Các mẫu đèn chùm nến từ cổ điển đến hiện đại

02/11/2021
(0 đánh giá)

Đèn chùm nến là một trong những loại đèn được sử dụng nhiều nhất khi lựa chọn trang trí những không gian sang trọng, lịch sự như phòng hội nghị, sảnh khách sạn, phòng khách, phòng thờ.. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn chùm nến đa dạng từ thiết kế đến chất liệu, kích thước rất thuận tiện cho việc lựa chọn cho nhiều không gian.

Đèn chùm nến là gì?

Vào thế kỷ 18, đèn chùm nếnra đời lần đầu tiên ở Châu Âu thay thế cho những chân đế đứng đơn giản, đánh dấu một bước phát triển mới trong thiết kế của loại đèn trang trí này.

Đèn chùm nến thường có thiết kế mô phỏng như giá để nến ngày xưa, song, thay vì sử dụng nến để chiếu sáng người ta lại sử dụng các bóng đèn LED có hình dáng giống cây nến để tạo ánh sáng lung linh cho chiếc đèn.

Ban đầu chiếc đèn chùm thường được làm từ đồng rất to, nặng và đắt tiền. Sau này Pha lê được đưa vào sử dụng đã tạo nên bước đột phá trong ngành đèn với nhiều mẫu mã đa dạng và long lanh gấp nhiều lần.

Với đèn chùm nến hiện đại, thiết kế cũng đã được cải tiến rất nhiều, các mẫu đèn không còn cồng kềnh nữa, hợp kim sơn tĩnh điện cũng có chỗ đứng thay thế một phần đèn đồng cổ điển, tạo nên nhứng sản phẩm đèn có giá cả hợp túi tiền hơn.

Chọn đèn chùm nến cần lưu ý điều gì?

Muốn chọn được đèn chùm nến phù hợp, việc đầu tiên bạn cần lưu ý đến thiết kế của nơi treo đèn. Không gian và đèn phải phù hợp thì chiếc đèn mới phát huy hết giá trị.

Khi khôn gian của bạn mang phong cách cổ điển, tân cổ điển thì những chiếc đèn chùm đồng cổ điển với đường cong mềm mại và thiết kế cầu kì là rất phù hợp. Tông màu đồng hoặc vàng đồng là sự lựa chọn hoàn hảo đi cùng với chiếc đèn. Không gian và đèn hòa quyện cùng nhau sẽ tạo cảm giác như đang trong một câu chuyện cổ tích vậy.

Còn nếu phòng khách hoặc không gian bạn muốn sử dụng lại hiện đại và sang trọng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu đèn chùm phá cách. Các mẫu pha lê long lanh, thiết kế đơn giản chính là điểm nhấn tuyệt vời cho cả căn phòng.

Các mẫu đèn chùm nến được sử dụng nhiều nhất

Đèn chùm nến đồng cổ điển

Mẫu đèn chùm đồng kết hợp pha lê cao cấp cổ điển được ưa chuộng nhất chính là đèn chùm 2 tầng này. Không chỉ tạo vẻ sang trọng mà nó còn mang lại vẻ huyền bí ma mị cho không gian của bạn.

Nhược điểm của loại đèn này chính là sức nặng. Vì cấu tạo từ đồng nên chiếc đèn rất nặng và khó vận chuyển cũng như lắp đặt cần sự tinh tế là chuyên nghiệp của đội ngũ kĩ thuật.

Mẫu đèn chùm hoa cúc dưới đây cũng là một sự lựa chọn cho những bạn yêu thích đèn chùm đồng nến cổ điển. 

Kích thước: 100x82cm

Chất liệu: Đồng kết hợp Pha lê K9 cao cấp

Mẫu đèn với chân đế mô phỏng đóa hoa cúc chớm nở chính là điểm nhấn nhẹ nhàng mà phá cách.

Đi kèm với vẻ đẹp hoàn hảo của những chiếc đèn cao cấp thì giá thành một chiếc đèn cũng tỉ lệ thuận. Đèn đồng giá thành cao, giao động 9 - 20 triệu cho một bộ đèn. Các bộ đèn với kích thước lớn đặt riêng sẽ có giá cao hơn.

Đèn chùm đồng chao đá 

Chân đế bằng đồng kết hợp chao đá dấu bóng nến quả thực là một thiết kế mới mẻ của đèn chùm đồng. Tuy nhiên, chiếc đèn lại mang vẻ đẹp tinh xảo và mới lại cho ngôi nhà.

Đường kính đèn 70cm

Chất liệu: Đồng  + chao đá tự nhiên

6 bóng LED tiết kiệm điện

Cân nặng cũng là một vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn mua và lắp đặt loại đèn này. Đá và đồng đều là những vật liệu có khối lượng lớn nên nếu trần nhà bạn cần tham khảo ý kiến của đội ngũ kĩ thuật trước khi lắp đặt.

Đèn chùm nến pha lê hiện đại

Khi nhu cầu sử dụng các loại đèn với giá thành thấp hơn thì đèn hợp kim kết hợp pha lê ra đời là sự tất nhiên. Các mẫu đèn hợp kim đa dạng về kiểu dáng, kích thước, thiết kế hiện đại phá cách cũng là một điểm được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn.

Không gian hiện đại và sang trọng đều có thể hòa quyện cùng chiếc đèn phá cách này.

Bỏ qua định kiến về việc đèn chùm nến là phải cong mềm mại, các mẫu thiết kế có đường thẳng và hình khối này vấn được yêu thích, nhất là các căn phòng của người trẻ tuổi. Nét thanh mảnh của những chùm đèn này tạo độ nhẹ nhàng cũng như dễ dàng trong việc thi công lắp đặt.

Hi vọng với những điểm gợi ý của Dennoithat.vn các bạn sẽ lựa chọn được những mẫu đèn phù hợp.

 

Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận hỗ trợ, và đến cửa hàng để nhận được ưu đãi tốt nhất.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH thương mại điện tử Bảo Khang

Hãy là người đầu tiên bình luận cho sản phẩm này

Bạn cần hỗ trợ?
""