Tìm đèn cho căn hộ mang phong cách Minimalism tối giản

26/07/2021
(0 đánh giá)

Minimalism - phòng cách tối giản trong thiết kế nội thất ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Với vẻ đẹp đến tự sự thoáng đãng và gọn gàng ngăn nắp, các bản thiết kế nội thất với phong cách tối giản này đang rất được lòng chủ căn hộ, nhất là những căn hộ chung cư với diện tích nhỏ

Đương nhiên, tối giản vẫn phải đẹp và phải sáng thì mới dễ chịu. Vậy thì nhà theo phong khách Minimalism này chọn đèn như thế nào để phù hợp?

Đặc tính chính của phong cách tối giản là gì?

Less is more - ít là nhiều là điều đầu tiên phong cách này mang lại cho không gian của bạn. Những vật dụng không cần thiết, không có công năng được hạn chế tối đa..thay vào đó là những vật dụng thông minh, có nhiều công năng mà vẫn tiết kiệm không gian.

Màu sắc hạn chế, chủ yếu là gam màu trắng đen cơ bản cũng là nét nổi bật và dễ nhận thấy của phong cách này.

Ánh sáng là điểm nhấn cho thiết kế Minimalism này. Tận dụng ánh sáng tự nhiên là điều các nhà thiết kế nội thất luôn hướng tới, tuy nhiên với những không gian hạn chế thì việc tăng cường đèn điện để tạo độ sáng cho không gian là điều cực kì cần thiết với các căn hộ mang phong cách này.

Một số mẫu đèn mang phong cách Minimalism

Với những đặc trưng như vậy Khang - Đèn nội thất gợi ý các bạn một số mẫu đèn phù hợp để vừa đẹp vừa tiện dụng mà lại hợp phong cách nhé.

  • Đèn thả ống bơ

Phải nói mẫu đèn thả ông bơ chính là chân ái cho những ngôi nhà mang phong cách tối giản vì nó rất linh động. Vừa có thể lắp đơn để tạo điểm sáng nhỏ như là phòng tắm, đèn rọi đầu giường… vừa có thể lắp “dàn hàng ngang” chiếu sáng cho khu vực bàn ăn, quầy bar

Không chỉ linh hoạt trong lắp đặt, đèn thả ống bơ còn đơn giản đến mức tối thiểu cực kỳ thích hợp với phong cách mà bạn đang theo đuổi.

Xem chi tiết thông số sản phẩm TẠI ĐÂY

  • Đèn trần LED HTM-47

Khác với những mẫu đèn nhiều tay nhiều bóng phù hợp với phong cách cổ điển, mẫu HTM-47 chỉ với 3 vòng tròn nằm cạnh nhau đơn giản phù hợp với không gian hiện đại, ít chi tiết hơn cả.

Thiết kế ốp sát trần cùng với sự đơn giản về mặt thiết kế mẫu đèn này lấy lòng người dùng duy nhất bằng ánh sáng mà nó mang lại cho không gian.

Với những thiết kế Minimalism thì cũng chỉ cần như vậy.

Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Với những căn nhà trần cao, đèn ốp trần chưa đủ sáng như bạn mong muốn thì hãy cứu cánh bằng mẫu HTDT-22 này nhé. Đây là phiên bản đèn thả của HTM-47 phù hợp với nhà trần cao 2,8 - 3 mét trở lên.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

  • Đèn cây HTC-13

Góc đọc sách của bạn cần một chiếc đèn cây, yêu cầu phải đơn giản và hợp với phong cách tối giản của cả nhà? Hãy thử xem mẫu đèn cây HTC-13 của Khang có quá phù hợp không nhé.

Nếu những mẫu đèn cây có bàn đá hoặc lông vũ hút hồn các không gian lãng mạn ngọt ngào thì mẫu HTC-13 lại là điểm nhấn cho không gian đen trắng của căn phòng tối giản.

Chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Trên đây chỉ là 3 mẫu đèn cho những vị trí đặc biệt trong ngôi nhà mang phong cách tối giản mà thôi, còn sử dụng đèn LED âm trần để tạo độ sáng đều cho cả căn phòng vẫn là chủ đạo nhé các bạn.

Hi vọng với bài viết ngắn này các bạn sẽ tìm được những mẫu đèn đẹp và phù hợp với không gian của mình. Hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết các sản phẩm của KHANG nhé.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang



Hãy là người đầu tiên bình luận cho sản phẩm này

Bạn cần hỗ trợ?
""