Các mẫu đèn hắt tường cầu thang, đèn LED hắt tường ngoài trời, đèn trang trí hắt tường

Các mẫu đèn hắt tường ngoài trời, đèn led hắt tường cầu thang - đèn hắt chân tường trang trí là những loại đèn trang trí giúp bức tường trở nên sinh động và ấn tượng hơn. Với những người yêu thích việc trang trí nội thất, ngoại thất thì chắc hẳn không còn xa lạ với mẫu đèn này. Cùng Đèn Nội Thất tìm hiểu về những sản phẩm đèn hắt tường hai đầu, đèn tường kiểu ánh sáng hắt chất lượng nhất nếu bạn muốn biến bức tường đơn điệu thành những bức tranh ánh sáng đầy nghệ thuật.

Danh Mục Đèn Trang Trí Nội Thất Ngoại Thất Trong Nhà

Mẫu đèn hắt tường ngoài trời trang trí - đèn LED hắt tường cầu thang - đèn hắt tường 2 đầu cao cấp nhất 2020

Cùng điểm qua các loại đèn trang trí hắt tường đẹp được nhiều người lựa chọn 2020.

Đèn hắt tường cầu thang - Đèn LED hắt tường chân cầu thang một đầu hình chữ nhật

Đèn hắt tường cầu thang - Đèn LED hắt tường chân cầu thang một đầu hình chữ nhật là thiết bị chiếu sáng được dùng để trang trí các không gian ngoại thất.

Chỉ số trả màu Ra >65 nên ánh sáng đèn hắt tường trang trí, đèn hắt chân tường không gây khó chịu, chói mắt. Đèn hắt chân tường cầu thang có ánh sáng vàng tạo cảm giác ấm áp. Là loại đèn hắt 1 chiều nên ánh sáng tập trung tốt hơn.

Đèn LED hắt tường chân cầu thang một đầu hình chữ nhật thường được bố trí theo 2 kiểu là bố trí từ phía dưới để ánh sáng hắt lên. Hoặc bố trí ở phía đông trên để ánh sáng hắt xuống. 

Thân đèn hắt tường màu đen và được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp đèn chống thấm nước, chống bụi. Vì thế sản phẩm hoạt động tốt ở điều kiện ngoài trời và rất bền bỉ. Đèn LED hắt tường ngoài trời có công suất 5w, có khả năng tiết kiệm điện năng tốt. Dòng đèn hắt tường này thường được lắp đặt ở phía ngoài các bức tường, hành lang, xung quanh sân nhà,... Các ngôi nhà theo kiểu sân vườn và các khu nghỉ dưỡng rất chuộng dùng đèn này để làm đẹp thêm cho không gian.

Kích thước đèn LED hắt chân tường cầu thang (D×R): 80 x 75cm - Mẫu K003 ->> https://dennoithat.vn/den-roi-tuong-ngoai-that-k003.html

đèn led hắt tường ngoài trời
Đèn led hắt tường ngoài trời

Đèn hắt tường 2 đầu ngoài trời - Mẫu đèn hắt trang trí tường 2 đầu

Đèn hắt tường 2 đầu ngoài trời - Mẫu đèn hắt trang trí tường 2 đầu là thiết bị chiếu sáng đa năng, có thể được lắp đặt một cách hài hoà cả ở trong nhà và ngoài trời. Đây là mẫu đèn hắt trang trí tương 2 đầu và gồm 6 tia sáng. Các tia sáng giao thoa với nhau khiến bức tường được hắt sáng nổi bật hơn.

Đèn hắt tường ngoài trời 2 đầu, đèn LED hắt tường 2 đầu có nhiệt độ màu là 3.200K nên phát ra ánh sáng màu vàng ấm vô cùng rực rỡ và tươi sáng. 

Đèn trang trí hắt tường , đèn hắt chân tường hoạt động với công suất 12w, ánh sáng có cường độ vừa đủ, không gây chói mắt. Chất liệu của thân đèn tường kiểu ánh sáng hắt được làm bằng hợp kim tĩnh điện không bị ăn mòn, rỉ sét.

Đèn hắt tường 2 đầu thường được bố trí để làm nổi bật các bức tường trong phòng ngủ, phòng sách, cầu thang,... Vì được làm bằng chất liệu bền bỉ nên sản phẩm còn được sử dụng trang trí các bức tường  ngoài khuôn viên nhà. 

Kích thước đèn LED trang trí hắt tường (D×R): 185 x 90,8 (cm)

đèn hắt tường ngoài trời
Đèn hắt tường 2 đầu ngoài trời - Mẫu đèn hắt trang trí tường 2 đầu

Đèn hắt tường ngoài trời đơn giản - Đèn LED trang trí hắt tường ngoài trời hiện đại

Đèn hắt tường ngoài trời đơn giản - Đèn LED trang trí hắt tường ngoài trời hiện đại hình hộp chữ nhật này có màu đen sang trọng và là đèn hắt sáng 2 đầu. Vì vậy diện tích chiếu sáng của loại đèn LED trang trí hắt tường ngoài nhà này lớn hơn các loại đèn khác. Đèn hắt tường ngoài trời có công 6w và sử dụng bóng đèn led giúp tiết kiệm điện năng.

Đèn LED hắt tường ngoài trời được ưu ái sử dụng không chỉ vì thiết kế sang trọng mà còn vì độ an toàn cao. Chất liệu đèn led trang trí hắt tường hợp kim cao cấp giúp đèn tản nhiệt tốt và không gây nóng thành đèn và tường. Từ đó khiến màu sắc và chất lượng của bức tường không bị ảnh hưởng dù được chiếu sáng thường xuyên.

Kích thước đèn trang trí hắt tường ngoài trời (D×R×C): 65 x 90 x 150cm

Đèn hắt tường ngoài trời đơn giản - Đèn LED trang trí hắt tường ngoài trời hiện đại
Đèn hắt tường ngoài trời đơn giản - Đèn LED trang trí hắt tường ngoài trời hiện đại

Đèn hắt tường ngoài trời hiện đại cong vát - Đèn trang trí hắt chân tường ngoài nhà đơn giản

Dù chỉ là đèn hắt tường 1 đầu, không sáng bằng đèn hắt tường 2 đầu nhưng loại đèn trang trí hắt tường này vẫn có nét hấp dẫn riêng. Thiết kế cong uốn lượn của sản phẩm này hiện nay rất được yêu thích. Cộng thêm màu vàng dịu nhẹ do ánh sáng phát ra khiến sản phẩm thêm phần cổ điển.

Đèn hắt chân tường ngoài trời hoạt động với công suất chỉ 3w nhưng rất bền bỉ. Trong các hàng rào, vách trang trí,... ngoài sân vườn hay các bức tường trong nhà có diện hiện diện của loại đèn trang trí này đều có nét ấn tượng riêng. 

Kích thước đèn led hắt chân tường ngoài trời đơn giản (D×C): 80 × 90cm

đèn hắt tường ngoài trời
Đèn hắt tường ngoài trời hiện đại cong vát - Đèn trang trí hắt chân tường ngoài nhà đơn giản

Đèn hắt tường ngoài trời hình trụ - Đèn LED hắt tường ngoài trời hình trụ

Đèn hắt tường ngoài trời hình trụ - Đèn LED hắt tường ngoài trời hình trụ có thân bằng nhôm màu trắng bạc sang trọng. Nhờ sử dụng chip led CREE cao cấp nên bóng đèn hắt chân tường hình trụ tròn có cường độ ánh sáng tuyệt vời. Đây là dòng đèn hắt tường 2 đầu nên không gian chiếu sáng rất rộng và với cường độ tối đa. Với độ ra màu Ra > 80 nên màu sắc luôn chân thực, sinh động. Bạn sẽ không bị chói mắt khi vào ban đêm nhìn thấy loại đèn này. 

Đèn LED hắt chân tường ngoài trời sử dụng bóng đèn LED công suất 12w, ánh sáng có 2 màu là vàng và trắng. Sản phẩm dễ phối hợp trang trí với các bức tường trang trí, tường rào. Đèn hắt tường này giúp khách hàng tiết kiệm đến 90% điện năng. Nhờ vậy giúp gia chủ không cần tốn nhiều tiền để duy trì không gian lung linh với ánh đèn của vườn nhà vào ban đêm.

Kích thước đèn hắt chân tường ngoài trời (D×C):80 x 90cm

Đèn gắn tường ngoài trời, trong nhà hắt sáng 2 đầu thân cong
Đèn gắn tường ngoài trời, trong nhà hắt sáng 2 đầu thân cong

Đèn hắt tường ngoài trời - Đèn hắt chân tường ngoài trời 4 tia tròn phi 110 vỏ đen

Đèn hắt tường ngoài trời 4 tia tròn phi 110 vỏ đen có thể nói là một trong những sản phẩm có thiết kế độc lạ nhất. Đèn LED hắt tường ngoài trời có hình khối tròn màu đen với khả năng hắt sáng 4 chiều. Ánh sáng của đèn có cường độ mạnh và rực rỡ. Đèn có khả năng chống thấm nước tốt. Dẫu điều kiện thời tiết có bất lợi thì đèn vẫn hoạt động tốt mà không hề bị hư tổn gì.

Thiết kế đèn hắt chân tường ngoài trời đơn giản, không rườm rà, không chỉ làm dòng đèn hắt tường này đẹp hiện mà còn khiến sản phẩm rất dễ tháo lắp. Tự bạn cũng có thể làm được mà không cần điều trợ giúp của thợ chuyên nghiệp.

Sản phẩm đèn hắt tường ngoài trời sử dụng đèn LED 12w, chất lượng ánh sáng luôn được đảm bảo. Đèn trang trí hắt tường có màu chuẩn, không phát ra tia UV hay khí cacbonic. Đây là một thiết bị chiếu sáng thân thiện với môi trường sống của con người. Với thiết kế độc đáo, chất lượng đảm bảo của mình sản phẩm này đã được sử dụng rộng rãi để trang trí nhiều không gian khác nhau như sảnh khách sạn, ban công, hàng rào,...

Kích thước đèn LED trang trí hắt tường (D×R):10 × 10cm

Đèn tường ngoài trời 4 tia tròn
Đèn hắt tường ngoài trời - Đèn hắt chân tường ngoài trời 4 tia tròn phi 110 vỏ đen

Đèn LED trang trí hắt tường ngoài nhà - Đèn hắt tường ngoài trời mica vuông

Đèn LED trang trí hắt tường ngoài nhà - Đèn hắt tường ngoài trời mica vuông được đánh giá khá cao từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Đèn hắt tường trang trí ngoại thất khá đẹp với màu trắng ngọc trai thanh lịch kết hợp cùng ánh sáng màu vàng của bóng đèn led công suất 16w bên trong. Ánh sáng vàng tạo cảm giác vừa cổ điển vừa ấm áp nên thường được sử dụng tạo không gian lãng mạn trong các bức tường trong quán cà phê, phòng khách, lối đi cầu thang,...

Đèn hắt tường ngoài trời được sản xuất từ hợp kim sơn tĩnh điện trắng và mica trắng. Chất liệu này đem lại kiểu dáng đẹp và độ bền cao cho đèn. Đèn LED hắt tường trang trí mica vuông không bị oxy hóa và rỉ sét, có khả năng chịu lực cao với các yếu tố ngoại cảnh.

Kích thước đèn trang trí hắt tường (D×C): 240 x 135cm

đèn hứt tường
Đèn LED trang trí hắt tường ngoài nhà - Đèn hắt tường ngoài trời mica vuông

Đèn hắt tường trang trí hiện đại bo tròn - Đèn hắt chân tường cầu thang hiện đại

Đèn hắt tường trang trí hiện đại bo tròn - Đèn hắt chân tường cầu thang hiện đại là một trong những loại đèn trang trí hắt tường sử dụng trong nhà rất phổ biến hiện nay. Đèn LED hắt tường có màu trắng tinh tế cùng thiết kế bo tròn đơn giản. Nhờ thiết kế này mà ánh sáng tỏa ra đều hơn và giúp bức tường được trang trí trở nên sinh động.

Mẫu đèn hắt trang trí có chất liệu bằng nhựa nên vừa nhẹ vừa bền. Nhờ vậy việc di chuyển đèn hắt tường trang trí hay lắp đặt đều ít tốn công sức. Sản phẩm sử dụng bóng LED công suất 12w với ánh sáng màu trắng. Ánh sáng đèn LED hắt tường trang trí không gây chói mà vô cùng dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn vào những bức tường trang trí bằng đèn này. 

Kích thước đèn trang trí hắt tường, đèn LED hắt tường trang trí (D×C): 200 x 140 (cm)

Đèn hắt tường trang trí hiện đại bo tròn - Đèn hắt chân tường cầu thang hiện đại
Đèn hắt tường trang trí hiện đại bo tròn - Đèn hắt chân tường cầu thang hiện đại

Đèn LED hắt tường ngoài trời 2 đầu - Đèn hắt tường 2 đầu

Đèn LED hắt tường ngoài trời 2 đầu - Đèn hắt tường 2 đầu K002 có 2 màu chính là màu đen và trắng. Tông màu đơn giản cộng thêm kiểu dáng hình khối không cầu kì tạo nên vẻ thanh nhã cho loại đèn này. Đây là dòng đèn 2 hướng chiếu với 2 bóng đèn led 5w, có góc chiếu khá rộng. Nhiệt độ màu của loại đèn trang trí hắt tường ngoài trời này là 3200K nên ánh sáng của đèn là màu vàng ấm. 

Chất liệu hợp kim tĩnh điện nên đèn hắt tường này khá bền bỉ trước các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Sản phẩm thường được dùng để trang trí, chiếu sáng hành lang, cổng, tường nhà,... Đèn hắt tường 2 đầu còn rất tiện lợi ở chỗ có khả năng điều chỉnh góc chiếu dễ dàng. Nhờ vậy bạn có thể bố trí đèn theo ý muốn của mình để làm không gian nhà thêm phần sinh động.


Đèn LED hắt tường ngoài trời 2 đầu - Đèn hắt tường 2 đầu K002

Đèn hắt tường đơn giản Oobest - Đèn LED hắt tường ngoài trời Oobest

Đèn hắt tường đơn giản Oobest - Đèn LED hắt tường ngoài trời Oobest là thiết bị chiếu sáng được nhập khẩu từ châu Âu nên có thiết kế độc đáo mà hiếm sản phẩm nào trên thị trường Việt Nam có được. Loại đèn hắt chân tường này được thiết kế với hình dáng tựa như một nửa hình hộp tam giác.

Đèn hắt tường có 5 tia sáng sáng bao gồm một tia sáng hắt lên phía trên và 4 tia đan xen với nhau hắt xuống phía dưới. Nhờ vậy ánh sáng trở nên đồng đều và rực rỡ hơn.

Sản phẩm đèn LED hắt tường ngoài trời này được làm từ kim loại cao cấp, phủ lớp nano giúp các vết bụi không bám vào được. Đèn hắt tường đơn giản sử dụng bóng LED 5w, cường độ ánh sáng dịu nhẹ, không chói.

Sản phẩm đèn trang trí hắt tường Oobest này còn được yêu thích vì có tuổi thọ rất lâu, lên đến 50.000 giờ. Đây là một trợ thủ đắc lực giúp cho những khoảng tường nhà bạn không còn đơn điệu mà trở nên ấn tượng.

đèn hắt tường ngoài trờiđèn hắt tường ngoài trời
Đèn hắt tường đơn giản Oobest - Đèn LED hắt tường ngoài trời Oobest

Địa chỉ mua đèn hắt tường trang trí - đèn LED hắt tường ngoài trời tại Hà Nội, TP HCM

Các loại đèn hắt tường - đèn led hắt tường cầu thang vì nhận được sự quan tâm của rất nhiều người nên có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm này. Nếu bạn đang không biết mua các mẫu đèn hắt tường 2 đầu, đèn hắt tường cầu thang, đèn trang trí hắt tường 1 đầu ở đâu mới uy tín thì hãy ghé thăm cửa hàng Đèn Nội Thất nhé.

Đây là showroom chuyên cung cấp các sản phẩm đèn trang trí đẹp và chính hãng tại Hà Nội. Ngoài việc cung cấp đèn chất lượng thì tại đây còn có đội ngũ chuyên viên nội thất. Họ sẽ luôn hỗ trợ và tư vấn cho bạn hết mình. Từ khâu chọn đèn đến lắp đặt đều sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Tìm kiếm liên quan trên Google

  • đèn hắt tường trang trí giá bao nhiêu

  • đèn hắt tường ngoài trời giá rẻ

  • đèn led hắt tường mới nhất

  • mua đèn hắt tường 2 đầu hà nội

  • các mẫu đèn hắt tường cầu thang giá rẻ

  • đèn led hắt tường ngoài trời mới nhất

  • các loại đèn trang trí hắt tường đẹp

H

HUyền Anh 0332067xxx

Các mẫu đèn hắt tường cầu thang, đèn LED hắt tường ngoài trời, đèn trang trí hắt tường đẹp, chất lượng vô cùn tốt

11:15:33 AM 01/04/2020

Bạn cần hỗ trợ?
""