Đèn LED Âm Trần 5w giá rẻ, đèn mắt trâu 5w cao cấp 【2020】

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 28 phút đọc

Đèn LED âm trần 5w - đèn mắt trâu 5w - Đèn downlight âm trần 5w công suất nhỏ, thiết kế mỏng, độ bền cao, đang là thiết bị chiếu sáng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng, đặc biệt là các không gian diện tích eo hẹp. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu đèn led downlight âm trần 5w phù hợp với nhu cầu sử dụng và đèn trang trí downlight âm trần LED 5w loại nào tốt? Bạn cùng đèn nội thất tìm hiểu các thông tin dưới đây.

Đèn LED âm trần 5W - đèn mắt trâu 5w - đèn led downlight 5w là loại đèn như thế nào?

  • Đèn Led âm trần 5W hay còn gọi là đèn mắt trâu 5w, đèn downlight 5w, đèn led downlight âm trần 5w là loại đèn sử dụng công nghệ LED cho chiếu sáng.
  • Đèn led âm trần downlight 5W thường thiết kế siêu mỏng, được lắp lõm vào trong lỗ khoét của trần nhà.
  • Cấu tạo đèn Led âm trần 5w có ba bộ phận là vỏ đèn, đế đèn, chip LED và phần nguồn. Đèn LED âm trần giá rẻ 5w có nhiều loại với nhiều mẫu mã và công suất khác nhau. 
  • Đèn led mắt trân 5W là loại thiết bị chiếu sáng có công suất nhỏ trong số các loại đèn led âm trần khác. Các loại đèn trang trí led âm trần của từng thương hiệu có kích thước khác nhau. Nhưng hầu hết kích thước của đèn led âm trần 5W đều không có sự chênh lệch nhau quá nhiều. Đặc điểm lỗ khoét của loại đèn downlight 5w (đèn mắt trâu 5w) này cũng nhỏ hơn so với những loại khác. Thông thường, đường kính lỗ khoét đèn trang trí sẽ dao động từ 76 mm – 100 mm, kích thước bề mặt của chiếc đèn là 110 (mm).

Xem thêm: Các mẫu đèn led âm trần 6w - đèn led downlight âm trần 6w bán chạy nhất

Danh mục đèn LED âm trần 5w chính hãng, giá rẻ nhất 2020

Các mẫu đèn LED âm trần 5W siêu sáng - đèn mắt trâu 5W giá rẻ 2020

Đèn LED Downlight âm trần Meson G3 5W - Đèn LED âm trần 5W Meson G3 - Đèn LED âm trần

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn mắt trâu 5w có thể mang đến sự tinh tế, sang trọng cho không gian thì chiếc đèn downlight 5W này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đèn LED downlight âm trần 5w được thiết kế với phần thân mỏng và phần phần đế dày giúp tản nhiệt tốt trong quá trình chiếu sáng.
  • Với công suất 5W, kích thước lỗ khoét đèn led âm trần giá rẻ 5w90mm, sản phẩm có thể lắp đặt trên mọi loại trần nhà như bê tông, gỗ, thạch cao,... 
  • Đèn led âm trần 5w trang trí được bao phủ bởi một lớp sơn trắng sáng và phần tai đèn màu bạc tinh tế, sang trọng. Trên bề mặt của đèn mắt trâu 5W có một lớp mica cao cấp, giúp đèn có thể tỏa ánh sáng đều trong không gian và không gây chói mắt.
  • Nhà sản xuất ứng dụng công nghệ LED cho chiếu sáng, đèn led âm trần 5w mang đến rất nhiều những ưu điểm nổi trội như độ sáng cao, tiêu thụ điện năng thấp, an toàn,... Do đó, rất nhiều người hiện nay lựa chọn sử dụng chiếc đèn mắt trâu 5w này để thay thế cho những loại đèn sợi đốt truyền thống.
đèn led âm trần giá rẻ 5w
Đèn led âm trần giá rẻ 5w Meson G3, đèn trang trí âm trần 5w Meson G3

Đèn led âm trần 5w Philips Pomeron - Đèn trang trí downlight âm trần Philips Pomeron 5W trắng/bạc - Đèn LED âm trần

  • Với một lớp sơn trắng bạc bên ngoài, đèn mang đến một vẻ hiện đại, vô cùng phù hợp với những công trình xây dựng hiện nay như chung cư, siêu thị, văn phòng làm việc,... Đèn LED âm trần 5w có phần thân dẹt và phần đế dài hình trụ. Với kích thước 90x73 (mm) đèn mắt trâu 5W phù hợp với những lỗ cắt 70mm và phù hợp lắp đặt trên mọi loại trần nhà. 
  • Với loại đèn led âm trần 5w Philips Pomeron mang đến cho bạn hai sự lựa chọn về màu sắc là vàng và trung tính. Chỉ với công suất là 5w nhưng độ sáng mà sản phẩm đèn mắt trâu 5w mang lại là rất cao nên phù hợp để làm nổi bật những điểm nhấn trong không gian của bạn như tranh treo tường, đồ trang trí, nội thất,...hay trong các showroom trưng bày sản phẩm. Có thể nói đây là sản phẩm rất được yêu thích và phổ biến trong thời gian gần đây.
đèn led âm trần giá rẻ 5w
Đèn trang trí âm trần led 5w - Đèn LED âm trần giá rẻ 5w Philips Pomeron 5W

Đèn LED âm trần Cob 5w - Đèn LED âm trần 5w Cob - Đèn LED âm trần

  • Đèn LED âm trần giá rẻ 5w Cob có vẻ ngoài hiện đại, đơn giản nhưng không hề mất đi sự tinh tế, sang trọng cần thiết. Thân đèn mắt trâu 5w Cob được làm từ nhôm đúc có độ bền cao, chống chịu được va đập và không bị xước.
  • Đế đèn downlight 5w trang trí âm trần gồm nhiều lá nhôm mỏng xếp sát nhau và có khả năng tản nhiệt rất giúp tăng tuổi thọ của đèn. Nổi bật trên nền trắng của đèn led âm trần 5w Cob là màu vàng cam của tai đèn. Tất cả tạo nên sự hài hòa về màu sắc mà không hề làm mất đi tính thẩm mỹ cho đèn và không gian.
  • Đèn trang trí giá rẻ âm trần Cob có hai màu ánh sáng chính là trắng hiện đại và vàng ấm áp, giúp bạn có nhiều lựa chọn cho không gian của mình. Với việc sử dụng công nghệ LED, đèn mắt trâu 5w rất thân thiện với môi trường vì không chứa thủy ngân, không phát ra tia UV, tia tử ngoại, và cũng không gây hại cho mắt. Nhờ những tính năng ưu việt đó, mà đèn led âm trần giá rẻ 5W Cob ngày càng được nhiều người lựa chọn thay thế cho các loại đèn truyền thống.
đèn led âm trần giá rẻ 5w
Đèn led âm trần giá rẻ 5w Cob - Đèn trang trí âm trần 5W Cob

Đèn led âm trần downlight 3 màu viền vàng 5w D76 - Đèn LED âm trần 5w D76 viền vàng 3 chế độ - Đèn LED âm trần

  • Bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn Led downlight âm trần 5w vừa đảm bảo chất lượng vừa có vẻ ngoài cuốn hút thì chiếc đèn này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đèn mắt trâu 5W có màu sắc chủ đạo là trắng sáng, điểm nhấn là những viền vàng nổi bật và phần tai màu cam tạo nên sự độc đáo, ấn tượng cho đèn.
  • Phần đế đèn LED âm trần 5w, đèn led âm trần giá rẻ 5w bằng nhôm khá dày của đèn có tác dụng tản nhiệt rất tốt, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Điểm nổi trội trong tính năng của đèn LED âm trần 5w 3 chế độ là chế độ đổi màu với ba màu sắc chính là trắng, vàng và trung tính. Nhờ sự tiện lợi đó, bạn có thể thay đổi màu sắc của đèn trang trí downlight âm trần phù hợp với không gian của mình.
  • Đèn mắt trâu 5w viền vàng vẻ ngoài ấn tượng và tính năng nổi trội, đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn vô cùng độc đáo trong không gian của bạn.
đèn led âm trần giá rẻ 5w
Đèn led âm trần giá rẻ 5w viền vàng - Đèn trang trí downlight âm trần 5w 3 chế độ

Đèn led âm trần 5w Philips mã 59371 - Đèn mắt trâu 5w Philips - Đèn LED âm trần

  • Có lẽ từ lâu Philips đã trở thành thương hiệu đèn quen thuộc và rất được người dân Việt Nam tin dùng bởi thiết kế độc đáo và những tính năng nổi trội mà thương hiệu này mang đến cho những sản phẩm của mình. Đèn mắt trâu 5W có thiết kế tối giản, màu sơn trắng sáng mang đến cho đèn một vẻ trang nhã, hiện đại, vô cùng phù hợp với những không gian phổ biến hiện nay. 
  • Nổi bật của đèn led âm trần giá rẻ 5w thương hiệu Philips là phần viền được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ được mạ một lớp bạc tinh tế, có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, chiếc đèn Led âm trần này còn mang đến ánh sáng ổn định không bị nhấp nháy vì sử dụng công nghệ LED hiện đại. Đèn mắt trâu 5W có đường kính 105mmx61mm có thể lắp đặt trên nhiều loại trần nhà.
  • Đặc biệt với việc sử dụng công nghệ chiếu sáng LED, đèn LED âm trần 5W Philips có thể tiết kiệm điện năng lên đến 80%.
đèn led âm trần giá rẻ 5w
Đèn led âm trần giá rẻ 5w Philips

Đèn led âm trần 5W Panasonic ADL11R053 - Đèn LED âm trần giá rẻ 5W Panasonic ADL11R053 - Đèn LED âm trần

  • Panasonic được coi là một thương hiệu nổi tiếng thế giới nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời khó có thương hiệu nào có thể thay thế.  Với sản phẩm đèn Led âm trần này, Panasonic đã mang đến một thiết kế tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà còn hết sức tinh tế, trang nhã. Đèn mắt trâu 5w có phần thân được sơn màu trắng thanh lịch toát lên vẻ hiện đại cho chiếc đèn. Thiết bị chiếu sáng được làm từ hợp kim nhôm nhựa có khả năng chống va chạm, có độ bền cao. 
  • Với việc sử dụng chip LED Đài Loan, đèn LED âm trần 5W mang lại ánh sáng ổn định, có tuổi thọ lâu bền, không gây hại cho mắt và đặc biệt thân thiện với môi trường. Đèn trang trí âm trần 5w hãng Panasonic có ánh sáng màu vàng ấm giúp không gian của bạn trở nên ấm áp, thoải mái, dễ chịu,...
  • Thông thường phần đế đèn mắt trâu 5w khá dày, có tác dụng trong việc tản nhiệt, được sơn màu đen tinh tế, tạo nên sự hài hòa về màu sắc cho chiếc đèn. Đây là chiếc đèn LED âm trần 5W đang rất được nhiều người ưa thích và lựa chọn sử dụng trong thời gian gần đây.
đèn led âm trần giá rẻ 5w
Đèn led âm trần giá rẻ 5w Panasonic ADL11R053

Đèn mắt trâu 5w - Đèn LED âm trần Downlight 5W - Đèn LED âm trần

  • Đèn Led âm trần Downlight 90/5W sử dụng chip LED Samsung cho chiếu sáng- đây là thương hiệu uy tín và vô cùng đảm bảo chất lượng, có tuổi thọ cao.
  • Thân đèn trang trí downlight âm trần 5W được làm từ nhôm nguyên chất giúp đèn chắc chắn và có thể tản nhiệt tốt. Đèn mắt trâu 5W Rạng Đông còn được phủ một lớp nano giúp ánh sáng của đèn trở nên đồng đều, lan tỏa tốt trong không gian.
  • Ngoài ra, đèn LED âm trần 5w còn có hệ số hoàn màu rất cao (chỉ số CRI>80), mang đến ánh sáng trung thực, không hại mắt.
  • Đèn mắt trâu 5W giá rẻ 90/5W có kích thước 115x45 (mm), thích hợp với những lỗ khoét trần độ rộng 90 (mm). Tuy có chất lượng tốt, kiểu dáng lại sang trọng nhưng đèn vẫn có giá cả rất hợp lý nên đèn được sử dụng rất phổ biến trong cả dân dụng và những công trình cao cấp như khu thương mại, công xưởng, văn phòng, hành lang,... Với những tính năng ưu việt đó, chắc chắn chiếc đèn led âm trần 5w giá rẻ này sẽ dần được thay thế cho những loại đèn truyền thống như Compact, huỳnh quang,...
đèn led âm trần rạng đông 5w
Đèn LED âm trần Rạng Đông 5w, đèn downlight Rạng Đông 5W

Cách lắp đèn LED âm trần 5w, sử dụng đèn led downlight âm trần 5w như nào đúng cách?

Lắp đặt đèn LED âm trần 5W, đèn mắt trâu 5W ở vị trí khô ráo, thoáng mát

  • Kéo dài tuổi thọ của đèn lên tới 30 năm, bạn cần lắp đặt đèn LED downlight 5w ở vị trí thoáng mát, không ẩm ướt. Trước khi lắp đặt đèn trang trí âm trần bạn cần phải xác định rõ nhu cầu chiếu sáng của mình. Thông thường, các bóng đèn LED trang trí được gắn thành hàng và khoảng cách bao nhiêu tùy theo thiết kế riêng. 
  • Hãy khảo sát trần nhà trước khi lắp đặt. Cần phải đảm bảo trần nhà không bị rò rỉ nước, ẩm mốc quá nhiều. Bởi nếu lắp đặt đèn LED âm trần 5w ở vị trí đó rất có thể sẽ gây rò rỉ điện dẫn đến những tình huống chập điện khi sử dụng trong một thời gian dài.

Chọn đèn LED âm trần 5W - đèn mắt trâu 5w có công suất phù hợp với mục đích chiếu sáng

Việc chọn lựa cường độ ánh sáng đèn led phù hợp với mục đích sử dụng sẽ tăng tuổi thọ của đèn downlight 5w lên tới 20%. Giả sử căn phòng có diện tích hẹp thì thì nên lựa chọn những loại đèn LED trang trí downlight có công suất từ 5W - 9W. Ngược lại, nếu cần chiếu sáng ở những diện tích rộng hơn thì nên sử dụng những loại đèn led downlight âm trần có công suất lớn từ 12W trở lên.

Cách sử dụng đèn LED âm trần 5W - đèn mắt trâu 5w đúng chuẩn

Đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều người khi sử dụng. Khi lắp đặt loại đèn downlight 5w này, bạn nên tham khảo cách sử dụng từ nhà sản xuất để giúp đèn LED âm trần đạt hiệu quả chiếu sáng tốt mà không xảy ra hỏng hóc. Rất nhiều người tắt/bật đèn liên tục, nhưng điều này chỉ khiến đèn LED âm trần 5w nhanh bị cháy. Việc tắt/bật có thể tiết kiệm được một số ít điện năng những chúng gây hư hại lớn đối với bóng đèn mắt trâu 5w

Ngoài ra, cần phải vệ sinh và bảo dưỡng đèn downlight bóng LED 5W theo đợt để đèn không bị bám quá nhiều bụi giảm khả năng chiếu sáng. Nên ngắt nguồn điện trước khi vệ sinh đèn  mắt trâu 5W bằng khăn và nước để tránh truyền điện gây mất an toàn. Ngoài ra, khi dùng hãy theo dõi hiệu suất ánh sáng của đèn mắt trâu 5w trang trí, nếu có tình trạng ánh sáng đèn yếu hơn ban đầu hoặc nhấp nháy thì hãy chủ động kiểm tra nguồn điện. Nếu nguyên nhân không phải từ nguồn điện thì bạn nên gọi thợ sửa chữa kịp thời để khắc phục tình trạng trên. 

Nếu đèn trang trí 5W xảy ra tình trạng chập, cháy nổ thì bạn cần ngắt nguồn điện và nên gọi thợ chuyên nghiệp đến kiểm tra và xử lý. Không nên tự mình thay, sửa có thể gây mất an toàn cho bản thân. Hãy lưu ý cách sử dụng đèn mắt trâu 5w để có thể tăng tuổi thọ đèn. Hạn chế những việc làm khiến đèn led âm trần 5w dễ hỏng để có thể tiết kiệm điện năng, chi phí. 

Trên đây là bộ sưu tập đèn LED âm trần 5W hot nhất trên thị trường hiện nay. Bạn hãy chọn cho mình những loại đèn trang trí ưng ý để tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Bạn có thể mua đèn ở bất kỳ những địa chỉ cung cấp đèn nội thất trên thị trường. Nhưng hãy chọn địa chỉ uy tín để nhận lại những mẫu đèn mắt trâu 5w chính hãng.

Quý khách có thể tham khảo tại Đèn Nội Thất - Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn LED âm trần 5W với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Vậy tại sao còn chần chừ, hãy nhanh tay liên hệ đến.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Mẫu Đèn Trang Trí Ngoài Trời LED, đèn LED trang trí ngoài trời

Mẫu Đèn Trang Trí Ngoài Trời LED, đèn LED trang trí ngoài trời

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo