Đèn rọi ray 7w giá rẻ, đèn rọi 7w, đèn led rọi ray 7w siêu sáng

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 16 phút đọc

Đèn rọi ray 7w, đèn LED rọi ray 7w thường xuyên xuất hiện trong các cửa hàng, không gian trưng bày, văn phòng,... Loại đèn này góp phần làm nổi bật các sản phẩm, các vật được trưng bày rất hiệu quả. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm này thì hãy tham khảo những mẫu đèn chất lượng giá tốt này dưới đây nhé.

Các mẫu đèn rọi ray 7W cao cấp, đèn LED rọi ray 7w

Đèn rọi ray 7w TWINLED - Đèn LED ray 7w TWINLED

Đèn rọi ray 7w TWINLED - Đèn LED ray 7w TWINLED sử dụng chip LED COB và chip LED High power giúp tiết kiệm điện. Đồng thời đèn led thanh ray 7w không phát nhiệt, không làm hao phí năng lượng, không làm nóng không khí và vật dụng xung quanh.

Loại đèn rọi ray này gồm có 3 phần chính là phần đèn và thanh ray. Thanh ray có thể điều chỉnh linh hoạt nhờ các khớp. Thiết bị chiếu sáng thường được sử dụng trong các showroom, thời trang, khu mua sắm,.. để tạo điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm.

Ánh sáng đèn rọi thanh ray 7w: Trắng, vàng

Mua đèn led rọi ray 7w TWINLED TẠI ĐÂY 

đèn rọi 7w
Đèn rọi ray 7w TWINLED - Đèn LED ray 7w TWINLED 

Đèn rọi ray 7w - Đèn LED ray 7w

Đèn rọi ray 7w - Đèn LED ray 7w có góc chiếu hẹp giúp cho ánh sáng sáng luôn tập trung vào một điểm và làm nổi bật sản phẩm được chiếu sáng. Đồng thời sản phẩm còn sở hữu khả năng xoay 360 độ rất tiện dụng. Bạn nên lắp đặt đèn rọi thanh ray 7w ở độ cao 2.8 m – 3.2m là vừa phải nhất. Ở độ cao này, ánh sáng rọi xuống xuống vừa phải và không gây chói.

Sản phẩm sử dụng bóng LED không gây hao phí điện năng. Đèn chiếu thanh ray 7W vừa giúp tiết kiệm điện vừa giúp tiết kiệm chi phí thay đèn mới do có tuổi thọ rất dài. Đây được biết đến là một trong những loại đèn có tuổi thọ ấn tượng nhất, lên đến 65.000 giờ.

Đặt mua đèn led ray 7w TẠI ĐÂY 

đèn rọi ray 7w
Đèn rọi ray 7w - Đèn LED ray 7w

Đèn rọi ray 7w Opple SP236 - Đèn LED thanh ray 7W giá rẻ Opple

Đèn rọi ray 7w Opple SP236 - Đèn LED thanh ray 7W giá rẻ Opple là sản phẩm sử dụng chip LED Epistar cao cấp của Đài Loan. Nhờ đó có khả năng hoạt động với tần suất cao và cho ánh sáng luôn ổn định. Tuổi thọ của đèn rọi thanh ray 7w 40.000 giờ và giúp tiết kiệm điện gấp 60% đèn huỳnh quang thông thường.

Hiệu suất phát quang đèn rọi ray 7w Opple: 100Lm/W.

Mua đèn rọi ray 7w Opple SP236 TẠI ĐÂY 

đèn led rọi ray 7w
Đèn rọi ray 7w Opple SP236 - Đèn LED thanh ray 7W giá rẻ Opple

Đèn rọi ray 7w RR-COB-07 - Đèn LED ray 7w RR-COB-07 - Đèn rọi

Đèn rọi ray 7w RR-COB-07 có chỉ số hoàn màu tốt CRI tốt Ra>80 nên ánh sáng của đèn luôn trung thực, rõ nét. Dù hoạt động với tần suất cao, ánh sáng có chất lượng tốt nhưng đèn led ray 7w có tuổi thọ rất cao so với các loại đèn khác là 40.000 giờ.

Chất liệu chính của đèn rọi 7w này là nhôm tản nhiệt cao cấp. Điều này không chỉ giúp cho đèn có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển mà còn có khả năng tản nhiệt tốt. Đồng thời giúp cho sản phẩm luôn bền bỉ, không bị rỉ sét.

Màu sắc đèn led ray 7w RR-COB-07: Trắng/Đen

Kích thước đèn ray 7w: 78x125x165mm

Đặt mua đèn rọi ray 7w RR_COB TẠI ĐÂY 

Đèn rọi ray 7w RR-COB-07 - Đèn LED ray 7w RR-COB-07
Đèn rọi ray 7w RR-COB-07 - Đèn LED ray 7w RR-COB-07

Đèn rọi ray 7w giá rẻ RR-SMD-TT-07 - Đèn LED rọi ray 7w cao cấp RR-SMD - Đèn rọi

Đèn rọi ray 7w RR-SMD-TT-07 là loại đèn led rọi ray có thể xoay 360 độ thường được sử dụng nhiều trong các cửa hàng. Đây là sản phẩm dễ lắp đặt và có đa dạng chức năng. Không chỉ dùng để rọi sản phẩm mà loại đèn này còn được dùng để soi tranh, trang trí nội thất.

Đèn rọi ray 7W sử dụng thanh ray. Thanh ray của đèn led rọi ray 7w cao cấp có chiều dài từ 1 - 1m5 nên có thể gắn đến 2 - 4 đèn rất tiện lợi. Một điều khiến khách hàng yên tâm là đèn này có chất liệu nhôm tản nhiệt giúp đèn bền đẹp với thời gian.

Kích thước đèn rọi ray 7w: 78x125x165 (mm)

MUa đèn rọi ray 7w giá rẻ TẠI ĐÂY 

đèn led rọi ray 7w
Đèn rọi ray 7w giá rẻ RR-SMD-TT-07 - Đèn LED rọi ray 7w cao cấp RR-SMD

Đèn rọi ray 7w Anfaco - Đèn led thanh ray 7w giá rẻ Anfaco - Đèn rọi

Đèn rọi ray 7w Anfaco sử dụng chip Cob cao cấp nên đèn siêu sáng và không gây chói mắt người dùng. Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm siêu bền có tác dụng tản nhiệt. Bóng đèn LED rọi ray 7w rất tiết kiệm điện, không phát nhiệt gây nóng dù hoạt động cả ngày. Sản phẩm thường có mặt tại tại các cửa hàng, khu triển lãm, trưng bày.

Chỉ số hoàn màu đèn ray 7w: RA≥ 80

Đèn rọi ray 7w Duhal - Đèn LED thanh ray 7w - Đèn rọi

Đèn rọi ray 7w Duhal có thanh ray khá dày và cứng cáp giúp cố định đèn vững chắc hơn. Đèn phát quang tốt, không phát nhiệt và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đây là loại đèn có tuổi thọ cao, chiếu sáng được lâu, ít hư hỏng và dễ lắp đặt.

Nhiệt độ màu đèn rọi ray 7w: 3000K/6000K

Quang thông đèn led thanh ray 7w Duhal: 750lm

Chỉ số hoàn màu CRI: Ra>85

Đèn rọi ray 7w Duhal - Đèn LED thanh ray 7w
Đèn rọi ray 7w Duhal - Đèn LED thanh ray 7w

 

Đèn rọi ray 7w MPE - Đèn LED rọi ray 7w MPE - Đèn rọi

Đèn rọi ray 7w MPE được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu vô cùng hiện đại. Đèn chiếu thanh ray 7w sử dụng chip LED SMD 2835, ánh sáng luôn ổn định và rõ nét. Đèn có góc chiếu là 36 độ giúp ánh sáng tập trung vào vị trí cần chiếu sáng tốt hơn. 

Quang thông đèn chiếu thanh ray 7w: 609 lm

Tuổi thọ đèn rọi ray 7w MPE: 30.000 giờ

đèn led ray 7w
Đèn rọi ray 7w MPE - Đèn LED rọi ray 7w MPE

Đèn rọi ray 7w giá rẻ Panasonic - Đèn LED rọi ray 7w cao cấp Panasonic - Đèn rọi

Đèn rọi ray 7w Panasonic là một trong những sản phẩm đèn được đánh giá rất cao bởi chất lượng của sản phẩm. Đèn và thanh ray có chất liệu chính là nhôm bọc nhựa. Cả hai chất liệu này đều nhẹ nhưng có độ bền cao. Đèn led rọi 7w giá rẻ Panasonic có hai tông màu trắng và đen, rất bền màu và không bị phai, bong tróc.

Đèn thanh ray 7w này có tuổi thọ khá cao là 20.000 giờ. Sản phẩm có ánh sáng trung thực, không chói loá với chỉ số hoàn màu CRI là Ra > 80. Đây là dòng sản phẩm đèn led rọi ray 7w rất tiết kiệm điện dù phải hoạt động thường xuyên. 

Đèn rọi ray 7w giá rẻ Panasonic - Đèn LED rọi ray 7w cao cấp Panasonic
Đèn rọi ray 7w giá rẻ Panasonic - Đèn LED rọi ray 7w cao cấp Panasonic

Đèn rọi ray 7w HG - Đèn ray 7w HG hiện đại - Đèn rọi

Đèn rọi ray 7w HG được tạo ra từ chất liệu chính là nhựa và hợp kim cao cấp với độ bền cao. Nhờ tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ mà đèn được ưu tiên lắp đặt ở nhiều cửa hàng, văn phòng,... Đây còn loại đèn siêu sáng với góc chiếu luôn tập trung vào vị trí cần chiếu sáng.

Ánh sáng đèn rọi 7w HG: Trắng/vàng/trung tính

Đèn rọi ray 7w HG - Đèn ray 7w HG hiện đại
Đèn rọi ray 7w HG - Đèn ray 7w HG hiện đại

Địa chỉ mua đèn rọi ray 7w giá tốt, đèn LED rọi ray 7w tại Hà Nội

Hiện nay, đèn rọi ray 7w đang có nhu cầu sử dụng ngày càng lớn. Nếu bạn muốn mua loại đèn rọi ray LED 7w này để trang trí cho cửa hàng của mình thì hãy đến trung tâm Đèn Nội Thất. Tại đây bạn sẽ mua được những mẫu đèn chất lượng và giá cả tốt nhất. Nếu bạn không biết nên mua sản phẩm nào cho phù hợp thì đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn những mẫu đèn rọi chất lượng nhất.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn rọi 7w giá bao nhiêu

  • đèn led ray 7 giá rẻ

  • đèn ray 7w mua ở đâu

  • đèn led thanh ray 7w hà nội

  • đèn rọi ray 7w

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Báo giá đèn spotlight âm trần, đèn LED spotlight âm trần giá rẻ

Báo giá đèn spotlight âm trần, đèn LED spotlight âm trần giá rẻ

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo