Các mẫu đèn chùm sảnh khách sạn, đèn chùm khách sạn hiện đại

Đèn chùm sảnh khách sạn hiện đại thường chế tác từ pha lê kết hợp kim loại đồng cao cấp. 3 chế độ sáng: vàng, trung tính và trắng. Được mệnh danh là "vua" của các loại đèn trang trí, đèn chùm trang trí sảnh khách sạn không chỉ có tác dụng chiếu sáng thông thường mà còn nâng tầm không gian sống của bất kỳ kiến trúc nội thất nào lên một tầng cao mới. Đặc biệt là những nơi đẳng cấp, cao sang bậc nhất như khách sạn 4, 5 sao thì vai trò của những mẫu đèn chùm trang trí khách sạn này lại càng quan trọng.

Hãy cùng Đèn Nội Thất chiêm ngưỡng top 10 mẫu đèn chùm sảnh khách sạn đang được ưa chuộng nhất hiện nay - Điều làm nên vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy của những không gian cao cấp, đặc biệt là sảnh khách sạn.

Mục lục

Các mẫu đèn chùm sảnh khách sạn, đèn chùm trang trí sảnh khách sạn giá rẻ

Đèn chùm sảnh khách sạn pha lê cao cấp HTPL-33 D100 - Đèn chùm khách sạn - Đèn chùm pha lê

Mẫu đèn chùm trang trí sảnh khách sạn đầu tiên vinh dự nằm trong top những mẫu đèn chùm sảnh khách sạn hot nhất hiện nay thuộc về đèn chùm khách sạn pha lê cao cấp HTPL-33 D100. Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo từ những viên pha lê k9 cao cấp, đắt tiền được lắp một cách tỉ mỉ xung quanh thân đèn tạo nên ánh hào quang lấp lánh, chói lòa tỏa sáng khắp căn phòng.

Đèn chùm trang trí sảnh khách sạn pha lê giá rẻ HTPL-33 D100 sở hữu kích thước với phần đế 55,5 x 100 x 25 cm, chiều dài 100 x rộng 30 x cao 27cm rất thích hợp để bố trí trong các căn phòng thiên về chiều dài hơn chiều rộng. Bên cạnh đó, đèn chùm sảnh khách sạn HTPL-33 D100 có đường kính 100cm sẽ là một ưu điểm để ánh sáng được tản sắc tốt hơn cho không gian ngôi nhà thêm sáng sủa.

Không chỉ vậy, đèn chùm khách sạn pha lê HTPL-33 D100 sở hữu độ dài dây thả 50cm, nếu được treo trong không gian có trần từ 3m thì là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên sự hài hòa, cân đối giữa các bố cục với nhau.

Đặt mua đèn chùm trang trí sảnh khách sạn TẠI ĐÂY

đèn chùm sảnh khách sạn
Đèn chùm sảnh khách sạn hiện đại HTPL-33 D100 

Đèn chùm sảnh khách sạn giá rẻ HTPL-32 D80 - Đèn chùm trang trí sảnh khách sạn - Đèn chùm pha lê

Thay vì được tạo hình khối chữ nhật vuông vắn, đèn chùm sảnh khách sạn giá rẻ HTPL-32 D80 - đèn chùm trang trí sảnh khách sạn này lại gây được ấn tượng mạnh bởi thiết kế là một vòng tròn khép kín. Chính vì sở hữu kiểu dáng như vậy nên ánh sáng tỏa ra từ đèn chùm trang trí sảnh khách sạn pha lê HTPL-32 D80 bao giờ cũng bao trùm được toàn bộ không gian nội thất, chiếu sáng mọi ngóc ngách một cách dễ dàng.

Kích thước đèn chùm sảnh khách sạn HTPL-32 D80 đường kính 65cm, chiều cao 21cm là lựa chọn không tồi để bố trí trong mọi loại không gian khác nhau.

Đặc biệt, đèn pha lê sảnh khách sạn HTPL-32 D80 có chiều dài dây thả 50cm tạo điểm nhấn khoảng cách tuyệt vời cho không gian có trần tương đối cao.

Đặt mua đèn chùm khách sạn HTPL-32 D80  TẠI ĐÂY 

hình ảnh đèn chùm sảnh khách sạn
Hình ảnh đèn chùm sảnh khách sạn HTPL-32 D80

Đèn chùm pha lê khách sạn HT8892 (12 bóng) - Đèn chùm sảnh khách sạn - Đèn chùm pha lê

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích sự cổ điển thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Đèn chùm pha lê khách sạn HT8892 (12 bóng) - Đèn chùm sảnh khách sạn ra đời để làm hài lòng các vị khách thích đắm chìm trong những nét đẹp cổ kính, hoài niệm một thời khi được tạo hình thành những chiếc nến, rất đúng với ý nghĩa hoài cổ của nó.

Đèn chùm sảnh khách sạn pha lê HT8892 gồm 12 bóng đèn được nâng niu một cách trìu mếm bằng những cánh tay uốn lượn mềm mại tạo nên sức cuốn rõ khó cưỡng. Là một sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự bền bỉ của đèn chùm pha lê khách sạn HT8892 khi thời gian bảo hành lên tới 2 năm từ phía nhà sản xuất.

Đặt mua TẠI ĐÂY 

đèn chùm sảnh khách sạn
Đèn chùm sảnh khách sạn HT8892 (12 bóng)

Đèn chùm pha lê khách sạn hoàng kim (8 Tay) - Đèn chùm sảnh khách sạn pha lê cao cấp 8 tay - Đèn chùm pha lê

Đúng như tên gọi, đèn chùm pha lê khách sạn hoàng kim (8 tay) - đèn chùm sảnh khách sạn pha lê cao cấp được kiến tạo nên từ những họa tiết và đường nét hết sức cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết để cho ra đời loại đèn cùm pha lê xứng tầm với tầng lớp thượng lưu.

Sức hấp dẫn của đèn chùm khách sạn hoàng kim chính là được làm nên từ chất liệu pha lê thủy tinh cao cấp, đắt đỏ tạo không gian sống thượng lưu, trang hoàng. Với kiểu dáng sang trọng, từng giọt pha lê thả xuống vô cùng ấn tượng sẽ tạo sức hấp dẫn đầy cuốn hút cho căn phòng của bạn.

Đèn chùm sảnh khách sạn hoàng kim 8 tay được trang bị lên tới 8 bóng sẽ cho ra khả năng chiếu sáng tối ưu. Đây chính là sự lựa chọn sáng giá nhất để trang trí trong không gian sang trọng như: phòng khách, biệt thự, đại sảnh, nhà hàng 5 sao,...

Đặt mua TẠI ĐÂY 

Đèn chùm trang trí sảnh khách sạn
Đèn chùm trang trí sảnh khách sạn

Đèn chùm sảnh khách sạn pha lê HT2008 (6 bóng) - Đèn chùm trang trí sảnh khách sạn cao cấp - Đèn chùm pha lê

Lại thêm một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để tô điểm cho các căn phòng cổ điển đó chính là đèn chùm sảnh khách sạn pha lê HT2008 (6 bóng) - đèn chùm trang trí sảnh khách sạn cao cấp.

Đèn chùm trang trí sảnh khách sạn cao cấp pha lê sở hữu phong cách thiết kế dành riêng cho lối kiến trúc theo khuynh hướng cổ điển sang trọng, tinh tế

Đèn chùm pha lê khách sạn HT2008 (6 bóng) được làm từ hợp kim kẽm mạ đồng có khả năng chống gỉ sét, chống mài mòn hóa học cực tốt, kết hợp với 2 chất liệu vô cùng đắt giá: sự pha trộn hoàn hảo giữa thủy tinh trong suốt với chất liệu pha lê cao cấp không những nâng tầm vẻ đẹp của chính nó mà còn khẳng định sự đẳng cấp của gia chủ khi sở hữu loại đèn này.

Với màu sắc ánh sáng chủ đạo là vàng, đèn chùm sảnh khách sạn HT2008 (6 bóng) sẽ cho ra những tia sáng vàng ấm nhẹ nhàng, dịu nhẹ bao trùm không gian sống, tạo nên một cảm giác vô cùng ấm cúng, dễ chịu khi mùa đông đến. Bên cạnh đó, đèn trang trí sảnh khách sạn sở hữu đường kính 70-1000mm sẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt khi được bày biện tại các không gian rộng lớn như biệt thự, sảnh khách sạn, nhà hàng cao cấp.

Xem thêm hình ảnh đèn chùm sảnh khách sạn TẠI ĐÂY 

đèn chùm khách sạn
Đèn chùm trang trí sảnh khách sạn cao cấp

Đèn chùm sảnh khách sạn hiện đại HT44 - Đèn chùm trang trí sảnh khách sạn cao cấp HT44 - Đèn chùm pha lê

Với những không gian sống đẳng cấp như: biệt thự, nhà hàng, hay sảnh khách sạn 4,5 sao thì chỉ có thể bố trí đèn chùm trang trí sảnh khách sạn hiện đại HT44 mới có thể khẳng định rõ được sự đẳng cấp, cao sang bậc nhấc mà những nơi khác không thể sánh bằng.

Đèn chùm sảnh khách sạn pha lê HT-44 này đã được các nhà thiết kế tài ba chế tác công phu thành hình chiếc vương miện vô cùng lộng lẫy, tráng lệ. Vẻ đẹp lộng lẫy ấy càng thêm được rực rỡ, chói lòa khi được điểm xuyên quanh mình những viên pha lê tinh túy, lung linh.

Đèn pha lê chùm trang trí vương miện là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu hợp kim có khả năng chống han gỉ, chống oxi hóa tối ưu với những chất liệu thủy tinh cao cấp và những viên đá pha lê tinh túy đã tạo nên được vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn, cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với tông màu bạc là chủ đạo nhưng không hề tạo cảm giác đơn điệu mà lại làm tăng lên sự trang nhã, nhã nhặn trong phong cách thiết kế đồng nhất, thể hiện sự tinh mắt của các nhà thiết kế và sự sáng suốt của khách hàng khi chọn mua đèn pha lê chùm trang trí vương miện.

Đặt mua đèn chùm trang trí khách sạn TẠI ĐÂY 

Đèn chùm sảnh khách sạn hiện đại HT44
Đèn chùm sảnh khách sạn hiện đại HT44

Đèn chùm sảnh khách sạn cổ điển HT-07 - Đèn chùm khách sạn phong cách cổ điển HT-07 - Đèn chùm pha lê

Nếu bạn đang đi tìm một mẫu đèn chùm trang trí cho đại sảnh khách sạn mang kiểu cấu trúc xưa cổ thì chính xác đèn chùm cổ điển HT-07 là loại đèn bạn muốn sở hữu ngay lập tức. Đèn chùm khách sạn bằng đồng với kiểu dáng đặc trưng là những ngọn nến sắp xếp xung quanh tạo thành một vòng tròn hoàn hảo, làm tăng thêm sự cân đối của chiếc đèn.

Bên cạnh đó, thân đèn chùm sảnh khách sạn được làm từ chất liệu đồng chắc chắn, bền bỉ, chịu được tác động của ngoại lực cao và chao đèn được kiến tạo nên những hạt đá ngọc cao cấp khiến người xem không thể rời mắt.

Với kiểu dáng, sang trọng, mạng đậm phong cách châu Âu, đèn chùm trang trí sảnh khách sạn đồng cổ điển xứng đáng được chọn làm vật dụng trang trí trong các không gian sang trọng như: khách sạn, nhà hàng, sảnh khách sạn,...

Tham khảo đèn chùm sảnh khách sạn cổ điện TẠI ĐÂY 

đèn chùm sảnh khách sạn
Đèn chùm sảnh khách sạn cổ điển HT-07 - Đèn chùm khách sạn phong cách cổ điển HT-07

Đèn chùm khách sạn cổ điển thủy tinh - Đèn chùm sảnh khách sạn cao cấp - Đèn chùm pha lê

Nếu bạn yêu thích những chất liệu trong suốt đầy tinh túy của thủy tinh thì đèn chùm khách sạn cổ điển thủy tinh - đèn chùm trang trí sản khách sạn cao cấp chắc chắn sẽ không phụ sự mong đợi của bạn.

Thân đèn chùm trang trí sảnh khách sạn thủy tinh được làm từ hợp kim kẽm mạ đồng có hiệu ứng trưng dụng mạnh mẽ. Xung quanh chao đèn chùm trang trí sảnh khách sạn được đắp trên mình những viên pha lê đắt tiền kết hợp hoàn hảo với những viên thủy tinh đạt đến độ tinh khiết càng tôn lên vẻ đẹp cuốn hút đầy tinh tế.

Đèn chùm khách sạn thủy tinh mang trong mình thiết kế tân cổ điển với những đường nét chạm khắc được xử lí khéo léo, phần bát đèn 100% bằng thủy tinh mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, phản sáng rộng.

Không chỉ vậy, đèn chùm sảnh khách sạn phong cách cổ điển thủy tinh còn sở hữu số bóng lên đến 8 bóng được nâng niu cẩn thận bằng 8 cánh tay uốn cong mềm mại tựa như hình rồng bay phượng múa hướng mình lên trời cao bất tận, vừa tạo được nét chấm phá độc đáo mà lại vô cùng quen thuộc của loại đèn chùm cổ điển, vừa mang lại chất lượng ánh sáng đồng bộ, tỏa đều khắp bầu không gian.

Đặc biệt, đèn chùm sảnh khách sạn cổ điển thủy tinh sở hữu kích thước 88cm*49cm, nếu được trang trí trong các không gian kiến trúc rộng lớn như biệt thự, nhà hàng cao cấp,... sẽ càng tôn lên vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ và đẳng cấp.

Đặt mua TẠI ĐÂY 

đèn chùm trang trí sảnh khách sạn
Đèn chùm trang trí sảnh khách sạn

Đèn chùm trang trí sảnh khách sạn pha lê cổ điển - Đèn chùm khách sạn pha lê cổ điển - Đèn chùm pha lê

Mẫu sản phẩm tiếp theo về đèn chùm trang trí cho sảnh khách sạn chính là đèn chùm khách sạn pha lê cổ điển. Chạm khắc trên những đường nét bay bổng tài hoa của nhà thiết kế đã cho ra đời loại đèn chùm cổ điển hoa nến đầy rực rỡ.

Đặc biệt, đèn chùm sảnh khách sạn được làm nên từ chất liệu hợp kim kẽm chắc chắn chống han gỉ, chống mài mòn hóa học cực tốt làm sẽ làm ''chiều lòng'' những khách hàng khó tính nhất về độ bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, đèn chùm sảnh khách sạn sở hữu đến 15 bóng đèn được nâng niu một cách đầy tinh tế, duyên dáng bằng 15 cánh tay uốn lượn đầy mềm dẻo tạo nên nét yêu kiều của loại đèn trang trí này.

Chiều cao lớn 115cm và đường kính trải rộng đến 105cm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi được trưng bày trong các không gian rộng rớn có diện tích từ 25 - 50m2 và trần cao, đặc biệt là sảnh khách sạn cao cấp.

Đặt mua TẠI ĐÂY 

Đèn chùm khách sạn pha lê cổ điển - Đèn chùm pha lê
Đèn chùm khách sạn pha lê cổ điển - Đèn chùm pha lê

Đèn chùm khách sạn cổ điển hoàng cung - Đèn chùm sảnh khách sạn cổ điển - Đèn chùm pha lê

Làm nên sức cuốn hút không thể rời mắt của đèn chùm khách sạn cổ điển hoàng cung - đèn chùm trang trí sảnh khách sạn chính là những họa tiết lẫn đường nét hoa văn được trạm trổ một cách cầu kỳ, tỉ mỉ đạt đến độ hoàn mỹ.

Đèn chùm khách sạn cổ điển hoàng cung sở hữu chiều cao 80cm, đường kính 120cm, rất thích hợp để được trang trí trong các không gian có diện tích từ 25 - 35m2, có thể kể đến như: biệt thự, nhà hàng, đại sảnh khách sạn,...

Ưu điểm nổi bật của loại đèn chùm sảnh khách sạn cổ điển này được người dùng đánh giá cao chính là dây thả có thể tùy ý điều chỉnh độ dài theo ý thích cá nhân sao cho phù hợp với không gian xung quanh phòng ốc để có thể tạo nên được bầu không khí thoải mái, dễ chiu nhất.

Đặt mua TẠI ĐÂY 

Đèn chùm pha lê khách sạnđèn chùm pha lê khách sạn
Đèn chùm pha lê khách sạn
  • Để giữ được vẻ đẹp lộng lẫy và độ bền cao cho các mẫu đèn chùm sảnh khách sạn, các bạn tham khảo thêm: Cách vệ sinh đèn chùm tại nhà

Trên đây là top 10 mẫu đèn chùm đại sảnh khách sạn hiện đang được săn đón nhất hiện nay. Hy vọng quý khách sẽ có thêm những gợi ý để có thể lựa chọn được mẫu đèn chùm trang trí đại sảnh khách sạn một cách ưng ý nhất.

Bán đèn chùm sảnh khách sạn, đèn chùm trang trí sảnh khách sạn ở Hà Nội & TP HCM

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn thả trần nhà bếp chính hãng, giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn chùm sảnh khách sạn từ 2 năm tới 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn chùm trang trí sảnh khách sạn

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn chùm sảnh khách sạn giá bao nhiêu

  • đèn chùm trang trí sảnh khách sạn giá rẻ

  • đèn chùm khách sạn hà nội

  • đèn chùm trang trí cho sảnh khách sạn mua ở đâu

H

Huyền Anh 0332067xxx

Mẫu Đèn chùm sảnh khách sạn giá rẻ HTPL-32 D80 - Đèn chùm trang trí sảnh khách sạn giá bao nhiêu, có sẵn hàng không

11:09:12 AM 11/04/2020

Bạn cần hỗ trợ?
""