Đèn ngủ cắm tường cao cấp - Đèn LED cắm tường phòng ngủ giá rẻ

Đèn ngủ cắm tường - đèn cắm tường phòng ngủ là loại đèn trang trí kích thước nhỏ, cắm trực tiếp vào tường, cấu tạo đơn giản. Đèn trang trí phòng ngủ cắm tường có gì nổi bật và nên chọn mua mẫu đèn phòng ngủ cắm tường nào chính là thắc mắc được nhiều người tiêu dùng quan tâm trong thời gian vừa qua. Vậy, hãy cùng Đèn Nội Thất điểm qua top 15 mẫu đèn ngủ cắm tường được chọn mua nhiều nhất 2020.

Mục lục

Đèn ngủ cắm tường - Đèn cắm tường phòng ngủ: Đặc điểm, cấu tạo 

  • Đèn ngủ cắm tường là loại đèn trang trí có kích thước tương đối nhỏ, kết cấu đơn giản gồm phần đế kim loại có chứa các vi mạch, bóng đèn LED chiếu sáng và các chi tiết chao đèn, trang trí khác.
  • Đèn ngủ LED cắm tường, đèn cắm tường phòng ngủ hoạt động theo nguyên tắc cảm biến hoặc bật - tắc với công tắc điều chỉnh trên thân đèn tùy theo từng thiết bị chiếu sáng
  • Đèn trang trí phòng ngủ cắm tường được cắm trực tiếp vào ổ điện để sử dụng, vận hành theo nguyên tắc phát sáng điện quang cơ bản. 
  • Hầu hết các mẫu đèn ngủ cắm tường hiện nay đều có cường độ chiếu sáng trung bình, phạm vi chiếu sáng nhỏ phù hợp với không gian phòng ngủ. 

Mẫu đèn ngủ cắm tường đẹp, đèn trang trí phòng ngủ cắm tường giá rẻ

Chọn mua đèn ngủ cắm tường - đèn trang trí phòng ngủ cắm tường như thế nào luôn là thắc mắc chung của người dùng. Dưới đây là gợi ý 15 mẫu đèn ngủ cắm tường đẹp nhất hiện nay dành cho bạn. 

Đèn ngủ cắm tường xông tinh dầu - Đèn ngủ LED cắm tường xông tinh dầu

Gợi ý đèn trang trí phòng ngủ cắm tường đầu tiên trong danh sách chính là đèn ngủ cắm tường xông tinh dầu - đèn ngủ led cắm tường xông tinh dầu. Mẫu đèn cắm tường phòng ngủ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn chiếu sáng phòng ngủ với hiệu ứng ánh sáng dịu nhẹ và máy xông tinh dầu bằng nhiệt với phần chao gốm sứ giúp khuếch tỏa hương thơm tốt hơn.

Bóng đèn LED phòng ngủ cắm tường xông tinh dầu có độ bền cao, khả năng vận hành ưu việt đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng cơ bản trong không gian nhỏ và vừa. 

Đèn ngủ cắm tường phòng ngủ - Đèn ngủ led cắm tường
Đèn ngủ cắm tường phòng ngủ - Đèn ngủ led cắm tường

Đèn LED cắm tường phòng ngủ hiện đại 1W - Đèn ngủ cắm tường hiện đại 1W

Đây là mẫu đèn ngủ cắm tường 1W hiện đại, với phần chao đèn nhựa tổng hợp trong suốt bảo vệ toàn diện bóng đèn LED, tạo nên ánh sáng êm dịu. Cường độ chiếu sáng cao đèn ngủ cắm tường 1W khá cao, phạm vi tỏa sáng rộng chính là những ưu điểm của mẫu đèn này.

Sản phẩm đèn cắm tường phòng ngủ 1W có kích thước khá nhỏ gọn, phần chuôi đèn trực tiếp gắn vào ổ cắm điện nên không tốn diện tích trong không gian. 

Đèn ngủ cắm tường hiện đại, đèn ngủ led cắm tường hiện đại
Đèn ngủ cắm tường hiện đại, đèn ngủ led cắm tường hiện đại

Đèn ngủ cắm tường Big Hero - Đèn trang trí phòng ngủ cắm tường Big Hero

Với những căn phòng cho trẻ nhỏ, đèn ngủ cắm tường Big Hero - đèn trang trí phòng ngủ cắm tường Big Hero chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tạo hình nhân vật anh hùng màu trắng với chất liệu tổng hợp có độ bền cao mang lại cho căn phòng ánh sáng dịu mắt không gây ảnh hưởng tới thị lực.

Thân đèn cắm tường phòng ngủ big hero giá rẻ được trau chuốt các chi tiết khá tỉ mỉ đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ chung khi sử dụng cho căn phòng ngủ gia đình. 

đèn ngủ led cắm tường
Đèn led cắm tường phòng ngủ, đèn cắm tường phòng ngủ hiện đại

Đèn ngủ cắm tường diệt muỗi và côn trùng - Đèn cắm tường phòng ngủ diệt muỗi và côn trùng giá rẻ

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đèn ngủ cắm tường diệt muỗi và côn trùng - đèn cắm tường phòng ngủ diệt muỗi và côn trùng giá rẻ trở thành sản phẩm được ưa dùng nhất hiện nay.

Mẫu đèn trang trí phòng ngủ cắm tường diệt muỗi và côn trùng này có phần chao nhựa với lớp lưới nhiệt thép bên trong có tác dụng thu hút và diệt côn trùng theo cơ chế sốc điện. Loại đèn này sử dụng điện áp thấp đảm bảo độ an toàn tối đa trong quá trình sử dụng cho người dùng. 

Đèn ngủ cắm tường - Đèn cắm tường phòng ngủ
Đèn ngủ cắm tường diệt muỗi và côn trùng - Đèn cắm tường phòng ngủ diệt muỗi và côn trùng giá rẻ

Đèn ngủ cắm tường cảm biến Yeelight - Đèn cắm tường phòng ngủ cảm biến Yeelight

Một mẫu đèn cắm tường trang trí phòng ngủ khá cao cấp khác là đèn ngủ cắm tường cảm biến Yeelight - đèn cắm tường phòng ngủ cảm biến Yeelight. Mẫu đèn trang trí phòng ngủ cắm tường này có cấu tạo dạng trụ tròn với thân đèn làm từ chất liệu tổng hợp, phần bóng đèn LED có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ sử dụng khá bền bỉ.

Đèn ngủ cắm tường cảm biến Yeelight có 6 bóng tích hợp mang lại ánh sáng vàng êm dịu cho không gian. Thiết kế tinh tế, màu sắc thanh lịch và cách sử dụng đơn giản chính là những ưu điểm của đèn cắm tường phòng ngủ Yeelight.

Đèn ngủ cắm tường cảm biến Yeelight - Đèn cắm tường phòng ngủ
Đèn ngủ cắm tường cảm biến Yeelight - Đèn cắm tường phòng ngủ cảm biến Yeelight

Đèn ngủ cắm tường hình đám mây - Đèn trang trí phòng ngủ cắm tường hình đám mây

Một mẫu đèn trang trí phòng ngủ cắm tường được đánh giá khá tốt trên thị trường hiện nay chính là đèn ngủ cắm tường hình đám mây - đèn trang trí phòng ngủ cắm tường hình đám mây.

Loại đèn cắm tường phòng ngủ này có kích thước chỉ khoảng 9.5x6x6 (cm) với màu sắc chủ đạo là tone trắng - vàng tương thích với mọi phong cách kiến trúc khác nhau. Đèn ngủ cắm tường có hai lựa chọn ánh sáng cơ bản là sáng trắng và sáng vàng.

Tuổi thọ bóng đèn LED đèn cắm tường phòng ngủ khá cao đảm bảo tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho người dùng.

đèn ngủ led cắm tường
Đèn ngủ LED cắm tường, đèn cắm tường phòng ngủ

Đèn ngủ cắm tường 3D hươu tuyết - Đèn trang trí cắm tường phòng ngủ 3D

Với những người yêu thích nét đẹp cầu toàn, nhất định khó lòng bỏ qua mẫu đèn ngủ cắm tường 3D hươu tuyết - đèn trang trí cắm tường phòng ngủ 3D. Đây là loại đèn trang trí phòng ngủ có thiết kế cầu kỳ với phần thân đèn gồm vi mạch điện tử, chao đèn pha lê trong suốt có tạo hình hươu tuyết công phu.

Người dùng có thể tùy chọn ánh sáng trắng, sáng vàng hoặc các sắc xanh tùy theo nhu cầu sử dụng. So với các sản phẩm khác, loại đèn phòng ngủ cắm tường 3D này có mức giá khá cao trên thị trường. 

Đèn ngủ cắm tường hiện đại - Đèn trang trí cắm tường phòng ngủ 3D
Đèn ngủ cắm tường hiện đại - Đèn trang trí cắm tường phòng ngủ 3D

Đèn cắm tường phòng ngủ chiếu sao - Đèn ngủ cắm tường chiếu sao

Đèn cắm tường phòng ngủ chiếu sao - Đèn ngủ cắm tường chiếu sao là mẫu đèn trang trí phòng ngủ cắm tường có khả năng tạo thành hình họa chiếu sáng trong căn phòng với các màu sắc đa dạng.

Thiết kế sản phẩm đèn trang trí phòng ngủ cắm tường chiếu sao khá đơn giản với dạng hình cầu trụ tròn, phần thân đèn có các nút bấm cho phép điều chỉnh chế độ sáng. Đèn LED cắm tường phòng ngủ có phạm vi tỏa sáng rộng, hiệu ứng chiếu sao lung linh phù hợp với các căn phòng có nhu cầu chiếu sáng cao và đa dạng.

Đèn cắm tường phòng ngủ chiếu sao - Đèn ngủ cắm tường chiếu sao
Đèn cắm tường phòng ngủ chiếu sao - Đèn ngủ cắm tường chiếu sao

Đèn ngủ cắm tường cảm ứng đổi màu - Đèn trang trí phòng ngủ cắm tường cảm ứng đổi màu

Đèn ngủ cắm tường cảm ứng đổi màu - Đèn trang trí phòng ngủ cắm tường cảm ứng đổi màu cũng đang nhận được sự quan tâm từ người dùng nhờ thiết kế độc đáo cùng tính năng chuyển màu ấn tượng.

Sản phẩm đèn LED cắm tường phòng ngủ có hình dạng chùm nấm với các chao đèn màu sắc khác nhau thay đổi theo thời gian. Đèn trang trí phòng ngủ cắm tường cảm ứng đổi màu có thể thay đổi màu sắc theo thời gian, đồng thời có tích hợp cảm biến bật tắt theo điều kiện ánh sáng môi trường giúp tiết kiệm năng lượng cho người dùng. 

Đèn ngủ cắm tường cảm ứng đổi màu - Đèn trang trí phòng ngủ cắm tường cảm ứng đổi màu
Đèn ngủ cắm tường cảm ứng đổi màu - Đèn trang trí phòng ngủ cắm tường cảm ứng đổi màu

Đèn ngủ cắm tường đẹp bằng sứ - Đèn cắm tường phòng ngủ cao cấp bằng sứ 

Tương tự như đèn xông, đèn ngủ cắm tường đẹp bằng sứ - đèn cắm tường phòng ngủ cao cấp bằng sứ  cũng có phần chao đèn được làm từ sứ cao cấp với các chi tiết trang trí hình hoa ấn tượng.

Mẫu đèn trang trí phòng ngủ cắm tường có trọng lượng nhỉnh hơn so với các sản phẩm khác. Phần chao đèn led cắm tường phòng ngủ đặc biệt ấn tượng giúp lan tỏa ánh sáng trong không gian tốt nhất.

Đèn LED trang trí phòng ngủ cắm tường đẹp bằng sứ chủ yếu có ánh sáng vàng giúp tăng thêm nét êm dịu, lãng mạn cho căn phòng khi sử dụng. 

Đèn ngủ cắm tường bằng gốm
Đèn ngủ cắm tường bằng gốm

Đèn ngủ cắm tường tích hợp đồng hồ 3 chế độ - Đèn ngủ LED cắm tường 3 chế độ ánh sáng

Một trong những chiếc đèn ngủ cắm tường hot nhất hiện nay chính là sản phẩm đèn ngủ LED cắm tường có tích hợp đồng hồ 3 chế độ. Loại đèn cắm tường phòng ngủ này có thiết kế hình đồng hồ với phần viền Mica cùng các chi tiết kim đồng hồ kim loại tạo tác khá tỉ mỉ.

Khi sử dụng, đèn cắm tường trang trí phòng ngủ tỏa ra ánh sáng vàng ở phạm vi chiếu sáng trung bình phù hợp với các không gian diện tích vừa và nhỏ. 

đèn ngủ cắm tường
Đèn ngủ cắm tường hiện đại, đèn led cắm tường phòng ngủ

Đèn ngủ cắm tường quả cầu - Đèn cắm tường phòng ngủ quả cầu

Với cấu trúc dạng hình tròn gắn liền cùng đế đèn, chuôi cắm điện 220V, đèn ngủ cắm tường quả cầu LED dạ quang đổi màu có đặc điểm nổi bật chính là khả năng thay đổi màu sắc theo thời gian.

Bóng đèn LED phòng ngủ cắm tường quả cầu có độ bền cao, khả năng sử dụng bền bỉ với thời gian. Hơn nữa, đèn cắm tường trang trí phòng ngủ cũng có khá nhiều chọn lựa về kích thước lẫn sắc màu hiển thị đáp ứng nhu cầu sử dụng và lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. 

Đèn ngủ cắm tường hình cầu - Đèn cắm tường phòng ngủ quả cầu
Đèn ngủ cắm tường hình cầu - Đèn cắm tường phòng ngủ quả cầu

Đèn ngủ cắm tường LED 3D mặt trăng - Đèn cắm tường phòng ngủ LED 3D mặt trăng

Những mẫu đèn ngủ cắm tường LED 3D mặt trăng - đèn cắm tường phòng ngủ LED 3D mặt trăng đang dần trở nên phổ biến hơn trên thị trường nhờ thiết kế độc đáo cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm có nhiều màu sắc và hình khối khác nhau với phần thân đèn được chế tác từ vật liệu tổng hợp có độ bền cao. Đèn LED cắm tường phòng ngủ mặt trăng khá phù hợp trang trí cho các không gian có diện tích nhỏ, nhu cầu chiếu sáng trung bình trở đi. 

Trên đây là gợi ý các mẫu đèn ngủ cắm tường được đánh giá sẽ trở thành xu hướng trong thời gian sắp tới. Hy vọng qua bài viết này quý bạn đọc đã có được thông tin cơ bản để chọn mua cho mình sản phẩm đèn trang trí ngủ cắm tường phù hợp nhất!

Mua đèn ngủ cắm tường giá rẻ - đèn cắm tường phòng ngủ đẹp ở đâu?

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn ngủ cắm tường, đèn led cắm tường phòng ngủ. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn trang trí phòng ngủ cắm tường từ 2 năm - 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn cắm tường phòng ngủ

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn led cắm tường phòng ngủ hà nội

  • đèn cắm tường trang trí phòng ngủ tphcm

  • đèn phòng ngủ cắm tường mới nhất

  • đèn cắm tường phòng ngủ mua ở đâu

  • đèn trang trí phòng ngủ cắm tường giá rẻ

  • đèn led phòng ngủ cắm tường giá bao nhiêu

H

Huyền Anh 0332067xxx

Các mẫu đèn LED cắm tường phòng ngủ hiện đại 1W - Đèn ngủ cắm tường hiện đại 1W của shop thực sự rất đẹp, mình mua 2 bộ đèn trang trí phòng ngủ cho con, bọn trẻ rất thích thú

20:24:49 PM 06/04/2020

Bạn cần hỗ trợ?
""