Đèn batten là gì? Các loại đèn batten phổ biến hiện nay

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 10/01/2024 14 phút đọc

Đèn batten là gì?

Một trong những thiết bị chiếu sáng trong ngôi nhà của bạn không thể thiếu những chiếc đèn điện. Ngày nay, ngoài việc quan tâm đến công dụng của đèn chiếu sáng thì tiêu chuẩn thẩm mỹ của đèn cũng được các gia chủ hết sức quan tâm. Trong đó, mẫu đèn batten được nhiều gia chủ lựa chọn để trang bị chiếu sáng cho ngôi nhà của mình. Vậy đèn batten là gì ? Có những kiểu đèn batten nào ? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Đèn batten là gì ?

Đèn kiểu batten là gì ?

Đèn kiểu batten là các thiết bị chiếu sáng có thể được treo, gắn trên bề mặt hoặc treo. Được làm từ thép chất lượng cao, chúng có khả năng chịu nhiệt cao.

Các phụ kiện đèn này đi kèm với một kẹp nhựa bánh xe cố định vỏ kim loại vào vỏ. Chúng có thân hình mảnh mai, tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ cao. Loại đèn chiếu sáng này có thể giúp đảm bảo tiết kiệm 20% năng lượng so với bóng điện tử T8 thông thường.

Chúng có thể thích ứng với các loại môi trường khác nhau bằng cách sử dụng nhiều loại phụ kiện tùy chọn như bộ phận bảo vệ dây, bộ khuếch tán lăng trụ và bộ phản xạ công nghiệp. Những đèn này phù hợp với các tiêu chuẩn mới nhất trong chiếu sáng văn phòng.

Loại phụ kiện ánh sáng này phù hợp nhất để sử dụng để chiếu sáng trong nhà của các khu thương mại.

Đèn batten cực kỳ thiết thực vì chúng truyền góc ánh sáng rất rộng mà không bị chói mắt.

Trong đó đèn led batten hiện nay đang được ưu chuộng nhiều nhất vì tính hiệu quả sử dụng năng lượng của nó. Thiết bị chiếu sáng LED batten có thể giúp người dùng tiết kiệm đến 40% hóa đơn điện năng so với đèn ống huỳnh quang T5 .

Các thiết bị chiếu sáng này có sẵn trong cả hai phiên bản trong nhà và thời tiết. Chúng có thể được sử dụng kết hợp với các ống LED được sử dụng làm đèn chiếu sáng tuyến tính.

Các phiên bản mới nhất của đèn LED có trọng lượng nhẹ và do đó chúng có thể được thiết lập chỉ với hai ốc vít.

Đèn batten là gì ?

Đèn batten là gì ? Các loại đèn batten

Hiện nay, có nhiều loại đèn batten khác nhau. Một số loại đèn Batten tiêu biểu phải kể đến như:

Đèn Batten huỳnh quang

Đèn Batten huỳnh quang là loại thiết bị chiếu sáng ván sàn đi kèm với một mức độ cao về hiệu quả sáng. Chúng thích hợp nhất để thay thế các ống huỳnh quang. Một tính năng độc đáo của đèn Batten huỳnh quang là chúng không chứa chì và không gây nhiễu RF. Các thiết bị chiếu sáng này thân thiện với môi trường và đi kèm với hệ thống quản lý nhiệt tích hợp. Chúng có tuổi thọ 50.000 giờ để sử dụng hàng ngày trong văn phòng.

Các bộ phận của chúng có thể dễ dàng thay thế. Hơn nữa, chúng có thể được thay thế trực tiếp mà không cần phải quấn lại. Các thiết bị chiếu sáng này phù hợp nhất để sử dụng trong các văn phòng nhỏ, khu vực lễ tân, cửa hàng, nhà hàng, lối đi, hành lang bệnh viện...

Đèn Led Batten thông thường

Đèn Led Batten thông thường là loại thiết bị chiếu sáng công nghiệp có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Nó phù hợp nhất để sử dụng trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp. Chúng rất dễ lắp và được trang bị cụm 2 phần giúp cho việc lắp đặt trang bị thêm được thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn. Nó cung cấp một chùm sáng rộng để phân phối ánh sáng.

Các thiết bị chiếu sáng này có thân bằng thép sơn trắng và có công suất lumen cao. Chúng được gắn trên bề mặt và có tuổi thọ trung bình là 30.000 giờ. Chúng không bị ảnh hưởng bởi sự dao động của điện áp và được bảo vệ khỏi côn trùng và bụi. Những chiếc đèn này có khả năng tản nhiệt hiệu quả và được trang bị một tấm tản nhiệt bằng nhôm định hình.

Những chiếc đèn led batten này có thân bằng thép, cứng cáp và được sơn tĩnh điện bóng màu trắng. Chúng được trang bị nắp cuối bằng polycarbonate.

Bên ngoài chống vỡ bằng polycarbonate của thiết bị chiếu sáng có bên ngoài nhẵn và bên trong có đường gân. Do đó, chúng có lớp hoàn thiện bắt mắt và cung cấp chất lượng kiểm soát chói tốt hơn so với các mẫu khác.

Đèn Batten khẩn cấp

Đèn Batten khẩn cấp - Loại đèn Batten này chịu được thời tiết và phát ra ánh sáng trắng mát . Các thiết bị chiếu sáng này có thời gian dự phòng điện trong 3 giờ và có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ .

Chúng có xếp hạng IP65 và có sẵn với kết nối nguồn điện cắm và chạy, nắp cuối bằng thép không gỉ và khay bánh răng có thể tháo rời miễn phí dụng cụ. Đèn chiếu sáng khẩn cấp có độ bền 50.000 giờ và do đó có thể sử dụng trong thời gian dài. Chúng tạo ra ánh sáng tự nhiên và không thể điều chỉnh độ sáng. Đèn chiếu sáng khẩn cấp đi kèm với cấu trúc acrylic.

Một số mẫu đèn chiếu sáng khẩn cấp mới có mặt trên thị trường hoạt động bằng pin lithium ion tuổi thọ cao. Chúng có độ sáng lên đến 160 lumen. Độ sáng của các thiết bị chiếu sáng này có thể được điều chỉnh theo thời gian. Cấu trúc mỏng của đèn chiếu sáng khẩn cấp có thể dễ dàng lắp đặt tại nhà. Sự hiện diện của công tắc kéo giúp chúng dễ sử dụng. Đèn chiếu sáng khẩn cấp loại này có chùm sáng rộng và gương phản xạ mạ.

Các thiết bị chiếu sáng LED cán mỏng có sẵn như một phần của phạm vi này phù hợp để lắp trên bề mặt ở các khu vực trong nhà.

Đèn led batten chống chịu thời tiết

Loại đèn batten này phù hợp nhất để sử dụng bởi những người muốn thích ứng với việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Được làm từ cấu trúc polycarbonate chất lượng cao và không yêu cầu bất kỳ loại bảo trì nào. Chúng phù hợp nhất để sử dụng thay thế cho các thanh chắn huỳnh quang T8.

Bóng đèn LED chống chịu thời tiết đảm bảo tiết kiệm năng lượng đáng kể so với bóng đèn huỳnh quang thông thường. Những thiết bị chiếu sáng này đi kèm với một bộ khuếch tán mờ và cung cấp ánh sáng không chói. Chúng có xếp hạng IP65 và có tuổi thọ bình thường là 30.000 giờ.

Những đèn chiếu sáng này cung cấp một mức hiệu suất cao trong điều kiện lạnh và ẩm ướt. Do đó, đèn LED chống thời tiết thích hợp để sử dụng trong các khu vực đậu xe, che nắng và ATM.

Các thiết bị chiếu sáng này không bị giảm sản lượng ánh sáng trong môi trường lạnh, một vấn đề phổ biến với đèn huỳnh quang. Chúng có thể được cài đặt trong một khoảng thời gian ngắn bằng cách sử dụng kẹp. Việc cung cấp năng lượng tích hợp không cần đến các trình điều khiển riêng biệt. Bóng đèn LED chống thấm nước được đánh giá ẩm ướt và ẩm ướt.

Máng đèn batten là gì ?

Máng đèn batten là gì ?

Một trong những phụ kiện đi kèm với đèn batten không thể thiếu máng đèn batten. Máng đèn batten là một bộ phận bên ngoài của thiết bị bóng đèn có tác dụng chính để bảo vệ bóng đèn, bảo vệ được các sản phẩm trong suốt thời gian chiếu sáng. Lắp đặt máng đèn có nhiệm vụ nâng đỡ cũng như cố định bóng điện khi lắp đặt. Máng đèn được thiết kế với nguồn sáng khỏe và đều khắp không gian của căn phòng và rất an toàn đối với người sử dụng, thuận tiện khi lắp đặt ở các công trình.

Hiện nay có rất nhiều loại máng đèn Batten cho người dùng lựa chọn phù hợp với không gian và kiến trúc khu vực chiếu sáng. Các kích thước phổ biến của máng đèn batten 1x0.6m, 1x1.2m, 2x0.6m, 2x1.2m…

Với nội dung bài viết trên đã giúp các bạn trả lời câu hỏi đèn batten là gì rồi đúng không ạ ? Chúc các bạn có những lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của mình với hệ thống chiếu batten nhé.

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Biến trở là gì? Phân loại, ứng dụng của biến trở trong thực tế

Biến trở là gì? Phân loại, ứng dụng của biến trở trong thực tế

Bài viết tiếp theo

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo