đèn trang trí noel

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 9 phút đọc

Đèn trang trí noel là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi dịp giáng sinh, với sự lung linh, huyền ảo của đèn trang trí noel, giúp cho gia chủ đón một mùa giáng sinh tươi vui và an lành cùng gia đình, bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn mẫu đèn trang trí noel.

Đèn bông tuyết đen D85

Với chủ đề giáng sinh ấm áp, đèn bông tuyết đen D85 sẽ thay thế mọi loại đèn nháy khác cho cây thông noel nhà bạn. Với pha lê trắng tinh khôi kết hợp với chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện, khiến bạn cảm giác mình đang tận hưởng một mùa đông nhưng rất ấm áp.

Sử dụng đèn ốp trần với đường kính 85 cm, và cho ánh sáng vàng nhẹ bao gồm 15 bóng. Giúp không gian nhà bạn thêm ấm áp và huyền ảo.

Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-bong-tuyet-den-d85.html

Đèn thả pha lê hình xoắn HTPL-35

Đường kính mỗi vòng đèn thả pha lê hình xoắn HTPL-35 là 60x55x55 cm, tạo nên hình uốn xoăn như những tầng cây thông đẹp mặt. Trên thân đèn đính những hạt pha lê lấp lánh, khiến cho không gian giáng sinh nhà bạn thêm độc đáo. 

Với 3 mức đèn trắng - vàng - trung (xanh) giúp bạn linh động điều khiển tuỳ theo ý muốn của bạn. Độ dài dây thả từ 90 cm đến 1m2, giúp bạn có thể thay thế cây thông chật chội mà vẫn có không khí noel nhé!

Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-tha-pha-le-htpl-35.html

Đèn quạt giấu cánh King Fan HT-70

Chắc chắn khi nghe cái tên, bạn sẽ cảm thấy rất lạ vì một chiếc đèn có thể kết hợp với quạt trần ư? Đúng vậy! Nếu thoạt nhìn, bạn sẽ thấy một chiếc đèn đồ sộ, to lớn được thiết kế theo phong cách Italia, rất sang trọng và đẹp mặt. Tất nhiên, ẩn sâu bên trong sẽ là chiếc quạt trần 4 cách lớn, vừa tiết kiệm không gian trần nhà mà vừa tạo được tinh tế trong cách lựa chọn của bạn.

Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-quat-giau-canh-king-fan.html

Đèn decor cầu thuỷ tinh

Được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, nhưng hết sức vintage và cổ cách. Thân đèn được làm từ sợi dây điện nhôm, được bọc lớp bạc bên ngoài giúp dây điện có màu nhám bạc. Kết hợp màu vàng ấm áp sẽ khiến không khí noel trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-decor-cau-thuy-tinh.html

 

Đèn thả led HTDT-24

Đèn thả led HTDT-24 là loại đèn theo phong cách mùa đông, với hình ảnh cây thông noel treo ngược làm cho căn nhà của bạn thêm sinh động, ấm áp bởi màu vàng nhạt của đèn. 

Đèn được thiết kế theo 3 tone ánh sáng trắng, vàng, xanh, giúp bạn linh động điều khiển phù hợp theo các mùa. Ngoài ra, đèn led được lồng vào trong khung nhôm của thân đèn, khiến cho ánh sáng quy tụ về 1 điểm, làm nổi bật không gian sống của bạn lên nhiều.

 

Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-tha-led-htdt-24.html

Đèn ốp trần led HTM - 47

Giống như đèn thả led HTDT-24 cũng được thiết kế từ 3 hình tròn đồng tâm cơ bản, nhưng chỉ khác về cách bố trí và sắp xếp 3 hình tròn chồng lên nhau theo 1 mặt phẳng, khiến cho ánh sáng đèn lan toả khắp không gian nhà bạn. Với chân đèn trụ chóp chắc chắn và cho ánh sáng vàng, giúp cho không khí noel nhà bạn thêm sinh động và ấm áp. 

Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-op-tran-htpl-31.html

Đèn trang trí dây thừng

Sự kết hợp giữa đèn dây tóc cổ điển và những sợi dây thừng, tạo thành những sợi dây đèn sống động và màu sắc. Nếu như gia chủ lựa chọn những mẫu đèn trang trí dây thừng, thì bạn sẽ tha hồ tạo kiểu cách trên cửa sổ, tường nhà hoặc trang trí trên cây thông noel,...

Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-trang-tri-decorlkl.html 

Đèn ốp trần trẻ em Cầu Vồng HTOP-08

Trong không gian phòng ngủ của bé luôn tràn đây sự thơ mộng và lãng mạn, pha thêm chút ánh sáng ấm áp và xinh xắn, là mẫu đèn ốp trần trẻ em Cầu Vồng HTOP-08. Nếu như bạn có ý định sắm sửa cho phòng ngủ của bé theo chủ đề noel, thì chiếc đèn này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Không những khiến không gian của bé xinh xắn và độc đáo, mà tô điểm thêm nét chấm phá trong không gian nhà bạn cho 1 mùa giáng sinh tới.

Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-op-tran-tre-em-cau-vong%2012344.html

Đèn thả led HTDT-27

Sự uốn lượn cong tròn của đèn ốp trần led HTM - 47 nói trên, thì chiếc đèn thả led HTDT-27 được thiết kế góc cạnh, mang lại vẻ đẹp khoẻ khoắn, sinh động và bắt mắt. Nếu những gia đình nào thích sự mạnh mẽ nhưng đơn giản, thì bạn nên đặt đèn thả led HTDT-27 ngay không gian phòng khách nhé!

Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-tha-led-htdt-27.html

Đèn chùm pha lê HTPL-32 D80

Đèn chùm pha lê HTPL-32 D80 được thiết kế bằng chất liệu thanh nhôm huyền ảo, bên trong là lớp đèn led màu vàng xen kẽ, khiến bạn cảm thấy đèn lung linh hơn bao giờ hết. Thân đèn kết cấu mạ kim loại tĩnh điện bám sát vào trần, giúp cho chiếc đèn dù to lớn đến mấy nhưng vẫn bám trụ chắc chắn.

Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-chum-pha-le-htpl-29-d80.html

Trên đây là 10 mẫu đèn trang trí noel cho bạn lựa chọn theo phong cách riêng của mình. Hy vọng bạn có thể tô điểm cho không gian sống thêm sinh động và ấm áp trong mùa giáng sinh tới nhé!

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Các mẫu đèn hắt tường cầu thang, đèn LED hắt tường ngoài trời, đèn trang trí hắt tường

Các mẫu đèn hắt tường cầu thang, đèn LED hắt tường ngoài trời, đèn trang trí hắt tường

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo