cách lắp đèn chùm lên trần thạch cao

Được làm nên từ vật liệu pha lê, thủy tinh cao quý với những đường nét hoa văn uốn lượn cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết, đèn chùm đã và đang trở thành một vật dụng trang trí được rất nhiều người lựa chọn bởi đèn chùm không chỉ có tác dụng chiếu sáng thông thường mà còn là một món quà có tác dụng tô điểm cho không gian nội thất trở nên sang trọng, sang chảnh, đặc biệt là treo trên thạch cao.

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua một chiếc đèn chùm nhưng chưa biết cách lắp đặt thì dưới đây chúng tôi xin chia sẻ hướng dẫn cách lắp đặt đèn chùm lên trần thạch cao một khách hợp lý, an toàn.

Những lưu ý trước khi treo đèn chùm lên trần thạch cao

Trước khi tiến hành lắp đặt, người dùng cần lưu ý các yếu tố như kiểu dáng thiết kế, màu sắc, kích thước của đèn phải kết hợp thật hài hòa, ăn ý với trần nhà, cụ thể là trần thạch cao.

Tiếp đó là lựa chọn vi trí treo đèn sao cho hài hòa bố cục giữa các không gian với nhau. Treo đèn chùm ở vị trí chính giữa trần nhà thường là vị trí đắc địa, vừa tạo nên sự cân đối, vừa để ánh sáng được tỏa đều không gian.

Hướng dẫn cách lắp đặt đèn chùm lên trần thạch cao

Bước 1: Ngắt toàn bộ hệ thống điện trước khi tiến hành treo chùm lên trần thạch cao để đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt.

Bước 2: Ước lượng trọng lượng của đèn để chọn một cung cụ đèn chống đỡ thích hợp. Vì đa phần đèn chùm có trọng lượng khá nặng nên phải có công cụ chống đỡ để tránh trường hợp đèn rơi vỡ.

Bước 3: Chọn bản treo đèn thật chắc chắn, vững vàng để treo đèn vì đây là bộ phận chính có tác dụng nâng đỡ toàn bộ đèn chùm lên. Do vậy, bạn phải đảm bảo rằng bản treo mà bạn chọn phải có khả năng chống đỡ chắn chắn, chịu lực tốt.

Bước 4: Tiến hành treo đèn lên trần. Đầu tiên bạn phải giữ đèn ở trạng thái cân bằng. Tiếp đến nâng đèn dần lên cho tới vị trí lắp đèn rồi tiến hành nối dây sao cho đèn không bị lệch khỏi quỹ đạo. Sau đó, nối dây điện lên trên đỉnh đèn rồi rẽ ra nguồn điện.

Bước 5: Chốt hạ các ốc vít lại với nhau sao cho thật chặt chẽ, đảm bảo cho đèn được treo cân đối, không bị xê dịch.

Như vậy chỉ với 5 bước đơn giản là bạn đã có thể tự tay lắp đặt chiếc đèn chùm xinh đẹp lên trần thạch cao theo ý muốn của mình rồi. Không quá khó khăn để tự lắp đặt, nhưng nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm thì tốt nhất nên nhờ sự giúp đỡ của bộ phận kỹ thuật chuyên tháo, lắp đèn chuyên nghiệp để phòng tránh rủi ro.

Cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu đèn chùm đẹp ngất ngây

Dưới đây là một số mẫu đèn chùm đẹp lung linh đang được đông đảo khách hàng tìm mua, bạn có thể xem qua vài mẫu để lựa chọn qua mẫu đèn mà mình ưng ý nhất nhé.

Đèn chùm pha lê HTPL-32 D80

Mẫu đầu tiên trong bộ sưu tập đèn chùm đáng để sở hữu nhất chính là Đèn chùm pha lê HTPL-32 D80. Sở hữu kiểu dáng vòng tròn khép kín tạo điều kiện tốt nhất cho ánh sáng lan tỏa toàn bộ không gian nội thất, chiếu sáng mọi ngóc ngách một cách dễ dàng. Được khoác trên mình chiếc áo pha lê k9 cao cấp góp phân tôn lên vẻ đẹp cao sang bậc nhất của ngôi nhà của bạn.

Thông số kỹ thuật:

Đường kính 65cm
Chiều cao : 21cm
Chất liệu pha lê k9

https://dennoithat.vn/den-chum-pha-le-htpl-29-d80.html

Đèn chùm pha lê hoàng kim ( 8 Tay)

Đúng như tên gọi, đèn chùm pha lê hoàng kim được kiến tạo nên từ những họa tiết và đường nét hết sức cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết để cho ra đời loại đèn cùm pha lê xứng tầm với tầng lớp thượng lưu.

Sức hấp dẫn của sản phẩm chính là được làm nên từ chất liệu pha lê thủy tinh cao cấp, đắt đỏ tạo không gian sống thượng lưu, trang hoàng. Với kiểu dáng sang trọng, từng giọt pha lê thả xuống vô cùng ấn tượng sẽ tạo sức hấp dẫn đầy cuốn hút cho căn phòng của bạn.

Thông số kỹ thuật:

Xuất xứ: nhập khẩu nguyên chiếc
Số bóng: 8 bóng , 8 tay
Bảo hành: 2 năm
Loại đèn: đèn chùm cổ điển
Chất liệu: pha lê thủy tinh cao cấp

https://dennoithat.vn/den-chum-pha-le-hoang-kim-10-bong.html

Đèn pha lê chùm trang trí vương miện

Đúng như tên gọi, đèn chùm trang trí này đã được các nhà thiết kế tài ba chế tác công phu thành hình chiếc vương miện vô cùng lộng lẫy, tráng lệ. Vẻ đẹp lộng lẫy ấy càng thêm được rực rỡ, chói lòa khi được điểm xuyên quanh mình những viên pha lê tinh túy, lung linh, lấp lánh nhất.

Sở hữu tông màu bạc chủ đạo càng tăng thêm sự trang nhã, nhã nhặn trong phong cách thiết kế. Được trang trí trong những công trình kiến trúc đẳng cấp như: khách sạn, biệt thự, nhà hàng cao cấp,... thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước : 63*36cm (màu vàng; màu bạc);
                    78*48cm (màu vàng; màu bạc)
Chất liệu : Hợp kim+ thủy tinh+ đá pha lê

https://dennoithat.vn/den-chum-hien-dai-ht44.html

Đèn chùm pha lê hoàng kim (12 bóng)

Sức hấp dẫn của sản phẩm chính là được làm nên từ chất liệu pha lê thủy tinh cao cấp, đắt đỏ tạo không gian sống thượng lưu, trang hoàng. Với kiểu dáng sang trọng, từng giọt pha lê thả xuống vô cùng ấn tượng sẽ tạo sức hấp dẫn đầy cuốn hút cho không gian sống. Đặc biệt với số lượng bóng lên đến 12 bóng sẽ cho chất lượng ánh sáng tối ưu.

Thông số kỹ thuật:

Xuất xứ: nhập khẩu nguyên chiếc
Số bóng: 12 bóng
Bảo hành: 2 năm
Loại đèn: đèn chùm cổ điển
Chất liệu: pha lê thủy tinh cao cấp

https://dennoithat.vn/den-chum-pha-le-hoang-kim-12-bong.html

Đèn chùm đồng MD18016/6

Nếu bạn là người yêu thích sự hoài cổ thì Đèn chùm đồng MD18016/6 chính là lựa chọn dành cho bạn. Thân đèn chạm khắc trên những đường nét bay bổng tài hoa của nhà thiết kế đã cho ra đời loại đèn chùm cổ điển hoa nến đầy rực rỡ. Đặc biệt đèn được làm từ chất liệu đồng nguyên chất không chỉ tăng lên sự cổ điển đầy tính thẩm mỹ mà còn có khả năng chống mài mòn, han gỉ tối ưu.

Thông số kỹ thuật:

Xuất xứ: nhập khẩu 100%
Loại đèn: đèn chùm
Bảo hành: 2 năm

https://dennoithat.vn/den-chum-dong-md18016-6.html

Trên đây là hướng dẫn cách lắp đặt đèn chùm lên trần thạch cao và một số mẫu đèn chùm đẹp lung linh, sắc sảo. Hy vọng quý khách sẽ có thêm lựa chọn đèn chùm trang trí ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu cá nhân và gia đình.

Link CTV: https://ctv.sudo.company/wp-admin/post.php?post=76865&action=edit

Hãy là người đầu tiên bình luận cho sản phẩm này

Bạn cần hỗ trợ?
""