Phòng ngủ cho bé cần những loại đèn gì?

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 19/07/2024 9 phút đọc

Đèn phòng ngủ của bé cần được bố trí sao cho vừa đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của bé mà lại phải mang đến sự thoải mái và an toàn cho bé. Các loại đèn là một trong những yếu tố quan trọng để giúp phòng ngủ trở nên sinh động, ấm áp hơn chính là ánh sáng.

Đèn ốp trần phòng ngủ cho bé: Đèn ốp trần giúp chiếu sáng toàn bộ không gian phòng ngủ một cách dịu nhẹ và tạo không khí thư giãn, góc chơi thú vị cho các em nhỏ.

Có rất nhiều loại đèn ốp trần trang trí cho phòng ngủ, vừa tạo không gian riêng tư sáng tạo cho con, vừa chiếu sáng cho không gian.

z2127188343658-6ee95c32769132f7cdf47cc9370ca170

>> Xem thêm: Các mẫu đèn ốp trần phòng ngủ cho bé

Đèn ngủ: Các loại đèn ngủ là không thể thiếu cho phòng ngủ của các bé. Hầu hết các bạn nhỏ thường sợ bóng tối, sợ không gian không có ba mẹ nên việc chiếu sáng nhẹ nhàng kể cả lúc con ngủ là điều cực kỳ cần thiết. 

Không chỉ làm giảm nỗi sợ của bé, những chiếc đèn ngủ còn giúp em đi dễ dàng hoạt động trong không gian phòng khi tỉnh giấc giữa đêm.

Đèn ngủ cho bé nên có ánh sáng vàng, nhẹ dịu, đèn nhỏ hoặc các loại đèn có chao chụp tránh ánh sáng chói vào mắt bé.

z2844505610567-4a316fd52a3b7e2a90691b6726a3edad

>> Xem thêm: Các mẫu đèn gắn tường

Đèn chiếu sáng thông thường: Không gian phòng cho bé cần đủ ánh sáng cho con học và chơi nên các loại đèn chiếu sáng thông thường cần đặc biệt chú trọng. 

dn-7w-3

 

Trong phòng bé nên lắp các loại đèn âm trần để ánh sáng dàn đều cả phòng, thích hợp cho bé vui chơi khắp các nơi trong phòng mà không bị điểm sáng điểm tối. Việc ánh sáng dàn đều khắp phòng cũng là một trong những phương pháp bảo vệ mắt cho bé đó.

Đèn bàn học tiện dụng: Với các bạn nhỏ ở độ tuổi đi học thì đèn bàn học là thứ không thể thiếu. Đèn bàn học cần đảm bảo có chao chụp để ánh sáng không chói vào mắt trẻ, công suất bóng 6- 8w là phù hợp nhất cho việc của của trẻ.

Cần lựa chọn bóng đèn bảo vệ mặt, chất lượng ánh sáng cao, không nhấp nháy để đảm bảo việc học lâu dài không ảnh hưởng xấu đến mắt của trẻ.

8c715747ed80d882c4c5735f620b0292

 

Một số loại đèn không nên lắp đặt trong phòng trẻ

  • Đèn bóng sợi đốt: Các loại bóng sợi đốt sinh nhiệt lớn có thể gây bóng nếu trẻ sờ vào, loại bóng nên tuy đã ít được sử dụng nhưng đây cũng là điều các bố mẹ nên lưu ý khi lựa chọn đèn cho phòng của con.
  • Các loại đèn dễ vỡ: Các loại đèn với thiết kế có thủy tinh dễ vỡ không được khuyến khích sử dụng trong phòng trẻ em. Vì các bé tương đối hiếu động, có thể ném hoặc va chạm dẫn đến nguy hiểm.
  • Đèn cây đứng với bàn đá nặng: Đối với các bé thích bám víu, leo treo thì đèn cây đứng có thể là mối nguy hiểm đối với bé.

Lưu ý khi lắp đặt đèn trong phòng trẻ con chú ý dấu dây, che chắn các ổ cắm điện kỹ càng, tránh trường hợp trẻ tò mò dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Cuối cùng, ánh sáng là điều rất qua trọng trong môi trường sinh hoạt, học tập và làm việc của trẻ em cũng như người lớn. Hãy đảm bảo môi trường siinh hoạt của con đủ ánh sáng, đủ an toàn và đủ sáng tạo để bé học tập và phát triển nhé.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Địa chỉ: 19 Cổ Vân, Việt Hùng, Đông Anh, TP.Hà Nội (Xem trên Google Maps)

Điện thoại: 09 6161 4141 ( Zalo)

Email: kd@khang.com.vn

Hỗ trợ giao hàng tại nhà trên toàn quốc

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce sudo
Bài viết trước Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Tìm hiểu một số dây đèn led trang trí cho tổ ấm của bạn

Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Fanpage
Chat Zalo
Gọi điện
Gửi tin nhắn Facebook