Mua đèn led giá rẻ ở đâu

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 9 phút đọc

Ngày nay, công nghệ LED đang dần trở nên thịnh hành và ngày càng có xu hướng thay thế các loại đèn truyền thống như đèn dây tóc, đèn huỳnh quang, đèn compact,... Đèn LED phổ biến như vậy là bởi những tính năng ưu việt mà nó mang đến cho người dùng như tiết kiệm điện năng, công suất chiếu sáng lớn, an toàn thân thiện với môi trường,... Không khó để bạn mua một chiếc đèn Led nhưng không phải chiếc đèn nào bạn mua cũng đạt chất lượng và có giá cả hợp lý. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm mua đèn Led giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Đèn Led là gì?

Đèn Led (Light-Emitting-Diode) là thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ Led. Đèn phát ra ánh sáng nhờ các điốt phát quan có trong con chip bán dẫn, khi có nguồn điện, các điện tử trong chip sẽ hoạt động và sinh ra các bức xạ ánh sáng. Các chất bán dẫn có đặc điểm khác nhau nên đèn led sẽ có các màu sắc ánh sáng khác nhau. Đèn Led được dùng phổ biến ở cả dân dụng, trong công nghiệp hay trong các công trình cao cấp. 

Kinh nghiệm chọn mua đèn Led giá rẻ

Mua những sản phẩm có giấy chứng nhận rõ ràng

Có rất nhiều người đi mua chỉ quan tâm tới giá cả mà quên mất việc phải kiểm tra những giấy tờ chứng nhận về chất lượng và xuất xứ của sản phẩm. Có rất nhiều những chiếc đèn led là hàng giả, hàng nhái được đưa vào thị trường có kiểu dáng, mẫu mã giống với hàng chính hãng, có giá rất rẻ nhưng có chất lượng không hề đảm bảo. Vì thế việc bạn kiểm tra những giấy tờ về sản phẩm ngay tại cửa hàng là rất quan trọng.

Kiểm tra bề ngoài bóng và thử bóng tại cửa hàng

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra bề ngoài của đèn có đạt chất lượng hay không. Bề ngoài của đèn có vết xước hay nứt trong hoặc ngoài đèn hay không, đèn có bị xỉn màu hay không,... Đó là những nhận biết cơ bản ban đầu bạn cần kiểm tra. Đặc biệt, bạn nên yêu cầu cửa hàng cho thử bóng ngay tại đó, đèn phải có ánh sáng tốt, sáng ngay lúc có điện chạy qua, bật tắt linh hoạt. Điều đó sẽ giúp bạn tránh gặp phải những chiếc đèn led không chính hãng hoặc những chiếc đèn bị lỗi trong quá trình sản xuất. 

Có phiếu bảo hành rõ ràng

Đối với những sản phẩm chính hãng sẽ không thể nào thiếu phiếu bảo hành. Những sản phẩm tuy chính hãng nhưng đôi khi vẫn có thể có lỗi trong quá trình sản xuất, vì thế phiếu bảo hành là vô cùng quan trọng. Trước khi mua sản phẩm, bạn cần kiểm tra kỹ những thông tin trong phiếu bảo hành như thời gian bảo hành, điều kiện đổi trả sản phẩm,... Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ những vấn đề gì của sản phẩm, bạn nên mang sản phẩm đến ngay cửa hàng đã mua để đổi sản phẩm mới hoặc thay linh kiện. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất chi phí so với việc phải mua một sản phẩm khác.

Kiểm tra những thông số của đèn

Có rất nhiều người mua đèn led chỉ quan tâm đến kiểu dáng của đèn mà quên mất việc kiểm tra những thông số của đèn có phù hợp và đảm bảo với nhu cầu sử dụng hay không.

Quang thông: Quang thông là đại lượng đo lường công suất bức xạ phát ra từ đèn Led. Đối với những không gian lớn và cần nhiều ánh sáng, bạn nên chọn những đèn led có quang thông lớn và ngược lại.

Vì vậy trước khi mua đèn led, bạn cần lưu ý đến quang thông của đèn để lựa chọn phù hợp với không gian của bạn giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như tiết kiệm điện.

Chỉ số Ra: Nên chọn đèn Led có chỉ số Ra>80. Chỉ số Ra thể hiện sự trung thực của ánh sáng, sự dễ chịu của mắt phụ thuộc vào độ tiện nghi của ánh sáng.

Hiệu suất chiếu sáng: hiệu suất chiếu sáng hay còn được hiểu là hiệu quả chiếu sáng của đèn, được đo bằng tỉ số giữa quang thông và công suất của đèn. Đèn có hiệu suất chiếu sáng lớn thì càng tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Vì thế khi mua đèn led, bạn cần lưu ý đến hiệu suất chiếu sáng này, bởi nó có thể tiết kiệm cho bạn khoản chi phí tương đối lớn.
Lựa chọn cơ sở uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở, đại lý, cửa hàng cung cấp đèn Led nhưng không phải cơ sở, đại lý nào cũng mang đến những sản phẩm có giá cả hợp lý nhất và có chất lượng tốt nhất. Vì thế bạn không nên chủ quan mà bỏ qua bước tìm hiểu trước về cửa hàng hay cơ sở mình có ý định mua. Bên cạnh những cửa hàng không uy tín thì cũng có rất nhiều cửa hàng, cơ sở cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm của Hòa Thịnh- cơ sở chuyên cung cấp những loại đèn led chính hãng, đảm bảo với giá cả hợp lý nhất. 

Để biết thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như về đại lý Hòa Thịnh, quý khách vui lòng liên hệ đến:

NỘI THẤT HÒA THỊNH

Địa chỉ duy nhất: Số 9, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0971958991/ 036 4014257/ 033 973 0666

 

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Nên mua đèn ánh sáng vàng hay trắng? Ánh sáng vàng hay trắng tốt cho mắt

Nên mua đèn ánh sáng vàng hay trắng? Ánh sáng vàng hay trắng tốt cho mắt

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo