Báo giá đèn spotlight âm trần, đèn LED spotlight âm trần giá rẻ

Đèn spotlight âm trần, đèn LED spotlight âm trần là mẫu đèn lắp âm trần cung cấp nguồn ánh sáng tập trung với mục đích tạo điểm nhấn. Khác với đèn downlight âm trần, mẫu đèn này có thiết kế xoay góc đa hướng nên người dùng có thể điều chỉnh góc chiếu sáng tự do và linh hoạt theo ý muốn. 

Đèn spotlight âm trần, đèn LED spotlight âm trần là gì?

Đèn spotlight âm trần thường được lắp đặt chiếu rọi tranh, ảnh trang trí nhà ở, đồ vật nội thất treo tường, logo, biển quảng cáo tại các công ty, nhà hàng, quán cà phê. Ngoài ra, mẫu đèn LED spotlight âm trần còn được sử dụng để làm nổi bật các vật phẩm, đồ lưu niệm ở thư viện, bảo tàng hay các sản phẩm hot tại các shop thời trang, trung tâm thương mai hoặc showroom.

Vậy đèn spotlight âm trần có những mẫu nào tốt và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn giữa vô vàn mẫu mã, hãy tham khảo danh sách các mẫu đèn LED spotlight âm trần có chất lượng tốt, thiết kế hiện đại mà giá cả phải chăng dưới đây nhé.

Danh mục đèn trang trí nội thất, ngoại thất giá rẻ 2020

Các mẫu đèn spotlight âm trần tốt - đèn led spotlight âm trần giá rẻ

Đèn spotlight âm trần Opple 7W - Đèn LED spotlight âm trần - Đèn rọi

Ứng dụng: Đèn rọi Opple 7W được ứng dụng rộng rãi trong chiếu sáng tranh ảnh trang trí nhà ở, văn phòng. Mẫu đèn này sử dụng chip led SMD hiện đại của Đài Loan, đảm bảo về chất lượng chiếu sáng tốt, độ bền cao cũng như tuổi thọ của sản phẩm. 

Màu sắc: Đèn led rọi ray 7w Opple cho 2 màu ánh sáng chủ đạo là vàng và trắng, giúp người dùng có sự lựa chọn tốt tùy theo sở thích và mùa trong năm . Mùa đông, bạn có thể linh động bật ánh sáng vàng tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng, gần gũi cho không gian phòng, còn về mùa hè thì màu trắng sẽ đem đến sự thoải mái, mát mẻ mà không kém phần trang trọng.

Thiết kế: Thiết kế đèn không quá cầu kì, vỏ màu trơn đơn giản đem lại hiệu quả thẩm mỹ sang trọng, quý phái. Đèn có thể xoay 360 độ xung quanh trục đèn hoặc hắt lên, xuống 90 độ dễ dàng, giúp bạn linh hoạt điều chỉnh hướng chiếu sáng theo ý muốn.

Tuổi thọ: Dòng chip LED có thể dùng với thời gian 40.000 giờ chiếu sáng, gấp nhiều lần so với các dạng đèn thông thường. 

Ưu điểm: Đèn có khả năng tiết kiệm điện tốt, hiệu quả lên đến 60% so với các sản phẩm đèn LED thông thường. Hơn thế nữa, với thiết kế tối giản, bạn cũng giảm được kha khá chi phí cho việc sửa chữa, thay thế phụ kiện dây dẫn, dây điện,...

Xem ngay: https://dennoithat.vn/den-roi-ngoi-opple-7w-sp236.html

Đèn rọi 12W RR-COB - Đèn rọi 12W RR-COB-07 - Đèn rọi

Đèn rọi ray 12W RR-COB sử dụng chip LED COB có hiệu suất phát quang lớn hơn hẳn các chip LED thông thường. Và mẫu đèn này đặc biệt ấn tượng bởi chỉ số hoàn màu màu CRI Ra trên 80.

Thiết kế: Vật liệu chế tạo thân đèn bằng nhôm tản nhiệt rất tốt, không bị gỉ sét theo thời gian và thiết kế đẹp, hiện đại, dễ dàng sử dụng khi lắp đặt, bảo dưỡng sản phẩm cũng là những điểm cộng tiêu biểu cho mẫu đèn này

Tuổi thọ: tuổi thọ chip lên đến 40.000 giờ và công dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các đèn chiếu sáng trang trí thông thường.

Ưu điểm: Đèn đem lại rất nhiều tác dụng tích cực cho người dùng. Chip LED COB với độ hoàn màu cao cho ánh sáng trung thực,bảo vệ mắt người sử dụng, hạn chế bóng nhòe chồng lên nhau như ánh sáng chip LED độc lập.

Xem ngay: https://dennoithat.vn/den-roi-7w-rr-cob-07.html

Đèn rọi TWINLED 7W - Đèn rọi

Một trong những thương hiệu đạt chất lượng giúp quý khách hàng có thể yên tâm khi chọn lựa mua hàng và sử dụng là TWINLED. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm đèn rọi của hãng này được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt và độ bền chuẩn.

Thiết kế: Đèn rọi TWINLED 7W được làm hoàn toàn bằng nhôm cao cấp, tản nhiệt tốt, phủ sơn đen tĩnh điện, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, đặc biệt phù hợp với thiết kế nhà ở hiện đại. Đèn rọi TWINLED sử dụng led mắt ếch, thông thường số mắt led trên mặt đèn sẽ tương ứng với công suất của đèn.

Màu sắc: Đèn cho 2 ánh sáng màu Trắng, Vàng. Vì thế, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc theo sở thích, theo mùa hoặc hoàn cảnh phù hợp.

Tuổi thọ: Đèn rọi TWINLED đã vượt qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền của sản phẩm, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng chiếu sáng cũng như tuổi thọ của mẫu đèn này.

Ưu điểm: Đèn rọi sử dụng led mắt ếch có ưu điểm vượt trội đó là ánh sáng mạnh mẽ tập trung tại 1 điểm, nhờ vậy sản phẩm hoặc vật bạn muốn thấy rõ càng nổi bật

Xem ngay: https://dennoithat.vn/den-roi-twinled.html

Đèn LED rọi tường chiếu điểm SLND204 - Đèn rọi

Thiết kế: Đèn rọi gắn tường chiếu điểm SLND 204 có kích thước nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng lắp đặt, di chuyển vị trí cũng như vệ sinh

Góc chiếu: Đèn soi tường chiếu điểm SLND204 có góc chiếu sáng hẹp, tạo điểm nhấn và quầng rõ nét. Vì vậy rất nhiều cửa hàng sử dụng loại đèn này để chiếu mẫu, logo, sản phẩm ấn tượng

Công suất: Đèn LED chiếu điểm SLND204 có nhiều loại công suất khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian cần chiếu sáng. Thông thường mẫu đèn này có các loại dao động từ 4W, 5W - 30W.

Khả năng tiết kiệm điện: Đèn rọi trang trí tường chiếu điểm có khả năng tiết kiệm điện  20% so với các loại đèn khác

Đèn rọi  RR-SMD-07 7W

Công suất: Đèn rọi tường 7W RR-SMD-07 có công suất hoạt động là 7W, không tỏa nhiệt khi sử dụng

Khả năng tiết kiệm điện: Do công suất hoạt động khá thấp nên đèn rọi gắn tường 7W có khả năng tiết kiệm điện rất tốt

Ứng dụng: Đèn rọi RR-SMD-07 được ứng dụng rộng rãi và có thể sử dụng ở bất kì nơi nào. Bạn có thể sử dụng đèn rọi trang trí tường ngoài trời hoặc trong các shop quần áo, quán trà, trên các bức tranh, ảnh, đồ nội thất gia đình,...

Xem ngay: https://dennoithat.vn/den-roi-7w-rr-smd-07.html

Đèn soi tường SLED320 - Đèn rọi

Ứng dụng: Cũng như các sản phẩm đèn rọi khác, sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các nhà hàng, quán cà phê để nâng cao tính thẩm mỹ, phong cách hoặc được sử dụng trong shop quần áo để tạo điểm nhấn. Không chỉ các hàng quán, mà ngay cả nhà ở , bạn cũng có thể sử dụng đèn SLED320 để chiếu sáng tranh ảnh, nội thất trang trí để tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần lung linh cho không gian sống riêng của chính bạn.

Thiết kế: Vỏ đèn có 2 màu đen và trắng. Đây là 2 gam màu cơ bản nhất và cũng dễ hài hòa, ăn nhập nhất với bất kì phong cách nào từ truyền thống, hay nhẹ nhàng tinh tế đến hiện đại.

Ưu điểm: Khả năng tiết kiệm điện tốt

Xem ngay: https://dennoithat.vn/den-roi

Đèn rọi gắn tường Rạng Đông - Đèn rọi

Thiết kế: Đèn rọi gắn tường Rạng Đông có 2 gam màu trắng, đen cơ bản. Đèn tuy không có thiết kế gì quá khác biệt hay nổi trội so với các loại đèn rọi thông thường nhưng có ưu điểm nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, vệ sinh hoặc bảo dưỡng.

Ứng dụng: Đèn rọi gắng tường Rạng Đông có ứng dụng rộng rãi nhờ sự đa dạng trong vị trí lắp đặt. Bạn có thể sử dụng ở bất kì không gian nào: Tạo sự thu hút cho tranh, ảnh, hay chiếu rọi logo, biển quảng cáo, sản phẩm hot tại cửa hàng, showroom hoặc đơn giản là trang trí phòng khách, phòng ngủ tại nhà riêng của bạn.

Đèn rọi 3W RN-SMD-03 - Đèn rọi

Đèn rọi 3W RN-SMD-03 sử dụng Chip LED Epistar Đài Loan được công nhận về chất lượng chiếu sáng, độ bền cao và chỉ số hoàn màu tốt, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Thiết kế: Cũng giống như các loại đèn rọi khác, đèn rọi 3W RN-SMD-03 có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, lắp đặt, mang lại hiệu quả trang trí cao. Các khớp xoay linh hoạt giúp người sử dụng có thể điều chỉnh hướng chiếu sáng tùy ý. Vỏ đèn rọi 3W RN-SMD-03 được phủ sơn tĩnh điện, lớp bảo vệ tốt, độ bền cao, không gỉ

Công suất: Đèn rọi tường 3W RN-SMD-03  có công suất hoạt động là 3W, không tỏa nhiệt khi sử dụng

Khả năng tiết kiệm điện: Do công suất hoạt động thấp nên đèn rọi gắn tường 3W có khả năng tiết kiệm điện rất tốt

Chất liệu: Vỏ đèn làm bằng hợp kim nhôm, cường độ cao cho sản phẩm đèn vững chắc, bền và chống sốc.

Xem ngay: https://dennoithat.vn/den-roi-rr-smd-03.html

Hãy là người đầu tiên bình luận cho sản phẩm này

Bạn cần hỗ trợ?
""