10+ mẫu đèn trang trí Tết đẹp hiện đại, sang trọng

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 14 phút đọc

Đèn trang trí tết là những mẫu đèn hiện đại, đời mới và theo chủ đề ngày tết, loại đèn này thường được trang trí trong dịp đầu năm, giúp gia chủ thêm tươi mới, may mắn và nhiều tài lộc.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo những mẫu đèn trang trí tết hot nhất hiện nay nhé!

Đèn chùm mâm pha lê HTM-06

  • Nếu như bạn đang sở hữu một không gian rộng lớn, thì nên lựa chọn loại đèn chùm mâm pha lê HTM-06, với thiết kế đồ sộ của những viên pha lê kết hợp với ánh đèn trắng vàng xen kẽ, khiến cho không gian tết nhà bạn sống động hơn bao giờ hết.
  • Đèn chùm mâm pha lê HTM-06 sử dụng loại đèn LED, dù bạn trông nó rất to, nhưng chúng sẽ tiết kiệm rất nhiều điện năng nhà bạn. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, đảm bảo an toàn về chất lượng pha lê cao cấp. 
  • Đặc biệt, nhà sản xuất đã thiết kế 3 chế độ sáng và điều khiển từ xa, rất thuận tiện cho bạn. Bạn có thể sử dụng đèn không chỉ trong nhữn dịp tết, mà còn nhiều dịp đặc biệt khác nữa.  

>> Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-mam-pha-le-htm-06.html

den-mam-pha-le-htm-06

Đèn mâm ốp trần chữ nhật pha lê 01

Với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với những không gian có tone màu trắng. Nếu như không gian nhà bạn được trang trí bởi sắc đỏ của xuân, thì với chiếc đèn mâm ốp trần chữ nhật pha lê 01 này sẽ giúp bạn pha thêm vài nét trẻ trung, thanh khiết trên trần nhà bạn. Khiến gia chủ cảm thấy một năm mới may mắn, thuần khiết và thanh tịnh.

Kiểu dáng có sự kết hợp độc đáo của hình vuông, chấm phá đường nét pha lê óng ánh, tạo không gian lung linh và huyền ảo. Đèn mâm ốp trần chữ nhật pha lê 01 này, bạn có thể đặt ở vị trí phòng khách hoặc phong ăn đều thích hợp.

>>  Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-op-tran-chu-nhat-pha-le.html

den-op-tran-chu-nhat-pha-le

Đèn ốp trần pha lê HTM-10

Đèn ốp trần pha lê HTM-10 được thiết kế một cách sang trọng, sắc xảo và tinh tế, khung bên ngoài được mạ một lớp đồng hợp kim óng ánh, đính pha lê là những điểm nhấn cho chiếc đèn thêm nổi bật. Nếu như bạn trang trí chiếc đèn ốp trần pha lê HTM-10 ở vị trí phòng khách, thì chắc chắn rằng những vị khách đền nhà bạn hết sức choáng ngợp giữa không gian hoàng gia này đấy.

Đền ốp trần pha lê HTM-10 này có rất nhiều mẫu hình cho khách hàng lựa chọn như đuôi cá heo - thể hiện một năm mới may mắn, chiếc lá - thể hiện sự thuần khiết, bông hoa 5 cánh - thể hiện sự thanh tao,... Nếu bạn muốn mua đèn trang trí tết, thì loại đèn ốp trần pha lê HTM-10 là sự lựa chọn hoàn hảo.

>>  Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-op-tran-pha-le-htm-10.html

đèn trang trí tết

Đèn chùm cổ điển HT-06 8 tay

Được thiết kế chất liệu dây pha lê k9 cao cấp như những sợi dây chuyền sang trọng, thân đèn được tạo bằng đồng mạ lớp BU sáng bóng, tạo nên nét đẹp cổ điển trong không gian sống của bạn. Nếu bạn thuộc típ người thích sự tạo nhã, đơn giản, cổ điển, thì chiếc đèn chùm cổ điển HT-06 8 tay là sự lựa chọn hợp lý nhất.

>> Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-chum-co-dien-ht-06-8-tay.html

den-chum-co-dien-ht-06-8-tay

Đèn chùm cổ điển HT-06 8 tay

Đèn chùm đồng MD18016/6

Nói đến vẻ đẹp Châu Âu, người ta thường hình dung những đồ vật trang trí cổ điển và cầu kỳ, đèn chùm đồng MD18016/6 cũng vậy. Với sự thiết kế theo khung mạng nhện, sử dụng loại bóng đèn E14 x 16 thoải mái lắp đặt, thân được làm bằng đồng bố trí hoạ tiết đẹp mặt, tạo nên một nét văn hoá độc đáo. Trang trí đèn chùm đồng MD18016/6 này, khiến cho không khí ngày tết nhà bạn thêm tươi mới và thanh lịch.

>> Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-chum-dong-md18016-6.html

den-chum-dong-md18016

Đèn chùm đồng MD18031/6+3+1

Vẻ đẹp của đèn chùm đồng MD18031/6+3+1 khiến người ta liên tưởng tới những ngôi đền ở Thái Lan. Nếu bạn là một người theo gia đạo hoặc một tín đồ yêu cổ vật. Thì chiếc đèn này sẽ giúp không gian nhà bạn được sang trọng, quý phái theo phong cách hoàng gia và mang đậm chất cổ truyền.

Với hoạ tiết rồng bay uốn lượn, cùng với sự điêu khắc tinh xảo trong từng nét của đèn, khiến bạn cảm thấy bị mê hoặc và lôi cuốn đến lạ thường. Trang trí đèn chùm đồng MD18031/6+3+1 sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của phòng khách và sự chịu chơi của gia chủ.

>> Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-chum-dong-md18031-6-3-1.html

đèn trang trí tết

Đèn chùm đồng MD18014/3*3+3

Sự nho nhã, thanh tao của màu xanh ngọc bích chính là nét đẹp mê hồn của đèn chùm đồng MD18014/3*3+3, nghệ nhân điêu khắc đồng rất tinh xảo, xung quanh bố trí chân đèn như những lá chắn bảo vệ nữ thần bên trong đèn. Khung cảnh của đèn tạo nên sự nguy nga, tráng lệ. Nếu nhà bạn theo phong cách vitage, thì chiếc đèn này sẽ tô thêm màu mới cho không gian nhà bạn trở nên tuyệt vời hơn.

>> Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-chum-dong-md18014-3-3-3.html

den-chum-dong

Đèn chùm cổ điển bát đá 15 bóng

Thay vì thiết kế theo chân đèn cầy cổ điển, thì những bát hoa sẽ là điểm nhấn mới cho khung cảnh tết nhà bạn. Sự kết hợp độc đáo của bát hoa hiện đại và thân đồng cổ điển, tạo nên đèn chùm cổ điển bát đá 15 bóng sang trọng và lịch lãm. Sản phẩm sử dụng chất liệu sứ trong cao cấp, giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái, tao nhã cho căn phòng.

>> Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-chum-co-dien-bat-da-15-bong.html

den-chum-co-dien-bat-da-15-bong-anh-5

Đèn chùm cổ điển hoa nến

Không chỉ là thân đèn cầy và hoa nến, đèn chùm cổ điển hoa nến đã có sự hoà quyện giữa đèn chùm cổ điển bát đá 15 bóng và đèn chùm đồng MD18014/3*3+3. Nếu những gia chủ khó tính khi gặp hình ảnh của loại đèn này, cũng không khỏi xuýt xoa khen ngợi sự thiết kế tinh tế của nghệ nhân làm nên chiếc đèn này.

Với sự khéo léo kết hợp phần bát đèn và những hoạ tiết bạc trắng, gây ấn tượng cho những vị khách khi đến du xuân nhà bạn. Bên cạnh đó, ánh sáng đèn LED nhẹ nhàng, không quá chói, khiến cho người ngắm có thể nhìn trực diện mà không làm ảnh hưởng đến mắt.

>> Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-chum-hien-dai3.html

đèn trang trí ngày tết

Đèn ốp trần led Elsa

Nếu các gia chủ đơn giản, không thích sự cầu kỳ, cũng không thích nét cổ điển. Thì đèn ốp trần LED Elsa là sự thiết kế theo mô típ nhẹ nhàng của những cánh hoa, khiến không gian nhà bạn hiện đại, gọn nhẹ, nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Sản phẩm sử dụng lớp kính sứ nhẹ để làm giá đỡ cho đèn, kết hợp với đèn led để giúp bạn tiết kiệm điện năng nhiều hơn. Tuổi thọ của đèn ốp trần led Elsa sẽ cao hơn các loại đèn cổ điển khác.

>> Xem thêm tại đây: https://dennoithat.vn/den-op-tran-led-elsa.html

Đèn ốp trần led Elsa trang trí tết

Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu đèn trang trí tết ưng ý nhé! Chúc bạn thành công!

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước đèn trang trí noel

đèn trang trí noel

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo