Tìm hiểu ưu nhược điểm máy sưởi gốm Nakamoto. Có nên mua máy sưởi gốm?

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 16 phút đọc

Máy sưởi gốm là gì mà lại được nhiều người tin dùng như vậy? Máy sưởi gốm Nakamoto có gì khác biệt so với dòng sưởi khác trên thị trường? Hãy cùng Khang - Đèn nội thất tìm hiểu các ưu điểm, nhược điểm cũng như các lưu ý khi sử dụng của dòng sản phẩm này nhé.

 

Thời tiết càng ngày càng khắc nghiệt, mùa hè thì nóng hơn và mùa đông thì lạnh hơn dẫn đến nhu cầu máy sưởi cho mùa đông ngày càng gia tăng. Cùng với đó các loại máy sưởi cũng phong phú hơn về chủng loại, mẫu mã, nhãn hiệu…

Nhắc đến máy sưởi nhiều bạn sẽ nghĩ đến máy sưởi dầu, máy sưởi hồng ngoại.. Còn máy sưởi gốm là một trong những dòng máy mới được biết đến tại thị trường Việt Nam. Máy sưởi gốm Nakamoto cũng là một trong những sản phẩm chiếm ưu thế của dòng sản phẩm này. 

Xuất xứ máy sưởi gốm Nakamoto

Là dòng sản phẩm chủ đạo của công ty Nakamoto Việt Nam - Chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị điện máy gia dụng có chất lượng cao, công nghệ tiên tiến nhất với giá thành phù hợp nhất đến người tiêu dùng.

Sản phẩm máy sưởi được sản xuất tại Trung Quốc với các công nghệ hàng đầu đến từ Nhật Bản, đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn với giá thành cạnh tranh.

z2930991208890-6f87bdd4b427137b8502af9676bd89f7

Ưu điểm của máy sưởi gốm Nakamoto

Dòng máy sưởi gốm tuy xuất hiện sau trên thị trường so với máy sưởi dầu, máy sưởi Halogen.. Tuy nhiên lại được người dùng đóng nhận và đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm. 

  • Thiết kế sang trọng, cao cấp

Với gam màu trắng sứ sang trọng và tinh tế, Máy sưởi gốm Nakamoto dễ dàng kết hợp cùng với các món đồ nội thất khác tạo nên một không gian sống hoàn hảo. 

Không chỉ vậy,máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cũng như lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm. Nếu gia đình bạn không tiện khoan lắp, bạn có thể đặt nó lên bàn hoặc mặt sàn hoàn toàn như một chiếc máy in bình thường mà không ảnh hưởng đến công nặng của sản phẩm.

may-suoi-gom-nakamoto-nk08
  • Công nghệ hiện đại

Máy hoạt động trên nguyên lý sử dụng điện năng đốt nóng thanh gốm cao cấp PTC, sau đó dùng nguyên lý đối lưu để tỏa nhiệt ra môi trường, tạo độ ấm cho gian phòng.  Không chỉ vậy, máy sưởi gốm Nakamoto còn được trang bị nhiều tiện ích như: Cánh đảo gió tự động với góc rộng, chế độ hẹn giờ. Màn hình LED hiển thị linh hoạt, 2 chế độ công suất thích hợp cho nhiều thời điểm sử dụng…

  • An toàn khi sử dụng

Vấn đề an toàn là điều người dùng rất quan tâm vì máy sưởi phần nhiều được dùng cho gia đình có em bé hoặc người lớn tuổi. Rất quan tâm đến vấn đề này, Nakamoto đưa đến người dùng dòng sản phẩm có độ an toàn cao. 

Máy sử dụng công nghệ sưởi Ceramic hiện đại, không gây bỏng da, không phát sáng, không gây cháy, không gây tiếng ồn lớn. Khi sử dụng máy không đốt cháy oxi nên rất an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ, không làm khó thở hay gây kích ứng về mắt hay da.

Máy có trang bị sẵn cầu chì để bảo tránh trường hợp quá tải, bảo vệ tối đa cho mô tơ cũng như hệ thống điện của gia đình bạn. 

  • Dễ dàng sử dụng

Điều khiển từ xa giúp bạn điều chỉnh các chế độ của máy rất dễ dàng, nhiều chế độ thích hợp với nhiều điều kiện không gian hoặc mục đích khác nhau. Màn hình LED hiển thị thông tin linh hoạt dễ nhận biết.

  • Tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ tiết kiệm điện I - See Sensor hiện đại từ Nhật Bản, máy sưởi gốm Nakamoto tiết kiệm. Bộ phận làm nóng được làm từ chất liệu Gốm PTC cao cấp làm nóng nhanh và mạnh mẽ. 

Ngoài ra, máy có 2 chế độ công suất, tùy chỉnh nhiệt độ cũng dễ dàng cho nhu cầu của người dùng, tối ưu hóa việc tiêu thụ điện năng.

Chi tiết thông số và hướng dẫn sử dụng Máy sưởi gốm Nakamoto

Thông số chi tiết được nhà sản xuất công bố theo từng mã sản phẩm riêng biệt. Mỗi mã sẽ thích hợp với diện tích sử dụng khác nhau. 

z2930991226146-99a9c1c1599715d9aae04e4ee94730c7

Cách sử dụng máy sưởi gốm Nakamoto

Bước 1: Bật công tắc nguồn trên thân máy. Sau khi bật màn hình LED sẽ mở và hiển thị nhiệt độ môi trường hiện tại

Bước 2: Bật nút nguồn trên điều khiển từ xa. Khi bật nguồn chỉ quạt gió sẽ hoạt động

Bước 3: Bật nút TEMP để điều chỉnh nhiệt độ mong muốn. Phạm vi điều chỉnh trong khoảng 10 - 45 độ C

Khi điều chỉnh nhiệt độ, bạn cần cài đặt nhiệt độ cao hơn nhiệt độ môi trường hiện tại tối thiểu 2 độ C thì máy mới bắt đầu làm nóng thanh gốm. Nếu nhiệt độ bằng hoặc thấp hơn môi trường hiện tại, máy sẽ không gia tăng nhiệt.

>>>> Video review Máy sưởi gốm Nakamoto NK08

Ngoài ra có một số chức năng khác

  • Hẹn giờ: Sử dụng nút điều khiển TIMER để hẹn giờ. 1h, 2h..8h. Thời gian thay đổi sau mỗi lần ấn. 
  • SWING để đảo gió. Khi ấn nút bạn sẽ thấy đèn LED tương ứng trên thân máy hiển thị hoặc không, tương ứng với 2 chế độ là đảo gió và đứng yên

Mỗi máy sẽ đi kèm cuốn hướng dẫn sử dụng chi tiết. Các bạn hãy dành thời gian đọc kỹ trước khi sử dụng nhé.

may-suoi-gom-nakamoto

Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng máy sưởi gốm Nakamoto

  • Lựa chọn Model máy dựa vào diện tích phòng sử dụng

Mỗi Model máy thích hợp với một diện tích phòng nhất định nên việc lựa chọn sao cho phù hợp với địa điểm cần sưởi ấm là cực kỳ cần thiết. Điều này sẽ giúp việc sưởi ấm đạt hiệu quả cao mà không gây lãng phí tài nguyên.

  • Lưu ý khi dùng cho phòng nhỏ và kín

Máy sưởi gốm Nakamoto không được trang bị thiết bị kiểm soát nhiệt độ phòng. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn mở máy liên tục ở nhiệt độ cao, máy sẽ liên tục gia tăng nhiệt làm tăng nhiệt độ phòng. Trong thời gian dài nhiệt độ sẽ tăng cao gây khó chịu cho người ở trong phòng. 

Khi sử dụng máy đặc biệt lưu ý khi dùng trong phòng nhỏ hoặc trong phòng có người không có khả năng ra khỏi phòng, ví dụ như trẻ em hoặc người già mất khả năng đi lại… Khi sử dụng máy cần sự giám sát liên tục.

  • Lưu ý khi dùng máy để sưởi trong nhà tắm

Máy sưởi gốm có thể sử dụng với công năng như đèn sưởi nhà tắm, tuy nhiên cần lưu ý treo cao máy tránh nước vào trực tiếp và không chạm vào các nút điều khiển trên thiết khi khi tay còn ướt.

  • Với những gia đình có trẻ nhỏ

Vì máy có trang bị điều khiển từ xa nên rất dễ dàng bật tắt cũng như chuyển chế độ. Gia đình có các bé hiếu động cần rất lưu ý để cao máy, cất cao điều khiển cũng như việc tắt nguồn, rút phích cắm nếu trong phòng có trẻ nhỏ chơi mà không có sự giám sát. 

  • Khi máy gặp sự cố hoặc không hoạt động

Một lưu ý được nhà sản xuất đưa ra đó là Nếu động cơ không hoạt động, cần ngắt điện ngay. Ngoài ra, nếu gặp các trục trặc kỹ thuật máy cần được đưa đến trung tâm bảo hành, không tự ý tháo lắp các bộ phận dẫn đến hư hỏng nặng hơn. 

Bảo hành máy sưởi gốm Nakamoto ở đâu?

Hiện tại bảo hành máy sưởi gốm Nakamoto đang hoạt động ở chế độ bảo hành NHÀ PHÂN PHỐI - Có nghĩa là khi gặp sự cố cần bảo hành, các bạn cần liên hệ lại nơi đã mua sản phẩm để được hướng dẫn và bảo hành sản phẩm. 

Vì vậy việc lựa chọn nhà phân phối uy tín để mua sản phẩm cần được chú ý. Các nhà phân phối cần có địa chỉ rõ ràng, số điện thoại, email hoạt động liên tục… để khi cần thiết bạn có thể có được sự hỗ trợ nhanh nhất.

>>> Link Mua máy sưởi gốm Nakamoto hàng chính hãng

bao-hanh-may-suoi-gom-nakamoto

Lưu ý các trường hợp hãng không nhận bảo hành

  • Hư hỏng do tác động vật lý từ bên ngoài, sai hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm đã bị tháo lắp, thay đổi hoặc sửa chữa ở nơi không được ủy quyền trước đó
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc để trống thông tin
  • Không có phiếu bảo hành

Các bạn cần lưu ý các thông tin này trước khi gửi sản phẩm đi bảo hành nhé.

Hi vọng bài viết về máy sưởi gốm Nakamoto của Khang - Đèn nội thất sẽ giải đáp được các thắc mắc của các bạn trước khi lựa chọn tin dùng dòng sản phẩm này. Nếu còn thắc mắc liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết nhé.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Tân gia nên tặng quà gì - Gợi ý các món quà mừng tân gia tốt nhất cho gia chủ

Tân gia nên tặng quà gì - Gợi ý các món quà mừng tân gia tốt nhất cho gia chủ

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Chat Zalo
Gọi điện
Gửi tin nhắn Facebook