50+ Mẫu đèn thả bàn ăn đẹp, sang trọng, đắt hàng năm 2021

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 35 phút đọc

Quý khách đang đi tìm các mẫu đèn thả bàn ăn cao cấp, hiện đại hay đơn giản để trang trí cho không gian nhà bếp, phòng ăn. Với ưu điểm đẹp, hiện đại, tiết kiệm điện năng và khá bền bỉ nên loại đèn này ngày càng được sử dụng nhiều. Hãy cùng đèn nội thất tham khảo ngay những mẫu đèn thả phòng ăn đẹp bán chạy nhất 2021 nhé!

Đèn thả bàn ăn là gì và có những ưu điểm gì?

Đèn thả bàn ăn hay đèn trang trí bàn ăn là loại đèn dùng để thắp sáng và trang trí trong không gian bếp. Loại đèn này thường được cố định bằng một sợi dây treo từ trần nhà. Đây là loại đèn có ánh sáng ấp áp với hai màu chủ đạo là vàng và trắng. Những mẫu đèn thả bàn ăn được thiết kế từ một hoặc nhiều đèn thích hợp sử dụng cho nhiều không gian như: bếp ăn, treo bàn ăn hoặc sử dụng trong các nhà hàng sang trọng.

Một số loại/dạng đèn thả bàn ăn được khách hàng mua và sử dụng phổ biến đó là:

  1. Đèn bàn ăn dạng đơn
  2. Đèn thả bàn ăn 3 bóng
  3. Đèn thả bàn ăn dài
  4. Đèn thả phòng ăn dạng chùm

Cùng đèn nội thất đến với một vài ưu điểm đáng chú ý của loại đèn thả bàn ăn này nhé:

  • Đèn thả bàn ăn cung cấp ánh sáng nhẹ dịu, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Loại đèn này có thể được sử dụng trong thời gian dài mà không sợ ảnh hưởng tới võng mạc của người sử dụng, đặc biệt là trẻ em
  • Hai màu ánh sáng vàng và trắng của đèn thả bàn ăn giúp kích thích vị giác, tạo không khí ấm áp cho căn bếp hoặc phòng ăn của gia đình. Thích hợp sử dụng nhất là mẫu đèn bàn ăn với ánh sáng vàng có công suất từ 60 - 75 Watt.
  • Có rất nhiều mẫu đèn thả bàn ăn với nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho nhiều không gian bếp ăn, treo trên bàn ăn, dùng cho các nhà hàng sang trọng
  • Không chỉ đẹp, an toàn mà các bóng đèn thả bàn ăn còn tiết kiệm điện năng. Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu được nhiều gia đình tìm hiểu và cân nhắc trước khi chọn mua đèn.
  • Vậy còn độ bền của đèn bàn ăn thả ra sao? Đây cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm tới với Showroom của đèn nội thất tại địa chỉ 19 Cổ Vân, Việt Hùng, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Đèn nội thất sẽ lắp đặt toàn bộ, hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh để mang tới tuổi thọ cao nhất cho đèn. 

50+ mẫu đèn trang trí thả bàn ăn đẹp, hiện đại, được nhiều khách hàng chọn mua tại Showroom đèn nội thất

Đèn thả trần bàn ăn hiện đại pha lê hình xoắn HTPL-35

Từ xưa tới nay pha lê luôn là chất chất liệu vô cùng tinh tế, sang trọng, quý phái cùng với thứ ánh sáng lấp lánh rực rỡ, là vật trang trí không thể thiếu trong các nhà vua chúa, quan lại ngày xưa. Với những tính chất nổi bật đó, pha lê đã được các nhà thiết kế tài ba ngày nay tận dụng một cách hoàn hảo khi đưa nó vào trong các mẫu đèn trang trí phòng ăn.

Đèn bàn ăn đẹp cao cấp, đèn thả bàn ăn đẹp pha lê hình xoắn có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng độc đáo và tinh tế với khung đèn hình xoắn ốc từ trên trở xuống. Xung quanh khung đèn phòng ăn hiện đại HTPL-35 là những bóng đèn LED có chất liệu pha lê k9 được xếp sát nhau với 3 chế độ sáng là trắng, vàng, trung tính. Đèn trang trí bàn ăn đẹp bằng pha lê còn có chế độ điều khiển từ xa hiện đại vô cùng thuận tiện đối với người dùng.

  • Kích thước đèn thả bàn ăn pha lê: 60x55x55 cm
  • Độ dài dây thả đèn led thả trần bàn ăn HTPL-35: 90cm đến 1m2
  • Xem chi tiết giá đèn thả trang trí phòng ăn TẠI ĐÂY
Đèn thả bàn ăn cao cấp pha lê

Đèn bàn pha lê hiện đại 5 vòng tròn HTPL-10

Mẫu đèn thả 5 vòng tròn pha lê HTPL 10 là một trong những mẫu đèn thả được ưa chuộng nhất của Dennoithat.vn. Với hệ thống 4 bóng rọi LED và 5 vòng trong LED, đèn thả 3 chế độ sáng mang lại vẻ đẹp cho phòng bếp và làm tăng độ hấp dẫn của các món ăn trên bàn.

Thông số chi tiết:

  • Kích thước: 100x75x35xm
  • Chất liệu: Hợp kim sơn tĩnh điện kết hợp pha lê K9 cao cấp
  • Đèn LED 3 chế độ sáng
Đèn bàn pha lê hiện đại 5 vòng tròn HTPL-10

Đèn thả bàn ăn cao cấp HT-71

Đèn thả bàn ăn cao cấp HT-71 có cấu tạo là một bóng đơn, bên ngoài là hợp kim sơn tĩnh điện, bên trong là một bóng đèn LED có hai màu chủ đạo là trắng hoặc vàng. Lớp sơn tĩnh điện có nhiều màu sắc cho người mua lựa chọn như đỏ, vàng, xanh, đen. Vì có nhiều mẫu đa dạng nên loại đèn thả trần bàn ăn HT-71 này phù hợp với nhiều không gian nhất là những bàn ăn có thiết kế đơn giản, hiện đại.

Kích thước của một vài loại đèn thả bàn ăn hiện đại phổ biến: 

  • 550x550x300 mm
  • 1100x660x1000 mm
  • 1100x450x1000 mm
  • Xem chi tiết đèn thả trần bàn ăn cao cấp HT-71 TẠI ĐÂY 
Đèn thả bàn ăn hiện đại HT-71Đèn treo thả bàn ăn hiện đại HT-71

Đèn trang trí bàn ăn decor 3 bóng HTDT-06

Đèn thả bàn ăn decor 3 bóng gồm 3 bóng đèn Led đơn nối với nhau bằng đĩa đèn kim loại. Mỗi đèn decor thả bàn ăn 3 bóng thường có hình trụ hoặc hình phễu bằng nhôm và có màu sắc vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều không gian bàn ăn. Ánh sáng của đèn trần thả bàn ăn thường là trắng hoặc vàng tạo cảm giác ấm áp cho bàn ăn gia đình và các nhà hàng, khách sạn. 

  • Công suất đèn LED thả bàn ăn 3 bóng: 6W
  • Kích thước đèn trang trí bàn ăn đẹp: 300x300x1200 mm
  • Xem chi tiết giá đèn thả trần bàn ăn 3 bóng HTDT-06 TẠI ĐÂY 
Đèn thả bàn ăn 3 bóng HTDT-06Đèn trang trí bàn ăn đẹp HTDT-06

Đèn thả trang trí bàn ăn HTDT-05 

Màu sắc chiếu sáng cho các loại đèn thả trang trí bàn ăn của mình là màu vàng, màu sắc này giúp cho không gian trong phòng ăn trở nên ấm áp. Những bóng đèn này thường là bóng đèn LED hoặc đèn compact giúp cho người dùng dễ dàng thay đổi bóng đèn khi bị hỏng. Cấu tạo của loại đèn trần thả bàn ăn thường gồm bộ 6 bóng hoặc 3 bóng đèn đơn. Thân đèn trang trí bàn ăn được làm bằng nhựa trong suốt bền đẹp có độ phát sáng tốt và có tính thẩm mĩ cao. 

  • Kích thước đèn trang trí bàn ăn: 50 (mm) * 100 (mm)
  • Đặt mua hàng đèn phòng ăn hiện đại TẠI ĐÂY
Đèn thả bàn ăn HTDT-05
Đèn trần bàn ăn hiện đại

Đèn thả bàn ăn Moonlight HTDT-14

Mẫu đèn thả Moonlight với kết cấu 16 bóng thủy tinh mờ cao cấp tạo không gian lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng, thích hợp thả bàn ăn cho các đôi vợ chồng mới cưới, gia đình trẻ hiện đại.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Kích thước: Dài 100cm - Thả cao tối đa 55cm
  • Chất liệu: Hợp kim sơn tĩnh điện, Thủy tinh mờ
  • 16 bóng LED
Đèn thả bàn ăn Moonlight HTDT-14

Đèn thả bàn ăn chia nhánh

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích sự phóng khoáng, phá cách thì đèn thả trang trí bàn ăn chia nhánh là một lựa chọn hoàn hảo. Đèn thả treo bàn ăn thường được sử dụng trong một không gian căn bếp với thiết kế hiện đại và nhiều đột phá khác nhau đến từ lối thiết kế của chiếc bàn hay ghê bất kỳ. Việc chia nhánh không theo quy luật nào sẽ giúp đèn bàn ăn thả trang trí mang đến khoảng chiếu sáng tối ưu hơn nhiều loại đèn khác.

  • Kích thước đường kính khoảng 80cm, chiều cao 65cm hoàn toàn phù hợp với không gian căn bếp nhỏ.
  • Đặt mua ngay đèn led thả bàn ăn TẠI ĐÂY 
Đèn thả bàn ăn chia nhánh
Đèn thả bàn ăn chia nhánh

Đèn thả bàn ăn chao gỗ đơn giản

Với những ai yêu thích sự mộc mạc, đơn giản của chất liệu gỗ thì chắc chắn đèn trang trí thả trần bàn ăn chao gỗ sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Với thiết kế cổ điển phần chao đèn, chiếc đèn mang lại cảm giác hoài cổ cho không gian. 

  • Chất liệu của chao gỗ là gỗ thịt bền đẹp, không bị mối mọt trong quá trình sử dụng. Chính giữa của đèn treo trần bàn ăn là chiếc bóng đơn thường có màu sắc là vàng ấm phù hợp với không gian phòng ăn.
  • Đèn thả bàn ăn chao gỗ chính là sự kết hợp hoàn hảo của sự mộc mạc trong không gian tinh tế.
  • Đặt mua ngay đèn led thả bàn ăn TẠI ĐÂY  
Mẫu đèn thả trang trí phòng ăn gỗ
Đèn thả bàn ăn đẹp - Mẫu đèn thả trang trí phòng ăn gỗ

Đèn thả bàn ăn khung sắt cao cấp

Với các loại khung sắt bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều tạo hình năng động khác nhau. Có thể thiết kế theo hình khối tam giác, khối tự diện, lập phương hay hình tròn đều mang đến những nét độc đáo cho phòng bếp của bạn. Ngoài ra, đèn thả trần bàn ăn khung sắt mang đến cảm giác chắc chắn, bắt mắt khi dùng.

Mua ngay mẫu đèn thả bàn ăn giá rẻ TẠI ĐÂY 

đèn phòng ăn hiện đại khung sắt
Đèn phòng ăn hiện đại khung sắt

Đèn thả trang trí bàn ăn bồ công anh

Mẫu đèn thả bồ công anh tròn đẹp lãng mạn đúng như tên của nó vậy. Chiếc đèn như một đóa hoa bồ công anh nở rộ trong không gian lãng mạn. Với 3 kích thước 40 - 50 - 60cm, đèn thả bồ công anh thích hợp với nhiều không gian rộng hẹp khác nhau.

Kích thước:

  • D40 - 8 bóng LED
  • D50 - 9 bóng LED
  • D60 - 12 bóng LED

Dây dài tối đa 1m

Công suất 5W/1 bóng

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đèn cho bữa tối lãng mạn thì lựa chọn đèn Bồ công anh chính là lựa chọn tuyệt vời.

Đèn thả trang trí bàn ăn bồ công anh

Đèn thả bàn ăn thông tầng

Với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, đèn thả bàn ăn thông tầng sẽ thu hút sự chú ý của người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự lộng lẫy của những chiếc đèn pha lê cao cấp. Đèn gồm nhiều bóng đèn pha lê lấp lánh xếp dọc trên những dây đèn được thả từ trên xuống. Với vẻ ngoài sang trọng như vậy, đèn thả thông tầng trang trí bàn ăn sẽ tô điểm cho không gian bàn ăn trở nên đẳng cấp, xa hoa và vô cùng tráng lệ.

  • Chiều cao đèn treo phòng ăn cao cấp thả thông tầng: 70cm (tùy thuộc)
  • Chiều rộng đèn thả trần bàn ăn: 30 cm
  • Chiều dài đèn led thả bàn ăn: 80 cm
  • Hàng ngàn khách hàng đã đặt mua đèn thả trần bàn ăn TẠI ĐÂY 
Đèn thả trần bàn ăn thông tầng
Đèn trang trí bàn ăn

Đèn thả bàn ăn cao cấp cầu nến D30

Nếu nhìn từ xa, chiếc đèn thả bàn ăn cầu nến này giống như một quả cầu tuyết khổng lồ gồm nhiều những bông tuyết lấp lánh xếp sát nhau. Cấu tạo của đèn phòng ăn thả trần gồm nhiều hạt LED trắng hoặc vàng đính trên khung kim loại có hình cầu vô cùng độc đáo. Chắc chắn nếu đặt trong không gian phòng ăn thì chiếc đèn thả phòng ăn này sẽ là điểm nhấn vô cùng nổi bật cho không gian.

  • Chất liệu đèn thả trần phòng ăn D30: inox + LED
  • Đường kính đèn thả trần bàn ăn: D400mm
  • Ánh sáng đèn treo trần bàn ăn: Trắng / Vàng
  • Số mắt đèn LED thả trần bàn ăn: 42 hạt LED
  • Xem chi tiết đèn thả trang trí bàn ăn TẠI ĐÂY 
Đèn bàn ăn hiện đại D30
Đèn bàn ăn hiện đại D30

Đèn thả bàn ăn anson thủy tinh

Đèn thả bàn ăn anson thủy tinh có thiết kế vô cùng lộng lẫy, đơn giản thường được các kiến trúc sư lựa chọn trong các phòng ăn trong gia đình, nhà hàng, khách sạn,... Đèn thả trần bàn ăn cao cấp thủy tinh thường gồm 8 đến 10 bóng đèn được bọc bởi lớp thủy tinh và pha lê bên ngoài tạo nên độ lấp lánh trong khu vực chiếu sáng.

Một tính năng nổi bật tiếp theo của đèn LED thả bàn ăn là có thể điều chỉnh độ dài của cây đèn giúp người dùng có thể thắp sáng ở mọi vị trí với chiều cao khác nhau. Đường kính của đèn phòng ăn hiện đại là 100cm, chiều cao 36cm là một thiết kế hoàn hảo với không gian phòng bếp.

Mua ngay đèn bàn ăn thả trần hiện đại, đèn trần thả bàn ăn cao cấp anson TẠI ĐÂY 

Đèn thả bàn ăn anson thủy tinhĐèn thả bàn ăn anson thủy tinh

Đèn thả bàn ăn Hera ngang

Ắt hẳn đây là loại đèn thả bàn ăn có thiết kế độc, lạ và đơn giản nhất trong bộ sưu tập các loại đèn thả bàn ăn. Tuy đơn giản nhưng chiếc đèn trang trí bàn ăn này chính là điểm nhấn mà bất kỳ ai gặp đều không thể quên được. Với thiết kế lá xòe ngang, đèn Hera thả bàn ăn mang ánh sáng đều khắp tạo sự hấp dẫn cho món ăn cũng như không gian lãng mạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Kích thước: 1150x290mm
  • 108 lá LED
  • Chất liệu: Hợp kim sơn tĩnh điện, Nhựa Acrylic cao cấp
Đèn thả bàn ăn Hera ngang

Đèn thả bàn ăn mũ cối cao cấp HTDT-04

Với hình dáng giống một chiếc mũ cối, loại đèn này đã có cái tên vô cùng đặc biệt như thiết kế của chúng vậy. Chỉ cần khoản 2 hoặc 3 chiếc đèn LED thả bàn ăn với những màu sắc khác nhau, thì bàn ăn sẽ được tô điểm bởi nét đẹp không thể nhầm lẫn. Loại đèn trang trí bàn ăn HTDT-04 có phần mũ đèn được thiết kế từ kim loại phù hợp với không gian hiện đại hoặc không gian đa dạng màu sắc. 

Mua ngay mẫu đèn bàn ăn thả trần HTDT-01 TẠI ĐẤY

Đèn LED thả phòng ăn mũ cối cao cấp
Đèn LED thả phòng ăn mũ cối cao cấp

Cách chọn đèn thả bàn ăn đẹp, phù hợp với không gian

Không gian phòng ăn trong nhà bếp là khu vực quan trọng đối với ngôi nhà. Nơi này thường được trang trí với nhiều loại đèn khác nhau nhưng đều mang đến cảm giác ấm cùng cho bữa cơm gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn đèn thả bàn ăn phù hợp là rất quan trọng. Dưới đây là một số tip nhỏ bỏ túi cho gia chủ về cách chọn đèn thả bàn ăn sang trọng, tinh tế và không kém phần nổi bật.

Lựa chọn màu sắc, mẫu mã đèn thả trần bàn ăn

Đèn thả bàn ăn trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn loại đèn phù hợp. Về kiểu dáng đèn, bạn cần phải xác định tổng thể không gian ngôi nhà nói chung và phòng ăn nói riêng để tìm ra lối thiết kế phù hợp. Có nhiều mẫu đèn thả bàn ăn mang kiểu dáng cổ điển với đường nét thiết kế có phần mềm mại, nhẹ nhàng. Ngược lại, là những mẫu đèn trang trí bàn ăn thả trần hiện đại với lối thiết kế hiện đại nhiều đường nét góc cạnh kết hợp với các hình khối bắt mắt.

Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc đèn trần thả bàn ăn cũng rất quan trọng. Bởi màu sắc kết hợp với mẫu mã sẽ cho ra tổng thể đèn. Màu sắc đèn bàn ăn thả trần, đèn trần thả bàn ăn giá rẻ cần phải phù hợp với màu sơn tường và trần nhà. Thông thường, màu đèn bàn ăn hiện đại treo trần sẽ cùng với tông màu của trần nhà để tạo nên không gian hài hòa không gây rối mắt.

cách chọn đèn thả bàn ăn - 1Chọn màu sắc, mẫu mã đèn thả trần bàn ăn

Lựa chọn kích thước, chất liệu đèn LED thả bàn ăn

Việc lựa chọn kích thước có phần ảnh hưởng khá lớn đến vẻ đẹp chung của nhà bếp. Thông thường, các phòng ăn hiện nay thường được tận dụng  tối đa diện tích của ngôi nhà và kết hợp luôn với nhà bếp nên khu vực nên khu vực bàn ăn thường nhỏ. Ngoài ra, chiều cao từ trần nhà đến bàn ăn cũng là vấn đề bạn cần phải lưu tâm. Bởi lựa chọn đèn thả bàn ăn cũng như lựa chọn chiều dài dây thả rất quan trọng. Dây quá dài hoặc quá ngắn đầu gây cản trở tầm nhìn và vùng sáng của đèn. Vì vậy, cần phải lựa chọn kích thước sao cho phù hợp để tối ưu được hiệu quả khi sử dụng đèn. 

Với chất liệu đèn thả bàn ăn đẹp có thể chọn lựa theo chất liệu của những đồ vật trong phòng ăn hoặc kiểu dáng mà ngôi nhà thiết kế. Với kiểu dáng cổ điển thường sẽ có nhiều đồ vật được thiết kế bằng gỗ hoặc xuất xứ từ thủy tinh. Ngoài ra, đèn thả bàn ăn còn được thiết kế từ các chất liệu như pha lê, kim loại mang đến tổng thể năng động, mới mẻ. Vậy nên chọn đèn thả bàn ăn từ các chất liệu đồng bộ đều mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian được trưng bày.

cách chọn đèn thả bàn ăn - 2
Tham khảo khoảng cách từ đèn thả trần đến bàn ăn HTDT-21

Chọn công suất và ánh sáng của đèn thả trang trí bàn ăn

Thông thường các loại đèn thả bàn ăn có công suất từ 60W - 75W. Đây là công suất vừa đủ để có thể chiếu sáng cho bàn ăn và không gian xung quanh. Bạn không nên sử dụng các loại đèn thả phòng ăn có công suất quá mạnh hoặc quá yếu chúng sẽ gây hại cho mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn ánh sáng với tông màu vàng hoặc vàng nhạt. Bởi không gian phòng ăn thường có hơi hướng ấm cúng không nên sử dụng ánh sáng trắng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý thì ánh sáng vàng có tác động tích cực giúp cho não được thư giãn.

Trên đây là bộ sưu tập các loại đèn thả bàn ăn , đèn bàn ăn thả trần, đèn trang trí bàn ăn siêu hot và được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, bạn nên tham khảo những cách thức để có thể lựa chọn được đèn thả bàn ăn phù hợp với không gian ngôi nhà. 

Quý khách có thể tham khảo tại Đèn Nội Thất – Địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại đèn thả trần với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú. Nơi đây đã làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Vậy tại sao còn chần chừ, hãy nhanh tay liên hệ đến

Địa chỉ bán đèn thả bàn ăn hiện đại, đèn thả trần phòng ăn cao cấp tại Hà Nội

Đèn Nội Thất chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu đèn trang trí phòng ăn, các mẫu đèn thả bàn ăn giá rẻ - đèn thả trang trí bàn ăn - đèn led thả bàn ăn. Chúng tôi cam kết:

  • Chính sách bảo hành cho mọi thiết bị đèn treo bàn ăn đẹp từ 2 năm - 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng bán kính 20km (tính từ các showroom)
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng với các mẫu đèn thả phòng ăn, đèn led thả trần bàn ăn 
  • Hàng ngàn mẫu đèn thả trần trang trí đang giảm giá tới 60%.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • các mẫu đèn trang trí phòng ăn

  • mẫu đèn bàn ăn đẹp giá bao nhiêu

  • đèn thả bàn ăn đơn giản tại hà nội

  • đèn thả bàn ăn hiện đại tp hcm

  • đèn bàn ăn đẹp mua ở đâu

  • đèn treo thả bàn ăn mới nhất

  • đèn led thả bàn ăn giá rẻ

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Cách đấu đèn LED 1m2, cách đấu đèn tuýp LED đôi, cách đấu bóng đèn huỳnh quang

Cách đấu đèn LED 1m2, cách đấu đèn tuýp LED đôi, cách đấu bóng đèn huỳnh quang

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Chat Zalo
Gọi điện
Gửi tin nhắn Facebook