KingLED sử dụng chip LED SMD để chiếu sáng.

Nên dùng đèn tuýp LED của hãng nào tốt? Đèn tuýp LED KingLED có nguồn ánh sáng ổn định, an toàn, không bị nhấp nháy trong quá trình sử dụng. Sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, đèn tuyp Led Kingled sử dụng những linh kiện uy tín, không chứa các chất gây hại như chì, thủy ngân,...

Đèn tuýp LED Kingled có độ bền cao, an toàn, thân thiện với môi trường nên được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong các hộ gia đình. 

đèn tuýp led hãng nào tốt
Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Nên dùng đèn tuýp LED Kingled hay không

Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Đèn tuýp LED thương hiệu Panasonic có tốt không - Đèn LED âm trần

Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Đèn tuýp LED thương hiệu Panasonic có tốt như những sản phẩm khác không? 

Từ lâu nay, chúng ta thường biết tới Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử cao cấp, nổi tiếng thế giới. Là một trong những nhãn hàng nổi bật đền từ Nhật Bản, Panasonic đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam và thế giới tin dùng. Đèn tuýp LED Panasonic có chất lượng vô cùng đảm bảo và có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Ánh sáng của đèn tuýp LED Panasonic vô cùng thân thiện với môi trường, không phát ra tia cực tím trong quá trình sử dụng, không gây cháy nổ, an toàn với người dùng. Tuy nhiên, so với những loại đèn tuýp LED khác, đèn tuýp LED thương hiệu Panasonic có giá thành tương đối cao nên thường phổ biến với những công trình cao cấp.

Đèn tuýp led hãng nào tốt - Đèn tuýp LED thương hiệu Panasonic có tốt không
Đèn tuýp led hãng nào tốt - Đèn tuýp LED thương hiệu Panasonic có tốt không

Đèn tuýp LED Philips có tốt không - Đèn tuýp LED hãng nào tốt - Đèn LED âm trần

Cùng theo dõi vì sao đèn tuýp LED Philips được đánh giá tốt - Đèn tuýp LED hãng nào tốt? 

Đối với người tiêu dùng, đèn tuýp LED Philips chắc chắn đã trở nên quen thuộc và được nhiều người sử dụng. Đèn tuýp LED Philips không phát ra những tia gây hại cho con người như tia hồng ngoại, tia cực tím, an toàn cho da. Đèn tuýp LED Philips còn tỏa ra rất ít nhiệt trong quá trình sử dụng, tránh gây hiện tượng cháy nổ cho đèn. 

Ngoài ra đèn tuýp LED Philips còn có hiệu suất chiếu sáng cao nhưng lại có khả năng tiết kiệm một lượng điện năng lớn. Đèn tuýp LED Philips là loại đèn nhập khẩu, so với những hãng đèn khác, giá thành của đèn cao hơn nhưng không thể phủ nhận, chất lượng của đèn vô cùng tốt. Do đó, đèn tuyp Led Philips được sử dụng phổ biến trong các công trình cao cấp. 

Đèn tuýp led philips
Đèn tuýp LED Philips - Nên dùng đèn tuýp LED hãng nào

Trên đây là cấu tạo chung và những gợi ý hữu ích cho đèn tuýp LED hãng nào tốt giá rẻ trên thị trường hiện nay. Với những thông tin Đèn Nội Thất cung cấp, mong bạn có thể chọn cho mình loại đèn tốt và phù hợp giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn. 

Quý khách có thể tham khảo tại Đèn Nội Thất – Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn tuyp Led với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Các mẫu đèn trang trí nhà hàng, đèn trang trí cho nhà hàng cao cấp

Các mẫu đèn trang trí nhà hàng, đèn trang trí cho nhà hàng cao cấp

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo